Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da

Kem dưỡng ban đêm giúp bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, đồng thời còn giữ ẩm cho da không bị bay hơi, mang đến sự mềm mịn và tươi trẻ mỗi sáng thức dậy.

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Dành Cho Da Khô Clinique Smart Night Custom Repair Moisturizer 50ml 10% OFF Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Dành Cho Da Khô Clinique Smart Night Custom Repair Moisturizer 50ml
1.990.000 đ
2.200.000 đ
Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula's Choice Skin Recovery Replenishing Moisturer 60 ml 5% OFF Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula's Choice Skin Recovery Replenishing Moisturer 60 ml
850.000 đ
899.000 đ
Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Cho Da Mềm Mịn Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 60ml 5% OFF Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Cho Da Mềm Mịn Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 60ml
850.000 đ
899.000 đ
Kem Dưỡng Ban Đêm Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream 50ml 16% OFF Kem Dưỡng Ban Đêm Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream 50ml
1.590.000 đ
1.900.000 đ

Nếu bạn đang đi tìm loại kem dưỡng da ban đêm tốt nhất thì có thể tham khảo ngay top 10 sản phẩm đang hot nhất sau đây!

Công dụng của kem dưỡng da ban đêm

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 1

- Kem dưỡng ẩm dùng ban đêm là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da, với các công dụng quan trọng như sau:

- Kem dưỡng ban đêm có thành phần chứa nhiều dầu cho nên giúp giữ ẩm, ngăn chặn sự bay hơi trong khi ngủ, để làn da được mềm mịn mong nước mỗi sáng thức dậy.

- Kem dưỡng da có nhiều loại, mỗi loại sẽ chứa các thành phần với công dụng khác nhau như dưỡng trắng, chống lão hóa…vậy nên sử dụng đều đặn và thường xuyên để có được làn da rạng rỡ và săn chắn.

Cách chọn kem dưỡng ban đêm phù hợp mang hiệu quả cao

Thành phần kem dưỡng ban đêm

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 2

Kem dưỡng ban đêm với công dụng chính là ngăn ngừa khô da và giữ ẩm trong thời gian ngủ, vì vậy thành phần sẽ có độ dưỡng ẩm cao như Ceramide, proteoglycan, glycosphingolipid, axit hyaluronic, axit amin, peptide, collagen, glycerin, BG, DPG, PEG, PCA-Na, sáp ong, gốc thực vật…Vừa giúp cấp ẩm lại giữ ẩm cho da được ngậm nước.

Ngoài ra với mỗi loại kem dưỡng ẩm sẽ có công dụng riêng như dưỡng trắng, chống lão hóa…Với kem dưỡng ban đêm trắng da sẽ có các hoạt chất phổ biến như vitamin C, axit m-tranexamic, axit kojic, arbutin, hoa cúc ET, 4MSK, chiết xuất nhau thai, axit ellagic…

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 3

Hoặc trong kem dưỡng ẩm ban đem hỗ trợ chống lão hóa làm da săn chắc sẽ có các thành phần như Retinol, dẫn xuất vitamin C, oligopeptide-1, oligopeptide-13, oligopeptide-14, oligopeptide-4, acetylhexapeptide-3, palmitoylpentapeptide-4, acetylhexapeptide-4 Dipotali glycyrrhizinate, ubiquinone, allantoin, platina…

Với loại kem dưỡng da ban đêm hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang sẽ có các hoạt chất như vitamin C, axit m-tranexamic, axit kojic, arbutin, hoa cúc ET, 4MSK, chiết xuất nhau thai, axit ellagic…

Để mua được sản phẩm mang đến hiệu quả cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng hãy đọc kỹ trước thành phần trước khi mua nhé!

Cấu tạo của kem dưỡng ban đêm

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 4

Cũng như các loại kem dưỡng khác, kem ban đêm được chia ra thành các dạng khác nhau là dạng cream (kem đặc), dạng lotion, dạng emulsion (đặc hơn lotion) và dạng gel. Vì vậy tùy vào mỗi làn da và nhu cầu sử dụng mà hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

- Kem dưỡng ẩm dạng cream: đây là sản phẩm có kết cấu đặc nhất, khả năng cấp ẩm cũng cao nhất, tuy nhiên khả năng thẩu thấu sâu vào bên trong da thì chưa hẳn là tốt nhất, chúng chỉ yếu hoạt động ở bên ngoài bề mặt da. Kem dưỡng ban đêm cream phù hợp cho những ai có làn da khô hoặc thường, đặc biệt là vào mùa đông thì nên dùng loại sream này.

- Kem dưỡng ban đêm dạng gel: dạng gel lỏng nhẹ, trong suốt và có khả năng thẩm thấu cao, không gây bết dính hay bóng nhờn, nếu bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì nên ưu tiên chọn sản phẩm dạng gel nhé.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 5

- Kem dưỡng ban đêm dạng lotion: lotion có kết cấu lỏng nhẹ như nước, thành phần thường chứa dầu và nước, khả năng thẩu thấu rất nhanh, không gây bết dính, phù hợp cho mọi làn da kể cả da dầu mụn nhạy cảm. Dạng kem dưỡng ban đêm lotion này thường dùng sau bước toner.

- Kem dưỡng ban đêm dạng Emulsion (đặc hơn lotion): cũng là dưỡng chất dạng lỏng, có độ dưỡng ẩm cao hơn lotion nhưng lại không bằng cream, thường được ưu tiên sử dụng trong mùa hè hoặc với những ai có làn da dầu. Hay có thể kết hợp với cream (dùng Emlsion trước cream)

Review 10 loại kem dưỡng da ban đêm tốt nhất 

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturer 60 ml

Sẽ không hề quá lời khi nói rằng Paula's Choice SKIN RECOVERY Replenishing Moisturizer 60ml là sản phẩm vô cùng lý tưởng dành cho những người có làn khô hoặc nhạy cảm. Với những ưu điểm nổi bật bạn hoàn toàn có lý do thuyết phục để bổ sung sản phẩm này vào quy trình chăm sóc da mỗi ngày.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 7

Ưu điểm của sản phẩm:

Hỗ trợ cấp ẩm và hỗ trợ làm giảm quá trình oxy hóa, SKIN RECOVERY Replenishing Moisturizer có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng ra, “F5” làn da, thiết lập “hàng rào” lipid tự nhiên trên bề mặt da một cách bền vững. 

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 8

Sản phẩm có kết cấu dạng kem (cream), có khả năng hỗ trợ cấp độ ẩm rất tốt. Chính vì vậy, SKIN RECOVERY Replenishing Moisturizer rất phù hợp để sử dụng vào mùa đông, trong điều kiện độ ẩm không khí xuống thấp hoặc với người có da nhạy cảm, da khô đến rất khô.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 9

SKIN RECOVERY Replenishing Moisturizer hỗ trợ cấp nước cho vùng da khô và hỗ trợ làm mịn những nếp nhăn nhỏ.  Sản phẩm này có thể hoạt động để hỗ trợ đẩy lùi các gốc tự do và hỗ trợ làm giảm các tác hại từ môi trường. 

Đây là một loại kem dưỡng ban đêm lý tưởng dành cho những ai sở hữu làn da thường đến rất khô và nhìn thấy những dấu hiệu đầu của nám, sạm, tàn nhang...

Xem thêm ▶ 4 loại kem dưỡng da ban đêm Paula’s Choice được review tốt nhất 

Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Cho Da Mềm Mịn Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 60ml

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel sở hữu những ưu điểm vượt trội mà những nàng thường xuyên “mặt như chảo mỡ” không thể bỏ qua.

Ưu điểm của sản phẩm:

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 11

Kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm kem dưỡng đêm chuyên biệt với những thành phần thích hợp cho làn da dầu.

Đặc biệt, với hàm lượng hydrat cần thiết, nó hỗ trợ giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to và cung cấp chất hạn chế oxi hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn, da chảy xệ. Ngoài ra, Skin balancing invisible finish moisture gel còn chứa Niacinamide – thành phần quan trọng góp phần thu nhỏ lỗ chân lông tối ưu.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 12

Với kết cấu dạng gel, kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel cho khả năng thẩm thấu nhanh, gần như lập tức khi thoa lên da, đem lại thể chất thoáng mịn trên bề mặt – điều thường gặp ở các dòng sản phẩm của Paula’s Choice Skincare.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 13

Kem dưỡng đêm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 60ml bổ sung độ ẩm, hỗ trợ da mềm mịn hơn sau mỗi lần sử dụng, giảm thiểu tình trạng tiết bã nhờn trên da. Nhờ vậy lỗ chân lông được thu nhỏ, mụn cám, mụn ẩn cũng hạn chế hình thành và phát triển.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 14

Kem dưỡng da Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel được đánh giá là một sản phẩm lí tưởng dành cho những ai sở hữu làn da thường, da hỗn hợp đến da dầu, đặc biệt, đang gặp rắc rối trong việc hạn chế tắc nghẽn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Giảm Dầu Murad Skin Perfecting Lotion 50ml

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Giảm Dầu Murad Skin Perfecting Lotion 50ml làm da được se khít lỗ chân lông, nâng cấp cấu trúc da và giảm bã nhờn. Sản phẩm làm da được cải thiện và tái tạo một cách rõ rệt, da trở nên sáng mịn và căng hơn. 

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 15

Ưu điểm của sản phẩm:

- Với chất kem siêu mỏng nhẹ không gây bít tắc lỗ chân lông, Murad Skin perfecting lotion -kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da dầu sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, mịn màng nhưng lại vô cùng khô thoáng.
 
- Hỗ trợ giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, hồi phục cấu trúc của da, và làm dịu tấy đỏ & sưng viêm do mụn gây nên. 
 
- Dưỡng ẩm cho làn da dầu nhiều mụn, se khít lỗ chân lông và xoa dịu tình trạng viêm nhiễm - tấy đỏ do mụn tạo ra.
 
- Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, sửa đổi & nâng cấp cấu trúc da.
 
Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 16
 
- Dưỡng ẩm vượt trội, làm dịu kích ứng. Hỗ trợ điều tiết tuyến bã nhờn và thanh lọc lỗ chân lông.
 
- Hỗ trợ làm dịu và củng cố độ khoẻ mạnh của tế bào. 
 
- Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của Murad đều lành tính. Tuy nhiên các bạn nên tham khảo chi tiết trên hướng dẫn sử dụng đi kèm.

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Và Thải Độc Da Murad City Skin Overnight Detox Moisturizer 50ml

Kem Tái Da Ban Đêm Và Thải Độc Da Murad City Skin Overnight Detox Moisturizer 50ml hỗ trợ giải độc, thanh lọc, tái tạo, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen làm da căng mịn, tươi tắn, ngăn chặn nám da, dấu hiệu tuổi tác, da xỉn màu. Sản phẩm sẽ mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh mà không gây kích ứng da chỉ qua 1 đêm.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 17

Ưu điểm sản phẩm

- Công thức mang tính đột phá quyện hoà cùng cực phẩm giảm oxy hoá từ chiết xuất tế bào gốc thực vật Marrubium và vitamin C thế hệ mới, hỗ trợ thải độc làn da trong đêm, làm bừng sáng vẻ đẹp rạng ngời vào hôm sau.
 
- Thanh lọc, thải độc và trung hoà các độc tố và tạp chất do tia tử ngoại và ô nhiễm môi trường gây ra.
 
- Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ làm sáng, nâng cấp hàng rào bảo vệ da và tăng sinh collagen. 
 
- Hỗ trợ thanh lọc tạp chất và các loại độc tố tích tụ trong da, đồng thời hạn chế lại các dấu hiệu tuổi tác da.
 
Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 18
 
- Hỗ trợ trung hoà độc tố của môi trường ô nhiễm đang tích tụ trong da, đồng thời sửa chữa - nâng cấp tối đa khả năng phòng vệ và tự thải độc của da.
 
- Hỗ trợ làm sáng da, thắp sáng những làn da tối màu, hồi phục những tổn thương do tác hại của tia tử ngoại. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được các dấu hiệu tuổi tác dần tan biến, nhận lại vẻ đẹp rạng ngời vốn có. 
 
- Hỗ trợ nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, từ đó sức đề kháng của da sẽ được nâng cao, hỗ trợ bạn tránh được các tác hại từ môi trường.
 
- Đồng thời, khi hàng rào bảo vệ da tự nhiên vững chắc sẽ tạo ra lớp màng ngăn cản quá trình thất thoát độ ẩm và lưu giữ chúng bên trong da, mang đến kết quả làn da căng đầy, mịn màng, ẩm mướt, không còn nếp nhăn. 
 

Kem Dưỡng Ban Đêm Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream 50ml

Kem Dưỡng Ban Đêm Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream 50ml đến từ thương hiệu Fresh nổi tiếng của Mỹ. Được chiết xuất từ hoa sen nên Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream rất lành tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Và đây là một trong những sản phẩm Best Seller của hãng đang được phái đẹp săn đón.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 20

Ưu điểm của sản phẩm: 

- Kem dưỡng thấm nhanh vào da hỗ trợ thải độc, trẻ hóa làn da.

- Hỗ trợ làm giảm những hư tổn trên bề mặt da, hỗ trợ phục hồi độ săn chắc và hạn chế các dấu hiệu tuổi tác trên da.

- Hỗ trợ làm làn da tươi tắn sau một đêm dài.

- Kem Dưỡng Ban Đêm Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream được chiết xuất từ hoa sen nên rất lành tính, hỗ trợ làm trẻ hóa da, làm giảm thiểu sự xuất hiện của những nếp nhăn.

Xem thêm ▶ Top 10 mỹ phẩm Fresh tốt nhất chăm sóc da toàn diện

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Ohui Extreme White Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Hỗ Trợ Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Ohui Extreme White Sleeping Mask là dòng sản phẩm đến từ thươn ghiêu Ohui nổi tiếng của Hàn Quốc.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
 
Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 21

- Hỗ trợ cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.

- Hỗ trợ làm đều màu da, đem lại làn da trắng sáng rạng rỡ. 

- Hỗ trợ tăng cường ẩm cho làn da khô, xuống sắc.

- Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang...

- Hỗ trợ dưỡng trắng cho cả làn da nhạy cảm

Xem thêm ▶ Bộ mỹ phẩm Ohui giá bao nhiêu? Top 10 set Ohui bán chạy nhất trên thị trường

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Clinique Turnaround Overnight Revitalizing Moisturizer 50ml

Kem dưỡng da ban đêm Clinique Turnaround Overnight Revitalizing Moisturizer 50ml cung cấp năng lượng cho da suốt đêm để phục hồi sự rạng rỡ, tươi sáng và khỏe khoắn cho da vào sáng hôm sau.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 22

Sản phẩm hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ tái tạo các tế bào da bị tổn thương, đồng thời hạn chế sự tấn công của các dấu hiệu tuổi tác. Ngoài ra, kem dưỡng da ban đêm này còn có khả năng nuôi dưỡng và làm mờ vùng da sạm nám do tia UV và các dấu hiệu tuổi tác.

Bằng cách ứng dụng công nghệ thanh tẩy đa cấp độ với các thành phần như salicylic acid, acetyl glucosamine và chiết xuất hạt dẻ, sản phẩm hỗ trợ cung cấp nước hỗ trợ làn da thêm sáng khỏe mà mềm mại.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 23

Do đó, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, chị em sẽ nhận thấy da mình sáng lên trong thấy. Với làn da khó chịu, mỏng manh sau khi bị mụn hoặc tổn thương, kem dưỡng da ban đêm này cũng mang đến khả năng tái tạo và phục hồi da vượt trội.

Kem Dưỡng Trắng Da Giảm Nám Ban Đêm Obagi C Rx C- Therapy Night Cream 57g

Obagi C Rx C- Therapy Night Cream 57g chính là "liệu pháp" hỗ trợ thay đổi làn da một cách ngoạn mục ngay cả trong giấc ngủ, hỗ trợ làm mờ đốm nâu, nếp nhăn, hỗ trợ cải thiện da sạm màu, khô nứt trở nên căng mượt, trắng sáng và rạng rỡ tươi mới.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 24

Ưu điểm sử dụng Obagi C Rx C- Therapy Night Cream 57g:

- Hỗ trợ làm mờ tàn nhang, trẻ hóa vùng da sạm, nám trong khi ngủ.

- Các thành phần hạn chế oxy hóa hỗ trợ làm giảm các tổn thương do ánh nắng và môi trường.

- Hỗ trợ làm mờ đốm nâu, nếp nhăn trên da, cải thiện làn da trắng sáng tự nhiên.

- Hỗ trợ tăng cường sản sinh collagen và elastin, hỗ trợ hạn chế oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ làn da luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 25

- Hỗ trợ tăng cường tái tạo tế bào da, ức chế melanin gây nám và gốc tự do gây oxy hóa tế bào.

- Hỗ trợ bổ sung độ ẩm cần thiết để duy trì làn da luôn mềm mịn và căng mượt tự nhiên.

- Hỗ trợ tái cân bằng da, duy trì làn da săn chắc, đàn hồi.

- Hỗ trợ giảm sự xuất hiện sạm nám, nếp nhăn, tàn nhang…, nuôi dưỡng làn da tươi mới, trẻ trung. 

Xem thêm ▶ Top 5 kem dưỡng da Obagi nên dùng và cách chọn sản phẩm phù hợp 

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Dành Cho Da Khô Clinique Smart Night Custom Repair Moisturizer 50ml

Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da khô Clinique Smart Night Custom Repair Moisturizer 50ml cung cấp độ ẩm dành cho da khô với công nghệ dưỡng ẩm độc quyền Clinique Smart™ có khả năng khoá ẩm, mang dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da khô sạm.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 27

kem dưỡng da ban đêm nhanh chóng làm mịn các đường nhăn và nếp nhăn, tái tạo da, tăng cường độ săn chắc cho da, hỗ trợ đánh thức làn da có dấu hiệu tuổi tác, phục hồi sức sống cho da từ sâu bên trong.

Trong khi cơ thể được thư giãn tối đa trong giấc ngủ, dưỡng chất trong sản phẩm sẽ hoạt động cả đêm để loại bỏ các đường nhăn và nếp nhăn, cho làn da mịn màng và đều màu hơn.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 28

Sản phẩm có kết cấu dạng kem thẩm thấu nhanh chóng vào da, làm da căng mọng, mịn màng hơn 75% chỉ sau 1 đêm. Làn da trở nên căng sáng, mờ vết thâm chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Kem Dưỡng Ẩm Cao Cấp Ban Đêm Trẻ Hóa Làn Da Lancome Absolue Nuit precious Cells 75ml

Kem dưỡng ẩm phục hồi da ban đêm Lancome Absolue Night Precious Cells Visibly Repairing and Recovering Cream 75ml là một công thức quyền năng với Pro-Xylane. Công thức này hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả, hỗ trợ cải thiện làn da trong khi ngủ.

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 29

Ưu điểm của sản phẩm:

- Hỗ trợ cho da như căng đầy hơn.

- Hỗ trợ làm nếp nhăn mờ đi.

- Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho da như được tiếp thêm năng lượng.

- Hỗ trợ làm giảm dần những dấu hiệu mệt mỏi, làn da ngày càng căng khỏe, rạng rỡ.

- Kết hợp những thành phần với khả năng phục hồi da vượt trội bao gồm Pro-Xylane. Công thức hỗ trợ dưỡng ẩm mang tới cho làn da vẻ đẹp căng đầy, hoàn hảo.

Xem thêm ▶ Mua mỹ phẩm Lancome chính hãng ở đâu giá tốt uy tín? 

Địa chỉ mua kem dưỡng da ban đêm chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các dòng kem dưỡng da ban đêm cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm chính hãng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da - 30Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger