Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất

Peptide, còn được gọi là polypeptide, có tự nhiên trong da, nhưng chúng cũng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da. Cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần Peptide là gì? Có công dụng thế nào với làn da? Và tham khảo những loại mỹ phẩm có Peptide tốt nhất đang được yêu thích hiện nay nhé!

Tinh Chất Làm Săn Da Chứa Peptides Paula's Choice Peptide Booster Trial 5ml 14% OFF Tinh Chất Làm Săn Da Chứa Peptides Paula's Choice Peptide Booster Trial 5ml
429.000 đ
499.000 đ

Peptide là gì?

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 1

Peptide, còn được gọi là polypeptide, có tự nhiên trong da, nhưng chúng cũng được bao gồm trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Peptide là các axit amin tạo nên một số protein cần thiết cho da. Cụ thể hơn, collagen được tạo ra từ ba chuỗi polypeptide, vì vậy việc bổ sung các peptide có thể kích thích làn da của bạn tạo ra collagen. Nhiều collagen hơn có thể dẫn đến làn da săn chắc và trẻ trung hơn.

Cơ thể bạn tạo ra collagen một cách tự nhiên, nhưng theo thời gian, sản xuất collagen giảm, điều này có thể khiến da trông có nhiều nếp nhăn và kém đều màu và tươi sáng. Vì vậy việc bổ sung đầy đủ Peptide cho cơ thể và làn da sẽ hỗ trợ cho việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Cách thức hoạt động của peptide đối với da

Peptide có thể thâm nhập vào lớp ngoài của da, vì vậy thay vì nằm trên lớp da, chúng sẽ chìm vào sâu hơn. Bạn có thể coi chúng là sứ giả cho các tế bào khác - chúng gửi tín hiệu cho các tế bào sản xuất collagen và elastin.

Lợi ích của Peptide cho làn da

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 2

Phân tử collagen thực sự quá lớn để hấp thụ qua da, đó là lý do tại sao rất nhiều người chọn cách ăn nước hầm giàu collagen hoặc uống bổ sung collagen.

Nhưng peptide có thể hấp thụ vào da, nơi chúng có thể được cơ thể sử dụng. Kết hợp peptide vào thói quen chăm sóc da của bạn có nhiều lợi ích cho da.

Cải thiện hàng rào bảo vệ da

Các hàng rào bảo vệ da là tuyến bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, tia cực tím, ô nhiễm và các chất độc khác. Hàng rào bảo vệ da có thể bị tổn thương do tẩy da chết quá nhiều, tiếp xúc với khói thuốc lá và các ô nhiễm khác, hoặc thậm chí là ngủ không ngon giấc. Peptide giúp xây dựng một hàng rào chắc chắn hơn.

Giảm nếp nhăn

Peptide thúc đẩy sản sinh Collagen có thể làm da và môi căng mọng và khi da săn chắc và căng mọng hơn, các nếp nhăn và vết chân chim sẽ ít nhìn thấy hơn.

Da đàn hồi hơn

Ngoài collagen, peptide cũng tạo nên sợi elastin, cũng là một loại protein. Những sợi này làm cho da trông săn chắc và căng hơn.

Giảm viêm

Peptide có thể giúp giảm viêm, phục hồi da bị tổn thương và làm đều màu da.

Hỗ trợ trị mụn

Một số peptit có khả năng kháng khuẩn, nghĩa là chúng có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn .

Top 10 mỹ phẩm chứa thành phần Peptide dưỡng da tốt nhất

Serum Obagi Professional-C Peptide Complex 30ml

Đặc điểm của sản phẩm

Serum hỗ trợ trẻ hóa Obagi Professional C Peptide Complex Serum 30ml khi tiếp xúc với bề mặt da sẽ thấm sâu vào bên trong, dưới tác động của vitamin C và peptide sẽ hỗ trợ thúc đẩy sản sinh collagen cùng elastin cho nguyên bào sợi, hỗ trợ loại bỏ những gốc tự do gây hại, đồng thời làm đầy và săn chắc da, cải thiện những nếp nhăn sâu, dấu chân chim trên bề mặt.

Bên cạnh đó, tinh chất serum hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da Obagi Professional-C Peptide Complex Serum với chiết xuất trà xanh và hạnh nhân, giàu hyaluronic acid có khả năng hỗ trợ dưỡng ẩm sâu, tái cân bằng pH nhằm tiếp nước cho da duy trì độ ẩm cần thiết, trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.

Serum hỗ trợ làm trẻ hóa, dưỡng sáng da Obagi Professional-C Peptide Complex Serum thiết kế dưới dạng serum thẩm thấu sâu vào trong, được bào chế từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên, hỗ trợ làn da được bảo vệ tối ưu trước nguy xuất hiện những dấu hiệu tuổi tác trên da, hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh, săn chắc và tươi tắn dài lâu.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 3

Thành phần chính

- Chiết xuất Vitamin C và Peptide: thúc đẩy sản sinh collagen cùng elastin cho nguyên bào sợi, loại trừ những gốc tự do gây hại, đồng thời săn chắc da, cải thiện nếp nhăn, vết chân chim trên bề mặt da.

- Chiết xuất trà xanh và hạnh nhân: thành phần giàu Hyaluronic Acid có khả năng dưỡng ẩm sâu, tái cân bằng pH cho làn da.

- Tinh chất trà xanh: giúp kháng khuẩn, kháng viêm, tăng độ đàn hồi và phục hồi săn chắc da từ bên trong.

- Tetrahexyldecyl Ascorbate: dẫn xuất Vitamin C ổn định hơn L-AA, có khả năng xâm nhập vào lớp hạ bì kích thích sản sinh collagen cho da mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV và ít bị oxy hóa dưới ánh nắng mặt trời.

Tinh Chất Làm Săn Da Chứa Peptides Paula’s Choice Peptide Booster

Đặc điểm của sản phẩm

Tinh chất tăng cường Peptide Booster được ví như một “cuộc cách mạng” đẩy lùi các vấn đề tuổi tác trên da, hỗ trợ làn da cải thiện độ săn chắc và làm đồng đều màu da.

Lần đầu tiên, 8 loại peptide quý giá tập trung sức mạnh trong cùng một siêu phẩm mang tên Tinh chất tăng cường hỗ trợ làm trẻ hóa Peptides Paula’s Choice Peptide Booster Trial 5ml. Đây là một “chiến binh” đáng gờm hỗ trợ trẻ hóa làn da, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi hơn rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Tính tới thời điểm hiện tại, trên thị trường mỹ phẩm chưa có một sản phẩm nào sở hữu nhiều peptide tập trung như Peptide Booster. Mỗi một loại peptide đảm nhận một chức năng khác nhau, tập trung cải thiện các vấn đề như:

- Thiếu độ đàn hồi

- Da xỉn màu

- Da nhiều nếp nhăn li ti và nhăn sâu

- Da thô ráp

- Da kém đều màu

- Da khô thiếu ẩm.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 4

Các chuỗi peptide trong sản phẩm này hoạt động rất tích cực, hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau mà hạn chế hề xung khắc khi sử dụng trên da. Chính vì vậy, làn da được trẻ hóa và tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ, duy trì sự sáng khỏe, độ đàn hồi…

Tinh chất tăng cường hỗ trợ làm trẻ hóa Peptide Booster có kết cấu gel lỏng trong suốt, ngay lập tức thấm hút vào da. Với tinh chất tăng cường Booster, đây là dạng chất lý tưởng để bạn có thể mix thêm cùng kem dưỡng ẩm hoặc serum khác nếu muốn.

Thành phần chính

- 8 loại Peptide hỗ trợ làm đều màu da, cải thiện tình trạng lão hóa, nếp nhăn sâu, da thiếu liên kết kém đàn hồi

- Glycerin dưỡng ẩm cho da

- Adenosine phục hồi da

- Chiết xuất Cam Thảo (Dipotassium Glycyrrhizate) làm dịu da

Tinh Chất Vichy Peptide-C Cô Đặc Liftactiv Specialist Peptide-C Anti-Ageing 1.8ml x 30 ống

Đặc điểm của sản phẩm

Đột phá trong ngăn ngừa lão hóa từ VICHY: duỡng chất LIFTACTIV SPECIALIST PEPTIDE-C ANTI-AGEING chứa 12% Vitamin C cô đặc và hoạt chất Peptides, cùng Hyaluronic Acid gốc tự nhiên được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, giúp cải thiện các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da, kể cả các nếp nhăn sâu và hình thành lâu ngày như vết chân chim, vết nhăn vùng trán, rãnh cười. Cho làn da tươi trẻ và săn chắc hơn.

- Tinh chất Vichy Peptide-C Anti-Ageing hỗ trợ làm chậm quá trình da bị sạm nám, rãnh nhăn...

- Hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa các vết thâm, tàn nhang trên da.

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất bảo vệ làn da săn chắc, tươi trẻ.

- Hỗ trợ cung cấp hàm lượng vitamin C cần thiết cho tái tạo và tăng cường độ đàn hồi cho da.

- Hỗ trợ giúp cho da mịn mượt và căng bón.

- Hỗ trợ lấp đầy các lỗ nhỏ trên da.

- Tác động của các thành phần nhẹ dịu, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho da.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 5

Thành phần chính

- Nước khoáng núi lửa VICHY: củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da

- Vitamin C nguyên chất 12%: Làm sáng da và tăng khả năng phục hồi biểu bì

- PEPTIDE kích thích tái tạo Collagen trên da

- HYALURONIC ACID: giữ ẩm giúp da trông căng mịn hơn.

Serum Medik8 Clarity Peptides 10% Niacinamide 30ml

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 6

Đặc điểm của sản phẩm 

"Giải cứu" làn da mệt mỏi, thiếu sáng với serum Medik8 Clarity Peptides 30ml. Các peptide chứa ba thành phần hoạt tính mạnh, bao gồm 10% Niacinamide, có tác dụng làm dịu và làm dịu sự xuất hiện của mẩn đỏ, da mờ và các vết thâm. Crystalide Peptide bổ sung phản xạ ánh sáng để tạo hiệu ứng da mờ, trong khi Zinc PCA giảm thiểu hình thức sản xuất bã nhờn và khắc phục sự xuất hiện của các vết thâm.

- Hỗ trợ làm dịu và phục hồi các làn da bị kích thích, đỏ và dễ bị tổn thương.

- Hỗ trợ gia tăng các tế bào mới của làn da, giúp tạo ra một bề mặt đều màu.

- Hỗ trợ giúp thúc đẩy độ độ mềm mại và trắng sáng của làn da

- Hỗ trợ giúp điều tiết dầu thừa, cân bằng sự phát triển của bã nhờn và hỗ trợ thúc đẩy quá trình chữa lành da tự nhiên và giảm viêm.

- Hỗ trợ cấp ẩm cực kỳ mạnh mẽ, để lại làn da vừa được nuôi dưỡng vừa dẻo dai.

- Hỗ trợ giúp ngăn chặn việc tạo ra các sắc tố trên da, để lại làn da đều màu hơn.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 7

Thành phần chính

Aqua (Nước), Niacinamide, Caprylic / Capric Triglyceride, Acetyl Glucosamine, Glyceryl Stearate Citrate, Zinc PCA, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Dimethicone, Crambe Abyssinica Seed Oil, Carnosine, Tocopherol, Palmitoyl Tetrapeptide-10, Hydro hóa Lecithin, Polyglyceryl-3 Stearate...

Serum Neova Power Defense/Antioxidant Serum With Copper Peptide Complex

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 8

Đặc điểm của sản phẩm

Serum Tăng Sinh Tế Bào, Trẻ Hoá Da Neova Power Defense/Antioxidant Serum With Copper Peptide Complex 30ml là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Neova. Với những thành phần lành tính, Neova Power Defense/Antioxidant Serum With Copper Peptide Complex hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin và cũng loại bỏ collagen và elastin bị tổn thương khỏi da, giúp cải thiện làn săn chắc, giúp mịn da, giảm nếp nhăn và nám da.

- Hỗ trợ bảo vệ da chống lại các dấu hiệu gây hại của các gốc tự do.

- Hỗ trợ tính toàn vẹn của da và tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da.

- Hỗ trợ cải thiện làm sáng và đồng nhất màu da.

- Hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ độ ẩm bằng cách cải thiện quá trình hydrat hóa.

- Hỗ trợ sản xuất protein cho da khỏe mạnh.

- Hỗ trợ giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

- Hỗ trợ tăng cường phục hồi trên làn da đang gặp vấn đề.

Thành phần chính

Water (Aqua), Methyl Gluceth-20, Peg-8, Propylene Glycol, Glycerin, Ppg-26-Buteth-26, Triethanolamine, Bis (Tripeptide-1) Copper Acetate, Capryl Glycol, Caprooyl Tetrapeptide-3, Sodium Carboxymethyl Beta-Glucan, Sodium Hyaluronate, Vitis Vinifera Seed Extract, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Tocopherol, Dextran, Phenoxyethanol, Peg-12 Dimethicone, Retinyl Palmitate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol...

Kem Dưỡng Da Image Skincare Ormedic Balancing Bio Peptide Crème 56.7g

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 10

Đặc điểm của sản phẩm 

Kem dưỡng Image Skincare Ormedic Balancing Bio Pepetide Crème với thành phần chiết xuất từ trái cây tinh khiết, kem dưỡng cân bằng da, chống lão hoá Image Ormedic Balancing Bio Pepetide Creme nhanh chóng bổ sung hàm lượng dưỡng chất quý giá cho làn da, giúp giữ ẩm chuyên sâu, chống lão hóa hiệu quả và nuôi dưỡng làn da căng mịn, sáng mượt mỗi ngày.

- Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ dưỡng ẩm và phục hồi da.

- Cải thiện tình trạng da khô ráp, mất cân bằng.

- Bảo vệ da khỏi sự ô nhiễm môi trường, chống lại tác hại của tia cực tím.

- Giúp cân bằng độ ẩm cho làn da.

- Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm, ngừa viêm da

- Chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làn da luôn tươi mới, khỏe mạnh.

- Thúc đẩy tăng collagen cho da săn chắc,se lỗ chân lông nhỏ mịn, giảm nếp nhăn hiệu quả.

- Duy trì làn da sạch khỏe, mịn màng và trắng sáng rạng rỡ.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 10

Thành phần chính

- Chiết xuất aloe barbadensis (organic): làm dịu, làm lành và kháng viêm.

- Olea europaea oil: làm mịn, giữ ẩm, sáng da và săn chắc da.

- Prunus armeniaca (apricot) oil vitamin A, E: giảm dị ứng, da khô hay cháy nắng, giúp cân bằng độ ẩm của da.

- Camellia sinensis trà xanh Nhật Bản (organic): chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa DNA hư tổn.

- Palmitoyl olgopepide- matrixyl chuỗi axit amin peptide: kích thích việc sản xuất collagen, elastin và glucosaminoglycans

- Sodium hyaluronate: thành phần giữ ẩm cao, liên kết 1000 lần trong nước…

Kem dưỡng Estée Lauder Resilience Multi-Effect Night Tri-Peptide Face And Neck Creme 50ml

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 11

Đặc điểm của sản phẩm

Với công thức Photo-Activated Lift Complex độc quyền của Estée Lauder da sẽ trông tươi sáng hơn. Da mặt trở nên mịn màng hơn và các nếp nhăn mờ dần đáng kinh ngạc như hồi sinh tuổi trẻ.

Những ưu điểm của Kem Nâng Cơ Săn Chắc Da Mặt & Cổ Ban Đêm Estée Lauder Resilience Lift Night Lifting/Firming Face and Neck Creme:

- Là một loại kem nâng da đa năng, đa tính năng, 24 giờ.

- Được chế tạo với Complex Lift Nocturnal độc đáo hoạt động với chu kì làm mới ban đêm của da.

- Phát triển với công nghệ Sirtuin NL1 & K3 Vitamin C.

- Cung cấp cho da thời gian quan trọng cần thiết để thúc đẩy sản xuất collagen & elastin tự nhiên.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 12

Thành phần chính

- Chiết xuất aloe barbadensis (organic): làm dịu, làm lành và kháng viêm.

- Olea europaea oil: làm mịn, giữ ẩm, sáng da và săn chắc da.

- Prunus armeniaca (apricot) oil vitamin A, E: giảm dị ứng, da khô hay cháy nắng, giúp cân bằng độ ẩm của da.

- Camellia sinensis trà xanh Nhật Bản (organic): chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa DNA hư tổn.

- Palmitoyl olgopepide- matrixyl chuỗi axit amin peptide: kích thích việc sản xuất collagen, elastin và glucosaminoglycans

- Sodium hyaluronate: thành phần giữ ẩm cao, liên kết 1000 lần trong nước…

Kem Dưỡng Ẩm Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer 50ml

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất 13Đặc điểm của sản phẩm

Kem Dưỡng Ẩm Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer 50ml chứa protein mang tính đột phá, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, nám, da kém không đều màu và triệu chứng da bị khô, mất nước, cho lành da mềm mịn tự nhiên.

Công thức độc quyền của Protini mang lại làn da trẻ trung, hồi sinh, gần như từ lần sử dụng lần đầu. Các vết chân chim, nếp nhăn và dấu hiệu của sự tổn thương từ ánh nắng mặt trời được giảm thiểu rõ rệt; da khỏe hơn và được giữ ẩm.

Tiffany Masterson - nhà sáng lập của thương hiệu đã tạo ra Protini Polypeptide với mong muốn có một loại kem dưỡng ẩm có khả năng hoạt động tương tự như lớp collagenes tự nhiên của làn da, một sản phẩm hỗ trợ duy trì, củng cố và ngăn chặn các dấu hiệu tuổi tác do các tác động cả bên trong lẫn bên ngoài.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 15

Thành phần chính

- Signal Peptide Complex (Yếu tố tăng trưởng): Chín peptide tín hiệu (được tạo thành từ các aminoacid, hình thành nên protein trong da) liên kết độ ẩm cho da — làm căng mọng, săn chắc và phục hồi độ đàn hồi rõ rệt.

- Chiết xuất tế bào gốc hoa súng: Một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng để bổ sung cho làn da; cực kỳ dưỡng ẩm, làm dịu và làm dịu da; và hiệu quả trong việc hỗ trợ làn da khỏe mạnh, trẻ trung.

- Chiết xuất lên men axit folic từ đậu nành: Vitamin B này đóng vai trò trung tâm trong việc duy trì làn da trẻ trung, đàn hồi. Da khát axit folic, đặc biệt là sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Serum The Ordinary “Buffet” + Copper Peptides 1%

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 16

Đặc điểm của sản phẩm

Khôi phục tuổi thanh xuân cho làn da với The Ordinary “Buffet” + Copper Peptides 1%, một loại huyết thanh chăm sóc da chứa peptide giúp cải thiện sự xuất hiện của kết cấu và tông màu không đồng đều trong khi giảm thiểu các vết thâm.

Loại huyết thanh này tương tự như loại “Buffet” ban đầu nhưng bao gồm thêm nồng độ peptide đồng nguyên chất để cải thiện sức khỏe làn da.

Vai trò tự nhiên của peptide đồng được tìm thấy trong huyết tương người bao gồm hỗ trợ một loạt các chức năng sức khỏe của da, chẳng hạn như duy trì chức năng miễn dịch bình thường, tổng hợp collagen, sản xuất nguyên bào sợi và phản ứng chống viêm. Phức hợp này cũng bao gồm Matrixyl 3000 vì các chất dinh dưỡng và lợi khuẩn của nó.

Tổng nồng độ của các công nghệ hoạt động trong công thức thuần chay và không có độc tố này là 26,1%, và việc bao gồm các peptit đồng mang lại màu xanh lam tự nhiên cho bề ngoài của công thức.

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 17

Thành phần chính

– Lactococcus Ferment Lysate: khuẩn lên men giúp cải thiện tốc độ thay mới tế bào đồng thời cấp ẩm. – 1 loạt các cấu phần của NMF (Natural Moisturizing Factor

– Giữ ẩm tự nhiên của da gồm 40% Amino Acids, 12% Sodium PCA, 9% Glycerol, 8,5% Urea,…) gồm: Amino Acid, Urea, Sodium PCA. Đây đều là những chất hút ẩm giữ nước rất thiết yếu để duy trì sự khỏe mạnh, chức năng, độ ẩm của lớp sừng trong biểu bì.

– Glucids: cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu cho các quá trình sinh học đặc biệt là tái tạo mô mới & tế bào mới.

– Sodium Hyaluronate: dạng muối của Hyaluronic Acid cấp ẩm. – 1 loạt các Peptide có lợi cho da khác.

Tổng nồng độ các hoạt chất này trong sản phẩm là 26.1% Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Serum SkinMedica TNS Recovery Complex trẻ hóa làn da

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 18

Đặc điểm của sản phẩm

SkinMedica TNS Recovery Complex có công thức chứa nồng độ TNS® lên đến 93,6% (TNS®- Human Fibroblast Conditioned Media - là tổ hợp các dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên, giàu vitamin có tác dụng kích thích tăng trưởng tế bào lớp biểu bì, làm mờ dần các nếp nhăn và vết chân chim). Bên cạnh đó các amino acids và các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương da từ các gốc tự do và các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thành phần chính

Human Fibroblast Conditioned Media, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aminomethyl Propanol, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Glycerin, Caprylyl Glycol, Caprylhydroxamic Acid, Phenoxyethanol, Parfum/Fragrance, Hydroxycitronellal, Linalool, Coumarin, Alpha-Isomethyl Ionone, Geraniol, Isoeugenol

Những lưu ý khi sử dụng peptide chăm sóc da

Peptide là gì? Top 10 mỹ phẩm chứa Peptide dưỡng da trẻ hóa tốt nhất - 19

Peptide thường được coi là một phương pháp chữa bệnh thần kỳ, với một số câu nói peptide hoạt động tốt như Botox- điều này là do peptide dẫn truyền thần kinh có thể tạm thời ngăn chặn các hóa chất gây co cơ, nhưng nó không hiệu quả bằng Botox .

Mặc dù peptide chắc chắn có thể có lợi cho da, nhưng vẫn có một số nhược điểm cần lưu ý như sau:

  • Peptide thường rất đắt.
  • Nghiên cứu vẫn đang được phát triển. Các thành phần khác như AHA và retinol hiện là những thành phần chống lão hóa được hỗ trợ khoa học hơn.
  • Có nhiều loại peptide khác nhau, và một số loại sẽ không ảnh hưởng đến da.
  • Hãy hỏi bác sĩ da liễu của bạn hoặc một nguồn đáng tin cậy khác để biết các khuyến nghị, vì từ “peptide” đôi khi có thể được sử dụng như một thuật ngữ tiếp thị.
  • Trong một số trường hợp hiếm hoi, dị ứng peptideNguồn đáng tin cậy có thể xảy ra.

Địa chỉ mua mỹ phẩm chứa peptide chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các loại mỹ phẩm chứa thành phần peptide cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nơi cung cấp hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger