Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất

Nước hoa Niche đang trở thành xu hướng phát triển hiện nay, được đánh giá là dòng nước hoa đẳng cấp sở hữu những hương thơm mới lạ sản xuất với số lượng ít chứ không đại trà.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nước hoa Niche là gì và tại sao lại có thể làm say mê mọi người đến thế. Và tham khảo top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Lịch sử ra đời của nước hoa Niche 

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 1

Nước hoa Niche đã xuất hiện cách đây hơn 100 năm trước cả những dòng nước hoa Desiger, tuy mới phổ biến tại Việt Nam hiện nay nhưng dòng nước hoa Niche đã rất được ưa chuộng ở các nước châu Âu. Là nước hoa mà giới hoàng gia quý tộc ưa chuộng, đặc biệt là với nữ hoàng Victoria và Nữ hoàng Elizabeth I. 

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước hoa Niche ngày càng cao, ai cũng muốn có được mùi hương độc đáo và riêng biệt. Đây là điều mà chỉ nước hoa Niche làm được vì nó được sản xuất giới hạn chứ không hề đại trà.

Tìm hiểu nước hoa Niche là gì?

Nước hoa Niche là gì?

Nước hoa Niche khác với những dòng nước hoa khác được bán rộng rãi trên thị trường, dòng nước hoa này như một mảng đối lập bởi chỉ hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng với số lượng sản xuất ra mỗi năm là không nhiều.

Nước hoa Niche thường được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đắt đỏ và quý hiếm, được chế tác bằng tay kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất. Tất cả đã mang đến cho dòng nước hoa Niche này sự đẳng cấp và giá trị hoàn toàn khác biệt.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 2

Ý nghĩa của nước hoa Niche

Niche trong tiếng Pháp có nghĩa là hốc hay là vách trong nhà, nước hoa niche dùng để chỉ loại nước hoa sản xuất với quy mô nhỏ hẹp theo quy trình thủ công đặc biệt, được đưa ra với số lượng hạn chế chứ không đại trà.

Sự khác biệt giữa nước hoa Niche và nước hoa Designer

Có nhiều người đã đặt ra câu hỏi là nước hoa Niche khác với nước hoa Designer thế nào? Nước hoa Niche được sản xuất từ những thương hiệu nước hoa nổi tiếng xa xỉ và đặc biệt chỉ nghiên cứu và chế tạo nước hoa mà thôi. Khắc hẳn với những dòng nước hoa desiger –chỉ nước hoa của các thương hiệu thời trang lớn với đa dạng sản phẩm từ nước hoa, quần áo, túi xách, phụ kiện…phục vụ cho đối tượng khách hàng lớn hơn rất nhiều so với nước hoa Niche.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 3

Tuy nhiên với xu hướng nước hoa Niche đang ngày càng thịnh hành hiện nay thì các thương hiệu nước hoa Designer nổi tiếng cũng đã cho ra những dòng Niche mang đẳng cấp và giá trị hơn hẳn so với những dòng phổ thông. Và tất nhiên giá cả cũng cao hơn, số lượng ít hơn để phục vụ cho nhu cầu của những người khó tính hơn.

Những lý do nên sở hữu một chai nước hoa Niche

Nước hoa Niche chinh phục được những người hâm mộ nước hoa từ khá là lâu, tuy nhiên đây là dòng nước hoa với số lượng ít và khá hiếm hoi cho nên số người tiếp cận được với nước hoa Niche là hạn chế. Cho đến ngày nay khi mà truyền thông và nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng phát triển thì nước hoa Niche đã chính thức chiếm lĩnh thị trường, khẳng định những giá trị đặc biệt của dòng nước hoa này.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 4

Nước hoa Niche mang tính độc bản

Khác hẳn với những dòng nước hoa đại trà khác bị áo đặt doanh số nếu không muốn bị ngưng sản xuất, nên thường xuyên phải dựa vào những hương thơm nổi tiếng để tiếp cận số đông khách hàng. Nhưng dòng nước hoa Niche thì ngược lại hoàn toàn, nó mang chủ nghĩa đề cao tính độc bản.

Với nước hoa Niche thì hương thơm phải thật là độc đáo, riêng biệt và mới lạ, không chạy theo lợi nhuận hay danh tiếng. Vì thế mà các thương hiệu nước hoa Niche đều sở hữu những công thức chế tạo độc quyền được xem như là vũ khí bí mật.

Nước hoa Niche sở hữu hương thơm “độc nhất vô nhị”

Như đã nói từ ban đầu, nước hoa Niche là dòng nước hoa mang những hương thơm độc nhất vô nhị, được khai khác và xử lý một cách khéo léo, tinh tế với những nốt hương không giống ai. Với mỗi nhà chế tác sẽ thổi hồn vào sản phẩm với những hương thơm riêng biệt. Mọi người có thể thấy rằng cùng một nốt hương nhưng giữa những dòng nước hoa đại trà và nước hoa Niche sẽ có cách thể hiện khác biệt.

Nước hoa Niche với mỗi thương hiệu sẽ mang đến một sắc thái riêng không trùng lặp cho dù sử dụng cùng một loại nước hương, đây chính là tính độc đáo mà chỉ có ở dòng Nihce mà thôi.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 5

Nước hoa Niche với những nguyên liệu đặc trưng

Những nguyên liệu thành phần dùng để chế tác nước hoa Niche đều được tuyển chọn kỹ càng, có giá trị đắt đỏ và hiếm có. Đây chính là một trong những lý do mà nước hoa Niche có giá đắt hơn, số lượng cũng có hạn hơn so với các dòng nước hoa phổ thông. Với những nguyên liệu đặc trưng cùng với công thức bí mật đã cho ra đời những hương thơm có sức hút mới lạ, càng thu hút được sự quan tâm và tò mò của người hâm mộ.

Bên cạnh đó nước hoa Niche còn chinh phục được người dùng bởi độ lưu hương và rtoar hương rất tốt, có thể giữ mùi trên cơ thể hơn 8h tùy vào nồng độ, nhóm hương, loại da của người dùng và điều kiện môi trường.

Sở hữu giá trị thực sự

Cuối cùng nước hoa Niche chưa chắc đã là đi chinh phục người dùng, mà chính người dùng mới là người đi chinh phục. Bởi nước hoa Niche đạt đến đẳng cấp về mùi hương và sự hiếm có, cho nên những ai đam mê thực thụ sẽ phải bỏ thời gian và tiền bạc để khám phá, sở hữu những chai nước hoa có hương thơm độc nhất vô nhị này. Đây chính là giá trị thực của dòng nước hoa Niche danh giá này.

Giá bán nước hoa dòng Niche chính hãng

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 6

Hiện nay giá bán nước hoa Niche nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam không hề rẻ, được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau. Nhưng phổ biến được mua dùng nhiều nhất là dao động trong khoảng 150 -500USD tương đương 3.000.000-10.000.000VNĐ.

Một số phiên bản đặc biệt khác còn có giá từ 500-2000USS cho một chai nước hoa Niche 30ml, riêng với dòng nước hoa như No 1 Passant Guardant của Clive Christian có giới tới hơn 220.000USD ~ hơn 5 tỷ đồng cho chai Niche 30ml.

Các hãng nước hoa Niche nổi tiếng thế giới

Trong thế giới nước hoa Niche nổi bật lên các thương hiệu nổi tiếng thế giới như sau, có thể không được đình đám và nhiều người biết đến như những hãng nước hoa Desginer khác, nhưng đây là những cái tên “gạo cội” mà bất cứ ai đam mêm nước hoa cũng đều muon muốn được sở hữu những hương thơm này

Hãng nước hoa Niche – Jo Malone

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 7

Thương hiệu nước hoa Jo Malone được đánh giá là có chiến lược marketing hiệu quả nhất hiện nay trong phân khúc nước hoa Niche. Nước hoa của Jo Malone hầu hết là kết hợp giữa 2 nốt hương chính, mang đến hương thơm mới lạ và khó quên. Tuy đã ra đời từ những năm 1990 nhưng cho đến vài năm gần đây thì tên tuổi của hãng mới nổi lên và được nhiều người biết đến.

Hãng nước hoa Nihce - Le Labo

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 8

Thương hiệu nước hoa Le Labo được biết đến từ những năm 2010 là hãng tiên phong cho xu hướng nước hoa tươi, được phát triển trên 1 nốt hương chính duy nhất, nên hương thơm đơn giản, dễ đoán và phù hợp cho nhiều đối tượng. Nhưng điểm khiến thương hiệu nước hoa Niche này được yêu thích là bởi sự tinh túy của nước hoa và chất lượng đảm bảo đến từ nguyên liệu chế tác.

Hãng nước hoa Niche - By Kilian

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 9

By Kilian là thương hiệu nước hoa non trẻ mới ra đời từ năm 2007, tuy nhiên lại là những hãng dẫn đầu với dòng nước hoa Niche nam. Cho đến nay hãng nước hoa Kilian luôn được đánh giá là thương hiệu của sự chất lượng, sáng tạo và đẳng cấp.

Hãng nước hoa Niche – Creed

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 10

Creed là hãng nước hoa Niche được thành lập từ năm 1760, được đánh giá là dòng nước hoa sang trọng phục vụ cho giới quý tộc thượng lưu hoàng gia Anh. Cho đến bây giờ khi đã phổ biến hơn trên thị trường thì nước hoa hãng Creed vẫn giữ được sự độc nhất vô nhị của mình từ hương thơm cho đến thiết kế.

Hãng nước hoa Niche –Tom Ford

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 11

Tom Ford là cái tên không còn xa lạ đối với mọi người nữa, dòng nước hoa Niche của hãng thể hiện sự cầu kỳ, xa xỉ và chỉnh chu không thể chê bai được. Một điểm trừ đó là có lẽ các hương thơm của hãng nước hoa Tom Ford đang dần trở nên phổ biến hơn đến nỗi người ta phân vân không biết có nên xem nó là nước hoa Niche nữa hay không.

Hãng nước hoa Niche - Frédéric Malle

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 12

Frederic Malle xuất thân từ nhiều thế hệ chuyên gia nước hoa trong gia đình, bắt đầu từ ông nội của ông, người đã thành lập Parfums Christian Dior. Từng làm việc với tư cách là nhà phê bình và đánh giá nước hoa chuyên nghiệp, Malle tiếp tục thành lập công ty mang tên mình—một “nhà biên tập nước hoa”, như cách anh trìu mến gọi mình— chuyên quảng cáo cho chính loại nước hoa đó chứ không phải thương hiệu.

Frederic Malle đã sử dụng một số chiếc mũi vĩ đại nhất của thời đại chúng ta và tạo ra chúng mà không có bất kỳ ranh giới hay hạn chế nào. Mùi hương nước hoa Frederic Malle nhất định phải thử: Musc Ravageur, Carnal Flower...

Hãng nước hoa Niche - Maison Francis Kurkdjian

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 13

Sau khi tạo ra nước hoa “Le Mâle” của Jean Paul Gaultier hơn 25 năm trước, Francis Kurkdjian đã mở xưởng sản xuất nước hoa tùy chỉnh của mình vào năm 2001 trước khi đồng sáng lập ngôi nhà mang tên Maison Francis Kurkdjian, nơi ông thể hiện tầm nhìn đương đại về nước hoa và quyền tự do sáng tạo của mình. Một số loại nước hoa niche mang tính biểu tượng đã ra đời, chẳng hạn như Baccarat Rouge 540, lấy cảm hứng từ màu đỏ do sự kết hợp của pha lê với bột vàng 24 cara, hoặc Aqua Universalis, một loại nước hoa tươi với hương thơm tinh khiết vượt thời gian.

Hãng nước hoa Niche - Diptyque

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 14

Diptyque có lẽ là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất của Pháp. Thương hiệu Diptyque được thành lập vào năm 1961 bởi ba cá tính độc nhất được hợp nhất bởi thuật giả kim thẩm mỹ mạnh mẽ: Christiane Montadre-Gautrot, Yves Coueslant và Desmond Knox-Leet. Họ mở cửa hàng đầu tiên có hai lối vào (giống như một bức tranh đôi) ở Paris, Boulevard Saint Germain.

Hãng nước hoa Niche - Amouage 

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 15

Amouage là một hãng nước hoa sang trọng quốc tế nổi tiếng với việc tạo ra một số loại nước hoa được chế tác tinh xảo nhất trên thế giới. Được thành lập tại Vương quốc Hồi giáo Oman vào năm 1983 với tên gọi 'Món quà của các vị vua', Ngôi nhà đã định nghĩa lại nghệ thuật chế tạo nước hoa của người Ả Rập và giành được danh tiếng toàn cầu nhờ mang tính hiện đại đổi mới và nghệ thuật đích thực cho tất cả các sáng tạo của mình.

Nước hoa Amouage mang một dấu ấn tinh vi chứng minh cho sự khéo léo, chất lượng và tính toàn vẹn sáng tạo vô song. Chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất và đặc biệt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới, nước hoa Amouage bao gồm các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng thế giới ở Paris, Grasse, Geneva và New York.

Hãng nước hoa Niche - Margiela's Replica 

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 16

Nước hoa Margiela's Replica gợi nhớ đến những lọ dược phẩm có nhãn bông giống với nhãn mác trên quần áo. Bản thân các loại nước hoa được thiết kế để "tái tạo" mùi tình huống mà nhiều người liên quan - ví dụ như thức dậy với những tấm ga trải giường mới, một chuyến đi đến một bãi biển ấm áp và đầy nắng, hoặc bước vào Câu lạc bộ nhạc Jazz vào một đêm mùa đông. Đối với nhiều người, nước hoa niche Replica đã đóng đinh mọi mùi hương.

Hãng nước hoa Niche - Roja Dove 

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 17

Roja Dove là một thương hiệu nước hoa niche của Anh được thành lập bởi Roja Dove, một chuyên gia về nước hoa và cũng là một người đam mê nghệ thuật lâu năm. Các sản phẩm nước hoa của Roja Dove được tạo ra từ những nguyên liệu tinh túy, hầu hết là thảo mộc và các loại hương liệu quý hiếm, được kết hợp một cách tinh tế để tạo ra những mùi hương độc đáo và sang trọng. Roja Dove được xem là một trong những thương hiệu nước hoa đắt đỏ và danh tiếng nhất trên thị trường hiện nay.

Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất

Nước Hoa Niche Unisex Le Labo Santal 33

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 18

  • 7- 12h
  • Woody Aromatic- hương gỗ thơm, thảo mộc
  • 100 ml
  • 1 cánh tay

Nước Hoa Le Labo Santal 33 Unisex 100ml là chai nước hoa nổi tiếng nhất của hãng Le Labo dành cho cả Nam và Nữ, nổi tiếng không chỉ vì hương thơm mà còn vì sự độc đáo. Đã có rất nhiều người, kể cả chuyên gia nước hoa cũng phải "đứng hình" khi lần đầu tiên họ ngửi mùi nước hoa Santal 33.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 19

Với thiết kế chai đặc trưng của thương hiệu Le Labo với tạo hình giống như một chai đựng hóa chất trong các phòng thí nghiệm mà không ở đâu có. Nó không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến.

Nước Hoa Le Labo Santal 33 được điều chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu... Do đó, Santal 33 không có mùi hương ngọt ngào, nó lôi cuốn và mạnh mẽ, mang đến sự cá tính riêng cho người sử dụng. Santal 33 được cả 2 giới yêu mến sử dụng.

Nước Hoa Niche Roja Parfums Elixir Pour Femme Parfum Cologne

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 20

Roja Parfums Elixir Pour Femme 100ml được bào chế từ các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét.

Hương thơm của Elixir được ví như bó hoa mùa xuân vậy, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay với những lời thầm thì từ xạ hương và Violet như đang quấn quanh lấy da thịt bạn không muốn rời. Lưu lại trên da note hương cuối thật ấn tượng.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 21

Chai nước hoa niche chiếm trọn trái tim của những người thưởng thức không chỉ bởi hương thơm quyến rũ mà còn về thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế như một đóa hoa kiêu sa nổi bật giữa cánh đồng hoa bạt ngàn. Với tông màu hồng nhẹ nhàng, sang trọng, Roja Parfums Elixir Pour Femme đem đến vẻ đẹp nổi bật cho người dùng.

Nước Hoa Niche Nam Creed Aventus For Men EDP 100ml

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 22

  • Eau de Parfum
  • 7- 12h
  • Chypre Fruity - hương trái cây Chypre
  • 100 ml
  • Trên 2m

Nước hoa nam Creed Aventus EDP 100ml được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của Hoàng Đế Napoleon (chiến tranh, hòa bình, lãng mạn). Aventus là dòng nước hoa dành cho nam giới được giới thiệu vào năm 2010. Nó thuộc nhóm hương trái cây síp. Người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Erwin Creed 7th, Olivier Creed 6th Generation.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 23

Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.

Creed Aventus là chai nước hoa niche giản dị có mùi hương mang lại cảm giác chững chạc, trưởng thành với hương thơm được khéo léo cân bằng giữa các thành phần nguyên liệu. 

Nước Hoa Niche Unisex Frederic Malle Carnal Flower

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 24

  • NỒNG ĐỘ: Eau de Parfum
  • LƯU HƯƠNG: Trên 12h
  • NHÓM HƯƠNG: Hương Hoa Cỏ
  • DUNG TÍCH: 100ml
  • ĐỘ TỎA HƯƠNG: Trên 2m

Carnal Flower hay còn gọi là “hoa cấm” là một mùi hương nước hoa với hương thơm chủ yếu của hoa huệ. Hai nhà sáng tạo ra chai nước hoa này là Frederic Malle và Dominique Ropion đã thử tái tạo lại mùi hương này bằng nhiều cách khác nhau.

Frederic Malle Carnal Flower EDP 100ml là nơi ẩn nấp của sự gợi cảm trên da thịt phái đẹp. Sự xuất hiện của loài hoa huệ khơi gợi vẻ đẹp mượt mà đầy quyến rũ, thể hiện niềm vui bị cấm đoán, che giấu tính cách say mê, gợi cảm đằng sau khuôn mặt tươi tắn, trắng trẻo của mình.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 25

Len lỏi trong nét quyến rũ của những đoá huệ là một không gian thấm đượm sắc thái màu xanh tươi mát trong từng phiến lá khuynh diệp và hương cam Bergamot thanh khiết. Cộng hưởng với đó là sự đan xen thân mật của Hoa nhài, hoa Ylang-Ylang và Hoa cam mềm mại và sang trọng.

Điểm thêm chút hương thơm gần gũi, nhẹ nhàng của dưa lưới và dừa, xạ hương tạo nên sự sành điệu, tinh tế khiến những xúc cảm thêm phần rung động.

 

Nước Hoa Niche Jo MaLone Peony and Blush Suede, 100ml

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 26

  • Cologne
  • Floral – tông hoa
  • 100 ml
  • 1m

Nước hoa Jo Malone Peony and Blush Suede 100ml của thương hiệu Jo Malone là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ dành phái nữ và đã được ra mắt vào năm 2013. Chai nước hoa mang mẫu thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone từ mẫu chai đến chiếc nắp bạc.

Hương thơm của Peony and Blush Suede mở ra với hương táo, nhưng giống với rượu táo hơn là quả. Phần còn lại mang một phong vị hoa cỏ nhẹ nhàng với âm hưởng nồng nàn. Hương hoa mẫu đơn khá ngọt và mang một chút u ám.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 27

Ngoài ra còn có một chút cay nồng giống với hồ tiêu ở lớp hương giữa. Cuối cùng hương da lộn lại không mang phong vị da mà là một mùi xạ hương mạnh mẽ kết hợp với hoa hồng và mẫu đơn giúp tạo cảm giác sâu lắng và kéo dài tuổi thọ của nước hoa.

Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Des Sens

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 28

  • Cologne
  • 3 - 6h
  • Hương thơm ngát
  • 100 ml
  • Thoang thoảng trên da

Diptyque Eau Des Sens EDT 100ml là một tác phẩm tạo ra sự nhầm lẫn. Hương thơm của nó vuốt ve da bạn như thể bạn hoàn toàn có thể chạm vào nó. Khi những nốt hương thơm khẽ chạm vào mũi bạn, nó sẽ trộn lẫn các giác quan của bạn, làm kích thích tuyến nước bọt của bạn như thể nó là một cách điều trị thư giãn, đánh thức bạn với sự tươi mát của nó như âm thanh của một thác nước đổ xô.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 29

Eau des Sens EDT với hương chua thanh của Hoa Bưởi kèm mùi hoa Bạch Chỉ dịu hiền khiến bất cứ ai mặc mùi hương này ít nhiều cũng sẽ có cảm giác nhẹ bẫng như vừa tắm xong. Hương thơm khiến da thịt bạn tỏa hương như thể vừa mới tắm bằng nước suối, hòa mình cùng thiên nhiên vậy, sạch sẽ, thoảng thoảng mùi thơm của hoa, mùi mát lành của cỏ cây ẩm ướt.

Ở một khía cạnh nào đó, Eau des Sens có thể khiến bạn gợi nhớ tới Eau de Magnolia của Frederic. Hương thơm tươi sáng, xuống mùi có phần aquatic đem lại cảm giác thư thái. Eau des Sens là hương nước hoa thuộc nhóm Citrus nhưng không hề chứa tính chua gắt của cam chanh.

Nước Hoa Niche Unisex Back To Black By Kilian EDP 50ml

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 30

  • Eau de Parfum
  • 7- 12h
  • Oriental Woody - hương gỗ phương đông
  • 50 ml
  • Trên 2m

Nước hoa Black Phantom By Killian EDP 50ml chính xác dành cho những quý ông và quý bà thời thượng. Được ra mắt vào năm 2017, Black Phantom được định vị như một dòng nước hoa sành điệu, kết hợp một cách tự nhiên và hài hòa giữa rượu rum, đường, cà phê, socola và caramel, gợi cho người thưởng thức đến một ly latte sánh đậm khó cưỡng.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 31

Và đến khi mùi hương bay hơi một chút, hương vị ngọt đậm của kẹo và ngậy như kem vẫn còn bám rất lâu, quấn quít quen thuộc. Những người đã từng cảm nhận Black Phantom đều cho rằng đây là một mùi hương của bóng tối, vừa bí ẩn lại vô cùng quyến rũ.

Black Phantom chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký trong bộ sưu tập của quý ông lịch lãm hay quý bà sành điệu. Black Phantom thực sự là hiện thân hoàn mỹ và nghệ thuật một cách ma mị, nó tồn tại vượt ngoài không gian, thời gian và mọi rào cản và xứng đáng để bạn sở hữu. 

Nước Hoa Niche Nam Amouage Lyric Man

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 32

  • NỒNG ĐỘ: Eau de Parfum
  • LƯU HƯƠNG: Trên 12h
  • NHÓM HƯƠNG: Oriental Spicy - hương cay nồng phương Đông
  • DUNG TÍCH: 100ml
  • ĐỘ TỎA HƯƠNG: Trên 2m

Dòng nước hoa Amouage Lyric Man EDP 100ml dành cho phái mạnh của thương hiệu nước hoa Amouage được tung ra thị trường vào năm 2008. Lyric Man thuộc nhóm hương hoa cay nồng phương Đông.

Lớp hương đầu là hương bạch chỉ, cây thông, bạch tùng dương pha lẫn với một chút hương lục tạo sự nổi bật rất cổ điển theo phong cách Châu Âu. Lớp hương giữa thì ngươc lại với thành phần hương của hạt nhục đậu khấu, nghệ tây và nhũ hương của phương Đông làm cho người dùng cảm thấy ấm áp và nhẹ nhàng.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 33

Lớp hương cuối là hương vani, gỗ đàn hương và xạ hương được kết hợp một cách hài hòa và tinh tế gây sự bất ngờ cho phái mạnh khi hương hoa khô lại trên da.

Lyric Man là dòng nước hoa có những thành phần hương hoa hiếm với sự sâu sắc, táo bạo và đầy nguy hiểm là những tính từ dùng để diễn tả Lyric Man. Mặc dù dòng nước hoa này dành cho nam giới nhưng mùi hương có hương hoa nhựa thơm này cũng gây kích thích mạnh cho phái đẹp.

Nước Hoa Unisex Tom Ford Noir De Noir EDP, 100ml

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 34

  • Eau de Parfum
  • 7- 12h
  • Leather – tông da thuộc
  • 100 ml
  • 2m

Hương thơm nước hoa unisex Tom Ford Noir De Noir EDP 100ml với hương sắc hoa hồng đen hòa quyện cùng các loại hương hoa khác như những viên ngọc tỏa sáng trong đêm tối đầy bí ẩn. Hoa hồng đen lặng lẽ được bao bọc bởi hương thơm ấm áp của gỗ, hổ phách, gỗ hoắc hương campory và cuối cùng sẽ là hỗn hợp nghệ tây và nấm truffle, pha thêm một chút vani và rêu cây.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 35

Tomford Noir De Noir như một mùi hương gợi cảm và cuốn hút được hé mở, khơi dậy những cung bậc của giác quan và khiến bạn luôn đắm chìm. Hình dáng chai được thiết kế với tông màu hổ phách và đen làm nổi bật sự bí ẩn và sang trọng.

Noir De Noir của Tom Ford là mùi hương thoải mái, dễ chịu dành cho cả nam lẫn nữ; nó được gọi vui là nguyên bản duy nhất vì tất cả không bị giới hạn bất kì những quy ước nào.

Nước Hoa Niche Maison Margiela Replica Jazz Club

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 36

  • NỒNG ĐỘ: Eau De Toilette (EDT)
  • LƯU HƯƠNG: 7- 12h
  • NHÓM HƯƠNG: Leather – tông da thuộc
  • DUNG TÍCH: 100ml
  • ĐỘ TỎA HƯƠNG: 1 cánh tay

Nước hoa Maison Margiela Replica Jazz Club 100ml được ra mắt năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Hương thơm của nó mang lại cảm giác ấm áp, quyến rũ và đầy cuốn hút.

Ngay từ lần đầu tiên xịt, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của rượu whisky, vị ngọt của vani và một chút đắng của thuốc lá. Đó là hương thơm mạnh mẽ, đầy cá tính, không gò bó và rất độc đáo.

Sau đó, hương thơm lan tỏa dần với mùi khói thuốc lá, hỗn hợp các loại gỗ và hương thơm ấm của bột cacao. Cảm giác như bạn đang ngồi trong một quán bar, thưởng thức một ly cocktail đầy mê hoặc và nghe những giai điệu nhạc jazz thật sâu lắng.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 37

Điểm đặc biệt của Maison Margiela Replica Jazz Club là hương thơm của nó không chỉ dành cho nam giới mà còn cả cho phái đẹp. Đây là một mùi hương nước hoa nam ấn tượng, dành cho những người yêu thích một phong cách độc đáo, thể hiện sự cá tính và nổi bật giữa đám đông.

Tóm lại, nước hoa Maison Margiela Replica Jazz Club là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn trải nghiệm một hương thơm độc đáo và đầy cuốn hút, thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của bản thân.

5 chai nước hoa Niche mùa hè cho nam được yêu thích nhất

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian MFK Aqua Celestia EDT

Maison Francis Kurkdjian MFK Aqua Celestia EDT là cái tên được yêu thích hàng đầu trong top nước hoa Niche mùa hè cho nam. Nước hoa MFK Aqua Celestia là sự kết hợp tinh tế giữa hương cây bạc hà trong trắng và quả chanh xanh tươi mát. Mở đầu là hương bạc hà, với sự mát lạnh và cay se nhẹ nhàng, đem đến cảm giác tươi mới và sảng khoái như làn gió mát. Quả chanh xanh nổi bật trong trái tim của hương, với vị chua ngọt tươi mát, như là một cơn sóng nhẹ vỗ vào bờ cát. Cùng với đó là hương lý chua đen tạo điểm nhấn đầy sức sống và hoa trinh nữ nhẹ nhàng, mang lại sự thanh thoát và tinh khiết.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 38

Aqua Celestia là một dòng nước hoa thanh lịch với độ lưu hương và tỏa hương vừa phải, thích hợp cho sử dụng hàng ngày vào những ngày nắng rực rỡ. Sự kết hợp của các hương liệu tự nhiên trong nước hoa này mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới và tinh tế, như một làn gió ngọt ngào tràn ngập không gian, để lại một dấu ấn nhẹ nhàng, lưu lại ấn tượng đáng nhớ.

Giá tham khảo: 4.200.000 VND/70ml.

Nước Hoa Niche Le Labo Santal 33

Nhắc đến những chai nước hoa Niche mùa hè cho nam kinh điển, không thể không nhắc tới Le Labo Santal 33. Nước hoa Le Labo Santal 33 là một nét chấm phá trong thế giới nước hoa, một tuyên ngôn về sự sáng tạo mùi hương. Được ví như một kỷ nguyên rừng già bạc ngàn, chai nước hoa này thổi bùng cuộc sống mãnh liệt của thiên nhiên qua một hương thơm ám khói đặc biệt.

Santal 33 không giống bất kỳ loại nước hoa nào khác. Được chế tạo từ 33 thành phần khác nhau, chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng và bạch đậu khấu, đây là một hương thơm mạnh mẽ, không ngọt ngào mà thật sự lôi cuốn và đầy cá tính.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 39

Santal 33 EDP không chỉ đơn thuần là một mùi hương, mà là một trải nghiệm thú vị và gây nghiện. Nó tạo ra một không gian, một bầu không khí miền tây hoang dã, đưa bạn đến những vùng đất mà bạn có thể chỉ nhớ qua những hơi thở của mùi gỗ và sự phóng khoáng.

Giá tham khảo: 5.500.000 VND/ 100ml.

Nước Hoa Niche Nam Creed Aventus For Men EDP

Nước hoa Niche nam Creed Aventus For Men EDP không còn xa lạ với cánh mày râu. Đây là một loại nước hoa dành cho những người đàn ông mạnh mẽ, cá tính, và sẽ chắc chắn gây ấn tượng mạnh mẽ bất cứ khi nào bạn xuất hiện.

Hương thơm của nước hoa Creed Aventus For Men EDP là một sự kết hợp tinh tế của các thành phần tự nhiên, mang đến một cảm giác giản dị nhưng đầy trưởng thành và chững chạc. Ngay từ lớp hương đầu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự tươi mát của cam Bergamot kết hợp với hương ngọt ngào của quả táo và dứa, cùng với sự đặc biệt của quả lý chua đen. Đây là giai đoạn mở đầu sôi động, đầy sức sống của mùi hương.

Khi mùi hương chuyển sang lớp giữa, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa các gia vị nồng nàn và hương gỗ. Các thành phần này hòa quyện với nhau, làm dịu đi sự ngọt ngào của lớp hương đầu và đưa mùi hương sang một tầm cao mới, thể hiện sự nam tính và cuốn hút của Aventus.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 40

Cuối cùng, trong lớp hương cuối cùng, bạn sẽ tận hưởng sự ấm áp và dịu nhẹ của hương vani, rêu cây sồi và xạ hương. Đây là giai đoạn kết thúc ấm áp, khiến cho mùi hương trở nên đậm chất nam tính, trưởng thành và lôi cuốn.

Giá tham khảo: 5.700.000 VND/100ml.

>> Xem thêm: 10 chai nước hoa hương cam chanh cho nam mát nhất

Nước Hoa Niche Jo MaLone Peony and Blush Suede

Nếu bạn đang tìm kiếm chai nước hoa Niche mùa hè cho nam với nốt hương đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, Jo MaLone Peony and Blush Suede là lựa chọn không thể bỏ qua. Nước hoa Jo Malone Peony and Blush Suede là một sự hòa quyện tinh tế giữa hương táo và hoa cỏ, mở ra với một dư vị tươi mới của trái táo, không ngọt ngào nhưng đầy sức sống, giống như hương vị của một loại rượu táo nhẹ. Cảm giác thanh khiết này nhanh chóng chuyển sang một tầng hương hoa cỏ êm dịu, nồng nàn với hương hoa mẫu đơn ngọt ngào, mang theo một chút sắc u ám, tạo nên một bầu không khí đầy lãng mạn.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 41

Ở lớp hương giữa, sự nồng nàn của hương táo nhường chỗ cho một gợi ý cay nồng, như một lời nhắc đến hồ tiêu, tạo nên sự tinh tế và khác biệt. Cuối cùng, lớp hương da lộn hiện ra một cách đầy mê hoặc, không phải là một mùi da truyền thống, mà là một sự pha trộn tinh tế của xạ hương mạnh mẽ, hoa hồng tinh tế và mẫu đơn, tạo nên một dư vị sâu lắng và lưu lại lâu sau khi bạn đã sử dụng nước hoa.

Giá tham khảo: 2.600.000 VND/100ml.

Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Des Sens

Hương thơm của nước hoa Eau des Sens EDT là một điệu nhảy tinh tế giữa hương chua thanh của hoa bưởi và sự dịu êm của hoa Bạch Chỉ. Ngay từ lần đầu phun, bạn sẽ bị cuốn hút vào một cảm giác dễ chịu, tươi mới, giống như làn gió nhẹ thoáng qua một khu vườn nở hoa.

Tầng hương đầu của Eau des Sens là sự hòa quyện của hoa cam tươi và cam đắng. Mùi cam tươi sảng khoái như những ánh nắng sớm mai rực rỡ, trong khi cam đắng mang đến một sắc thái đầy sức sống và độc đáo.

Khi mùi hương trải dài, tầng hương giữa của nước hoa mang đến sự hấp dẫn của quả bách xù, đem lại một nét tinh tế và ngọt ngào. Hương quả bách xù nổi bật, đầy tươi mới và rạng rỡ, lan tỏa cảm giác như đang dạo bước dưới bóng mát của những cây hoa rực rỡ màu sắc.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 42

Cuối cùng, tầng hương cuối của Eau des Sens là sự kết hợp tinh tế giữa hoa Bạch Chỉ và hoắc hương. Mùi hoa Bạch Chỉ dịu nhẹ, thanh tao, như là một hơi thở của thiên nhiên trong lành, cùng với hoắc hương ấm áp và bền lâu. Họa tiết này làm nổi bật sự tròn đầy và sâu sắc của hương thơm, tạo nên một sự hoàn hảo cho nét thanh tao và ngọt ngào của nước hoa.

Giá tham khảo: 2.400.000 VND/ 100ml.

5 chai nước hoa Niche mùa hè cho nữ thơm mát quyến rũ

Nước Hoa Niche nữ Jo MaLone Wood Sage & Sea Salt

Nếu bạn đang muốn tìm một chai nước hoa Niche mùa hè cho nữ hương thơm vừa tươi mát vừa mới lạ, Jo MaLone Wood Sage & Sea Salt là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngay từ những giây đầu tiên, hương thơm của muối biển và xô thơm len lỏi vào không gian, tạo cảm giác sảng khoái, như là một cơn gió mát từ biển đang thổi qua. Cảm giác mát lạnh của muối biển kết hợp với sự ấm áp của xô thơm tạo nên một bầu không khí đặc biệt, tươi mới và thanh thoát.

Khi mùi hương trải dài, các nốt hương của bưởi và gỗ mun nảy nở, đem đến một chiều sâu mới cho nước hoa. Mùi của bưởi mang đến sự tươi mát, rạng rỡ của một ngày hè nắng, còn hương của gỗ mun lại đưa ta đến những khu rừng sâu thẳm, nồng nàn và ấm áp.

Kết thúc hương thơm là nốt hương của tảo biển, đưa ta đến với cảm giác của làn nước biển mặn mà, êm dịu và bao la. Tất cả các nốt hương hòa quyện vào nhau, tạo nên một mùi hương dễ chịu, thư thái và bình yên như cảm giác đắm mình dưới nắng hè, trên bãi cát mềm mại.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 43

Jo Malone Wood Sage & Sea Salt không phải là một loại nước hoa dễ thương, nữ tính hay đầy ắp hương hoa. Thay vào đó, nó mang đậm bản sắc của thiên nhiên, với sự gồ ghề, tươi mát nhưng đủ ấm, đặc biệt và cuốn hút.

Giá tham khảo: 2.400.000 VND/ 100ml.

Nước Hoa Nữ Jo Malone London Red Roses Cologne 

Thêm một chai nước hoa Niche mùa hè nữ đáng sở hữu của thương hiệu Jo Malone là phiên bản London Red Roses Cologne. Ngay từ lần đầu tiếp xúc, sự tươi mát của quả chanh vàng và một chút hào sảng từ cây bạc hà là những nốt hương đầu tiên lấp đầy không gian. Đây là một màn trình diễn đầy sức sống, mang đến cảm giác phóng khoáng và kích thích sự tò mò. Bởi sau lớp màn che đậy ấy, lộ ra vẻ bí ẩn của lá hoa tím và nét quyến rũ nồng nàn từ hoa hồng Bulgary, như một thú vui của bản năng, thách thức và hấp dẫn.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 44

Với tầng hương giữa, Red Roses tiếp tục hấp dẫn với sự quyến rũ nồng nàn. Từ những nốt hương trung tâm này, một bức tranh hương về sự đam mê và nét hấp dẫn bí ẩn được vẽ lên. Cuối cùng, sự ngọt ngào của sáp tổ ong xuất hiện như một cái chạm cuối cùng, mở ra không gian của những cảm xúc tinh khôi, của niềm hân hoan mùa hạ và sự háo hức của tình yêu mới chớm nở.

Hương thơm đặc trưng của Red Roses là sự kết hợp hoàn hảo của những gì tinh khiết và gợi cảm nhất từ thế giới hoa hồng, tạo nên một màn hình hương tự nhiên và gần gũi, như một câu chuyện tình yêu tinh tế và đầy cảm xúc, từ những nốt hương đầu sôi động cho đến những nốt hương cuối ngọt ngào và lãng mạn.

Giá tham khảo: 2.900.000 VND/ 100ml.

>> Xem thêm: Top 10 nước hoa hương biển cho nữ: Khám phá sự tươi mát và quyến rũ

Nước Hoa Unisex Jo Malone Basil & Neroli Eau De Cologne 

Jo Malone Basil & Neroli Eau De Cologne nổi bật với nốt hương cam chanh tươi mát, là chai nước hoa Niche mùa hè cho nữ được yêu thích nhất của hãng. Nước hoa Jo Malone Basil & Neroli Eau De Cologne là một sự kết hợp tinh tế của các thành phần tự nhiên, mang đến cho người dùng cảm giác thuần khiết và hấp dẫn. Điểm khởi đầu của mùi hương này là hương của cây húng quế, đem lại cảm giác tươi mát và sống động, như là một dấu ấn của sự xanh của cây cỏ và thảo mộc. Mỗi lần xịt nước hoa, bạn sẽ như được dẫn vào một khu rừng tươi mới, nơi mà sự tươi mát của gió và màu xanh của cây cối tạo nên một bầu không khí sảng khoái.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 45

Chuyển sang nốt hương giữa, sự nhẹ nhàng và tươi tắn của hoa cam Neroli xuất hiện, làm dịu đi phần nào sự sắc nét của húng quế ban đầu. Hương hoa cam Neroli mang đến một cảm giác ngọt ngào và êm dịu, như là một làn gió nhẹ trong một ngày xuân rực rỡ.

Cuối cùng, nốt hương kết thúc của Jo Malone Basil & Neroli là sự kết hợp ấm áp, quyến rũ của xạ hương trắng và tinh dầu cỏ Vetiver. Xạ hương trắng tạo nên một lớp phủ ấm áp, tinh tế, còn tinh dầu cỏ Vetiver mang đến sự sâu lắng và cân bằng cho toàn bộ hương thơm. Kết quả là một mùi hương đậm chất cá tính, đầy cuốn hút và đặc trưng, là sự kết hợp hoàn hảo của sự tươi mới và sự ấm áp của tự nhiên. Jo Malone Basil & Neroli Eau De Cologne là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương thơm gợi cảm và đầy sức sống.

Giá tham khảo: 3.100.000 VND/100ml.

Nước Hoa Le Labo 13 Another 

Nhắc đến chai nước hoa Niche kinh điển cho mùa hè, không thể không nhắc tới Le Labo 13 Another. Với sự kết hợp độc đáo của hương Iso E Super và hương Amyl Salicylate, Le Labo 13 Another 100ml mang đến một cảm giác gỗ tuyết tùng nhẹ nhàng và trung tính, không gò bó, để tế bào khứu giác của bạn thong thả thưởng thức sự tinh tế của mùi hương. Hương Amyl Salicylate giấu chứa mùi lá bạc hà, tạo ra một dư vị mát mẻ và gần gũi.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 46

Hương thơm còn có sự hòa quyện hài hòa giữa Xạ hương và Long Diên Hương, đem lại vị ngọt thanh thoát cùng với sự tươi mơn mởn của Quả Lê. Những nốt hương này kết hợp với nhau một cách tinh tế, tạo nên một mùi hương độc đáo và thu hút.

Le Labo 13 Another 100ml là sự kết hợp hoàn hảo của các hương liệu quý giá, tạo nên một mùi hương unisex đặc biệt, phù hợp với mọi dịp và mang đến cảm giác sang trọng và độc đáo cho người sử dụng. Hương thơm này gợi cho bạn một cảm giác thanh khiết và trang nhã, vừa đủ gợi lên sự tinh tế và sự tự tin đầy cá tính.

Giá tham khảo: 6.300.000 VND/ 100ml.

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 là chai nước hoa Niche mùa hè cho nữ hội tụ đủ yếu tố sang, xịn, mịn. Mùi hương của hạnh nhân đắng và nghệ tây mang đến sự ấm áp và thuần khiết, như là một lời chào đón của những ngày thu tràn đầy nắng vàng.

Khi bước vào hương giữa, hoa nhài Ai Cập và gỗ tuyết tùng xuất hiện với sự thanh thoát và mềm mại. Hoa nhài nở rộ trong ánh nắng chiều, tạo nên một không gian thơm ngát và đầy nữ tính. Gỗ tuyết tùng nhẹ nhàng hòa quyện, mang đến sự ấm áp và bí ẩn của rừng sâu.

Nước hoa Niche là gì? Top 10 chai nước hoa Niche nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất - 47

Cuối cùng, những nốt hương đặc biệt của xạ hương, hương gỗ, và long diên hương gợi lên một cảm giác cuồn cuộn, đậm chất mê hoặc. Hương xạ hương tinh tế và đầy nồng nàn, phối hợp với sự ấm áp của hương gỗ và sự ngọt ngào của long diên hương, để lại dấu ấn đậm nét và khó quên.

Giá tham khảo: 8.900.000 VND/ chai 70ml.

>> Xem thêm: Top 11 chai nước hoa mùi mát lạnh cho nữ đáng đầu tư hè này

Địa chỉ mua nước hoa Niche chính hãng giá tốt tại Việt Nam

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa hàng hiệu chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-nuoc-hoa-nam-ban-chay
Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất Việt Nam hiện nay 2024
Thuận Hà 09/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024
bst-chanel-cruise-2024-25-lay-cam-hung-tu-chuyen-du-lich-marseille
BST Chanel Cruise 2024/25 lấy cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille 
Thùy Linh 03/05/2024
phuc-hoi-da-bi-chay-nang
Cách phục hồi da bị cháy nắng hiệu quả tại nhà
Diệu Thanh 02/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo