Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất

Ngày nay trên thị trường giày hàng hiệu có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng nổi tiếng, nhưng nếu bạn tìm kiếm cho mình một thương hiệu nam tính, lịch lãm và sắc sảo thì giày Cole Haan sẽ là lựa chọn hàng đầu mang lại điều đó.

nếu bạn đang băn khoăn không biết giày Cole Haan có tốt không? Đáng sử dụng hay không? Những đôi giày Cole Haan nam nào bán chạy nhất thị trường thì Vua Hàng Hiệu giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó qua bài chia sẻ dưới đây.

Đôi nét về giày Cole Haan đình đám

Đôi nét về thương hiệu Cole Haan nổi tiếng

Cole Haan là thương hiệu giày cao cấp được thành lập vào năm 1928 ở Chicago, Hoa Kỳ.

Tên của thương hiệu giày Chicago cũng xuất phát từ hai nhà đồng sáng tạo là “Trafton Cole” và “Eddie Haan”.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 1

Đầu tiên nhãn hiệu chỉ sản xuất các mẫu giày dép dành riêng cho nam giới nhưng qua nhiều năm cho tới nay thương hiệu đã đẩy mạnh sản xuất qua nhiều lĩnh vực khác nhau dành cho cả nam và nữ như: đồ dệt kim, thắt lưng, găng tay, túi xách, nón, khăn choàng, áo khoác ngoài và kính mát,…

Công ty Cole Haan chính là công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn Nike với trụ sở chính đặt tại Yarmouth, Maine và trung tâm thiết kế lại đặt tại thành phố New York. Thời điểm hiện tại, Dave McTague đang nắm chức vụ CEO giám đốc điều hành của thương hiệu Cole Haan này

Giày Cole Haan có tốt không?

Là thương hiệu giày nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới đó sẽ là câu trả lời rõ nhất cho thắc mắc giày Cole Haan có tốt không, sở dĩ những sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao như thế là do:

Do có chiều dài cũng như có chiều sâu lịch sử, thiết kế của giày Cole Haan nổi bật với sự tinh tế và nền nã, thiết kế đặc trưng của thương hiệu là đều mang lại vẻ đẹp của thời đại vừa hiện đại vừa sắc sảo.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 2

Hơn nữa do là công ty con của thương hiệu Nike nổi tiếng nên giày Cole Haan cũng kế thừa được công nghệ hiện đại và khép kín, phần đế giày được sản xuất bằng vật liệu tối tân tạo nên tính siêu nhẹ, siêu chịu lực tốt. Với chất liệu cao su cực kỳ cao cấp đã tạo nên sự đàn hồi mềm mại giúp ôm trọn đôi chân và tăng tính di duyển linh hoạt cho người mang, mang lại người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi mang lên chân.

Những đôi giày nam Cole Haan khi đi lên chân rất nhẹ, hãng cũng sở hữu đôi giày nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 290 grams.

Giày Cole Haan nam giá bao nhiêu? Có đắt không?

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 3

Trước khi mua hàng ngoài chất lượng của sản phẩm thì giá cả cũng là vấn đề được chúng ta quan tâm hàng đầu.

Theo nghiên cứu thị trường, tùy chất liệu, màu sắc, và thiết kế mà giày Cole Haan nam có giá giao động trong khoảng 1,5 triệu - 4 triệu đồng.

Theo đánh giá của chuyên gia và những người sử dụng thì đây là mức giá không hề đắt so với chất lượng mà sản phẩm đã mang lại cho chúng ta.

Top 7 đôi giày Cole Haan nam giá tốt bán chạy nhất thị trường

Giày Cole Haan Nantucket Loafer II màu xám

Giày Cole Haan Nantucket Loafer II Màu Xám được thiết kế với phong cách trẻ trung và lịch lãm mang đậm phong phong cách đặc trưng của thương hiệu Cole Haan.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 4

Những ưu điểm của sản phẩm

Giày Cole Haan Nantucket Loafer II được làm từ da cao cấp rất mềm mại. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa có độ bền cao, ma sát tốt. Lót giày êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 5

Là đôi giày nam form giày chuẩn đẹp, các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Trọng lượng của đôi giày cũng khá nhẹ.

Giày Cole Haan Nantucket Loafer II có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục sang trọng, lịch lãm, từ quần jean cho đến kaki... cho bạn sét đồ thời trang lịch lãm.

Giày thể thao Cole Haan Grand Crosscourt Sneaker màu xám

Giày Thể Thao Cole Haan Grand Crosscourt Sneaker Màu Xám là đôi giày dành cho nam đến từ thương hiệu Cole Haan nổi tiếng. Sở hữu gam màu thanh lịch, cùng chất liệu cao cấp đôi giày Cole Haan Grand Crosscourt Sneaker sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đi lên chân.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 6

Những ưu điểm của sản phẩm

Giày Thể Thao Cole Haan Grand Crosscourt Sneaker được làm từ chất liệu da cao cấp. Form giày với các đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. Bộ đệm với công nghệ cao mềm dẻo, linh động, độ nảy tốt. Phần đế ngoài được làm từ chất liệu cao su lưu hóa bền bỉ, hạn chế trơn trượt trong mọi hoàn cảnh thời tiết.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 7

Với đôi giày thể thao Cole Haan Grand Crosscourt Sneaker thời trang này bạn có thể kết hợp với các trang phục khác nhau từ sang trọng, phong cách đường phố đến những trang phục thường nhật mặc hàng ngày.

Giày lười Cole Haan Cloudfeel Loafer màu xám

Giày Lười Cole Haan Cloudfeel Loafer Màu Xám là đôi giày dành cho nam đến từ thương hiệu Cole Haan nổi tiếng của Mỹ. Đôi giày Cole Haan Cloudfeel Loafer đang là item HOT được giới trẻ săn đón hiện nay.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 8

Những ưu điểm của sản phẩm

Với chất liệu cao cấp, sản phẩm nổi bật với độ bền rất cao, hạn chế ma sát cho người dùng, phần lót giày dày, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hỗ trợ chuyển động khi di chuyển.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 9

Form giàu được thiết kế vừa đi, êm ái thoải mái, dễ chịu trong mùa hè.

Giày lười Cole Haan Cloudfeel Loafer được thiết kế tỉ mỉ, màu xám dễ phối đồ, có thể ứng dụng nhiều dịp khác nhau: đi chơi, đi làm, đi dạo phố…

Giày Cole Haan Men's Frankland Grand Plain Toe Oxford màu nâu

Giày Cole Haan Men's Frankland Grand Plain Toe Oxford Màu Nâu là đôi giày cao cấp đến từ thương hiệu Cole Haan nổi tiếng của Mỹ. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng chất liệu cao cấp sản phẩm sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho bạn trở nên cuốn hút hơn.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 10

Những ưu điểm của sản phẩm

Giày được làm từ chất liệu da chất lượng với lối thiết kế mang đậm tính thời trang, lịch lãm. Phần đế giày được làm từ cao su mềm nhẹ có độ bền cao, ma sát tốt. Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày, hơn nữa cũng có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt mang lại cảm giác dễ chịu khi mang.

Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường kim mũi chỉ hoàn hảo tới từng chi tiết giúp tôn lên form của đôi giày. Trọng lượng của đôi giày cũng khá nhẹ.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 11

Màu sắc nâu đơn giản dễ phối với nhiều trang phục khác nhau cho bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Giày màu nâu thiết kế lịch lãm và nam tính, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi chàng trai, có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau: đi chơi, đi làm đều rất phù hợp.

Giày Cole Haan Grand Cross Court màu xám

Giày Cole Haan Grand Cross Court Màu Xám thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng thời trang đến từ thương hiệu Cole Haan nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi lên chân.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 12

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Cũng như những thiết kế khác của thương hiệu Cole Haan, sản phẩm được làm từ chất liệu vải lưới cao cấp, bền đẹp trong cả quá trình sử dụng, hơn nữa phần đế bằng cao su mềm mang lại cảm giác thoải mái nhất trong khi di chuyển, ngay cả khi bạn đi giày cả ngày dài.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 13

Form giày chuẩn đẹp, các đường chỉ khâu rất chắc chắn, tỉ mỉ từng chi tiết hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính. Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân.

Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với chất lượng cao cấp, chắc chắn đôi giày thể thao Cole Haan Grand Srossourt Turf sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giày Cole Haan Grand Tour Wing Ox màu nâu

Giày Cole Haan Grand Tour Wing Ox Màu Nâu sản phẩm đến từ thương hiệu Cole Haan nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được thiết kế rất tinh xảo, màu sắc nhã nhặn nâu phối trắng mang đến người dùng diện mạo hoàn hảo nhất khi mang.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 14

Những ưu điểm của sản phẩm

Giày được làm từ chất liệu da chất lượng với lối thiết kế mang đậm tính thời trang, lịch lãm. Phần đế giày được làm từ cao su mềm nhẹ có độ bền cao, ma sát tốt. Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 15

Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường kim mũi chỉ hoàn hảo tới từng chi tiết giúp tôn lên form của đôi giày. Trọng lượng của đôi giày cũng khá nhẹ.

Sản phẩm có thể kế hợp với quần âu, quần jean nam đều rất đẹp, thích hợp sử dụng trong những dịp đòi hỏi ngoại hình chỉn chu.

Giày Cole Haan Grant Canoe Camp Moc màu nâu

Giày Cole Haan Grant Canoe Camp Moc Màu Nâu được thiết kế với phong cách trẻ trung và lịch lãm mang đậm phong phong cách đặc trưng của thương hiệu Cole Haan.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 16

Những ưu điểm của sản phẩm

Giày Cole Haan Grant Canoe Camp Moc được làm từ da cao cấp rất mềm mại. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa có độ bền cao, ma sát tốt. Lót giày êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày.

Form giày chuẩn đẹp, các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Trọng lượng của đôi giày cũng khá nhẹ.

Giày Cole Haan có tốt không? Top 7 đôi giày Cole Haan cho nam bán chạy nhất - 17

Giày Cole Haan Grant Canoe Camp Moc có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục sang trọng, lịch lãm, từ quần jean cho đến kaki... cho bạn sét đồ thời trang lịch lãm.

Từng đường kim và mũi chỉ của sản phẩm rất tỉ mỉ, ngoài ra phần trên có nơ tạo điểm nhấn cực đẹp.

Mua giày Cole Haan ở đâu chính hãng giá tốt?

Do mức độ nổi tiếng nên hiện nay bạn có thể tìm mua giày Cole Haan chính hãng ở bất cứ đâu, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua hàng hiệu nhập khẩu Việt Nam tự hào là địa chỉ phân phối các sản phẩm của thương hiệu Cole Haan nói riêng và hàng nghìn mẫu giày nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thế giới nói chung.

Tất cả sản phẩm chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100% có bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Như vậy trên đây là kiến thức hay ho về thương hiệu giày Cole Haan cũng như gợi ý 8 đôi giày nổi tiếng bán chạy nhất của hãng, hy vọng bài chia sẻ cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích giải đáp thắc mắc giày Cole Haan có tốt không, và sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu còn thắc mắc nào vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger