Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8

Kem dưỡng mắt là sản phẩm mà khá nhiều cô nàng bỏ qua trong các bước chăm sóc da hàng ngày, mọi người chỉ quan tâm đến việc dưỡng da sao cho trắng mịn và căng bóng mà quên rằng vùng da mắt là nơi thể hiện rõ ràng nhất những dấu hiệu của tuổi tác, các vết nhăn, “tố cáo” sự bào mòn của thời gian.

Những năm gần đây kem dưỡng mắt ngày càng phổ biến ở Việt Nam và được chị em yêu thích sử dụng, thế nhưng trên thị trường với vô vàn các sản phẩm của các thương hiệu khác nhau thì nên lựa chọn loại nào để phù hợp nhất cho làn da nhạy cảm? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả thời thì cùng tham khảo các thông tin và sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Kem dưỡng mắt vô cùng quan trọng cần sử dụng khi vào tuổi 20

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 1

Ở độ tuổi 20, lúc này làn da của các cô nàng đang trong thời kỳ đẹp nhất, với làn da căng bóng, mịn màng tràn đầy sức sống. Thế nhưng với vùng da mắt thì khác, đây là làn da mỏng nhạy cảm nhất, vậy nên sẽ có các dấu hiệu lão hóa sớm hơn so với những vùng khác. Nếu không chú ý chăm sóc sẽ rất nhanh xuất hiện các dấu hiệu mà thời gian gây nên như vết nhăn, thâm quầng, bọng mắt…

Vậy nên bên cạnh tìm kiếm sản phẩm cho 20 tuổi nên dùng kem dưỡng da nào thì chị em cần phải quan tâm đặc biệt đến việc chăm sóc vùng da mắt, để đảm bảo rằng chúng không mất đi sự mịn màng và căng đẹp. Vì đây là vùng da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng vậy nên cần lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt và an toàn.

Các chuyên gia khuyên rằng nên tìm đến những sản phẩm có khả năng chống oxy hóa tốt, chống được tia UV và các tác động xấu từ bên ngoài. Thành phần kem dưỡng mắt nên có vitamin C, Retinoids và các yếu tố có khả năng tăng trưởng Collagen giúp nuôi dưỡng tốt nhất và an toàn nhất cho vùng da mỏng manh này.

Bên cạnh đó, cũng có lời cảnh bảo rằng tất cả các thành phần có ở sản phẩm dưỡng da mặt dù có thể hiệu quả đối với da nhưng lại dây hại nếu sử dụng cho vùng da mắt. Bởi đây là 2 vùng da hoàn toàn khác nhau, và nhiều thành phần hoạt động mạnh mẽ không phù hợp với da mắt chẳng hạn như retinols và vitamin C thực sự có thể gây kích ứng cho da. Vậy nên chúng cần được sản xuất đặc biệt cho vùng da nhạy cảm này.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 2

Việc sử dụng đều đặn kem dưỡng mắt sẽ giúp tăng độ đàn hồi và mịn màng cho mí mắt, cải thiện và ngăn ngừa được các nếp nhăn, giảm lượng collagen mất đi hiệu quả. Một lưu ý nhỏ là trước khi ra ngoài, đặc biệt là mỗi khi trời nắng bạn nên sử dụng loại kem dưỡng mắt có chứa SPF và kem chống nắng hàng ngày. Nên đeo kinh râm khi đi đường để chống bụi bẩn và tia UV ảnh hưởng xấu đến mắt.

Để giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng mắt tốt phù hợp nhất thì sau đây Vuahanghieu.com sẽ giới thiệu đến các sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường 2019. Hãy tham khảo và mua ngay để nói lời “tạm biệt” với nếp nhăn, bọng mắt và thâm quầng nhé!

Bỏ túi các dòng kem dưỡng mắt cao cấp được ưa thích nhất 2019

Kem dưỡng mắt Kalos Eye Moisturizing Cream

Kem dưỡng mắt chống nhăn- EYE MOISTURIZING CREAM là lựa chọn tốt nhất cho nàng hay thức khuya.

Với công dụng: - Xóa mờ các quầng thâm, làm trắng da vùng mắt hoàn hảo, làm mờ nếp nhăn và các rãnh nhăn li ti trên vùng da quầng mắt.

Nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào bị tổn thương, chống lão hóa da vùng mắt.

Cân bằng sắc tố da cho làn da vùng thâm quầng mắt và vùng lân cận đều tông mà không xuất hiện sự chênh lệc về màu da

Tái tạo và cung cấp năng lượng cho làn da, tạo tính đàn hồi cho da, phục hồi làn da thương tổn, nhanh chóng lấy đi những rãnh nhăn li ti hai bên khóe mắt.

Cho làn da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng tái tạo cho đôi mắt thêm duyên dáng và quyến rũ.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 3
680.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 4

Kem Dưỡng Mắt Chống Nhăn Shiseiko Nhật Bản

Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Intensive Eye Contour Cream là kem dưỡng mắt chống lão hóa, với sự kết hợp hài hòa từ những chiết xuất thực vật tự nhiên ở Châu Á giúp phục hồi lại tính săn chắc và xóa mờ những đường nhăn, đồng thời làm giảm bọng mắt và cải thiện quầng thâm giúp loại bỏ vẻ mệt mỏi, mang lại vùng da quanh mắt sáng màu, căng mịn.

Sau 1 tuần, 99% phụ nữ cho thấy vùng da mắt của họ được cải thiện rõ rệt, không còn thấy sự mệt mỏi quanh vùng da này khi sử dụng kem dưỡng mắt Nhật Bản cao cấp này.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 5
1.275.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 6

Kem Dưỡng Mắt Phục Hồi Estée Lauder

Kem dưỡng mắt dành cho da nhạy cảm Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex với công nghệ phục hồi cô đặc gấp 10 lần, khôi phục lại các tổn thương gây ra do ánh sáng, UV, ô nhiễm môi trường, thiếu ngủ gây ra. Làm mờ quầng thâm trong vòng 3 tuần và cấp ẩm cho vùng da quanh mắt suốt 24 giờ. Đồng thời, làm giảm đáng kể các dấu hiệu của lão hóa: đường nhăn, nếp nhăn, bọng mắt và những vấn đề lão hóa khác.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 7
2.000.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 8

Tinh chất cô đặc matryx dưỡng vùng da mắt Estée Lauder

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrated Matrix giúp chỉnh sửa đa năng mọi tổn thương và nuôi dưỡng sâu cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Ngay lập tức củng cố nền tảng vững chắc, đồng thời cung cấp nước chuyên sâu kéo dài trong 24h.

Duy trì sử dụng lâu dài, các đường nhăn li ti và nếp nhăn sâu, được đánh giá là kem dưỡng mắt giảm bọng mắt tốt cùng quầng thâm và da không đều màu giảm đáng kể.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 9
 
2.100.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 10

Kem dưỡng mắt Whoo Jin Hyang Intensive Nutritive Eye Cream

Kem dưỡng mắt Whoo Jin Hyang Intensive Nutritive Eye Cream đem lại độ đàn hồi cho vùng da mắt vốn mỏng manh và nhanh bị chùng giãn. Thành phần Cống thần bí đơn sẽ giúp vùng da mắt cải thiện nếp nhăn, lấy lại vẻ tươi sáng, trong sáng.

Set khuyến mãi bao gồm:

- Kem dưỡng mắt Whoo Intensive Nutritive Eye Cream 20ml

- Nước hoa hồng Whoo Essential Moisturizing Balancer 20ml

- Sữa dưỡng Whoo Essential Nourishing Emulsion 20ml

- Sữa rửa mặt Whoo Facial Foam Cleanser 40ml

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 11

 

2.250.000 ₫ 2.500.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 12

Kem Dưỡng Vùng Mắt Ohui Prime Advancer Eye Cream

Kem dưỡng mắt giảm nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa Ohui Prime Advancer Eye Cream giúp vùng da quanh mắt khỏe mạnh, đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn.

Kem dưỡng vùng mắt với các thành phần hiệu quả từ Ampoule Serum được đưa sâu vào da, tăng tính đàn hồi và ngăn ngừa chảy sệ vùng da quanh mắt.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 13 Review sử dụng mỹ phẩm Ohui có tốt không? 

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 14

 

2.700.000 ₫ 3.000.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 15

Kem dưỡng mắt chống lão hóa Su:m37 Losec Summa Elixir Eye Cream

Kem dưỡng mắt Losec Summa Elixir Eye Cream đến từ thương hiệu xứ Hàn đình đám Su:m37 với kết cấu mềm mượt như lụa, giúp làm dịu vùng da quanh mắt một cách nhẹ nhàng, đồng thời những thành phần lên men hữu hiệu còn thẩm thấu sâu, giúp mang lại một vùng da mắt căng tràn sức sống và đàn hồi tốt.

Dòng sản phẩm cao cấp Losec Summa chứa đựng những nguyên liệu được lên men tự nhiên suốt một thời gian dài kiên nhân chờ đợi, giúp cung cấp nền tảng vững chắc cho da, gìn giữ làn da luôn khỏe mạnh, cải thiện sức mạnh, đánh thức vẻ đẹp tuyệt đỉnh đang ngủ sâu của làn da.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 16 Nhận biết nguồn gốc mỹ phẩm Su:m37 chính hãng chuẩn nhất bằng tem HiddenTag

 

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 17

 

3.960.000 ₫ 4.400.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 18

Kem dưỡng mắt Lancome Absolue LExtrait

Kem dưỡng mắt Absolue L’extrait của thương hiệu Lancome Pháp, đây là sự kết hợp của những thành phần quyền năng nhất trong việc phân tách tế bào gốc hoa hồng Lancôme bằng áp suất cao để tạo nên sự giải phóng của nhân và vỏ tế bào gốc, giúp chúng phát huy hết khả năng sinh học khi tác động lên da kết hợp thanh mát xa xoay chiều giúp hỗ trợ việc thoa kem và thúc đẩy hiệu quả sản phẩm.

Đôi mắt được thư giãn, vùng da quanh mắt trở nên săn chắc, da đều màu hơn, mềm hơn, căng mịn và đàn hồi tốt hơn nhờ được nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu bởi tế bào gốc hoa hồng.

Cảm nhận một đôi mắt đẹp rạng ngời – quầng thâm quanh mắt mờ hẳn, bọng mắt nhỏ lại, các dấu hiệu mệt mỏi trên đôi mắt tan biến.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 19
 
8.000.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 20

Kem dưỡng mắt Whoo Hwanyu Imperial Youth Eye Cream

Được đánh giá ngang hàng với kem dưỡng mắt Whoo đỏ. Đây là một kiệt tác Hoàng cung đưa thêm 4 thành phần Quân bất lão vào 50 thành phần Đông y quý hiếm, đem lại độ sáng và đàn hồi, đưa làn da vùng mắt quay lại sự trẻ trung của 10 năm trước.

Sản phẩm giúp tái sinh vùng da mắt, cải thiện nếp nhăn, làm dịu chỗ sưng, cải thiện sắc da, bổ sung ẩm tức khắc, tăng cường lớp bảo vệ da, cải thiện sự trao đổi chất của da.

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 21

 

8.730.000 ₫ 9.700.000 ₫
 
Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 22

Set Kem Dưỡng Vùng Mắt Hoàn Lưu Cao Whoo Hwanyu Imperial Youth Eye Cream

Sản phẩm giúp tái sinh vùng da mắt, cải thiện nếp nhăn, làm dịu chỗ sưng, cải thiện sắc da, bổ sung ẩm tức khắc, tăng cường lớp bảo vệ da, cải thiện sự trao đổi chất của da. Với những nguyên liệu quý hiếm, "bà hoàng" mỹ phẩm cao cấp Whoo đã cho ra đời dòng sản phẩm đẳng cấp khắc phục được mọi vấn đề của vùng da mắt, là sản phẩm nhận được sự ưu ái của các quý cô. 

Set khuyết mãi bao gồm:

- Kem mắt Hoàn Lưu Cao Whoo Hwanyu Imperial Youth Eye Cream (25ml + 4ml)

- Kem dưỡng Hoàn Lưu Cao Whoo Hwanyu Go Imperial Youth Cream (4ml)

- Tinh dầu Hoàn Lưu Cao Whoo Imperial Youth Essence (7ml)

- Kem dưỡng tái sinh Whoo Regenerating Cream 10ml

- Tinh dầu tái sinh Whoo Regenerating Essence 8ml

- Nước hoa hồng tái sinh Whoo Rejuvenating Balancer 25ml

- Sữa dưỡng tái sinh Whoo Rejuvenating Emulsion 25ml

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 23
 
8.730.000 ₫  9.700.000 ₫
 

Bí kíp đẹp mãi tuổi 20 với kem dưỡng mắt cao cấp, ưu đãi lớn nhất tháng 8 - 24

Trên đây là các thông tin về các sản phẩm kem dưỡng mắt được đánh giá cao và yêu thích sử dụng hiện nay. Hi vọng rằng sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp để luôn có đôi mắt trẻ trung và xinh đẹp.

Địa chỉ mua kem dưỡng mắt cao cấp giá tốt

Nếu bạn đnag tìm địa chỉ mua kem dưỡng mắt chính hãng giá tốt của các thương hiệu cao cấp thì Vuahanghieu.com sẽ là đáp án dành cho bạn. Không chỉ có các sản phẩm mới nhất, đa dạng nhất và đảm bảo nhất, mà còn có các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Các nàng thỏa sức shopping mà không cần lo lắng về chất lượng và giá cả.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Mua mỹ phẩm cao cấp chính hãng và giá tốt. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger