Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024 

Thùy Linh Review mỹ phẩm

Sử dụng các loại mặt nạ phục hồi cấp ẩm cho da mỏng yếu giúp cải thiện những tổn thương trên da hiệu quả. Vậy dòng mặt nạ phục hồi da nào tốt, đáng tiền nhất? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu ngay top 12 mặt nạ phục hồi cấp ẩm cho da mỏng yếu được nhiều người tin dùng nhất 2024. 

Mặt nạ phục hồi da là gì?

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 1

Mặt nạ phục hồi da với các hoạt chất giúp phục hồi làn da bị tổn thương (Nguồn: Internet)

Mặt nạ phục hồi da là sản phẩm dưỡng da chứa các thành phần hoạt chất đặc biệt, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do các quy trình làm đẹp như treatment, peel da, nặn mụn, kích ứng và lăn kim. Mục đích chính của loại mặt nạ này là nuôi dưỡng, tái tạo và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Việc sử dụng các loại mặt nạ phục hồi da giúp cải thiện sức khỏe, cải thiện làn da một cách hiệu quả.

Mặt nạ phục hồi da có tác dụng gì? 

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 2

Sử dụng mặt nạ phục hồi da mang đến nhiều lợi ích cho làn da (Nguồn: Internet)

  • Cung cấp dưỡng chất: Tăng cường quá trình phục hồi các tổn thương trên da, tái thiết lập hàng rào bảo vệ, giúp da trở lại trạng thái cân bằng và khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa thâm sẹo: Giảm thiểu khả năng xuất hiện thâm sẹo sau khi điều trị mụn.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả: Làm mềm da, cải thiện tình trạng khô ráp và thiếu độ ẩm.
  • Bảo vệ da: Tạo lớp bảo vệ giúp da chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường.
  • Thúc đẩy tái tạo da: Kích thích quá trình tái tạo da, tăng cường sản xuất collagen, giúp da căng mịn và trẻ trung hơn.
  • Chống lão hóa: Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hiện tượng da chảy xệ và giữ da săn chắc.

Cách lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp 

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 3

Lựa chọn các sản phẩm dưỡng da phù hợp (Nguồn: Internet)

  • Thành phần trong mặt nạ: Ưu tiên chọn mặt nạ phục hồi da có chứa các thành phần hiệu quả như Vitamin B5 (Pantothenic acid / Panthenol), Vitamin B3 (Niacinamide), Ceramide, Hyaluronic Acid, Glycerin, Acid linoleic, Lecithin, Peptide, Acid béo và Amino acid.
  • Phù hợp với loại da: Xác định loại da của bạn (da khô, da hỗn hợp, da dầu, da mụn, da nhạy cảm) để chọn sản phẩm phù hợp. Mỗi loại da sẽ có nhu cầu khác nhau, vì vậy lựa chọn đúng loại mặt nạ sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả.
  • Phù hợp với tình trạng da: Cân nhắc tình trạng da hiện tại của bạn (da mỏng yếu, nhạy cảm, kích ứng, da điều trị mụn, da lăn kim, phi kim, da đang hoặc sau quá trình treatment, da sau tái tạo, bị bào mòn). Chọn mặt nạ được khuyên dùng cho tình trạng da cụ thể của bạn để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Thương hiệu uy tín: Chọn mua mặt nạ phục hồi da từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường để đảm bảo chất lượng. Tránh xa các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được đảm bảo về chất lượng.
  • Tham khảo phản hồi và đánh giá: Đọc phản hồi từ người sử dụng và đánh giá của chuyên gia để có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, an toàn và hiệu quả.

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024 

  • Mặt nạ cấp ẩm phục hồi SMAS Peptide Silk Mask
  • Mặt nạ Estée Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil
  • Mặt nạ dưỡng ẩm SK-II Facial Treatment Mask
  • Mặt nạ dưỡng da La Mer The Treatment Lotion Hydrating Mask
  • Mặt nạ hỗ trợ tái sinh Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Gold Concentrate
  • Mặt nạ trẻ hóa da Whoo Bichup Royal Anti-Aging 3-Step
  • Mặt nạ phục hồi cho da mỏng yếu Martiderm The Originals Moisturising Mask
  • Mặt nạ Kyung Lab Retinol Peptide Complex Mask
  • Mặt nạ phục hồi da Biotrade Pure Skin Hydromask Revitalizing Leave On Mask 0.5% Retinol
  • Mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi da DBH Aloe Response Mask
  • Mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu Comfort Zone Hydramemory Mask
  • Mặt nạ cấp ẩm phục hồi da HA Tegoder Hyaluronic Acid Face

Để tìm hiểu chi tiết về các dòng mặt nạ phục hồi da mỏng yếu này, mời bạn cùng theo dõi những thông tin dưới đây của Vua Hàng Hiệu.

Mặt nạ cấp ẩm phục hồi SMAS Peptide Silk Mask

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 4

Mặt nạ cấp ẩm phục hồi SMAS an toàn, lành tính cho da (Nguồn: Internet)

Mặt nạ cấp ẩm phục hồi SMAS Peptide Silk Mask sở hữu thiết kế đơn giản với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Mặt nạ được làm từ giấy mềm mịn, ôm sát khít khuôn mặt, giúp việc đắp mặt nạ trở nên dễ dàng hơn và các dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Với bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, sản phẩm lành tính và an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng. Ngoài tác dụng cấp ẩm, mặt nạ SMAS Peptide Silk Mask còn giúp chống lão hóa, phục hồi da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc. Sản phẩm làm dịu nhanh chóng tình trạng da khô, bong tróc và thiếu ẩm.

Tuy nhiên, mặt nạ không có khả năng điều trị mụn và khả năng kiểm soát bã nhờn chưa thực sự tốt. Do chứa thành phần bạc hà, người dùng có làn da đặc biệt nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Mặt nạ Estée Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 6

Mặt nạ Estée Lauder hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp da săn chắc (Nguồn: Internet)

Set mặt nạ Estée Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Estée Lauder, được phái đẹp ưa chuộng nhờ những công dụng vượt trội. Mặt nạ này không chỉ dưỡng ẩm và làm săn chắc da mà còn hỗ trợ chống nếp nhăn hiệu quả.

Khi sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên tươi mới, mịn màng hơn nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào bề mặt da, tạo ra một hàng rào bảo vệ hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng da và mang lại sự săn chắc, đồng thời không gây mụn trứng cá, giúp bạn an tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề da liễu.

Mặt nạ dưỡng ẩm SK-II Facial Treatment Mask

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 8

Mặt nạ dưỡng ẩm SK-II Facial Treatment Mask hỗ trợ dưỡng trắng, cấp ẩm cho da (Nguồn: Internet)

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask là sản phẩm cao cấp được yêu thích nhờ khả năng dưỡng trắng sáng và cấp ẩm tuyệt vời cho da. Sản phẩm cung cấp nước cho làn da khô ráp, giúp tái tạo làn da tổn thương và trẻ hóa da, xóa đi các vết nhăn, rãnh sâu trên khuôn mặt.

Với cơ chế đưa tinh chất thẩm thấu liên tục, không chỉ bề mặt da mà cả vùng mắt, khóe miệng, cằm và đường viền hàm sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi cao và trắng sáng. Chỉ sau một lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da trẻ hơn đến 10 tuổi. Sản phẩm giúp hồi sinh làn da, mang lại cảm giác căng mọng, tràn đầy sức sống. 

Mặt nạ dưỡng da La Mer The Treatment Lotion Hydrating Mask

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 10

Mặt nạ dưỡng da La Mer hỗ trợ phục hồi làn da mỏng yếu (Nguồn: Internet)

Một dòng mặt nạ cấp ẩm được nhiều tín đồ làm đẹp đặc biệt yêu thích. Mặt nạ dưỡng da La Mer The Treatment Lotion Hydrating Mask là một sản phẩm đẳng cấp, giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da sáng khỏe. Sản phẩm cung cấp độ ẩm sâu, giúp làm dịu các kích ứng và làm đầy các rãnh nhăn trên da. Nhờ đó, mặt nạ giúp giảm nếp nhăn, sạm nám và làm đều màu da, mang lại vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

Đồng thời, mặt nạ còn hỗ trợ phục hồi nhanh chóng những vùng da tổn thương, tái tạo và trẻ hóa làn da, cũng như củng cố hàng rào bảo vệ da. La Mer The Treatment Lotion Hydrating Mask đảm bảo mang đến trải nghiệm chăm sóc cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm. 

Mặt nạ hỗ trợ tái sinh Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Gold Concentrate

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 12

Mặt nạ hỗ trợ tái sinh Whoo với thành phần từ nguyên liệu quý hiếm (Nguồn: Internet)

Mặt nạ Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Gold Concentrate Mask được làm từ tinh chất sâm núi Hoàng kim 36 năm tuổi, mệnh danh là "nguồn năng lượng vàng". Sản phẩm giúp làn da luôn sáng hồng, mịn mượt và trẻ trung.

Áp dụng công nghệ mới, mặt nạ cao cấp này hỗ trợ dưỡng da sâu, thẩm thấu nhiều tinh chất, giúp giảm lỗ chân lông to, da nhạy cảm, ửng đỏ và tình trạng da không đều màu, mụn đỏ sưng tấy. Chỉ sau 1-2 lần sử dụng, bạn đã có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Mặt nạ Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Gold Concentrate thân thiện với làn da, hỗ trợ cân bằng âm dương, lấp đầy dưỡng chất trong các tế bào da bị tổn thương, mang lại làn da trắng sáng và tái sinh vượt trội.

Mặt nạ trẻ hóa da Whoo Bichup Royal Anti-Aging 3-Step

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 14

Mặt nạ trẻ hóa da Whoo cải thiện làn da hiệu quả (Nguồn: Internet)

Mặt nạ dưỡng ẩm Whoo Bichup Royal Anti-Aging 3-Step là sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Bichup của Whoo, giúp khởi đầu cho làn da thanh khiết và tràn đầy sinh khí. Mặt nạ này không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm mà còn giúp giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác trên da. Với khả năng kích thích tế bào tự tái tạo, sản phẩm hỗ trợ phục hồi làn da hư tổn, tăng sức đề kháng cho tế bào, mang lại làn da khỏe mạnh hơn. Mặt nạ còn giúp giảm chảy xệ, nâng cơ và làm da săn chắc, cho làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Mặt nạ phục hồi cho da mỏng yếu Martiderm The Originals Moisturising Mask

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 16

Mặt nạ phục hồi cho da mỏng yếu Martiderm của Tây Ban Nha (Nguồn: Internet)

Martiderm Moisturizing Sheet Mask là dòng mặt nạ phục hồi da mỏng yếu từ thương hiệu mỹ phẩm Martiderm của Tây Ban Nha. Công thức chứa ba loại hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm cao và làm mịn kết cấu da. Coenzyme Q10 trong mặt nạ có tác dụng chống oxy hóa, phục hồi và tăng cường tái tạo da.

Sản phẩm còn chứa peptide Syn-Coll, giúp tăng cường tổng hợp collagen, nâng cao độ săn chắc và đàn hồi của da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Ceramide 3 cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, mang lại làn da mịn màng, được bảo vệ và cảm giác thoải mái tức thì.

Mặt nạ Kyung Lab Retinol Peptide Complex Mask

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 18

Mặt nạ Kyung Lab cải thiện sắc tố da, làm sáng da (Nguồn: Internet)

Set mặt nạ Kyung Lab Retinol Peptide Complex Mask là kết quả của nghiên cứu độc quyền từ các chuyên gia Hàn Quốc, thiết kế đặc biệt cho làn da Châu Á với bảng thành phần hoàn hảo.

Sản phẩm nổi bật với khả năng khắc phục tình trạng da không đều màu, xóa thâm và làm sáng da. Mặt nạ còn giúp làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông và làm da mịn màng hơn. Các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và kích thích tăng sinh collagen, giúp nếp nhăn dần biến mất, trả lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Mặt nạ cung cấp độ ẩm tức thì, dưỡng mềm mịn bề mặt và kích thích yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên trong da, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường.

Mặt nạ phục hồi da Biotrade Pure Skin Hydromask Revitalizing Leave On Mask 0.5% Retinol

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 20

Mặt nạ phục hồi da Biotrade an toàn, lành tính cho da (Nguồn: Internet)

Vua Hàng Hiệu gợi ý đến bạn dòng mặt nạ phục hồi đến từ Bulgari với thành phần an toàn, lành tính. Mặt nạ Biotrade Pure Skin Hydromask Revitalizing Leave On Mask 0.5% Retinol được thiết kế dạng kem giàu vitamin, hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi nhanh chóng làn da khô, hư tổn và mất nước.

Các thành phần trong mặt nạ giúp tăng lượng nước tại biểu bì da, bù đắp cho làn da yếu, khô và mất nước do stress hoặc tác hại của ánh nắng. Sản phẩm không chỉ dưỡng ẩm mà còn ngăn ngừa oxy hóa, đặc biệt phù hợp cho da sau khi peel bằng hóa chất hoặc laser.

Với công thức chứa panthenol, mặt nạ giúp ngăn chặn quá trình viêm và làm lành da, tăng tốc tái tạo tế bào, mang lại làn da trẻ hóa và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường độ săn chắc, đàn hồi, làm đều màu da và loại bỏ sắc tố cũng như mẩn đỏ, giúp da trở nên khỏe mạnh.

Mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi da DBH Aloe Response Mask

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 22

Mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi da DBH Aloe Response Mask hiệu quả (Nguồn: Internet)

Mặt nạ hỗ trợ dưỡng ẩm, phục hồi da DBH Aloe Response Mask được các chuyên gia DBH nghiên cứu và phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ. Sản phẩm này nổi bật với khả năng làm dịu và phục hồi da chuyên sâu, nhờ vào nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ sản xuất độc quyền Power Blend. Công nghệ này biến các vùng da tổn thương thành "khối nam châm" hút dưỡng chất, giúp tăng cường sự phục hồi cho làn da cháy nắng, giảm đỏ và kích ứng.

Mặt nạ cấp ẩm hiệu quả, giúp da trở nên khỏe mạnh và sáng mịn trong thời gian ngắn. DBH Aloe Response Mask là lựa chọn lý tưởng để phục hồi và duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ.

Mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu Comfort Zone Hydramemory Mask

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 24

Mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu Comfort phù hợp với hầu hết loại da (Nguồn: Internet)

Comfort Zone Hydramemory Mask là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý thiết kế đặc biệt cho mọi loại da. Với kết cấu "sorbet - dạng kem tuyết", mặt nạ này mang đến cảm giác mát lạnh ngay khi tiếp xúc và có thể sử dụng thành nhiều lớp, thậm chí sau các bước serum, trang điểm hoặc kem dưỡng. Điều này giúp làm dịu da ngay lập tức, làm da trở nên mịn màng, căng mướt và ngậm nước sâu bên trong.

Comfort Zone Hydramemory Mask không chỉ giúp khôi phục nước nhanh chóng mà còn ngăn ngừa hiện tượng mất nước của da. Với công thức đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ làn da giữ ẩm hiệu quả, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng và đầy sức sống. Đây là lựa chọn lý tưởng để đem lại sự thư giãn và cảm giác thoải mái cho làn da sau mỗi lần sử dụng.

Mặt nạ cấp ẩm phục hồi da HA Tegoder Hyaluronic Acid Face

Top 12 mặt nạ phục hồi da mỏng yếu được tin dùng nhất năm 2024  - 26

Mặt nạ cấp ẩm HA Tegoder cấp nước, giúp da sáng khỏe (Nguồn: Internet)

Mặt nạ cấp ẩm HA Tegoder Hyaluronic Acid Face Mask là sản phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng Tegoder của Tây Ban Nha, chuyên hỗ trợ khôi phục và duy trì sự cân bằng tự nhiên của làn da. Với công thức giàu Hyaluronic Acid, mặt nạ này cung cấp độ ẩm sâu, bổ sung dưỡng chất quan trọng và cải thiện cấu trúc cũng như mật độ da. Kết quả là làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn từng ngày.

Sản phẩm không chỉ làm dịu và tăng cường dưỡng ẩm cho da mà còn giúp da săn chắc và đầy đặn hơn một cách hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ cấp nước và dưỡng ẩm mạnh mẽ, kích thích quá trình tái tạo tế bào da, từ đó giúp giảm thiểu dấu hiệu lão hóa và mang lại làn da trẻ trung, rạng rỡ hơn. 

Xem thêm:

Mua mặt nạ phục hồi, cấp ẩm da chính hãng ở đâu? 

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp chất lượng với mức giá hợp lý. Các dòng mặt nạ phục hồi da mặt tại Vua Hàng Hiệu đa dạng, được phân phối từ loạt thương hiệu uy tín.

Đội ngũ nhân viên Vua Hàng Hiệu đa dạng được bán với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn quan tâm hoặc được bán với mức giá hợp lý thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé! 

---------------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
6-luu-y-giup-tranh-chay-nang-da-den-sam-khi-di-du-lich
6 lưu ý giúp tránh cháy nắng, da đen sạm khi đi du lịch 
Thùy Linh 29/04/2024
cach-tri-tham-nach-cap-toc-trong-2-tuan-hieu-qua-giup-ban-tu-tin-dien-do
Cách trị thâm nách cấp tốc trong 2 tuần hiệu quả, giúp bạn tự tin diện đồ
Thùy Linh 26/04/2024
sau-khi-cao-rau-nen-lam-gi
Sau khi cạo râu nên làm gì? 6 mẹo giúp da khỏe mạnh sao cạo râu
Thùy Linh 24/04/2024
10-bi-quyet-giup-tre-hon-tuoi-that-ma-cac-nang-nen-luu-ngay
10 bí quyết giúp trẻ hơn tuổi thật mà các nàng nên lưu ngay!
Thùy Linh 22/04/2024
cong-thuc-mat-na-collagen
Lưu ngay 4 công thức mặt nạ Collagen giúp da sáng khỏe tự nhiên
Thùy Linh 20/04/2024

Bài viết mới nhất

top-15-sua-rua-mat-an-toan-cho-moi-loai-da-duoc-yeu-thich-nhat
Top 15 sữa rửa mặt an toàn cho mọi loại da được yêu thích nhất
Minh Nguyệt 17/06/2024
thuong-hieu-kem-chong-nang-tot-nhat
Top 10 thương hiệu kem chống nắng tốt nhất Update 2024
Thùy Linh 17/06/2024
review-kem-duong-da-estee-lauder-revitalizing-supreme-bright-co-tot-khong-nen-mua-khong
Review kem dưỡng da Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Bright có tốt không? nên mua không?
Minh Nguyệt 17/06/2024
kem-chong-nang-khong-gay-mun
Top 10 kem chống nắng không gây mụn, an toàn cho da
Thùy Linh 17/06/2024
huong-dan-order-giay-adidas
Hướng dẫn order giày Adidas chính hãng đơn giản
Diệu Thanh 14/06/2024
aesthetic-la-gi-10-phong-cach-thoi-trang-aesthetic-pho-bien-nhat
Aesthetic là gì? 10 phong cách thời trang Aesthetic phổ biến nhất
Mai Trang 14/06/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo