Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha 

Ngày của cha là một dịp để tôn vinh những hy sinh cao cả của cha dành cho con cái. Đồng thời cũng là dịp để con cái thể hiện sự biết ơn với công sinh thành, dưỡng dục của cha.

Ngoài những lời yêu thương, quà tặng sẽ là một cách bày tỏ lòng yêu thương của bạn dành cho cha mẹ. Vua Hàng Hiệu  gợi ý cho bạn 7 mẫu giày nam làm quà tặng nhân ngày của Cha

Ngày của cha năm 2023 là ngày nào? 

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 1

Ngày của Cha hay còn gọi là Father's Day là dịp mà con cái thể hiện lòng biết ơn đối với cha của mình. Tương tự ngày của mẹ, ngày của Cha cũng không cố định. Ngày của Cha được tính theo lịch dương, là ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hằng năm. 

Theo lịch năm 2022, ngày của Cha sẽ rơi vào Chủ Nhật ngày 18/6. 

Ngày của Cha có nguồn gốc từ một sự kiện vào ngày 5/7/1908 do Grace Golden Clayton tổ chức với mục đích tưởng niệm 361 người xấu số trong tai nạn hầm mỏ ở Monongah. Một vài năm sau đó, tổng thống Lyndon B. Johnson đã ban quyết định chọn ngày Chủ Nhật thứ ba trong tháng 6 để tôn vinh những người cha. 

Gợi ý 7 mẫu giày nam làm quà tặng nhân Ngày của Cha 

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 2

Giày Tây Be Classy Classic Brogues Derby

Mẫu giày Tây Be Classy Classic Brogues Derby đen gợi vẻ nam tính, lịch lãm pha chút hơi hướng hiện đại. Thiết kế cách điệu với điềm nhấn họa tiết nổi trên bề mặt, rất phù hợp để phối cùng các loại quần âu, áo sơ mi. 

Giày Tây Be Classy Classic Brogues Derby được sản xuất từ 100% da bò thật, chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Giày được may tỉ mỉ, sắc nét bởi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề. Phần lớp lót giày thiết kế độc đáo có phần gót bằng da mềm giúp làm tăng khả năng ma sát của chân. Vì được sản xuất từ loại vật liệu cao cấp, giày có khả năng kháng khuẩn, kháng mùi hiệu quả. 

Giày Tây Be Classy Classic Oxford- OF18

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 3

Được sản xuất từ chất liệu da bò cao cấp, các đường may tỉ mỉ. Mẫu giày mũi nhọn tạo cảm giác chân thon gọn hơn. Phần phía trong giày có lớp lót êm ái mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái. 

Form giày được thiết kế theo hơi hướng cổ điển với gam màu đen cơ bản. Bạn có thể sử dụng để phối với các trang phục quần âu, áo sơ mi đi dự tiệc, gặp gỡ đối tác quan trọng. 

Giày Tây Giovanni Cho Nam SM002-BR

Giày Tây Giovanni thuộc dòng sản phẩm cao cấp được nhập nguyên chiếc từ Ý. Được sản xuất từ chất liệu da bò, giày có phần gót bằng da lộn giúp tăng ma sát, giữ cho giày không bị trơn trượt. Form giày được thiết kế sang trọng, ôm khít bàn chân. Chất liệu cao cấp tạo cảm giác vô cùng êm ái. 

Mẫu giày Tây Giovanni Cho Nam SM002-BR phù hợp với hầu hết các trang phục để đi làm hay đi dự tiệc. 

>>Xem thêm: TOP 5 + thương hiệu giày tây nam công sơ đẹp đáng mua nhất

Giày lười Bally Picaro Men's Navy Grained Deer Leather Loafers 

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 4

Một siêu phẩm thời trang có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, giày lười Bally Picaro Men's Navy Grained Deer Leather Loafers được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, giày có đệm đế êm ái. Đặc biệt, giày được thiết kế theo công nghệ hiện đại, màu sắc basic dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ trẻ trung cho đến quý ông lịch thiệp. 

Ưu điểm lớn nhất của giày Bally chính là phần đế giày cực kỳ êm ái, thoải mái, giúp nâng niu bàn chân của bạn. 

Giày lười nam Pedro Leather Moccasins PM1-65110267

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu thì chắc chắn không thể không biết mẫu giày lười nam đình đám Pedro. Giày lười nam Pedro Leather Moccasins PM1-65110267 cũng là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Pedro nổi tiếng. 

Đôi giày được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Được làm từ chất liệu da cao cấp, đường chỉ khâu chắc chắn, tỉ mỉ, phần giày ôm, có lớp đệm êm ái giúp chân luôn thoải mái trong suốt cả ngày dài. 

Giày lười Hermès Kennedy Loafer Noir

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 5

Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp. Từ những chiếc túi xách sang trọng, đồng hồ cho đến những mẫu dây lưng cao cấp của thương hiệu đều được các ngôi sao, người nổi tiếng trên khắp thế giới yêu thích. 

Giày lười Hermès Kennedy Loafer Noir có thiết kế nhẹ, ôm chân và cực kỳ thoải mái khi mang. Giày được làm từ chất liệu da bê mịn, đường may cắt tinh tế, tỉ mỉ. 

Vẫn là gam màu đen cơ bản nhưng các chi tiết trên giày lười Hermès Kennedy Loafer Noir lại đến khí chất thời trang thời thượng, lịch lãm, hiện đại. Chắc chắn, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất nhân dịp ngày của cha.  

Giày lười Cole Haan Men's Ellsworth 2 Gore Ii Loafer 

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 6

Giày lười Cole Haan Men's Ellsworth 2 Gore Ii Loafer là một trong những dòng sản phẩm mới của thương hiệu Cole Haan - Mỹ. Mẫu giày này mang phong cách sống New York, cụ thể là phố Walls. Giày lười Cole Haan mang phong cách thời trang hiện đại, pha đôi chút cổ điển. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa có độ ma sát tốt, chống trơn trượt. Form giày vừa vặn, khá ôm chân, các chi tiết được gia công tỉ mỉ, mang đến một phong cách thời trang thanh lịch thời thượng. 

Cách lựa chọn giày cho nam trung niên làm quà tặng 

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 7

Đối với người ở độ tuổi trung niên, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dáng giày đơn giản, màu sắc trung tính, dễ đeo, dễ phối đồ. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn giày nam trung niên làm quà tặng. 

Kiểu dáng đơn giản và lịch sự

Chúng ta không nên lựa chọn những đôi giày có quá nhiều họa tiết hoặc có kiểu dáng quá phá cách. Đôi giày lý tưởng dành cho nam tuổi trung niên là đôi giày có màu tối, ưu tiên màu đen. Ngoài ra, mẫu giày cũng cần phù hợp với trang phục. Bạn có thể tham khảo một số mẫu của các thương hiệu như Penny Loafer, Oxford hay Derby, v.v

Lựa chọn giày nam mũi vuông hoặc tròn 

Nam giới vào độ tuổi trung niên thường là những người khá chín chắn và trưởng thành. Để vẻ ngoài trông chỉn chu, lịch thiệp thì bạn nên chọn tặng những mẫu giày đế vuông hoặc tròn. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không được chọn các dáng giày mũi nhọn. Thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn dáng giày mũi nhọn nếu nó phù hợp với phong cách thời trang của người được tặng. 

Lựa chọn giày có kích thước vừa vặn

Gợi ý 7 mẫu giày nam đẹp làm quà tặng nhân Ngày của Cha  - 8

Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi lựa giày làm quà tặng. Bạn nên tìm hiểu về số đo chính xác của người được tặng để hạn chế chọn giày quá chật hoặc quá rộng. Nắm chính xác kích thước bàn chân là điều cần thiết giúp bạn lựa chọn được một đôi giày vừa vặn, ưng ý. 

Địa chỉ mua giày nam chính hãng làm quà tặng

Giày sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể tặng người thân vào ngày của Cha. Để tránh mua phải các sản phẩm giày kém chất lượng, bạn nên tìm mua trên những địa chỉ mua sắm uy tín.  Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam cung cấp đa dạng sản phẩm giày hàng hiệu đến từ hơn 500 thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Lời kết: Dù là món quà vật chất hay tinh thần thì nó đều thể hiện tình cảm, sự biết ơn sâu sắc mà con cái dành tặng cho cha. Hy vọng những gợi ý giày nam trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Chúc bạn và gia đình trong Ngày của Cha tràn ngập yêu thương và hạnh phúc!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger