Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá

Thời tiết hanh khô đòi hỏi chị em cần phải chú ý đến cách chăm sóc và cung cấp độ ẩm đầy đủ để da không bị khô cứng và ửng đỏ. Bên cạnh uống nhiều nước và bổ sung các dưỡng chất cần thiết thì sử dụng các tinh chất dưỡng ẩm cao cấp là rất cần thiết và được xem là "cứu tinh" của làn da.

Tinh chất dưỡng da Hàn Quốc là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em Việt Nam để cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho làn da trong thời tiết hanh khô. Để làn da luôn căng mọng và mịn màng cần biết cách chăm sóc cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc da vào mùa khô và những tinh chất Hàn Quốc cao cấp được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Tinh chất dưỡng cao cấp đến từ 3 thương hiệu danh giá nhất xứ Hàn

Các tinh chất dưỡng da cao cấp của Ohui Hàn Quốc

Tinh Chất Vàng 24K Ohui The First Geniture Ampoule Advanced

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 10ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 1.230.000 ₫ 1.500.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 1Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 2
 

Tinh chất vàng Ohui The First Geniture Ampoule Advanced cung cấp dưỡng chất tối ưu cho làn da, đậm đặc gấp 10 lần, là sản phẩm tiêu biểu của dòng The First, tinh túy từ công nghệ tái tạo da cao cấp.

Sản phẩm chứa hỗn hợp nuôi dưỡng tế bào mầm toàn diện và thành phần vàng 24k, truyền năng lượng vào tận sâu bên trong, mang đến sự biến đổi sâu cho làn da, đánh thức năng lượng trên da, giúp da hấp thụ các thành phần hiệu năng 1 cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm có thể chăm sóc toàn diện các vấn đề về da như: da khô, sắc da tối màu, tăng độ đàn hồi, điều chỉnh lỗ chân lông rộng, phù hợp với da mẫn cảm, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn quanh mắt, làm mờ các vết tan nhang.

Tinh Chất Dưỡng Da Ohui Extreme White Serum

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 45ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 1.886.000 ₫ 2.300.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 3
Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 4

Tinh chất dưỡng trắng da Ohui Extreme White Serum là dòng sản phẩm làm trắng da không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.

Tinh chất dưỡng trắng da Ohui được chiết xuất cô đặc và chống lão hóa da. Thẩm thấu vào sâu bên trong cho làn da sáng trong rạng rỡ và điều trị mọi vấn đề về da, thu nhỏ lỗ chân lông rộng.

Sản phẩm với 2 thành phần chính là Snow VitaminTM cô đặc và Chiết xuất hoa thủy tiên giúp làm mờ nhanh vết sạm nám, tăng cường khả năng hấp thu các thành phần dưỡng trắng trong sản phẩm vào da, đem đến hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.

Tinh Chất Ohui Prime Advancer Ampoule Serum

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 50ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 2.050.000 ₫ 2.500.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 5Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 6

Tinh chất ngăn ngừa lão hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum giữ cho phần cốt lõi của da luôn được vững chắc, khỏe mạnh trước tác động có hại từ môi trường. Củng cố cốt lõi làn da, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi và độ trong suốt của da.

Ampoule Serum giúp đưa ampoule đậm đặc vào sâu trong da mà không để lại bất kỳ cảm giác bết dính nào, đem lại làn da khỏe mạnh, mềm mịn như nhung.

Sản phẩm là dòng tinh chất chống lão hóa đặc biệt từ công nghệ hiện đại Micelle. Sản phẩm là kết quả tuyệt vời từ công nghệ tuyệt vời từ nhủ tương hóa "lecithin" trong suốt - một trong những thành phần cấu tạo nên màng tế bào.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ohui Age Recovery Essence

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 45ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 2.050.000 ₫ 2.500.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 7Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 8
 

Dòng sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ohui Age Recovery Essence được sản xuất nhằm phục hồi làn da lão hóa, tìm lại làn da tươi trẻ tỏa sáng tựa ánh sao trời.

Tinh chất dưỡng da Hàn Quốc của thương hiệu Ohui được cô đặc với thành phần hiệu năng hàm lượng cao cải thiện nếp nhăn, lắp đầy baby collagen, cho da trẻ trung, săn chắc. Sản phẩm nhanh chóng bám chặt vào da khi thoa, giàu dưỡng chất nhưng cho cảm giác sử dụng nhẹ nhàng và không dính rít, vì vậy có thể sử dụng để ngăn ngừa lão hóa trong suốt bốn mùa.

Tinh Chất Ohui The First Geniture Essence

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 45ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 4.346.000 ₫ 5.300.000 đ

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 9
Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 10

Tinh chất Ohui The First Geniture Essence chứa nhiều dưỡng chất cho làn da, là sản phẩm cải thiện tối ưu các dấu hiệu lão háo của một làn da có tuổi. Sản phẩm được bổ sung Transkin EGF/hGh và thành phần khuếch đại TA-Bomb giúp tăng cường sức sống cho làn da. Thể sản phẩm bám dính vào da nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh.

Các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc thương hiệu Whoo cao cấp

Tinh Chất Vàng Hoàn Lưu Cao Whoo Hwanyu Signature Ampoule

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 7ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 984.000 ₫ 1.200.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 11
Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 12

Tinh chất vàng Hoàn Lưu Cao Whoo Hwanyu Signature Ampoule   - Kiệt tác ôm trọn khả năng tăng cường sức sống từ Nhân sâm núi tự nhiên. Ampoule chứa đựng thành phần tinh túy nhất dành cho làn da bị lão hóa nghiêm trọng, giúp khơi nguồn năng lượng, đưa làn da trở về trạng thái lý tưởng nhất, giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề về da: - Nhân sâm núi Đông Trùng hạ thảo giúp thúc đẩy sự hoạt động nguồn năng lượng yếu.

- Lộc nhung Đông Trùng hạ thảo giúp nuôi dưỡng làn da.

- Hà thủ ô Đông Trùng hạ thảo giúp cân bằng năng lượng.

- Thiên sơn tuyết liên hoa giúp lấp đầy độ ẩm, sinh khí.

- Cùng hơn 70 thành phần thiên nhiên khác giúp làm tăng Khí – Huyết và thúc đẩy năng lượng.

Tinh Chất Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 50ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 2.706.000 ₫ 3.300.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 13Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 14
 

Tinh chất dưỡng da của Hoàng hậu được cô đặc từ Ba đơn thuốc bí truyền Hoàng cung, nay được bổ sung thêm Đông trùng hạ thảo và được tăng cường gáp đôi thành phần Siêu tử hà bí đơn, giúp gia tăng khả năng cải thiện sắc da, bổ sung ẩm, tương cường độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn, giúp da tự khỏe từ bên trong.

Các dòng mỹ phẩm Whoo luôn có thành phần dược thảo phương Đông được chiết xấu cô đặc nhưng không gây cảm giác nhờn dính mà rất mịn, ẩm giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da. Được sử dụng như bước chăm sóc da thứ hai.

Tinh Chất Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Gold Concentrate

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 40ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 5.822.000 ₫ 7.100.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 15Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 16
 

Là sản phẩm mới mang tính chất đột phá của dòng tái sinh da cao cấp Cheongidan, được mệnh danh là " thần dược" chữa trị nhiều vấn đề trên da như lỗ chân lông to, da nhạy cảm, ửng đỏ, da sạm màu, không đều màu…

Sản phẩm cho làn da luôn sáng hồng, mướt mịn và trẻ trung, là dạng tinh chất cô đặc nhất, chứa đựng bên trong là các thành phần đặc trị chuyên biệt với nồng độ cao như nhân sâm núi, vàng nguyên chất và nhiều thành phần đông y quý hiếm giúp hỗ trợ se mụn, cải thiện và chữa lành mọi vấn đề về da nhanh chóng.

Tinh Chất Whoo Cheonyuldan Regenerating Essence

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 40ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 6.314.000 ₫ 7.700.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 17Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 18
 

 

Tinh chất dưỡng sáng da Hàn Quốc, giúp ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi và độ săn chắc cho da giúp da sáng bóng và mềm mại.

Sản phẩm thể đậm đặc nhưng mềm mịn như lụa đi sâu vào tận từng tế bào da củng cố và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da có sức khỏe vững chắc.

Tinh Chất Whoo Hwanyu Signature Ampoule

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 40ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 18.450.000 ₫ 22.500.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 19Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 20
 

Kiệt tác ôm trọn khả năng tăng cường sức sống cho làn da từ Nhân sâm núi tự nhiên, giúp khơi nguồn năng lượng, đưa làn da trở về trạng thái lý tưởng nhất, giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề da.

Với các thành phần như Nhân sâm núi Đông Trùng hạ thảo, Lộc Nhung, Hà thủ ô, Thiên sơn tuyết giúp thúc đẩy sự hoạt động nguồn năng lượng yếu, cân bằng năng lượng, nuôi dưỡng da; lấp đầy độ ẩm, sinh khí.

Tinh chất dưỡng da lên men của Su:m37

Tinh Chất Su:m37 Time Energy Skin Resetting Repairing Serum

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 60ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 1.271.000 ₫ 1.550.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 21Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 22

Tinh chất dưỡng da Hàn Quốc Su:m37 cung cấp năng lượng tái tạo tế bào da Skin Resetting Repairing Serum

Tinh chất Su:m37 Skin Resetting Repairing Serum tinh chất đậm đặc cung cấp năng lượng cho làn da, tái tạo tế bào da, mang đến lớp da sáng trong, khỏe mạnh và đầy sinh khí.

Su:m37 Time Energy là dòng sản phẩm cung cấp nền tảng cho làn da, tái tạo năng lượng cho làn da đầy sức sống, ẩm mịn.

Tinh Chất Su:m37 Water-Full Timeless Pore Essence

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 40ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 1.394.000 ₫ 1.700.000 đ

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 23Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 24
 

Mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm, do đó vùng da này rất dễ xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Kem mắt Su:m37 Water-full Timeless Water Gel Eye Lifting Essence giúp cấp ẩm dồi dào, giúp cải thiện độ đàn hồi của vùng da này cũng như giữ cho vùng da mắt luôn ẩm mọn.

Su:m37 Water-full: dòng sản phẩm cấp ẩm cao cấp giúp bổ sung nước vào sâu trong da, giúp thư giãn làn da, cho da căng ẩm, mịn mượt.

Tinh Chất Vàng Su:m37 Ban Đêm Losec Summa Elixir Night Ampoule

Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 10ml

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 1.476.000 ₫ 1.800.000 ₫

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 25Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 26
 

Tinh chất ban đêm chứa chiết xuất vàng cùng các thành phần lên men hữu hiệu đặc trưng của thương hiệu Su:m37, với kết cấu giàu dưỡng chất, sản phẩm có khả năng giúp tìm lại nguồn năng lượng nguyên bản của làn da.

Dòng sản phẩm cao cấp Losec Summa chứa đựng những nguyên liệu được lên men tự nhiên suốt một thời gian dài kiên nhân chờ đợi, giúp cung cấp nền tảng vững chắc cho da, gìn giữ làn da luôn khỏe mạnh, cải thiện sức mạnh, đánh thức vẻ đẹp tuyệt đỉnh đang ngủ sâu của làn da.

Đặt mua tinh chất dưỡng da Hàn Quốc chính hãng giá tốt

 Mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới làn da và sức khỏe của người dùng, vậy nên để đảm bảo an toàn và có hiệu quả như mong đợi các nàng nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng . Vua Hàng Hiệu Việt Nam là nguồn cung cấp mỹ phẩm hàng hiệu và nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Kho hàng liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất và tốt nhất để phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, tại đây thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá cả vô cùng hợp lý, vậy còn chần chừ gì mà không tới ngay Vua Hàng Hiệu để rinh về các dòng mỹ phẩm cao cấp và sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới! 

Điểm danh các tinh chất dưỡng da Hàn Quốc kinh điển của 3 thương hiệu danh giá - 27 Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger