Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Thùy Linh Làm đẹp

Sữa rửa mặt Estee Lauder sử dụng cho da dầu mụn có tốt không? Những loại nào được đánh giá tốt và nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Khác với những loại da khác, da dầu mụn luôn “đỏng đảnh” và cần một chế độ chăm sóc sao cho phù hợp, trong toàn bộ quy trình chăm sóc da dầu mụn thì sữa rửa mặt là bước làm sạch cần quan tâm nhất.

Bởi cho dù bạn chăm chỉ skincare như thế nào nhưng da không được làm sạch đúng cách thì mọi công sức cũng trở nên vô nghĩa, vậy sữa rửa mặt Estee Lauder cho da dầu mụn loại nào tốt đáng sử dụng nhất? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da.

Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique… Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc...

Sữa rửa mặt Estee Lauder sử dụng cho da dầu mụn có tốt không?

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Cho đến thời điểm mà mình viết bài này, nhãn mỹ phẩm Estee Lauder đã tung ra thị trường 9 loại sữa rửa mặt. Nhìn chung, những loại sữa rửa mặt của Estee Lauder phù hợp với mọi loại da chứ không riêng gì cho da dầu mụn, đây là những sản phẩm khá phù hợp để sử dụng cho những loại da khó chiều như hỗn hợp thiên dầu, hợp thiên khô, da khô nhưng có mụn…

Khi review và khẳng định sữa rửa mặt Estee Lauder có thể sử dụng cho da dầu mụn thì chúng tôi đã có 1 cả quá trình dài để nghiên cứu và khảo sát ý kiến từ người tiêu dùng, dưới đây là 5 loại sữa rửa mặt Estee Lauder cho mọi loại da nhưng được khuyến khích sử dụng cho da dầu mụn tốt nhất, nếu bạn quan tâm hãy cùng Vua hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Estée Lauder Nutritious Super Pomegranate Radiant Energy 2 In 1 Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Estée Lauder Nutritious Super Pomegranate Radiant Energy 2 In 1 Cleansing Foam 125ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Estée Lauder nổi tiếng. Với các thành phần lành tính và công thức vượt trội lọ sữa rửa mặt Estée Lauder này làm sạch làn da cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Đánh giá về ưu điểm của sản phẩm

Sửa rửa mặt Estée Lauder Nutritious Super Pomegranate Radiant Energy - sữa rửa mặt lựu đỏ rất tốt cho da được đánh giá rất tốt có tác dụng làm mới làn da và nhẹ nhàng loại bỏ dấu vết của lớp trang điểm, kem chống nắng và các chất ô nhiễm, cuốn đi lớp bụi bẩn tồn đọng trên da. Làn da của bạn trở nên mềm mại, được thanh lọc sâu và chuẩn bị cho các bước tiếp theo của chu trình chăm sóc da.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Thuộc dòng chăm sóc da giúp dưỡng da khỏe đẹp, trắng hồng với dẫn xuất từ hạt lựu có hiệu quả mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm và làm da rạng rỡ, tiếp thêm năng lượng và dinh dưỡng cho da. Đặc biệt các sản phẩm Nutritious rất thích hợp với da nhạy cảm nhờ khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm dịu da đang kích ứng và detox tẩy độc dịu nhẹ

Thành phần gồm có chất trong trái lựu Nectar và sự pha trộn của quả lựu mật hoa, giàu dinh dưỡng giúp giải độc tạp chất cho da, trung hòa tất cả chất kích thích bên ngoài và cung cấp độ ẩm của làn da, tối đa hóa sự bảo vệ tự nhiên bằng cách thúc đẩy trạng thái cân bằng làm cho làn da tươi mới, sạch sẽ, tinh khiết, sáng & khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt cho da dầu Estée Lauder Soft Clean Moisture Rich Foaming Cleanser

Sữa Rửa Mặt Estée Lauder Soft Clean Moisture Rich Foaming Cleanser 125ml dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Estee Lauder nổi tiêng của Mỹ. Sản phẩm được Estée Lauder nghiên cứu dành riêng cho da châu Á, hỗ trợ làm da sạch ưu việt rất được ưa chuộng.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Là đứa con tinh thần của hãng Estée Lauder - thương hiệu phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique… Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc…

Với thành phần chiết xuất từ hoa lạc tiên và hoa nhung tuyết với lớp bọt cực mịn và giàu độ ẩm. Tạo cảm giác thư thái, mềm mại, thoải mái và sạch sẽ sau khi sử dụng.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Sản phẩm tạo bọt nhiều, nên có thể vệ sinh vùng da nhờn mụn sạch sẽ nhưng cảm giác không bị khô như những sản phẩm khác.

Sữa rửa mặt Estée Lauder Soft Clean Moisture Rich Foaming Cleanser giúp bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên và cấp ẩm tối ưu cho da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng da bạn sạch sẽ tươi sáng mỗi ngày.

Đặc biệt, với công thức được chiết xuất đặc biệt, sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên, từ đó hạn chế những nguyên nhân hình thành mụn nhờn khó chịu.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Estee Lauder Crescent White Cleanser

Sữa Rửa Mặt Estee Lauder Crescent White Cleanser 125ml dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Estee Lauder nổi tiêng của Mỹ. Estée Lauder nghiên cứu dành riêng cho da châu Á, hỗ trợ làm da sạch và hỗ trợ làm trắng mịn da lên mỗi ngày.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Sữa rửa mặt Estée Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Cleanser với những hạt bọt cực mịn giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn hoàn toàn mà không làm khô căng hay tổn hại đến hàng rào dưỡng ẩm trên da, mang đến cảm giác sạch sẽ, tươi tắn rạng ngời cho da. Thành phần dưỡng trắng độc đáo giúp nuôi dưỡng da trắng sáng hơn mỗi ngày và tăng sức đề kháng cho da, mang đến một làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Là sản phẩm có khả năng tạo bọt cực đỉnh, thành phần có chứa nhiều hạt bọt cực mịn giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn hoàn toàn mà không làm khô căng hay tổn hại đến hàng rào dưỡng ẩm trên da, mang đến cảm giác sạch sẽ, tươi tắn rạng ngời cho da. Thành phần dưỡng trắng độc đáo giúp nuôi dưỡng da trắng sáng hơn mỗi ngày và tăng sức đề kháng cho da, mang đến một làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Sữa rửa mặt cho da dầu Estée Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam 100ml

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Estée Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam 100ml là dòng sản phẩm mới rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Với thành phần lành tính Estée Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam hỗ trợ làm sạch da.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Đánh giá những ưu điểm cả sản phẩm

Sữa rửa mặt có công thức vượt trôi với kết cấu mỏng nhẹ, siêu mềm hỗ trợ các hoạt chất dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong cấu trúc da từ đó làm sạch các lớp bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và lớp trang điểm hỗ trợ làm sạch sâu bên trong bề mặt da, mang lại cho làn da sạch sẽ, nhẹ nhàng, mềm mại và tươi mát. Đồng thời giải phóng những hạt vi dưỡng chất để khóa ẩm trên da, cho làn da luôn láng mượt và mịn màng.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Cụ thể, sản phẩm mang đến làn da của bạn những ưu điểm như sau:

  • Hỗ trợ loại bỏ các bụi bẩn và lớp trang điểm làm sạch sâu bề mặt da.
  • Mang đến cho bạn làn da mềm mại, căng mịn.
  • Hỗ trợ giúp làn da tươi mới và phục hồi da tổn thương.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường.
  • Thành phần dịu nhẹ phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Estee Lauder Perfectly Clean 150ml

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Perfectly clean cleansing gelée-refiner sở hữu kết cấu dạng gel trong suốt với các hạt Jojoba, có khả năng tạo bọt mịn giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông, trả lại làn da sạch khỏe, mịn màng và tươi tắn hơn.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Estée Lauder Perfectly Clean Multi-Action Cleansing Gelée/Refiner sở hữu kết cấu dạng gel trong suốt với các hạt Jojoba, có khả năng tạo bọt mịn giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông, trả lại làn da sạch khỏe, mịn màng và tươi tắn hơn.

Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, lý tưởng với làn da dầu nhờ khả năng kiểm soát nhờn tốt, giúp loại bỏ tạp chất gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn hình thành trong tương lai.

Review 5 sữa rửa mặt Estee Lauder tốt nhất cho da dầu mụn

Có khả năng tạo bọt mịn giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông, trả lại làn da sạch khỏe, mịn màng và tươi tắn hơn.

Giảm thiểu quá trình lão hóa từ sự kết hợp của các chiết xuất thực vật và các khoáng chất đặc biệt.
Dành cho mọi loại da và mọi sắc tộc. Đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm. Không gây mụn. Không chứa paraben. Khoáng chất không dầu. Không gây bít tắc lỗ chân lông. Không kích ứng da.

>> Xem thêm: Mỹ phẩm Estée Lauder có tốt không? 5 sản phẩm bán chạy nhất

Mua sữa rửa Estee Lauder ở đâu chính hãng và giá tốt?

Nếu bạn đã có quyết định lựa chọn sản phẩm nào rồi và đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ mua sữa rửa mặt chính hãng nói chung hoặc mỹ phẩm cao cấp nói riêng thù Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore... ngay tại Việt Nam. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu nhập khẩu của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Khi tham gia mua sắm sữa rửa mặt cho da dầu mụn tại Vua Hàng Hiệu bạn sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng, với giá tốt nhất, quý khách có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Qua bài chia sẻ trên đây mong rằng đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích về sữa rửa mặt Estee Lauder cho da dầu mụn, chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

Bi-quyet-phuc-hoi-da-bi-bong-troc
Bí quyết phục hồi da mặt bị bong tróc giúp da mịn màng mỗi ngày
Minh Nguyệt 15/07/2024
loi-ich-va-cach-chon-tay-te-bao-chet-phu-hop-cho-tung-loai-da
Cách chọn tẩy tế bào chết phù hợp cho từng loại da
Minh Nguyệt 13/07/2024
cach-lam-dau-goi-kho-bang-nguyen-lieu-san-tai-nha
Cách làm dầu gội khô bằng nguyên liệu sẵn tại nhà
Minh Nguyệt 12/07/2024
review-toner-ohui
Toner OHUI có tốt không? Review 5 toner OHUI được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 11/07/2024
cach-lam-dep-da-cua-nguoi-nhat-ban
11 cách làm đẹp da của người Nhật Bản giúp bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời
Minh Nguyệt 11/07/2024
la-tra-xanh-co-tac-dung-gi
Lá trà xanh có tác dụng gì? Điều bạn không nên bỏ lỡ
Minh Nguyệt 09/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
HB
Hoa baby

MÌnh da thường có dùng được không shop ới?

N
Ngọc

Bài viết đầy đủ dễ hiểu, đặt hàng ở web cũng rất tiện

TT
Thu Thủy

Bài chia sẻ hay.

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo