Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa

Bakuchiol là một thành phần tốt cho da, giúp nuôi dưỡng da khỏe đẹp an toàn và lành tính. Bakuchiol đã được nghiên cứu và sản xuất thành các dòng mỹ phẩm làm đẹp, được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Tinh Chất Hỗ Trợ Trẻ Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol 30ml 6% OFF Tinh Chất Hỗ Trợ Trẻ Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol 30ml
1.699.000 đ
1.800.000 đ

Vậy Bakuchiol là gì? Có công dụng gì? Vì sao bakuchiol có thể thay thế được cho retinol? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài review sau đây nhé!

Bakuchiol là gì?

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 1

Bakuchiol là một hợp chất hóa học có cấu trúc terpenoid một phần, thuộc trong lớp terpenophenol. Bakuchiol chủ yếu được lấy từ hạt của cây Psoralea corylifolia, được sử dụng rộng rãi ở Ấn Độ cũng như trong y học Trung Quốc để điều trị nhiều loại bệnh. Nó cũng đã được phân lập từ các loài thực vật khác, chẳng hạn như P. grandulosa, P. drupaceae, Ulmus davidiana, Otholobium pubescens, Piper longum và Aerva sangulnolenta Blum.

Bakuchiol được nghiên cứu có công dụng làm đẹp tuyệt vời cho da, với khả năng chống oxy hóa mạnh, làm rõ sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da rõ rệt. Bakuchiol cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, đó là lý do tại sao bạn có thể nhìn thấy nó trong các sản phẩm chăm sóc da nhiều hơn.

Bakuchiol được đánh giá là một thành phần lành tính hơn so với nhiều thành phần cùng công dụng khác như BHA, AHA hay retinol.

(Tham khảo TẠI ĐÂY)

Công dụng của Bakuchiol trong việc chăm sóc làm đẹp da

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 2

Bakuchiol với công dụng ngang ngửa với retinol, đôi khi cùng xuất hiện trong cùng một sản phẩm. Cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của Bakuchiol cho làn da nhé:

Bakuchiol chống lão hóa

Bakuchiol là thành phần có khả năng kích thích sản sinh collagen, tái tạo các tế bào da và elastin nhanh chóng. Từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm mờ đi các vết nhăn, chân chim, giúp da tăng độ đàn hồi và căng bóng.

Bakuchiol chống oxy hóa bảo vệ da

Bakuchiol với khả năng chống oxy hóa cực tốt, giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, các khói bụi và ô nhiễm của môi trường bên ngoài, giúp da tăng cường sức đề kháng để khỏe đẹp hơn.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 3

Bakuchiol làm dịu da

Bakuchiol là thành phần an toàn và lành tính, có khả năng làm dịu da, thân thiện với mọi làn da dù là nhạy cảm nhất. Bakuchiol tạo sự thích nghi và phát huy tác dụng nhanh chóng.

Bakuchiol hỗ trợ ngăn mụn tái phát

Với những làn da bị mụn thì Bakuchiol là thành phần rất cần thiết giúp giảm thiểu và ngăn ngừa mụn tái phát. Bakuchiol an toàn và lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho làn da mụn, giúp kháng viêm và làm dịu các vết mụn sưng viêm nhanh chóng.

So sánh giữa Bakuchiol và retinol

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 4

Công dụng của Bakuchiol và retinol

Bakuchiol và retinol đều có công dụng là chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn, giúp da mịn màng căng bóng...Nhìn chung công dụng giữa hai thành phần là tương tự nhau.

Mức độ lành tính của Bakuchiol và retinol

Retinol có thể gây kích ứng với những làn da nhạy cảm hoặc mỏng yếu, khi tiếp xúc với bức xạ mặt trời dễ làm da bị tổn thương. Trong khi đó Bakuchiol được thiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sử dụng được cho mọi làn da, bảo vệ da trước tia bức xạ mặt trời. Vậy nên về mức độ lành tính thì Bakuchiol hơn hẳn retinol, bạn có thể dùng Bakuchiol cả sáng và đêm, còn retinol được khuyến cáo chỉ nên dùng vào buổi tối.

Giá bán của sản phẩm Bakuchiol và retinol

Bakuchiol là tinh chất thiên nhiên và vegan cho nên có mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác, so với retinol thì các sản phẩm làm đẹp có chứa Bakuchiol có giá bán cao hơn.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 5

Bakuchiol có thể thay thế Retinol không?

Bakuchiol và Retinol được đưa lên “bàn cân” vì những công dụng của chúng tương tự nhau. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần được chiết xuất từ lá và hạt của cây Psoralea corylifolia tương tác tốt với các vùng da giống như retinol, như làm mờ nếp nhăn, độ đàn hồi được cải thiện và làn da mịn màng hơn.

Vậy nên nhìn chung về công dụng thì Bakuchiol và Retinol gần như là giống nhau, tuy nhiên về mức độ lành tính và an toàn cho da thì Bakuchiol hơn Retinol. Bakuchiol được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên dịu nhẹ hơn so với Retinol, khắc phục được nhược điểm lớn nhất của retinol là kích ứng với những làn da nhạy cảm mỏng yếu.

Vì thế nếu những ai muốn sử dụng sản phẩm có công dụng như retinol mà an toàn và dịu nhẹ hơn thì Bakuchiol là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra trong một số sản phẩm cả Bakuchiol và retinol còn xuất hiện cùng nhau, mang đến hiệu quả làm đẹp tốt hơn.

Tuy nhiên bạn không nên tự ý kết hợp Bakuchiol và Retinol với nhau nếu chưa được sự cho phép của bác sĩ.

Top 5 mỹ phẩm chứa Bakuchiol làm đẹp da tốt nhất

Tinh Chất Hỗ Trợ Trẻ Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol 30ml

Tinh Chất Hỗ Trợ Trẻ Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol 30ml chứa Retinol nồng độ trung bình và Bakuchiol 2% nồng độ cao kết hợp với các peptide đặc biệt làm săn chắc da, hỗ trợ làm trẻ hóa ở nhiều cấp độ khác nhau, phục hồi và cải thiện làn da.

Công dụng của Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol 

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa 6

- Hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào da, sản sinh collagen, giảm thiểu các vấn đề tuổi tác trên da

- Hỗ trợ cải thiện làn da không đều màu, vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời

- Hỗ trợ giúp da săn chắc, đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn li ti.

- Hỗ trợ phục hồi làn da, hỗ trợ làm giảm các vấn đề tuổi tác trên da ở nhiều cấp độ

- Hỗ trợ làm da luôn tươi trẻ

- Kết cấu dạng Lightweight Lotion giúp thẩm thấu nhanh.

Thành phần chính của Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol 

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa 7

- Bakuchiol: Giúp chữa lành, làm dịu, chống viêm và kháng khuẩn, kích thích tái tạo tế bào da, sản sinh collagen, điều trị các dấu hiệu lão hoá.

- Retinol: Giúp da săn chắc, trẻ trung, hỗ trợ chống lão hóa mạnh mẽ, làm đồng đều màu da

Hướng dẫn sử dụng

Khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm nên dùng 3 lần/tuần; tăng dần tần suất 1 lần/ngày khi đã dùng quen.

Lấy lượng sản phẩm khoảng 1-2 lần ấn thoa lên mặt và cổ, tránh tiếp xúc với mắt, mí mắt và môi. Sau đó dùng kem dưỡng ẩm. Vào ban ngày, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn.

Bakuchiol Retinol Alternative Smoothing Serum Herbivore

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 9

Bakuchiol Serum của hãng Herbivore là một loại huyết thanh thay thế retinol có nguồn gốc tự nhiên để giúp làm mịn sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn trong khi niêm phong trong quá trình hydrat hóa. Bakuchiol, thành phần chính, có nguồn gốc bền vững từ cây Ayurvedic Babchi.

Công dụng của Alternative Smoothing Serum

Alternative Smoothing Serum nhẹ nhàng cho những loại da nhạy cảm nhất, Bakuchiol hoạt động với làn da để cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn và nếp nhăn với sức mạnh của thực vật tự nhiên.

Trong một thử nghiệm sử dụng trên 106 phụ nữ, từ 28-35 tuổi, người tiêu dùng đã báo cáo kết quả sau 4 tuần sử dụng hai lần mỗi ngày với Bakuchiol Retinol Alternative Smoothing Serum:

  • 91% đồng ý không gây ra các dấu hiệu kích ứng rõ ràng
  • 85% đồng ý rằng làn da của họ trông mịn màng hơn
  • 85% đồng ý rằng da xỉn màu sẽ giảm
  • 81% đồng ý rằng vẻ ngoài tổng thể của làn da được cải thiện
  • 78% đồng ý rằng da được tái cấu trúc

Huyết thanh dạng nước có kết cấu dạng thạch độc đáo trải đều trên da, cung cấp độ ẩm ngay lập tức và mang lại làn da mềm mại như lụa. Kết hợp với cây lăn mặt yêu thích của bạn để có một làn da sáng đẹp và mịn màng.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 10

Thành phần chính của Herbivore Alternative Smoothing Serum

- Chiết xuất Babchi, có nguồn gốc từ cây Ayurvedic Babchi, chứa bakuchiol đã được chứng minh là làm mờ các dấu hiệu của nếp nhăn và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của làn da.

- PHA (Polyhydroxy Acid) là một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tái tạo bề mặt da để tăng cường khả năng hấp thụ đồng thời củng cố làn da bằng cách cung cấp các lợi ích dưỡng ẩm và chống oxy hóa.

- Nấm Tremella: siêu thực phẩm giúp cung cấp nước cho da và giữ ẩm với khả năng giữ nước gấp 500 lần trọng lượng của chính nó.

- Tế bào gốc việt quất cung cấp chất chống oxy hóa quan trọng giúp bảo vệ da chống lại tác hại của môi trường từ các gốc tự do, nguyên nhân hàng đầu gây ra các dấu hiệu lão hóa sớm.

- Thạch anh tím được biết đến với việc phát ra những rung động hòa bình và cân bằng các năng lượng xung quanh của nó. Chiết xuất Thạch Anh Tím mang lại những lợi ích hài hòa để tăng vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của bạn.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 11

Hướng dẫn cách dùng

- Bôi 2-3 giọt lên làn da sạch, săn chắc sáng / tối

- Xoa bóp như một liệu pháp nghỉ ngơi

- Tiếp theo với kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng da mặt và kem chống nắng vào ban ngày

- Sử dụng hàng ngày hoặc thường xuyên khi cần thiết

Goodnight Glow™ Retin-ALT Sleeping Creme

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 12

Công dụng của kem dưỡng Goodnight Glow™ Retin-ALT Sleeping Creme

Vào ban đêm, da của bạn sẽ chuyển sang chế độ sửa chữa. Loại kem ngủ giàu dưỡng chất của hãng mỹ phẩm OleHenriksen tận dụng tối đa thời gian đó, tẩy tế bào chết trên bề mặt da để làn da tươi tắn hơn. Công thức với nồng độ mạnh mẽ của AHA và bakuchiol - một chất thay thế có nguồn gốc từ thực vật cho retinol - nó chống lại tất cả các dấu hiệu lão hóa chính cho sự biến đổi da qua đêm. Nó nhắm mục tiêu các đường nhăn, nếp nhăn và đốm đen, và các công ty.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 13

Và, với tế bào gốc Edelweiss, một loài hoa đẹp đẽ và kiên cường, phát triển mạnh trong điều kiện khắc nghiệt, loại kem ngủ mạnh này cũng giúp săn chắc và cải thiện độ đàn hồi. Dưỡng ẩm sâu với kem dưỡng qua đêm của chúng tôi để đối mặt với một ngày mới với làn da mới - và Ole Glow® mới!

Thành phần nổi bật của Goodnight Glow™ Retin-ALT Sleeping Creme

- Bakuchiol: Chiết xuất từ ​​cây babchi Ayurvedic; một giải pháp thay thế retinol tự nhiên giúp làm đều màu da, kết cấu mịn màng, đồng thời làm mờ nếp nhăn

- Tế bào gốc Edelweiss: Thúc đẩy độ săn chắc và cải thiện hình dạng của nếp nhăn.

- AHAs (Axit Glycolic và Axit Lactic) và Chiết xuất Hoa Dâm Bụt: Nhẹ nhàng tái tạo văn bản để làm đều màu da và tạo kết cấu mịn màng.

- Red Algae và Tara Extracts: Thúc đẩy sự săn chắc.

- Chiết xuất từ ​​cây ma hoàng, cây mía, cây đàn hương, rễ cây cam thảo và hoa cúc La Mã: Giúp dưỡng da và làm mềm da.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 14

Hướng dẫn sử dụng

- Thoa đều lên mặt và cổ hàng đêm sau khi sử dụng Glow Cycle Retin-ALT Power Serum.

- Nhẹ nhàng xoa bóp theo chuyển động tròn, hướng lên trên.

Biossance squalane + phyto-retinol serum

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 15

Công dụng của Biossance squalane + phyto-retinol serum

Loại huyết thanh mạnh mẽ này làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời làm đều màu da và giảm sự đổi màu rõ rệt. Tuyệt vời cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, nó không gây kích ứng hoặc làm da nhạy cảm với ánh sáng như retinoids, vì vậy nó có thể được sử dụng trong ngày.

Dựa trên một nghiên cứu lâm sàng độc lập trên 33 phụ nữ, tuổi từ 30 đến 60, chỉ sau 1 tuần:

- Da được cải thiện rõ rệt mà không bị bong tróc, mẩn đỏ hoặc kích ứng

- 100% đồng ý nếp nhăn trông mịn hơn, nếp nhăn mờ đi, da trông sáng hơn và độ đàn hồi của da được cải thiện

Sau 4 tuần:

- Giảm 20% sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn

- Cải thiện lâm sàng 48% về độ săn chắc của da

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 16

Thành phần chính của Biossance squalane + phyto-retinol serum

- Bakuchiol: các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất từ hạt thực vật đông á này có một số đặc tính tương tự như retinol - mà không gây kích ứng liên quan đến nó. nhắm mục tiêu làm mờ nếp nhăn, sạm màu và mất độ săn chắc.

- Squalane : chiết xuất từ mía, nó bắt chước các loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể để cung cấp độ ẩm không trọng lượng để cung cấp các thành phần hoạt tính sâu vào da và ngăn ngừa quá trình khô.

- Niacinamide : giúp làm đều màu da, cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và cấu trúc da

Hướng dẫn sử dụng 

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 17

- Bôi 2-3 giọt lên làn da sạch, săn chắc sáng / tối

- Xoa bóp như một liệu pháp nghỉ ngơi

- Tiếp theo với kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng da mặt và kem chống nắng vào ban ngày

- Sử dụng hàng ngày hoặc thường xuyên khi cần thiết

ISDIN Melatonik Recovery Night Serum with Melatonin Bakuchiol Vitamin C 1 Fl. Oz.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 18

Công dụng của ISDIN Melatonik Recovery Night Serum

Giấc ngủ đẹp của bạn được xác định lại. Melatonik ™ là một loại serum trong dầu phục hồi vào ban đêm, hoạt động trong khi bạn ngủ để giúp làn da của bạn phục hồi sau những căng thẳng hàng ngày. Công thức 3 trong 1 chứa melatonin, bakuchiol và vitamin C kích thích khả năng chống oxy hóa tự nhiên, giúp phục hồi sức sống và độ đàn hồi, cho làn da rạng rỡ, khỏe mạnh.

- Kích thích khả năng chống oxy hóa tự nhiên của da vào ban đêm, giúp chống lại các gốc tự do và sửa chữa các tổn thương do oxy hóa tích tụ trong ngày.

- Hỗ trợ collagen và elastin, giúp tăng độ đàn hồi và độ săn chắc của da, đồng thời giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

- Cung cấp dưỡng ẩm qua đêm và củng cố hàng rào độ ẩm của da lên đến 8 giờ sau khi thoa¹, mang lại làn da sáng khỏe.

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 19

Thành phần chính của ISDIN Melatonik Recovery Night Serum

- Melatonin: Trong da, melatonin hoạt động như một chất chống oxy hóa gián tiếp hiệu quả, kích thích khả năng phòng thủ tự nhiên của nó chống lại các gốc tự do.

- Bakuchiol: Một giải pháp thay thế retinol hoàn toàn tự nhiên với cấu hình nhẹ nhàng. Giúp khôi phục độ đàn hồi và săn chắc mà không gây kích ứng da.

- Vitamin C: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường đồng thời mang lại lợi ích trẻ hóa rõ rệt.

Cách sử dụng 

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 20

Nhỏ 4-5 giọt vào lòng bàn tay và làm ấm sản phẩm. Nhẹ nhàng xoa bóp khắp mặt và cổ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn, tránh vùng mắt.

Cách dùng Bakuchiol đúng cách cho da khỏe đẹp

Bakuchiol là gì? Top 5 mỹ phẩm bakuchiol tốt nhất cho da lão hóa - 21

Để Bakuchiol phát huy tối đa hiệu quả thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách dùng Bakuchiol với các bước như sau:

Bước 1: Làm sạch da

Đầu tiên bạn cần làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt dành riêng cho làn da của bạn, loại bỏ đi bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm để da được sạch thoáng.

Bước 2: Cân bằng da

Sau khi làm sạch da, hãy cân bằng lại độ ẩm và pH của da với toner không cồn hoặc nước hoa hồng nhé. Bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt, hoặc thấm vào bông tẩy trang để thoa nhẹ nhàng, đây cũng là cách làm sạch da thêm lần nữa.

Bước 3: Sử dụng Bakuchiol

Bakuchiol bạn sử dụng có thể là dạng serum hoặc kem dưỡng, lấy một lượng vừa đủ bằng hạt đậu thoa đều nhẹ nhàng khắp da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da. Để khoảng 10 phút rồi thực hiện bước dưỡng da tiếp theo.

Bước 4: Kem dưỡng ẩm

Sau khi để Bakuchiol thẩm thấu vào da thì bước tiếp theo là dùng kem dưỡng ẩm, vừa cấp ẩm cho da vừa có chức năng khóa ẩm, giúp các dưỡng chất không bị “bay hơi”.

Bước 5: Sử dụng kem chống nắng vào ban ngày

Nếu bạn sử dụng Bakuchiol vào ban ngày thì đừng bên dùng kem chống nắng nhé, kem chống nắng là bước để bảo vệ da mà ai cũng không được bỏ qua.

Xem thêm >> Retinol là gì? Cách sử dụng Retinol hiệu quả và 9 mỹ phẩm Retinol tốt nhất 

Địa chỉ mua mỹ phẩm Bakuchiol chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và mỹ phẩm Dermalogica cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nhập khẩu nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm cao cấp xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger