Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng

Kem chống nắng cho nam giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời, đồng thời dưỡng da khỏe đẹp và ngăn ngừa lão hóa.

Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml 37% OFF Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml
790.000 đ
1.250.000 đ
Kem Hỗ Trợ Chống Nắng Sáng Đều Sắc Da EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 - Untinted (Bản Không Màu) 26% OFF Kem Hỗ Trợ Chống Nắng Sáng Đều Sắc Da EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 - Untinted (Bản Không Màu)
849.000 đ
1.150.000 đ
Kem Ngăn Ngừa Tia UV Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50, 91g 20% OFF Kem Ngăn Ngừa Tia UV Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50, 91g
1.188.000 đ
1.485.000 đ

Dù là nam hay nữ ở trong độ tuổi nào thì sử dụng kem chống nắng và việc cần thiết để bảo vệ làn da. Với nam giới đôi khi thường bỏ qua việc này vì nghĩ rằng không dùng cũng không sao, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm khiến cho da ngày càng sạm đen và tăng nguy cơ gây ung thư da.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kem chống nắng cho nam loại nào tốt nhất thì có thể tham khảo top 10 sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay sau đây nhé.

Vì sao nam giới nên dùng kem chống nắng?

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 1

Việc chăm sóc và bảo vệ da luôn là điều cần thiết với cả nam và nữ dù ở trong độ tuổi nào đi chăng nữa. Đặc biệt với tác động gây hại nghiêm trọng của các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời thì việc sử dụng kem chống nắng tốt nhất là bắt buộc nếu muốn có làn da khỏe đẹp, rạng ngời.

Sau đây là những lý do mà nam giới nên dùng kem chống nắng:

Kem chống nắng nam bảo vệ da

Kem chống nắng giúp ngăn cản những tia có hại từ ánh nắng mặt trời, không chỉ giúp da tránh bị sạm đen mà còn khỏe đẹp hơn.

Kem chống nắng nam chống lão hóa

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân làm cho da bị lão hóa sớm, chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn. Vậy nên sử dụng kem chống nắng sẽ giúp làn da được săn chắc và trẻ đẹp hơn.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 2

Kem chống nắng nam bảo vệ da khỏi ung thư da

Kem chống nắng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ vẻ đẹp bên ngoài mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của làn da. Nếu ở ngoài trời với cường độ ánh nắng mặt trời mạnh có thể làm da bị tổn hại như đau rát, kích ứng, mẩn đỏ và thậm chí có thể ung thư da. Vậy nên sử dụng kem chống nắng là một cách bảo vệ da hiệu quả nhất.

Cách chọn kem chống nắng phù hợp cho nam

Chọn thành phần kem chống nắng nam

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 3

Khi lựa chọn kem chống nắng cho mọi làn da cần lưu ý đến thành phần, thành phần nào giúp bảo vệ da tốt và thành phần nào có hại nên tránh. Một số thành phần tốt trong kem chống nắng nên có như:

- Benzophenone: Là thành phần chống nắng trên phổ quang rộng, bảo vệ làn da trước cả tác hại của tia UVA và UVB.

- Cinnamate: là một hoạt chất chống nắng trên phổ quang rộng. Cinnamate khi kết hợp với Benzophenone sẽ tạo ra màng lọc tuyệt vời. Hai thành phần này giúp ngăn ngừa cháy nắng ở da và hạn chế tối đa nguy cơ ung thư da do tiếp xúc với UVB

- Zinc Oxide: Đây là thành phần có trong kem chống nắng vật lý, giúp phản chiếu lại các tia gây lại để không ảnh hưởng đến làn da.

- Avobenzone: Là thành phần có trong kem chống nắng hóa học, giúp hấp thụ các tia gây hại sau đó chuyển hóa chúng yếu dần đi để không gây hại cho da. Ngoài ra, chất này có tác dụng tốt trong việc chống UVA – tia có khả năng gây ung thư da và làm rối loạn cấu trúc DNA.

Chọn kem chống nắng nam phù hợp với loại da

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 4

Với mỗi loại da sẽ phù hợp với sản phẩm chăm sóc da khác nhau và kem chống nắng cũng thế. Vậy nên bạn hãy xác định trước da mình là loại da nào nhé.

Kem chống nắng nam cho da dầu

Làn da dầu có tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ, tiết nhiều dầu và dễ bị nổi mụn. Cho nên hãy ưu tiên chọn kem chống nắng nam cho da dầu mụn có khả năng kiềm dầu tốt, có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông và có thành phần tự thiên nhiên an toàn.

Kem chống nắng nam cho da khô

Nam giới thường có làn da khô, với loại da này hãy tìm kem chống nắng cung cấp thêm độ ẩm cho da như axit hyaluronic và chất chống oxy hóa để da đủ ẩm, mềm mượt. Trước khi sử dụng kem chống nắng nên dưỡng ẩm tốt cho da để khi thoa kem chống nắng được đều đẹp hơn.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 5

Kem chống nắng nam cho da nhạy cảm

Với những người có làn da nhạy cảm tốt nhất nên dùng các loại kem chống nắng thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm, vừa đảm bảo an toàn lành tính lại vẫn bảo vệ da tốt. Với da nhạy cảm hoặc có mụn nên chọn kem chống nắng vật lý thay vì hóa học để đảm bảo da không bị kích ứng.

Kem chống nắng cho da thường hoặc da hỗn hợp

Với hai loại da này bạn có thể sử dụng hầu hết các loại kem chống nắng, miễn sao đảm bảo chỉ số SPF không quá thấp để da được bảo vệ tốt nhất nhé.

Chỉ số chống nắng SPF

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 6

Chỉ số chống nắng là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua kem chống nắng cho cả nam và nữ. Kem chống nắng có chỉ số SPF và PA là có thể chống lại được cả tia UVB và UBA rất tốt cho da.

Về chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt. Chẳng hạn với SPF15 có thể chống lại được 93%, SPF30 là 97%, SPF50 98%...bạn nên chọn kem chống nắng có có chỉ số từ SPF50 trở lên với da thường hoặc SPF30 -50 đối với da nhạy cảm hoặc có mụn.

Chọn kem chống nắng nam của thương hiệu uy tín

Bạn nên tìm mua kem chống nắng của những thương hiệu lớn thì chất lượng sẽ được đmả bảo hơn. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như Vichy, DBH, Clarins, Obagi, La Roche –Posay, Eucerin, Image, Murad…

Review top kem chống nắng nam tốt nhất nên dùng

Kem Chống Nắng DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++ 60ml

Kem Chống Nắng DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++ 60mldòng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính tới từ thương hiệu DBH của Mỹ. Kem Chống Nắng DBH chiết xuất tự nhiên, lành tính cho da luôn mềm mại và tươi sáng. Bảo vệ hữu hiệu da hạn chế bị tổn thương do các tia UVA và UVB.

Với chỉ số SPF50+ PA+++, dòng kem chống nắng DBH được biết đến với khả năng chống nắng ưu việt. Hơn thế, sản phẩm còn chứa các thành tố tăng trưởng biểu bì và giúp chống lão hóa, phục hồi thương tổn cho da. Đặc biệt, còn hỗ trợ găn ngừa sự hình thành các đốm đồi mồi, nám, tàn nhang để da không bị xỉn màu.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 7

DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++ là kem chống nắng vật lý lai hóa học, có tác dụng bảo vệ hữu hiệu cho làn da không bị tổn thương do tác hại của tia UVA, UVB. Thành phần Peptide trong sản phẩm giúp tăng cường sự trao đổi chất của tế bào.

Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, giúp da được bảo vệ, khỏe đẹp và rạng rỡ hơn mỗi ngày. 

Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml

Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml với khả năng cấp ẩm và bảo vệ da khỏi dấu hiệu tuổi tác cùng độ chống nắng cao SPF 50 PA++++. Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense với công thức cải tiến hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động từ tia UVA/UVB và tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường và các gốc tự do.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 9

Kem chống nắng Ultra Light Daily UV Defense làm thoáng lỗ chân lông, cung cấp 1 giải pháp dưỡng ẩm cả ngày, thẩm thấu cực nhanh và để lại 1 lớp nền trong suốt. Sử dụng kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml hàng ngày để bảo vệ da toàn diện. 

Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g

Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiêu Obagi nổi tiếng của Mỹ. Kem chống nắng Obagi hỗ trợ bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời.

Khác với bản thông thường, phiên bản Matte Premium có công thức thông minh thoáng nhẹ, hỗ trợ cải thiện da nhanh chóng hấp thu và để lại lớp nền mỏng, mờ, hỗ trợ làm giảm bóng nhờn.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 10

Bên cạnh đó kem chống nắng Obagi Sun Shield còn được bổ sung các thành phần hỗ trợ làm dịu da, hỗ trợ da mềm mại tràn đầy sức sống, cùng Vitamin C& E hỗ trợ da tươi trẻ, săn chắc.

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các bức xạ mặt trời, hỗ trợ làm giảm tình trạng da nám, nhăn, sạm, tàn nhang...

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ 50ml

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ 50ml là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Eucerin nổi tiếng của Đức. Eucerin Sun Fluid Mattifying hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà không bị rửa trôi bởi nước, tránh gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.

Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời, đồng thời ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác và nám, sạm da gây ra bởi ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 11

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh khả năng tương thích của Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+, ngay cả đối với da bị mụn trứng cá, da nhạy cảm do điều trị bằng hóa chất và tia laser, mà tránh gây nhờn rít hay bị rửa trôi bởi nước.

Kem Chống Nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml

Kem Chống Nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Skinceuticals nổi tiếng. Với các thành phần lành tính Skinceuticals Physical Fusion UV Defense hỗ trợ bảo vệ da ưu việt rất được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm của Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50: 

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 12

- Hỗ trợ bảo vệ tối ưu làn da trước tác hại của tia UVA, UVB và môi trường bên ngoài.

- Hỗ trợ làm mềm da, hỗ trợ dưỡng ẩm sâu cho làn da luôn mềm mại và mịn màng.

- Hỗ trợ làm giảm tình trạng sạm nám da, đốm nâu trên da.

- Hỗ trợ làm giảm khô ráp, bong tróc và kích ứng da.

- Hỗ trợ làn da luôn được khô thoáng, không còn xuất hiện bóng dầu hay lỗ chân lông bít tắc.

- Hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh, tươi mới.

- Hỗ trợ giữ gìn làn da luôn chắc khỏe, mềm mượt và tràn đầy năng lượng.

Kem Chống Nắng Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 91g

Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 91g dành cho da hỗn hợp nằm trong top những loại kem hỗ trợ chống nắng tốt dành cho da hỗn hợp được nhiều người tin dùng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại – nguyên nhân khiến da có dấu hiệu tuổi tác sớm.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 14

Kem chống nắng Image hỗ trợ da thông thoáng và mịn màng hơn rõ rệt, tránh gây bít tắc lỗ chân lông và đặc biệt là tránh gây mụn cho da. Ngoài ra, với khả năng hỗ trợ chống nắng quang phổ rộng hỗ trợ giảm dấu hiệu da hư tổn, sạm nám, đốm nâu tốt, giữ gìn làn da luôn sáng mịn và khỏe mạnh, đồng thời bổ sung các chất dưỡng ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại.

Kem chống nắng cho nam giúp kiềm dầu tốt nhưng không làm khô da, nhanh thẩm thấu, nhẹ mặt không bí bách, hỗ trợ nhanh chóng phục hồi các tổn thương DNA.

Kem Chống Nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Translucent 30ml

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF50/PA++++ 30ml là sự kết hợp giữa kem hỗ trợ chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, hỗ trợ khuếch tán tia UV nhưng không chặn Vitamin D có trong ánh nắng.

Sản phẩm có chiết xuất dưa vàng chứa hàm lượng chất hạn chế oxy hóa cao, chiết xuất từ cây Alpine Sanicle – một loại thảo mộc cực kỳ quý hiếm mọc ở vùng núi Alps, loại cây này rất giàu Rosmarinic Acid hỗ trợ hạn chế lại sự gây hại của các gốc tự do.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 15

Blackcurrant hỗ trợ xoa dịu da từ những vết mẩn đỏ, ngứa rát do tia UV và ô nhiễm môi trường gây ra. Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid có khả năng cấp ẩm sâu bên trong cho da luôn căng mướt, mịn màng.

Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 là dòng dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Vichy của Pháp dành cho mọi loại da. Vichy Ideal Soleil SPF 50 hỗ trợ bảo vệ da tối ưu, hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA.

Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil SPF 50g hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UVA & UVB, hỗ trợ nuôi dưỡng da khỏe mạnh bằng nguồn khoáng núi lửa Vichy và hỗ trợ cải thiện vấn đề da nhờ các thành phần thiên nhiên lành tính.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 16

Vichy Ideal Soleil SPF 50 là mỹ phẩm lành tính kết cấu dạng kem hơi lỏng, nhanh tan, màu trắng đục. Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp trong suốt, hơi bóng và căng, do vậy bạn nào da quá nhiều dầu thì nên lưu ý dùng thêm phấn phủ bên trên (nếu có trang điểm)

Kem Chống Nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 - Untinted

Kem Chống Nắng Sáng Đều Sắc Da EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 - Untinted với khả năng chống nắng hoàn hảo, sẽ bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng của tia UV, kể cả tia UV có bước sóng ngắn lẫn dài. Sản phẩm dưỡng ẩm cho da mềm mại, làm trắng sáng da, làm mịn lỗ chân lông.

Ưu điểm nổi bật của EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46:

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 18

- Sản phẩm bảo vệ làn da trước sự công phá của tia UV, kể cả tia UV có bước sóng ngắn lẫn dài.

- Hạn chế sự hình thành và phân tán tổ hợp melanin, hạn chế và làm mờ nám sạm, tàn nhang, đốm nâu…

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng rỡ.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da mềm mại và láng mịn.

- Hỗ trợ làm sạch bã nhờn, thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da tươi trẻ.

- Hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da.

Kem Chống Nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 148ml

Kem Chống Nắng Siêu Chịu Nước Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 148ml giàu chất hỗ trợ làm giảm các vấn đề tuổi tác trên da, lâu trôi ngay cả trong môi trường nước sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng bất ngờ bởi cấu trúc sản phẩm dạng kem sữa dành cho cả mặt và cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng bất ngờ trên da.

Sản phẩm kem chống nắng Paula’s Choice dành cho da hỗn hợp, da dầu với công thức lâu trôi dưới nước là một sản phẩm lý tưởng dành cho các phái nam thường xuyên hoạt động ngoài trời và thể thao với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50. Cấu trúc mềm mại mang lại lớp nền đẹp.

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 19

Kem chống nắng giàu chất hỗ trợ làm trẻ hóa da có thể sử dụng trên mặt và body, đồng thời đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up. Công thức lâu trôi rất lí tưởng cho việc sử dụng cho các hoạt động ngoài trời tại bất cứ thời gian nào.

Xem thêm >> Review 16+ kem chống nắng cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất 

Cách sử dụng kem chống nắng cho nam mang hiệu quả tối ưu

Kem chống nắng cho nam loại nào tốt? Gợi ý top 10 kem chống nắng bảo vệ da tối ưu nên dùng - 20

Để kem chống nắng phát huy được hiệu quả tối đa giúp bảo vệ da tốt nhất thì cách sử dụng sao cho đúng là rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng sau đây nhé: 

Đầu tiên cần rửa sạch da với sữa rửa mặt, sau đó dùng toner để cân bằng độ ẩm của da, tiếp đến là serum (nếu có) và kem dưỡng ẩm. Cuối cùng là thoa kem chống nắng. Kem chống nắng là bước cuối cùng trong quy trình skincare

Với phái nam có thể sẽ sử dụng ít các sản phẩm dưỡng da hơn nữ giới, tuy nhiên cần đảm bảo những bước như trên để kem chống nắng phát huy được hiệu quả tốt nhất nhé. 

Địa chỉ mua kem chống nắng cho nam tốt nhất giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và kem chống nắng cho nam giới cũng không ngoại lệ,điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nhập khẩu nói chung và mỹ phẩm nổi tiếng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger