Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn? 

Theo quan niệm của người xưa, nhẫn phong thủy là món trang sức mang lại sức khỏe, bình an, may mắn cho người đeo. Tuy nhiên, nhẫn phong thủy cần phải đeo đúng tay, hợp mệnh thì mới hiệu nhiệm. Vậy người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào? Đeo nhẫn màu gì để thu hút tài lộc, may mắn? Theo dõi ngay bài viết dưới đây tìm hiểu rõ hơn về nhẫn phong thủy, cách chọn nhẫn phong thủy cho người mệnh Mộc. 

Nhẫn Lộc Phúc Fine Jewelry M1B.VMR0013R Vàng Trắng Đính Kim Cương 2% OFF Nhẫn Lộc Phúc Fine Jewelry M1B.VMR0013R Vàng Trắng Đính Kim Cương
59.500.000 đ
61.000.000 đ
Nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring Màu Đen 40% OFF Nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring Màu Đen
1.490.000 đ
2.500.000 đ
Nhẫn Swarovski Ortyx Cocktail Ringtriangle Cut, Green, Rhodium Plated 5608530 Màu Xanh Size 50 18% OFF Nhẫn Swarovski Ortyx Cocktail Ringtriangle Cut, Green, Rhodium Plated 5608530 Màu Xanh Size 50
2.690.000 đ
3.270.000 đ
Nhẫn Van Cleef & Arpels Alhambra Malachite Gold 18k Yellow Gold Màu Vàng Gold (Chế Tác) 15% OFF Nhẫn Van Cleef & Arpels Alhambra Malachite Gold 18k Yellow Gold Màu Vàng Gold (Chế Tác)
16.500.000 đ
19.500.000 đ
Nhẫn Kya Jewel Đá Topaz Mặt Trời Tỏa Sáng R39 Màu Vàng Hồng Nhẫn Kya Jewel Đá Topaz Mặt Trời Tỏa Sáng R39 Màu Vàng Hồng
4.250.000 đ
Nhẫn Huy Thanh Jewelry NPTB 287 - 14K - Đá Màu Sapphire Xanh Màu Vàng Hồng 12% OFF Nhẫn Huy Thanh Jewelry NPTB 287 - 14K - Đá Màu Sapphire Xanh Màu Vàng Hồng
3.390.000 đ
3.870.000 đ
Nhẫn Calvin Klein CK Hook Ring KJ06BR040207 Màu Bạc 20% OFF Nhẫn Calvin Klein CK Hook Ring KJ06BR040207 Màu Bạc
2.550.000 đ
3.200.000 đ

Đặc điểm của người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 1

Tính cách của người mệnh Mộc được ví như gió bởi họ khá nhanh nhẹn, có lối tư duy logic và đầu óc khá nhanh nhạy. Tuy nhiên, người mệnh Mộc thường có tính cách không ổn định, họ dễ bị chi phối bởi những cảm xúc nhất thời. Họ thích tưởng tượng, làm theo ý muốn chủ quan của mình thay vì làm theo kế hoạch. Người mệnh Mộc có tính cách chống đối, bộc trực nên dễ gây mâu thuẫn, hiểu lầm với người khác. 

Người mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào? 

Nữ mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào?

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 2

Với những bạn nữ mệnh Mộc chưa kết hôn, nhẫn phong thủy sẽ phát huy được tối đa công dụng khi đeo ở ngón tay cái. Đây là ngón tay tượng trưng cho quyền lực, sự mạnh mẽ, vững vàng trong mọi công việc. Nữ mệnh Mộc độc thân đeo nhẫn ngón cái bên phải sẽ gặp được nhiều thuận lợi, tài vận.

Còn bạn nữ mệnh Mộc đã có gia đình thì ngón giữa hoặc ngón áp út là một trong những ngón tay giúp cho tình cảm vợ chồng được khăng khít, công việc kinh doanh suôn sẻ. Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì nhất định không được quên cách đeo nhẫn sao cho hợp phong thủy này.  

Nam mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào? 

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 3

Tương tự như nữ giới, nam độc thân và nam đã có gia đình cũng sẽ có những ngón tay đeo nhẫn khác nhau. Với những bạn nam chưa kết hôn thì ngón tay cái bên trái sẽ là vị trí đeo nhẫn phù hợp nhất. Đeo nhẫn ngón tay này giúp tiền tài, tình duyên của bạn đều suôn sẻ, may mắn.

Nếu bạn nam đã có gia đình thì nên đeo nhẫn ngón áp út. Ngón tay này giúp cho bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn nam sẽ độc lập, trưởng thành và có trách nhiệm chăm lo gia đình hơn.

>> Xem thêm: 

Mệnh Mộc nên đeo nhẫn tay phải hay trái? 

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 4

Mệnh Mộc đeo nhẫn tay phải hay tay trái sẽ lựa chọn vào giới tính và tình trang hôn nhân. Đối với mệnh Mộc, bạn chỉ cần đảm bảo tuân thủ quy tắc "nam tả, nữ hữu" tức trai trái, nữ phải. Khi đeo nhẫn, nam giới nên đeo nhẫn ở bàn tay trái và nữ giới nên đeo nhẫn ở bên tay phải. Khi đeo thuận ngón, đúng bàn tay, người mệnh Mộc sẽ nhận được may mắn, tài lộc trong cuộc sống cũng như công việc. 

Người mệnh Mộc nên đeo nhẫn màu gì? 

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 5

Khi lựa chọn màu sắc của trang sức, bạn cần đặc biệt chú ý đến màu sắc của nhẫn. Vậy người mệnh Mộc hợp với màu sắc nào nhất? Màu sắc nào giúp cải thiện vận khí, đem lại may mắn, tài lộc cho mệnh Mộc. Dưới đây là những màu sắc tương sinh, tương khắc với mệnh Mộc.

Màu tương sinh  Màu tương hợp  Màu tương khắc  Màu khắc chế 
đen, xanh nước  xanh lục  trắng, xám, ghi  vàng, nâu đất 

Cách chọn nhẫn phong thủy thu hút tài lộc, may mắn cho người mệnh Mộc 

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 6

Về màu sắc 

Người mệnh Mộc đặc biệt hợp với màu xanh lục, đen, xanh nước. Vì thế, khi lựa chọn dây chuyền, nhẫn, vòng tay, bạn nên lựa chọn theo những gam màu trên để thu hút tài lộc, may mắn cho người sử dụng. 

Về kiểu dáng 

Ngoài tiêu chí về màu sắc, kiểu dáng nhẫn đeo cũng là một trong những điểm mà bạn cần đặc biệt lưu ý. Những loại đá quý màu xanh/đen hay mặt nhẫn hồ ly, lông voi, cỏ bốn lá,...đều là những mẫu nhấn giúp tăng vận khí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng nhẫn phù hợp với phong cách cá nhân. 

Về chất lượng 

Trên thị trường, nhu cầu tìm mua nhẫn đeo tay, nhẫn phong thủy khá nhiều. Vì thế, nhiều đối tượng xấu đã làm giả những mẫu nhẫn phong thủy kém chất lượng bán tràn lan ngoài thị trường. Để tránh mua phải những mẫu nhẫn phong thủy "dỏm", bạn nên tìm mua sản phẩm trang sức của những thương hiệu lớn như Pandora, Saga, Swarovski,...

Các mẫu nhẫn phong thủy hợp nam nữ mệnh Mộc 

Nhẫn phong thủy cho nữ mệnh Mộc 

Nhẫn Swarovski Ortyx Cocktail Ringtriangle

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 7

Chắc chẳn, bạn đã không còn quá xa lạ với mẫu nhẫn trang sức cực kỳ nổi tiếng đến từ thương hiệu Swarovski. Nhẫn Swarovski Ortyx Cocktail Ringtriangle được thiết kế với gam màu sang trọng với họa tiết vô cùng độc đáo. Chất liệu chính được sử dụng là mạ Rhodium, phần đá zirconia được cắt hình tam giác màu xanh lá cây và trong suốt xếp đan xen tạo ra hiệu ứng về mặt thị giác vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, hãng đã rất đầu tư về mặt thiết kế, kỹ thuật để tạo ra những mẫu nhẫn có độ tinh xảo và chính xác cao. 

Nhẫn Calvin Klein Hook Ring 

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 9

Nhẫn Calvin Klein Hook Ring KJ06BR040207 là dòng nhẫn cao cấp của thương hiệu Calvin Klein. Nhẫn được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản với mặt nhẫn trơn được gia công vô cùng sắc nét. Phần mặt nhẫn được chạm khắc vô cùng tinh tế, sắc nét với rất nhiều viên đá màu đen đính kèm, giúp tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm. Không quá phô trương nhưng chiếc nhẫn Calvin Klein Hook Ring KJ06BR040207 vẫn đặc biệt tỏa sáng. Đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân. 

Nhẫn Calvin Klein CK Hook Ring KJ06BR040207 Màu Bạc 20% OFF
Nhẫn Calvin Klein CK Hook Ring KJ06BR040207 Màu Bạc

2.550.000 đ 3.200.000 đ

Nhẫn Huy Thanh Jewelry NPTB 287

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 11

Dòng nhẫn cao cấp đến từ thương hiệu trang sức Huy Thanh Jewelry. Nhẫn Huy Thanh Jewelry NPTB 287 được chế tác hoàn toàn từ chất liệu vàng 14k vàng hồng, nổi bật ngay chính giữa là một viên đá sapphire sáng lấp lánh. Sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, nhẫn Huy Thanh Jewelry NPTB 287 khiến cho chị em phải mê mẩn. Với mẫu nhẫn này, bạn nữ mệnh Mộc có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để đi chơi, đi làm hay gặp gỡ đối tác.

Nhẫn Kya Jewel Đá Topaz mặt trời tỏa sáng R39

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 13

Nhẫn Kya Jewel Topaz Đá Topaz mặt trời tỏa sáng R39 là món phụ kiện trang sức cao cấp của thương hiệu Kya Jewel - Việt Nam. Nhẫn được chế tác từ bạc ý 925 với mặt đá Topaz ở chính giữa sáng lấp lánh. Mặt đá được đặt trung tâm họa tiết mặt trời, mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực. Một mẫu nhẫn với thiết kế ấn tượng, rất phù hợp với những bạn nữ mệnh Mộc. 

Nhẫn Van Cleef & Arpels Alhambra Malachite Gold

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 15

Van Cleef & Arpels là một trong những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới với bộ trang sức hình cỏ 4 lá vô cùng nổi tiếng. Nhẫn Van Cleef & Arpels Alhambra Malachite Gold là một trong những thiết kế đó. Nhẫn được làm hoàn toàn từ chất liệu vàng 18k cùng đá Malachite (đá khổng tước) trên nền họa tiết hoa cỏ bốn lá mà xanh bắt mắt. Kiểu dáng thiết kế độc đáo, mới lạ, rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Đặc biệt, đây còn là màu nhẫn cực kỳ hợp với người mệnh Mộc. 

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh Mộc 

Nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 17

Nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring là một trong những món phụ kiện trang sức cao cấp đến từ thương hiệu trang sức nổi tiếng Pandora. Nhẫn được mạ vàng hồng 14k với mặt ngoài được tráng men đen thủ công trơn bóng. Mặt trong nhẫn có khắc dòng chữ "Pandora" - tên của thương hiệu. 

Nhìn chung, nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng tinh tế. Với những chàng trai yêu thích phong cách tối giản thì nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring sẽ là một gợi ý dành cho bạn. 

Nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring Màu Đen 40% OFF
Nhẫn Pandora Me Black Enamel Ring Màu Đen

1.490.000 đ 2.500.000 đ

Nhẫn Lộc Phúc Fine Jewelry M1B.VMR0013R 

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 19

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhẫn phong thủy hợp mệnh Mộc thì nhất định không được bỏ qua siêu phẩm nhẫn Lộc Phúc Fine Jewelry M1B.VMR0013R. Nhẫn Lộc Phúc Fine Jewelry được làm từ chất liệu vàng 14k được đính kết những viên kim cương lớn nhỏ xung quanh mặt nhẫn tạo nên một thiết kế vô cùng sang trọng, trang nhã. 

Dòng nhẫn cao cấp với các chi tiết, cách phối màu vô cùng ấn tượng, là món phụ kiện trang sức thời thượng, hợp mệnh giúp các đấng mày râu giải vận, thu hút nhiều tài lộc, may mắn.

Nhẫn Cartier đầu báo 3D

Người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, may mắn?  - 21

Mẫu nhẫn với kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính dành cho phái mạnh mệnh Thổ. Nhẫn Cartier đầu báo 3D là một trong những mẫu trang sức nổi tiếng của thương hiệu Cartier. Nhẫn được làm hoàn toàn từ chất liệu liệu vàng trắng 18k, đính kết 545 viên kim cương và ngọc lục bảo xanh sáng lấp lánh. Thiết kế tỉ mỉ, kỳ công nhưng đổi lại một sản phẩm sang trọng, cực kỳ hút mắt. Chiếc nhẫn Cartier đầu báo 3D phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng. 

>> Xem thêm: 5 cách đo kích thước size nhẫn đơn giản và chính xác

Giải đáp thắc mắc thường gặp

Mệnh Mộc nên đeo loại nhẫn phong thủy nào?

Những mẫu nhẫn phong thủy như tỳ hươu, lông voi, kim tiền, cỏ bốn lá,...đều là những vật biểu tượng cho sự may mắn - sức khỏe - tài lộc. Vì thế, người mệnh Mộc nên lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn phong thủy trên, hợp nhất là nhẫn phong thủy có đính đá quý để hút được nhiều tài lộc, may mắn cho bản thân. 

Mệnh Mộc hợp với mệnh nào? 

Xét theo quy luật ngũ hành, "Thủy sinh Mộc", "Mộc sinh Hỏa", người mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy và có vai trò tương hỗ cho mệnh Hỏa. Khi ở cạnh người hợp mệnh, người mệnh Mộc sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong chuyện tình duyên cũng như con đường công danh sự nghiệp. Ngoài ra, mệnh Mộc cũng khá hợp với người cùng mệnh. Mộc - Mộc gắn kết, giữ vai trò tương hỗ rất tốt. 

Lời kết: 

Lựa chọn nhẫn phong thủy hợp vận, hợp mệnh sẽ giúp mang đến nhiều tài lộc may mắn cho người đeo. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được loại nhẫn phong thủy phù hợp với mệnh Mộc. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm trang sức cao cấp hợp mệnh, đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam bạn nhé!

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger