Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Thùy Linh Perfum

Nước hoa Replica của thương hiệu Maison Martin Margiela sở hữu đa dạng mùi hương cuốn hút dành cho nam và nữ. Là thương hiệu nước hoa lâu đời nên khi chọn lựa, khá nhiều bạn cảm thấy băn khoăn không biết chai nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nước hoa Replica của nước nào?

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nước hoa Replica là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Maison Martin Margiela đến từ nước Pháp bởi nhà thiết kế người Bỉ - Martin Margiela vào năm 1988.

Dòng nước hoa Replica Maison Martin Margiela rất được yêu thích bởi thiết kế độc đáo, mùi hương cuốn hút. Hãng cũng luôn nỗ lực không ngừng, khẳng định vị trí của mình, trở thành thương hiệu nước hoa lâu đời rất được săn đón hiện nay.

Nước hoa Replica còn được sáng tạo từ nhiều chuyên gia nước hoa nổi tiếng thế giới như: Louis Turner, Daniela (Roche) Andrier, Jacques Cavallier…

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nước hoa Replica Maison Margiela Jazz Club EDT

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Maison Margiela Replica Jazz Club sở hữu những nốt hương quyến rũ với độ lưu hương lâu bền bỉ. Chai nước hoa Replica Maison Margiela Jazz Club EDT có thiết kế hình trụ tròn với tone màu vàng gợi cảm. Chai nước hoa mang đến cảm giác ấm nồng dành cho phái mạnh. Phần thông tin được in đầy đủ trên chai bằng font chữ riêng. Tổng thể thiết kế chai nước hoa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, bí ẩn khiến người ta phải tò mò.

Bạn sẽ cảm nhận một hương thơm nước hoa đầy cuốn hút, thú vị bởi những loại hương liệu như tiêu hồng, húng tây, vani, tinh dầu cam, rượu mạnh. Mùi hương nước hoa lan tỏa, mang đến âm hưởng du dương của Jazz cay nồng, khoan khoái.

Chai nước hoa Replica Maison Margiela Jazz Club EDT sở hữu hương đầu là da thuộc cá tính, sau đó là mùi rượu rum nhẹ nhàng, lâng lâng. Hương cam Neroli cùng chanh hòa quyện tạo nên những nốt hương nam tính. Nốt hương được nâng lên với mùi của hương Dầu, cỏ hương bài cùng với đó là cây hương sâm. Kết thúc là hương vani, bồ đề lưu luyến gợi cảm giác cực kỳ khó phai.

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất? 41% OFF
Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml

2.050.000 đ 3.500.000 đ

Nước hoa Replica Unisex Maison Margiela Replica Sailing Day EDT

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Gợi ý cho bạn ngay chai nước hoa unisex Maison Margiela Replica Sailing Day EDT thơm lâu dành cho cả nam và nữ. Chai nước hoa được lấy cảm hứng từ biển cả đại dương nên nước hoa có màu xanh biển mát mắt. Chai nước hoa Unisex Maison Margiela Replica Sailing Day EDT có thiết kế hình trụ tròn với các thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên mặt chai.

Về mùi hương, các tầng hương nước hoa mang đến cảm giác tươi mát, trầm ấm gợi cảm giác gần gũi nhưng cũng không kém phần tinh tế dành cho cả nam và nữ. Một số mùi hương đặc trưng của chai nước hoa Replica Unisex Maison Margiela Replica Sailing Day EDT như: hương nước biển, hương An - Đê - Nít, ngò thơm, hoa diên vĩ, hoa hồng, rong biển, gỗ tuyết tùng,...

Nước hoa Replica Maison Martin Margiela Replica Matcha Meditation EDT

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nước hoa Maison Martin Margiela Replica Matcha Meditation EDT sở hữu mùi hương hoàn toàn khác, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn bên một ly trà ấm nóng. Vẫn giữ nguyên thiết kế hình trụ tròn như những phiên bản cũ, điểm khác biệt duy nhất là màu nước hoa mang sắc xanh matcha nhẹ nhàng.

Như đã nêu, nước hoa Maison Martin Margiela Replica Matcha Meditation EDT mang đến hương thơm thoang thoảng, tạo cảm giác sảng khoái của sự giác ngộ thiền định. Hương thơm đó được tạo nên từ tinh chất cam Bergamot tươi mới. Đặc biệt, không thể bỏ qua Matcha Meditation đặc trưng mang đến năng lượng mới, đan xen cùng hương cam cực kỳ nịnh mũi.

Ở phiên bản này, hãng còn kết hợp thêm hương hoa nhài, hoa cam để tạo thành cầu nối giúp chuyển sang hương ngọt thanh, lan tỏa. Tầng hương cuối có phần trầm lắng hơn bởi có sự xuất hiện của cây tuyết tùng, khơi gợi cảm hứng mới tuyệt vời. Tổng thể mùi hương sang trọng, cuốn hút, xứng đáng là chai nước hoa “vạn người mê”.

Nước hoa Replica Unisex Maison Martin Margiela Replica At The Barber’s EDT

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nằm trong bộ sưu tập Replica của Maison Martin Margiela, phiên bản Replica Unisex Maison Martin Margiela Replica At The Barber’s EDT mang đến sự tinh tế đặc biệt trong cả thiết kế lẫn mùi hương. Được thiết kế với tông màu vàng nhạt gợi cảm, màu vàng nhạt tạo sức hút đến lạ kỳ.

Replica Unisex Maison Martin Margiela Replica At The Barber’s sở hữu mùi hương cân bằng, tinh tế trong cách cảm nhận. Với chai nước hoa này, bạn như lạc vào không gian lắng đọng với những nốt hương khác nhau. Chai nước hoa Replica Unisex Maison Martin Margiela Replica At The Barber’s có khả năng lưu hương lâu từ 7 - 12 giờ, độ tỏa hương khoảng 1 cánh tay. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản nước hoa Replica thơm lâu nhất, lưu hương lâu nhất thì nhất định không thể bỏ qua Replica Unisex Maison Martin Margiela Replica At The Barber’s.

>> Xem thêm: Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất thế giới được yêu thích 2023

Nước hoa Replica Unisex Maison Martin Margiela Replica Soul Of The Forest

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Maison Martin Margiela Replica Soul Of The Forest được thiết kế với tông màu đen sở hữu tone màu đen huyền bí hình trụ tròn với các thông tin về sản phẩm được in đầy đủ trên mặt chai.

Nước hoa Replica Soul of the Forest của hãng Maison Martin Margiela được pha trộn giữa các nốt hương của rêu cổ, nhựa cây Phong và hương trầm. Sự kết hợp tạo nên hương thơm thanh cao, giúp cho tâm hồn cảm thấy thoải mái, thư thái giữa thiên nhiên. Những nốt hương được nâng lên với hương Labdanum, cây tuyết tùng, cây hoắc hương, gỗ Atlas,...Mùi nhẹ nhàng, cuốn hút rất phù hợp với những bạn yêu thích không gian thiên nhiên, hòa mình với núi rừng.

Chai nước hoa này có khả năng lưu hương tương đối tốt từ 7 - 12 giờ, độ tỏa hương khoảng 1 cánh tay. Bạn có thể sử dụng chai nước hoa này hoạt động suốt cả ngày mà chẳng ngại mùi lạ khó chịu.

Nước hoa Replica bao nhiêu tiền?

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

Nước hoa Maison Martin Margiela Replica có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp với đa dạng nhóm hương và mùi hương cho bạn thỏa thích lựa chọn. Thuộc phân khúc cao cấp nên nước hoa Maison Martin Margiela Replica có mức giá dao động từ 710.000 đồng 7.600.000 đồng tùy theo dung tích, mùi hương của từng loại sản phẩm.

>> Xem thêm: Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 

Kinh nghiệm chọn nước hoa Replica thơm lâu nhất

Nước hoa Replica mùi nào thơm nhất? Được yêu thích nhất?

  • Khi chọn nước hoa Replica mùi nào thơm nhất thì bạn cần xem xét kỹ bảng thành phần nước hoa, mùi hương và khả năng lưu hương của từng dòng.
  • Bạn có thể nhận biết mùi hương thông qua khứu giác và xúc giá để lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân.
  • Chọn mua hàng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn về chất lượng.
  • Bạn có thể tham khảo về giá tại các cửa hàng, tránh ham của rẻ mà tiền mất tật mang.

Mua nước hoa Replica chính hãng trên Vua Hàng Hiệu

Nước hoa Replica của Maison Martin Margiela là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu. nổi tiếng bậc nhất thế giới. Các mùi hương nước hoa độc lạ, cuốn hút, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Toàn bộ các dòng nước hoa trên Vua Hàng Hiệu đều được nhập trực tiếp từ thương hiệu với đầy đủ hóa đơn chứng từ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, cam kết hàng chính hàng 100%. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm, lựa chọn cho mình những chai nước hoa hàng hiệu giá hời ngay trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam.
----------------------------------
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM
Website: https://vuahanghieu.com
Hotline: 093.934.8888
Email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

top-13-body-mist-cua-my-chinh-hang-luu-huong-lau-nhat
Top 13 body mist của Mỹ chính hãng, lưu hương lâu nhất
Minh Nguyệt 11/06/2024
nuoc-hoa-duoi-500k
Top 17 nước hoa dưới 500K chính hãng, thơm lâu cho cả nam và nữ
Thùy Linh 06/06/2024
nuoc-hoa-duoi-300k
Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất
Thùy Linh 05/06/2024
mua-nuoc-hoa-tra-gop
Mua nước hoa trả góp 0% lãi suất tại Vua Hàng Hiệu
Diệu Thanh 30/05/2024
nuoc-hoa-versace-nu-mui-nao-thom-lau-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa Versace nữ mùi nào thơm lâu được yêu thích nhất
Diệu Thanh 07/05/2024
dia-chi-mua-nuoc-hoa-versace-chinh-hang
Top 7 địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng, uy tín nên mua 
Thùy Linh 27/04/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo