Review 11+ nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất

Tẩy trang tốt cho da dầu mụn đang là từ khóa được rất nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây, vậy nước tẩy trang nào kiềm dầu tốt nhất và giúp da luôn khỏe mạnh mịn màng? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài review dưới đây.

Sữa Tẩy Trang Guerlain Lait De Beaute Satin Milk Pure Radiance Cleanser 200ml 12% OFF Sữa Tẩy Trang Guerlain Lait De Beaute Satin Milk Pure Radiance Cleanser 200ml
1.670.000 đ
1.900.000 đ
Nước Tẩy Trang Đa Năng Comfort Zone Essential Micellar Water 200ml 15% OFF Nước Tẩy Trang Đa Năng Comfort Zone Essential Micellar Water 200ml
845.000 đ
990.000 đ

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 1

Sử dụng nguyên bước sữa rửa mặt là không đủ để chị em có thể làm sạch đi bụi bẩn, lớp trang điểm và kem chống nắng , những thành phần hóa học trên da sẽ khiến da bị kích ứng, đỏ ửng và lên mụn.

Tẩy trang là bước đầu tiên, quan trọng quyết định quá trình skincare của bạn có hiệu quả như mong muốn hay không, tẩy trang giúp da thông thoáng lỗ chân lông từ đó giúp những dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt vào da., Vậy đâu là nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất?

Vì sao cần sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 2

Những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp khuyên bạn nên tẩy trang hàng ngày để:

  • Giup da sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa cho da dầu
  • Người da dầu thường có lỗ chân lông rất to, bước tẩy trang sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông ấy và kiểm soát bã nhờn cho da luôn sạch sẽ.
  • Tẩy trang cho da dầu giúp da luôn mềm mại
  • Ngoài tác dụng làm sạch, hiện nay nước tẩy trang cũng có tác dụng dưỡng da hiệu quả, da được bổ sung dưỡng chất cần thiết từ đó mịn màng và săn chắc hơn từng ngày.
  • Phục hồi da, giúp da dầu hấp thụ tốt dưỡng chất
  • Nhờ vào khả năng làm sạch sâu làn da, các dưỡng chất trong các loại kem dưỡng, sản phẩm đặc trị mụn thẩm thấu nhanh hơn vào da

Hướng dẫn chọn nước tẩy trang tốt cho da dầu mụn

Lựa chọn sản phẩm có khả năng làm sạch sâu

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 3

Hàng ngày những người có làn da dầu thường tiết ra khá nhiều dầu, đó là nguyên nhân khiến da bị bít tắc và gây ra mụn nếu không được chăm sóc đúng cách, do vậy khi lựa chọn nước tẩy trang cho loại da này bạn cần chọn loại có khả năng làm sạch tốt.

Nên chọn nước hoặc dầu tẩy trang cho da dầu, hơn những những bạn da dầu nên tránh những sản phẩm có những thành phần dầu dừa, dầu oliu, dầu quả mơ… vì chúng có thể khiến da bạn kích ứng và nổi mụn.

Không nên chọn sản phẩm có chứa dầu

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 4

Quá rõ ràng luôn vì những dạng tẩy trang có chứa nhiều dầu sẽ khiến tình trạng da bạn ngàng càng nhiều dầu hơn.

Review 11+ nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt cho da nhất hiện nay

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Comfort Zone Essential Micellar Water

Nước tẩy trang cho da dầu Comfort Zone Essential Micellar Water là sản phẩm đa năng có thể làm sạch vùng mặt, mắt và môi chỉ trong một thao tác, loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm 1 cách dễ dàng.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 5

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt là sử dụng phù hợp cho da dầu.

Comfort Zone Essential Micellar Water với cơ chế "micell" sẽ như một nam châm với lực hút vô cùng mạnh, hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch sâu vùng lỗ chân lông và tạp chất mà không cần phải rửa lại với nước.

Ưu điểm cho da:

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 6

Làm sạch vùng mặt, mắt và môi 3 trong 1.

Cấu trúc dạng nước nhẹ nhàng và vô cùng lành tính với làn da, hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng, làm sạch sâu vùng lỗ chân lông và tạp chất mà không cần phải rửa lại với nước.

Khuyên dùng cho tất cả mọi người, đặc biệt đối với những ai muốn một bước tẩy trang đa chức năng chỉ trong một lần. Thích hợp với mọi điều kiện.

Hỗ trợ củng cố và làm dịu da, được khuyến khích dành cho da nhạy cảm, da có dấu hiệu nhạy cảm và mẩn đỏ.

Giá bán tham khảo: 790.000 ₫

Nước tẩy trang Dior cho da dầu mụn Hydra Life Micellar Water

Tẩy trang Dior Hydra Life Micellar Water 200ml là dòng sản phẩm tẩy trang cao cấp đến từ thương hiệu Dior nổi tiếng. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch da mặt vượt trội.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 7

Thành phần trong nước tẩy trang Dior Hydra Life Micellar Water phong phú hơn với chiết xuất hoa Echinacea nhẹ nhàng, với những kết cấu mỏng, mềm, dễ dàng len lỏi vào sâu tận lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn, lấy đi bụi bẩn dễ dàng mà không gây mất độ ẩm tự nhiên, cũng không ảnh hưởng xấu đến da.

Những thành phần tạo lớp màng bao bọc hỗ trợ giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mềm mịn và rạng rỡ hơn.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 8

Nước tẩy trang sạch Dior Hydra Life Micellar Water giúp hòa tan những lớp trang điểm cứng đầu nhất. Từ những vùng nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Có ưu điểm loại bỏ tất cả các loại trang điểm thậm chí không cần thấm nước.Mang lại một làn da sạch và sáng bóng, tạo cảm giác thoải mái và căng tràn.

Chai nước tẩy trang Dior Hydra mang thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Với màu hồng nhỏ gọn, nữ tính, bạn có thể dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu. Khi dùng sản phẩm, bạn không cần phải tẩy rửa lại bằng nước sạch.

Giá bán tham khảo: 1.490.000đ

Nước tẩy trang Guerlain Lait De Beaute Satin Milk Pure Radiance Cleanser cho da dầu mụn

Sữa Tẩy Trang Guerlain Lait De Beaute Satin Milk Pure Radiance Cleanser 200ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Guerlain nổi tiếng, có thể sử dụng an toàn cho da dầu, được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 9

Guerlain Lait De Beaute Satin Milk Pure Radiance có dạng sữa với kết cấu mỏng, mềm, nhẹ dễ dàng len lỏi vào sâu tận lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cùng lớp trang điểm bám trên bề mặt da. Cho làn da khô thoáng, sạch sẽ mà không cần chà sát.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 10

Với công thức dịu nhẹ chứa thành phần dầu Nigella hoa hỗ trợ làm giảm tình trạng oxy hóa trên da. Với khả năng tạo lớp màng bao bọc hỗ trợ giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mềm mịn và rạng rỡ hơn.

Kiềm dầu tốt, hương thơm dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho nhiều người.

Giá bán tham khảo: 1.670.000đ

Nước tẩy trang cho da dầu Clinique Take The Day Off Makeup Remover

Nước tẩy trang cho mắt và môi Clinique Take the Day Off Makeup Remover làm sạch lớp trang điểm lâu trôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả, cho vùng da quanh mắt và môi sau khi sử dụng luôn mềm mại. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ làm mềm da và cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt và môi.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 11

Review những ưu điểm của sản phẩm

Nước tẩy trang cho da dầu Clinique có thể làm sạch nhanh chóng, vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm thông thường.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 12

Có thể sử dụng cho cả những vùng da nhạy cảm như mắt và môi, hiện là nước tẩy trang cho da dầu mụn được sử dụng nhiều nhất, vì mức độ an toàn nên nhiều chuyên gia khuyên có thể dùng tốt cho mọi loại da chứ không riêng gì da dầu mụn.

Giá bán tham khảo: 618.000đ

Nước tẩy trang cho da dầu mụn u:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water

Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water đa tính năng chứa thành phần lên men tự nhiên, hỗ trợ làm sạch bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông và lớp trang điểm, hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh, ẩm mịn hơn.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 13

Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water là sản phẩm tẩy trang đa năng với tác dụng 3 trong 1 cho da, sản phẩm nhanh chóng lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn cho cả ngày dài trả lại cho bạn làn da sạch thoáng, ngăn ngừa khả năng hình thành mụn.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 14

U:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water có thể dùng thay sữa rửa mặt và còn là một loại toner vô cùng hiệu quả giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cho da săn chắc và khỏe mạnh.

Kiềm dầu cho da tốt, không gây khô da khó chịu thích hợp cho nhiều loại da khác nhau.

Giá bán tham khảo: 558.000đ

Nước tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid

Nước tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid hỗ trợ làm sạch da, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm tích tụ trong lỗ chân lông. Sản phẩm dịu nhẹ, hỗ trợ cấp ẩm mượt dành cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 15

Sản xuất từ những thành phần độc quyền Chiffon CeramideTM ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da đang bị tổn thương, tái tạo lại thành phần Ceramide – thành phần chính giúp cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 17

Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid có mùi hương dịu nhẹ khi lau trên mặt có cảm giác mát mát dễ chịu, dùng vào mùa hè nóng bức này là quá chuẩn luôn đó các nàng ạ!

Khả năng làm sạch ổn, thành phần lành tính nên không bị châm chích khi dùng, hơn nữa có thể cải thiện hiện tượng nổi mụn ẩn hay kích ứng nên những cô nàng da dầu có thể tham khảo sử dụng.

Giá bán tham khảo: 574.000đ

Nước tẩy trang cho da dầu mụn L'Oreal 3 In 1 Micellar

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 18

L'Oreal Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm của L'Oreal Paris đặc biệt là dòng nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water 3 -in-1 được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Với thành phần chủ yêu từ nước, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Dipotassium Phospate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Polyaminopropyl Biguande... sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ nhanh chóng lớp trang điểm, kiềm dầu tốt, giữ cho bạn độ ẩm tự nhiên.

Là sản phẩm tẩy trang cho da dầu có giá cả phải chăng, có2 loại dung tích để chọn, giúp người dùng có thể sử dụng tiện lợi khi đi du lịch.

Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 19

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp. Các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp của Garnier phân phối trên nhiều trị trường các nước Châu Âu và Châu Á. Ở Việt Nam Garnier chưa có kênh phân phối chính thức nhưng bạn có thể đặt mua nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water tại các cửa hàng xách tay hoặc những trang thương mại điện tử uy tín.

Sản phẩm có 4 phiên bản khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất với làn da.

  • Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin (nắp hồng) cho da nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Oily – Infused Cleansing Water Dry and Sensitive Skin (nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên) cho da khô nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Cleansing Water Combination and Sensitive Skin (nắp xanh lá) cho da hỗn hợp nhạy cảm.
  • Và với làn da dầu thì bạn dùng Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (nắp trắng, vỏ xanh) nhé!

Thành phần an toàn không chứa chất tạo mùi, tạo màu paraben và mineral oil, các nàng có da nhạy cảm cũng đều dùng được.

Tẩy trang xong da sạch mà còn đủ ẩm chứ không bị khô căng, khá là dễ chịu, không cần phải rửa lại.

Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Biore Perfect Cleansing Water 

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 20

Đây là một trong những dòng tẩy trang đình đám tại Nhật Bản, Sản phẩm có nguồn gốc từ nước khoáng thiên nhiên lấy từ trên núi tuyết Alpine.

Với thành phần chủ yếu từ collagen, lá cây phỉ, trà thán giúp làm tan làm tan và loại bỏ bụi bẩn bẩn, nuôi dưỡng da và se khít lỗ chân lông.

Hiệu quả tẩy trang khá bất ngờ. Ngoài việc làm sạch được lớp kem chống nắng, bụi bẩn thì Biore Perfect Cleansing Water còn lấy đi được lớp kem nền, phấn kẻ mắt và son lỳ khá dễ dàng không cần chà xát mạnh. Tuy nhiên với mascara không thấm nước thì bạn cần tìm một sản phẩm tẩy trang khác nhé!

Giá tham khảo: 300.000đ

Tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil Ultimate8 - Nước tẩy trang số một thế giới

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 21

Đây đúng chất là đắt xắt ra miếng nhé! Chai dầu tẩy trang nổi bật nhất trong bộ sưu tập của dòng tẩy trang nhà Shu.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật thiên nhiên: jojoba, ngô, rễ gừng, cây hoa Rum, đậu nành, cây hoa trà, Olive, bơ đậu mỡ.

Dầu gần như không màu chỉ hơi đục, vẫn là kết cấu lỏng! Dầu có mùi hương thảo mộc, khá thơm

Sản phẩm có tác dụng làm sạch nhanh chóng lớp trang điểm, hơn nữa còn giúp da giữ ẩm tốt mà không bị bóng dầu, là nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất, được ưa chuộng nhiều nhất.

Giá tham khảo: 240.000đ - 850.000 tùy dung tích.

Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleasing Water

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 22

Khi nhắc đén thương hiệu Evoluderm người ta thường nghĩ đến một thương hiệu mỹ phẩm đình đám được người tiêu dùng yêu thích vì giá cả phải chăng, chất lượng ổn định. Trong các sản phẩm tẩy trang của hãng thì nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water nổi bật nhất.

Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần đơn giản, không chứa cồn, không chứa paraben nên các bạn có thể an tâm dùng hàng ngày.

Khi tìm hiểu trên mạng các bạn sẽ thấy có rất nhiều bài đánh giá về nước tẩy trang Evoluderm Micellar. Đại đa số đều là đánh giá tốt với thang điểm trung bình khoảng 7-9/10 điểm. Hiệu quả làm sạch tốt với phong cách make-up nhẹ nhàng, không quá dày.

Giá bán tham khảo: chỉ từ 150.000đ

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn đúng cách

Trên đây là 11 nước tẩy trang tốt nhất cho da dầu nhưng để sản phẩm có thể phát huy tối đa công dụng hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tẩy trang vùng mắt

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 23

Những loại mỹ phẩm cho mắt rất khó tẩy trang hơn nữa da vùng mắt cũng rất nhạy cảm, vì vậy đầu tiên hãy 1 chút dung dịch thấm vào dung dịch và chấm nhẹ lên vùng mắt, sau đó di chuyển bông tẩy trang nhẹ nhàng cho vùng mắt để lấy đi lớp trang điểm

Bước 2: Tẩy trang phần còn lại trên da

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 24

Bạn sử dụng một miếng bông tẩy trang khác được làm lướt, lau dọc từ trên xuống, chú ý lau kỹ các phần khuất như cánh mũi, vùng dưới môi

Bước 3: Sử dụng sữa rửa mặt

11 nước tẩy trang cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất 25

Khi đã hoàn thành các bước tẩy trang, bạn nên dùng lại sữa rửa mặt để dung dịch tẩy trang trôi bớt, lưu ý nên sử dụng rửa rửa mặt cho da dầu để đảm bảo hiệu quả.

Sau khi rửa mặt xong có thể sử dụng những bước chăm sóc da như bình thường.

Mua nước tẩy trang cho da dầu mụn ở đâu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường tẩy trang cho da có dấu hiệu bị làm giả vô cùng tinh vi điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật - giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm cao cấp chính hãng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Hy vọng qua bài chia sẻ dưới đây đã giúp bạn có nhiều lựa chọn tẩy trang hơn cho da dầu tránh trường hợp mua phải những sản phẩm không phù hợp với làn da.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

Xem thêm: Top 10 loại dầu tẩy trang làm sạch sâu không gây kích ứng tốt nhất

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024
thu-ngay-5-lo-toner-binh-dan-giup-kiem-dau-se-khit-lo-chan-long
Thử ngay 5 lọ toner bình dân giúp kiềm dầu se khít lỗ chân lông
Mai Trang 06/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo