Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 

Thùy Linh Review nước hoa

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm khi tìm mua các dòng nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Chanel. Theo dõi ngay bài viết để được giải đáp ngay bạn nhé! 

Nước hoa Chanel là của nước nào? 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Nước hoa Channel là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1910. Tiếp nối thành công của các sản phẩm thời trang, hãng chính thức giới thiệu nước hoa Coco Chanel vào năm 1921 với tên gọi No5. Ban đầu chỉ là sản phẩm miễn phí khi khách hàng mua sản phẩm của House of Chanel (Paris). Nhưng rồi No5 bắt đầu bán ra với số lượng khủng và cái tên này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Qua từng năm, Chanel luôn cố gắng hết sức để tìm ra những công thức nước hoa đặc biệt phục vụ nhu cầu của những người yêu thích hương thơm. Cho đến ngày này, nước hoa Chanel là một trong những dòng sản phẩm cao cấp chiếm trọn cảm tìm của đông đảo cô chúng. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Hai ứng cử viên sáng giá được các chuyên gia về nước hoa cũng người người tiêu dùng đánh giá là mùi nước hoa thơm nhất phải kể đến Chanel Coco Mademoiselle và Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée EDP. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle và Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée EDP sở hữu hương thơm tinh tế, thanh lịch, nước hoa Chanel nữ khiến cho bao con tim phải xao xuyến. 

Với những bạn mới tìm hiểu về nước hoa thì có thể tham khảo ngay hai gợi ý này. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng về mùi hương nước hoa Chanel nào thơm nhất. Bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng nha!

Review nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 

  • Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 
  • Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée EDP
  • Nước hoa nữ Chanel No5 Eau De Parfum
  • Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT
  • Nước hoa nữ Chanel Coco Noir EDP

Dưới đây là top 5 chai nước hoa Chanel nữ có mùi thơm thu hút được phái đẹp ưa chuộng. Để tìm hiểu về thành phần, mùi hương của từng phiên bản nước hoa Chanel nữ, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vua Hàng Hiệu. 

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 

Chanel Coco Mademoiselle EDP là dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Chanel, mang đến hương thơm nước hoa nhẹ nhàng, cuốn hút.

Thiết kế chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 

Sở hữu thiết kế không thay đổi so với những phiên bản nước hoa trước đó, chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được thiết kế với hình dáng hình viên kim cương có cạnh hình chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt. Phần nắp chai được được tạo hình viên kim cương làm từ thủy tinh mờ vô cùng tinh tế, sang trọng. Một thiết kế nước hoa ấn tượng, thanh lịch dành riêng cho phái đẹp. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Mùi hương nước hoa 

Chanel Coco Mademoiselle sở hữu hương hoa cỏ Chypre đặc trưng với hương thơm nước hoa nhẹ nhàng thu hút của hoa cỏ. Hương thơm của Chanel Coco Mademoiselle không quá nồng, phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. 

Mùi hương đặc trưng: 

- Hương đầu: cam bergamot, quả bưởi và cam

- Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng, quả vải

- Hương cuối: cỏ hương bài, xạ hương, cây hoắc hương và hương lan nhiệt đới.

Khả năng lưu hương 

Chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle có khả năng lưu hương bền lâu lên tới 12 giờ, độ tỏa hương tới 2m. Mùi hương của Chanel Coco Mademoiselle dịu mát, mang đến các tầng hương đậm ngọt cực kỳ thu hút. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 16% OFF
Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP 100ml

3.800.000 đ 4.500.000 đ

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée EDP 

Dòng nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée EDP sở hữu hương thơm cuốn hút, ngây ngất với mùi hương nước hoa nữ tính, quyến rũ, rất thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách táo bạo, quyến rũ. 

Thiết kế chai nước hoa Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel

Ở mẫu thiết kế nước hoa này, thương hiệu Chanel vẫn giữ lại thiết kế cũ với chai nước hoa Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel hình trụ nhưng thay vào đó là chất liệu thủy tinh nhám. Thiết kế mang đến vẻ ngoài huyền bí gây sự tò mò về sản phẩm. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Mùi hương nước hoa

Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel sở hữu hương thơm nước hoa ngọt nhẹ, ngửi kỹ bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ, đê mê mãnh liệt. Dòng nước hoa này sẽ khá phù hợp cho bạn sử dụng trong những bữa tiệc đêm lãng mạn hay không gian riêng tư cùng "người ấy". 

Mùi hương đặc trưng: 

- Hương đầu: Cam 

- Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng

- Hương cuối: Xạ hương 

Khả năng lưu hương

Thuộc nhóm nước hoa có nồng độ Eau de Parfum, Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel có khả năng lưu hương bền lâu lên tới 12 giờ, độ tỏa hương tới 2m. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa Chanel nữ thơm lâu thì em Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel hẳn là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 12% OFF
Nước Hoa Nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée 100ml

3.680.000 đ 4.200.000 đ

Nước hoa nữ Chanel No5 Eau De Parfum

Nước hoa Chanel No5 Eau De Parfum là một trong những phiên bản mới nhất của thương hiệu Chanel dành cho những cô nàng tự tin, cá tính đang kiếm tìm một mùi hương nước hoa lôi cuốn, ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất thì Chanel No5 Eau De Parfum là một gợi ý dành cho bạn. 

Thiết kế chai nước hoa Chanel No5 Eau De Parfum

Chai nước hoa Chanel No5 EDP sở hữu thiết kế hình chữ nhật với phần hộp từ thủy tinh trong suốt. Phần nắp kim cương với hình dạng tương tự như những phiên bản nước hoa cũ. Phần nắp chai có in nổi bật logo của thương hiệu vô cùng tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Mùi hương nước hoa 

Chanel No5 EDP mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển vừa quý phái cho phái đẹp. Thuộc nhóm hương hoa cỏ, chai nước hoa Chanel No5 EDP gây ấn tượng với mùi hương ngọt ngào, mãnh liệt, mang đến cảm giác như đang đi lạc vào giữa rừng hoa. 

Mùi hương đặc trưng 

- Hương đầu: Dầu hoa cam, Hoa Ylang-ylang, Cam Bergamot, Chanh Amalfi, Aldehydic.

- Hương giữa: Iris, Hoa nhài, Rễ Orris, Hoa hồng, Hoa huệ thung lũng

- Hương cuối: Cỏ Vetiver, Xạ hương, Gỗ đàn hương, Hoắc hương, Rêu sồi, Hổ phách, Vani, Cầy hương.

Khả năng lưu hương 

Chai nước hoa Chanel No5 EDP mang đến hương thơm ấn tượng từ những nguyên liệu, tinh chất quý tạo nên một hương thơm nước hoa cuốn hút. Chai nước hoa nữ Chanel có độ lưu hương khá lâu từ 7 - 12 giờ, độ tỏa hương khoảng 1 cánh tay. Mùi hương nước hoa thơm lâu, thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 9% OFF
Nước Hoa Nữ Chanel No5 EDP Quyến Rũ 100ml

3.900.000 đ 4.300.000 đ

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT 

Sở hữu hương thơm lôi cuốn, nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT mang đến mùi hương nước hoa ấn tượng chính là câu trả lời cho câu hỏi: nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất?

Thiết kế chai nước hoa Chanel Chance Eau Tendre

Ở phiên bản nước hoa nữ lần này, hãng đã lựa chọn thiết kế với hộp tròn đơn giản từ kính trong suốt. Phần nắp tròn gọn nhẹ màu nhám bạc ăn khớp với tổng thể chai nước hoa. Thiết kế bao bì chai nước hoa Chanel Chance Eau Tendre mang sắc hồng nhạt nữ tính, lãng mạn cực kỳ phù hợp với phái nữ. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Mùi hương nước hoa Chanel Chance Eau Tendre

Hương thơm chai nước hoa Chanel Chance Eau Tendre là sự pha trộn đầy bất ngờ với các tầng hương sang trọng, quyến rũ. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích hương thơm nhẹ nhàng, ngọt nhẹ thì chai nước hoa Chanel Chance Eau Tendre chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Mùi hương đặc trưng

- Hương đầu: hương bưởi

- Hương giữa: hoa nhài, lan dạ hương

- Hương cuối: xạ hương, hoa diên vĩ, gỗ tuyết tùng Virginia, huyết phách

Khả năng lưu hương 

Khả năng lưu hương của dòng nước hoa Chanel Chance Eau Tendre khoảng từ 3 - 5 giờ, thích cho bạn nữ sử dụng trong những buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác hay đi làm đều phù hợp. 

Nước hoa nữ Chanel Coco Noir EDP

Nước hoa Chanel Coco Noir EDP sở hữu hương thơm nước hoa nồng nàn, bí ẩn, thể hiện con người chững chạc, trưởng thành của một quý cô Chanel phong cách và quyến rũ. 

Thiết kế của chai nước hoa

Nước hoa Coco Noir EDP sở hữu mùi hương ấn tượng với thiết kế chai nước hoa màu đen huyền bí, mang đến một chút gì đó vừa cổ điển vừa hiện đại. Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy được sự tinh xảo trong từng chi tiết từ phần nắp chai cho đến thân chai. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

Mùi hương nước hoa Chanel Coco Noir

Hương thơm thanh lịch, quý phái của nước hoa Chanel Coco Noir được thể hiện qua sự pha trộn của hương hoa cỏ, trái cây và hoắc hương. Không dành cho những cô nàng nhút nhát, Chanel Coco Noir sẽ phù hợp hơn với những cô nàng nữ tính nhưng có sự pha trộn giữa cá tính và nội lực. Quý phái, sang trọng nhưng không kém phần thu hút nổi bật cũng là phong cách mà nước hoa nữ Chanel Coco theo đuổi.

Mùi hương đặc trưng: 

- Hương đầu: Bưởi, Cam Bergamot Calabria.
- Hương giữa: Hoa Hồng, Hoa Thủy Tiên, Hoa Hồng phong lữ, Lá và Hoa Nhài.
- Hương cuối: Đậu Tonka, Gỗ đàn hương, Vani, Hoắc hương, Xạ hương trắng, Nhũ hương.

Khả năng lưu hương 

Về khả năng lưu hương của nước hoa Chanel Coco Noir tương đối tốt từ 7-12 giờ, độ tỏa hương khoảng 1 cánh tay. Hương thơm nước hoa Chanel Coco Noir nữ tính, quyến rũ, thích hợp sử dụng trong những bữa tiệc đêm sang trọng. 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 21% OFF
Nước Hoa Chanel Coco Noir EDP Cho Nữ 100ml

3.850.000 đ 4.850.000 đ

Nước hoa Chanel giá bao nhiêu? 

Nước hoa Chanel là một trong những dòng nước hoa cao cấp được cả hai phái đều cực kỳ yêu thích. So với các dòng nước hoa cùng phân khúc, giá nước hoa Chanel khá hợp lý, dao động từ 2.650.000 đồng đến 4.200.000 đồng tùy vào từng dòng sản phẩm cũng như dung tích. Sở hữu hương thơm đa dạng từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, nước hoa Chanel đã chiếm trọn cảm tình của công chúng yêu thích nước hoa.

Kinh nghiệm chọn nước hoa Chanel nữ thơm lâu 

Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất?

  • Khi lựa chọn nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất, bạn cần xem xét kỹ dựa trên bảng thành phần nước hoa cũng như độ lưu hương của từng dòng. 
  • Chọn nước hoa Chanel nữ dựa trên khứu giác hoặc xúc giác. Để cảm nhận rõ rệt mùi hương nước hoa, bạn nên ngửi thử trực tiếp. Một số cách ngửi nước hoa đơn giản, không bị lẫn mùi mà bạn có thể thử: ngửi lọ nước hoa, xịt nước hoa lên giấy thấm, xịt nước hoa lên cổ tay,...
  • Nhờ đến sự tư vấn của người bán hàng để hiểu rõ về mùi hương nước hoa mà bạn định lựa chọn.
  • Lựa chọn mua nước hoa lại những địa chỉ uy tín để có nhiều sự lựa chọn hơn, đảm bảo hàng chuẩn authentic. 

Mua nước hoa Chanel nữ trên Vua Hàng Hiệu 

Nước hoa Chanel là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng nước hoa chính hãng từ nhiều thương hiệu cao cấp, đình đám bậc nhất thế giới. Các mùi hương nước hoa độc lạ, cuốn hút, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Toàn bộ các dòng nước hoa trên Vua Hàng Hiệu đều được nhập trực tiếp từ thương hiệu với đầy đủ hóa đơn chứng từ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, cam kết hàng hàng chính hàng 100%. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm, lựa chọn cho mình những chai nước hoa thơm lâu, giá hời ngay trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam. 

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

nuoc-hoa-eau-de-parfum-edp
Top 10 nước hoa Eau de Parfum (EDP) thơm lâu cho nam và nữ
Thùy Linh 20/06/2024
nuoc-hoa-co-han-su-dung-khong
Nước hoa có hạn sử dụng không? Cách bảo quản chi tiết
Thùy Linh 18/06/2024
top-13-body-mist-cua-my-chinh-hang-luu-huong-lau-nhat
Top 13 body mist của Mỹ chính hãng, lưu hương lâu nhất
Minh Nguyệt 11/06/2024
nuoc-hoa-duoi-500k
Top 17 nước hoa dưới 500K chính hãng, thơm lâu cho cả nam và nữ
Thùy Linh 06/06/2024
nuoc-hoa-duoi-300k
Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất
Thùy Linh 05/06/2024
mua-nuoc-hoa-tra-gop
Mua nước hoa trả góp 0% lãi suất tại Vua Hàng Hiệu
Diệu Thanh 30/05/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo