Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất

Thùy Linh Review nước hoa

Top những chai nước hoa dưới 300K nào thơm lâu, chất lượng? Những phiên bản nước hoa hàng hiệu luôn thu hút bởi hương thơm dễ chịu, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn chưa có điều kiện sở hữu bản nước hoa hiệu fullsize thì có thể tham khảo bản minisize. Vua Hàng Hiệu chia sẻ đến bạn top 10 nước hoa dưới 300K đáng tiền, nên mua nhất.

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất

Nước hoa nam Versace Pour Homme 5ml

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 1

Nước hoa nam Versace dưới 300K thơm lâu, nam tính (Nguồn: Internet)

Chai nước hoa Versace Pour Homme EDT Minisize sở hữu thiết kế nhỏ gọn với hình dáng dễ thương và các góc cạnh sắc nét, nổi bật lên màu xanh trong suốt. Logo Versace được gắn tinh tế trên thân chai kết hợp với nắp kim loại sáng bóng, tạo nên vẻ ngoài cá tính và đậm chất thời trang.

Mùi hương của Versace Pour Homme mang lại cảm giác tươi mát và nam tính, tựa như một cơn gió mát lạnh xua tan cái nóng mùa hè. Hương thơm bắt đầu với sự ngọt dịu của tinh dầu cam, sự hứng khởi của cam bergamot và sự tươi mát của chanh, làm bừng tỉnh mọi giác quan. Tầng hương giữa nồng nàn với hoa lan dạ hương, hoa Clary Sage, gỗ tuyết tùng và phong lữ, tạo nên một bản hòa ca đầy quyến rũ. Cuối cùng, tầng hương nhẹ nhàng với đậu Tonka và xạ hương, kết hợp cùng huyết phách mang đến sự bền bỉ và lịch lãm cho người dùng.

Giá tham khảo: 200.000 đồng 

Nước Hoa Nam Versace Pour Homme EDT Minisize 5ml 51% OFF
Nước Hoa Nam Versace Pour Homme EDT Minisize 5ml

200.000 đ 410.000 đ

Nước hoa nam Versace Eros Man EDT 5ml

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 3

Bản Versace Eros For Men bán siêu chạy (Nguồn: Internet)

Versace Eros For Men EDT 5ml được thiết kế với chai xanh ngọc trong suốt đầy ấn tượng, gợi lên sự mạnh mẽ và cá tính cùng chút nồng ấm của gỗ Phương Đông. Hình dáng bên ngoài của chai nước hoa sang trọng như một mê cung, nhấn mạnh sự bí ẩn và quyến rũ ẩn chứa bên trong.

Mùi hương của Versace Eros được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp kết hợp với hương vị phương Đông để tạo nên một sản phẩm độc đáo. Hương đầu mở ra với sự dịu mát của tinh dầu bạc hà, táo xanh và hương chanh Ý, mang đến cảm giác tươi mới. Tầng hương giữa tiếp nối với sự nồng ấm của đậu Tonka và sự tinh tế của hoa phong lữ cùng Ambroxan, tạo nên một sự pha trộn quyến rũ. Hương vani, cỏ Vetiver, địa y và gỗ tuyết tùng kết hợp hài hòa để tạo nên một tầng hương cuối đầy lôi cuốn và bền bỉ.

Giá tham khảo: 250.000 đồng 

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDT 5ml 33% OFF
Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDT 5ml

250.000 đ 375.000 đ

Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Beau 7ml

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 5

Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Beau 7ml (Nguồn: Internet)

Một phiên bản nước hoa nam dưới 300K mà bạn có thể tham khảo. Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Beau sở hữu thiết kế đặc biệt gợi nhớ đến truyền thuyết Adam & Eva. 

Mùi hương của Jean Paul Gaultier Le Beau EDT mang đậm chất nam tính và nồng nàn, mở đầu với hương cam Bergamot lấp lánh, mang đến sự tươi mát đầy sảng khoái. Tầng hương giữa là sự xuất hiện của trái dừa, tạo nên sự mịn màng và độc đáo. Cuối cùng, đậu Tonka kết hợp cùng các nốt hương vani ấm áp, gợi lên hình ảnh của Le Male huyền thoại, mang lại sự ấm áp và quyến rũ đầy lôi cuốn.

Giá tham khảo: 290.000 đồng

Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 7ml 42% OFF
Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 7ml

290.000 đ 500.000 đ

Nước hoa Unisex dưới 300K Maison Martin Margiela Replica 

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 7

Nước hoa Unisex dưới 300K Maison Martin Margiela Replica (Nguồn: Internet)

Phiên bản nước hoa dưới 300K phù hợp cho nam và nữ - Maison Martin Margiela Replica Lazy Sunday Morning. 
Nước hoa Maison được thiết kế với tông màu trắng thuần khiết và đẹp mắt, thể hiện nét thanh lịch dành cho cả nam và nữ. 

Khi lên da, Maison Martin Margiela Replica Lazy Sunday Morning tạo ra cảm giác quen thuộc, cổ điển nhưng tươi sáng và dễ chịu. Các tầng hương của nước hoa bao gồm xạ hương trắng, hoa diên vĩ, hương gỗ, quả lê, hoa hồng, hương An-đê-hít và hoa linh lan thung lũng ở hương đầu. Tiếp nối là hoa diên vĩ, hoa hồng và hoa cam ở hương giữa. Cuối cùng là xạ hương trắng, lá cây hoắc hương Indo và cây vông vang ở hương cuối. Tất cả hòa quyện tạo nên một hương thơm dễ chịu và lôi cuốn.

Giá tham khảo: 295.000 đồng. 

Nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle Flowers Of Happiness 

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 9

Nước hoa nữ Lancôme nhẹ nhàng, tinh tế (Nguồn: Internet)

Lancôme La Vie Est Belle Flowers Of Happiness vẫn giữ thiết kế quen thuộc của dòng La Vie est Belle với chiếc nơ tinh tế thắt ở cổ chai, thể hiện sự quyến rũ và thanh lịch của các quý cô Pháp. Vỏ chai trong suốt tôn lên sắc tím lãng mạn của dung dịch nước hoa bên trong.

Mùi hương của nước hoa nữ dưới 300K Lancome La Vie Est Belle Flowers Of Happiness bắt đầu với sự tươi mát của quả bưởi và cam Bergamot, tiếp nối bởi sự dịu dàng từ “vườn hoa hạnh phúc” gồm nhài, hồng, mẫu đơn và hoa lan chuông. Hương cuối là hỗn hợp xạ hương và gỗ đàn hương, mang đến sự ấm áp, quyến rũ và gợi cảm. Đúng như tên gọi, mùi hương này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tươi vui và hạnh phúc cho người sử dụng từ diện mạo bên ngoài đến hương thơm bên trong.

Giá tham khảo: 230.000 đồng

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy 4ml

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 11

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại (Nguồn: Internet)

Với những tín đồ đam mê nước hoa chắc hẳn không còn quá xa lạ với em nước hoa Marc Jacobs Daisy. Marc Jacobs Daisy EDT là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét trẻ trung và cổ điển. Với thiết kế vuông vức sang trọng và những bông hoa cúc bằng nhựa vinyl uốn cong trên nắp chai màu vàng, nước hoa này mang đến vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa tươi mới.

Mùi hương Daisy EDT mở đầu với sự tươi mát và ngọt ngào từ dâu tây và bưởi đỏ, hòa quyện tinh tế cùng lá violet. Lớp hương giữa mang đến sự nhẹ nhàng và tươi mát từ hỗn hợp hoa violet, hoa nhài và hoa dành dành, tạo nên hương thơm hoa cỏ đặc sắc. Cuối cùng, xạ hương, gỗ trắng và một chút vanilla ở lớp hương cuối giúp hương thơm được giữ lâu và thêm phần quyến rũ. Marc Jacobs Daisy EDT là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tươi mát và nữ tính.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Nước hoa nữ Viktor & Rolf Flowerbomb 7ml

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 13

Nước hoa nữ Viktor & Rolf Flowerbomb tươi mát, thơm lâu (Nguồn: Internet)

Chai nước hoa Viktor & Rolf Flowerbomb L'Eau De Parfum 7ml là một tuyệt tác được thiết kế bởi Fabien Baron, với hình dáng viên kim cương hình quả lựu tinh tế từ kính thủy tinh chạm khắc. 

Mùi hương của nước hoa Flowerbomb bắt đầu với sự tươi mát của cam Bergamot và lá trà, rồi chuyển sang sự ngọt ngào và tinh tế của hoa nhài Sambac, hoa hồng Centifolia, hoa lan Nam Phi và hoa lan Cattleya ở lớp hương giữa. Cuối cùng, hương xạ hương và hoắc hương đặc trưng của phương Đông cùng với sự lưu luyến nhẹ nhàng của hương sữa và phấn, tạo nên một cảm giác thoát ly, đưa người dùng vào một thế giới bí ẩn, xa rời thực tế.

Giá tham khảo: 270.000 đồng

Nước hoa nữ Jimmy Choo I Want Choo Forever 4.5ml

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 15

Nước hoa nữ Jimmy Choo với mùi hương ngọt ngào (Nguồn: Internet)

Nước hoa Jimmy Choo I Want Choo Forever mở đầu với sự kết hợp nồng nàn của hoa hồng, tiêu hồng và tinh dầu hạnh nhân, mang lại nét nữ tính cùng chút táo bạo. Lớp hương giữa tiếp nối với sự ngọt ngào của rượu black cherry, hương hoa nhài sambac thanh tao và cỏ hương bài ấm áp.

Cuối cùng, hương thơm kết thúc bằng những nốt rêu, vanilla và đậu tonka nồng nàn tạo nên sự cuốn hút gợi cảm. I Want Choo Forever là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc sôi động, giúp phái đẹp tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn.

Giá tham khảo: 285.000 đồng

Nước hoa nữ Chloé For Women EDP 5ml

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 17

Nước hoa nữ Chloé For Women nữ tính, sang trọng (Nguồn: Internet)

Chai nước hoa Chloé For Women EDP 5ml mang cảm hứng từ những chi tiết thời trang của nhãn hiệu Chloé kết hợp với những đường cong mềm mại thể hiện vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa nữ tính. Nắp chai mạ bạc, chạm khắc biểu tượng Chloé và được trang trí bằng dải ruy băng buộc gọn, tạo nên thiết kế hiện đại và thanh lịch.

Hương thơm của chai nước hoa dưới 300K Chloé For Women mở đầu với giai điệu hoa cỏ êm dịu từ chiết xuất hoa mẫu đơn, vải và lan Nam Phi, sau đó dẫn dắt khứu giác đến hương giữa phóng khoáng với tinh chất hoa hồng gợi cảm. Lớp hương cuối đan xen giữa phong vị mộc lan, hoa lan chuông, huyết phách ấm áp và gỗ tuyết tùng thanh lịch, mang đến một mùi hương tươi mới, lôi cuốn và gây nghiện.

Chloé For Women là sự hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại, thể hiện sự tự tin, sáng tạo của người phụ nữ với tâm hồn tự do. Đây là dòng nước hoa linh hoạt, lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày, mang đến sự năng động và tràn đầy năng lượng.

Giá tham khảo: 290.000 đồng.

Tiêu chí chọn mua nước hoa dưới 300K 

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất - 18

Cần lưu ý một số tiêu chí khi chọn nước hoa dưới 300K (Nguồn: Internet)

  • Mùi hương chính: Đây là yếu tố quan trọng nhất. Mỗi người có sở thích và phong cách riêng, nên chọn nước hoa phù hợp với mùi hương mà bạn yêu thích nhất. 
  • Phong cách và dịp sử dụng: Xác định rõ mục đích sử dụng nước hoa để lựa chọn phù hợp. Có những loại nước hoa dành cho công sở, dạo phố, tiệc tùng hay dành cho những buổi chiều tối lãng mạn.
  • Thành phần và chất lượng: Chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên và chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho da và mang lại mùi hương tự nhiên, không gây kích ứng.
  • Thương hiệu uy tín: Khi lựa chọn nước hoa, thương hiệu là một trong những tiêu chí quan trọng giúp đánh giá chất lượng và uy tín sản phẩm. Một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng, có hương thơm dễ chịu mà bạn có thể tham khảo như: Dior, Gucci, Versace, Lancome, Chanel,...
  • Giá cả và ngân sách: Cuối cùng là ngân sách của bạn. Nếu bạn chọn được nước hoa phù hợp với các tiêu chí trên và vừa với túi tiền thì đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những dòng nước hoa đắt tiền, bạn nên tham khảo sử dụng những phiên bản minisize xem có phù hợp hay không trước. 

Xem thêm:

Địa chỉ mua nước hoa dưới 300K chính hãng, uy tín

Vua Hàng Hiệu là điểm đến uy tín cho những ai yêu thích và tìm kiếm nước hoa hàng hiệu tại Việt Nam. Với một kho sản phẩm đa dạng từ fullsize đến mini size, Vua Hàng Hiệu cung cấp những lựa chọn đa dạng nước hoa cho cả nam và nữ. Những chai nước hoa tại đây không chỉ thơm lâu và quyến rũ mà còn đảm bảo chất lượng, phù hợp với mọi sở thích và phong cách.

Đội ngũ nhân viên tại Vua Hàng Hiệu luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ là nơi mua sắm, Vua Hàng Hiệu còn là địa chỉ tin cậy để khám phá và trải nghiệm thế giới nước hoa sang trọng. Hãy ghé qua Vua Hàng Hiệu để sở hữu ngay những phiên bản nước hoa cao cấp với mức giá hợp lý nhất bạn nhé!

--------------------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

top-13-body-mist-cua-my-chinh-hang-luu-huong-lau-nhat
Top 13 body mist của Mỹ chính hãng, lưu hương lâu nhất
Minh Nguyệt 11/06/2024
nuoc-hoa-duoi-500k
Top 17 nước hoa dưới 500K chính hãng, thơm lâu cho cả nam và nữ
Thùy Linh 06/06/2024
mua-nuoc-hoa-tra-gop
Mua nước hoa trả góp 0% lãi suất tại Vua Hàng Hiệu
Diệu Thanh 30/05/2024
nuoc-hoa-versace-nu-mui-nao-thom-lau-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa Versace nữ mùi nào thơm lâu được yêu thích nhất
Diệu Thanh 07/05/2024
dia-chi-mua-nuoc-hoa-versace-chinh-hang
Top 7 địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng, uy tín nên mua 
Thùy Linh 27/04/2024
mui-nuoc-hoa-chanel-duoc-yeu-thich-nhat
10 mùi nước hoa Chanel được yêu thích nhất
Diệu Thanh 23/04/2024

Bài viết mới nhất

nhan-cuoi-vang-trang-dep-nhat-2024-y-nghia-va-bi-quyet-chon-lua
Nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất 2024: Ý nghĩa và bí quyết chọn lựa
Minh Nguyệt 29/06/2024
cuban-shirt
7 Cách phối đồ với Cuban Shirt lịch lãm, menly cho quý ông 
Thùy Linh 28/06/2024
top-15-khuyen-tai-ma-vang-hong-sang-chanh-gia-hop-ly-2024
Top 15 Khuyên tai mạ vàng hồng sang chảnh, giá hợp lý 2024
Minh Nguyệt 28/06/2024
top-12-op-lung-iphone-14-pro-max-chong-soc-chinh-hang-nen-mua
Top 12 ốp lưng iPhone 14 Pro Max chống sốc chính hãng nên mua
Minh Nguyệt 28/06/2024
giay-bong-ro-duoi-3-trieu
Top 10 giày bóng rổ dưới 3 triệu êm chân, tốt nhất hiện nay 
Thùy Linh 27/06/2024
top-10-lan-khu-mui-armaf-huong-nuoc-hoa-ua-chuong-hien-nay
Top 10 Lăn khử mùi Armaf hương nước hoa ưa chuộng hiện nay
Minh Nguyệt 27/06/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo