Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Mai Trang Làm đẹp

Thương hiệu Estee Lauder được mệnh danh là nữ hoàng của các Serum. Vừa xuất hiện, các dòng sản phẩm của Estee Lauder đã gây ra cơn bão tại thị trường Việt Nam. Và nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng đâu là những sản phẩm tốt nhất và đáng mua nhất của hãng mỹ phẩm đình đám này. 

Để giải đáp cho câu hỏi trên của các tín đồ làm đẹp, chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp hơn 10 sản phẩm được đánh giá là tốt nhất không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu làn da khỏe đẹp "không tuổi". Hãy cùng xem chi tiết các "siêu phẩm" dưỡng da Estee Lauder ngay dưới đây nhé!

Mỹ phẩm Estee Lauder của nước nào?

Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Mỹ phẩm Estee Lauder của nước nào là thắc mắc của nhiều người, Estee Lauder là thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1946 bởi hai vợ chồng người Mỹ. Với chất lượng tốt, hiệu quả làm đẹp tối ưu và thiết kế sang trọng, mỹ phẩm Estee Lauder nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới. 

Hiện nay Estee Lauder đã xây dựng lên một "đế chế" hùng mạnh sở hữu những thương hiệu nổi tiếng đình đám như MAC, Clinique, La Mer, Aveda, Micheal Kors...Và hiện nay Estee Lauder đã có mặt trên hơn 150 quốc gia.

Mỹ phẩm Estee Lauder có tốt không? 

Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Sản phẩm của Estee Lauder rất đa dạng và phong phú đáp ứng đẩy đủ với mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm, chăm sóc tóc và hương thơm. Tất cả đều được thiết kế với màu xanh lam nhạt sang trọng và nhã nhặn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Và không chỉ dành cho nữ giới mà hãng còn sản xuất dòng mỹ phẩm phục vụ phái nam và đạt được thành công lớn.

Các sản phẩm của Estee Lauder đều được chiết xuất từ thiên nhiên và những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo tính an toàn, chất lượng và uy tín. Vì vậy tuy giá mỹ phẩm Estee Lauder chính hãng khá đắt đỏ nhưng các tín đồ làm đẹp vẫn sẵn sàng bỏ tiền để mua dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm Estee Lauder phải trải qua rất nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất. Vậy mỹ phẩm Estee Lauder có tốt không thì bạn đã có câu trả lời cho mình rồi chứ?

Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estee Lauder tốt nhất được ưa chuộng trên toàn thế giới

Kem dưỡng ẩm Estée Lauder Hydrationist Maximum Moisture Creme 50ml

Kem dưỡng ẩm Estée Lauder Hydrationist Maximum Moisture Crème 50ml với phức hợp ceramide activating complex (thành phần tạo nên hàng rào dưỡng ẩm) giúp tăng cường khả năng sản sinh ceramide tự nhiên của da, nhờ đó duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ quaNhững vi hạt dưỡng ẩm mạnh mẽ trong Estée Lauder Hydrationist Maximum Moisture Creme giúp da mất nước có thể hấp thu nước một cách tối đa. Da sẽ luôn được dưỡng ẩm, mịn màng và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, sữa dưỡng ẩm này còn cung cấp độ ẩm tức thì cho da, chống lão hóa, giúp da luôn được bảo vệ và nuôi dưỡng suốt 24 giờ.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Thành phần nước sinh học tăng cường dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da, kết hợp với phức hợp Sustainable Moisture Complex™ giúp củng cố hàng rào dưỡng ẩm của da hơn 50%, duy trì độ ẩm tối ưu và tăng cường khả năng chống chọi với các dấu hiện lão hóa.

Nước Dưỡng Tinh Chất Micro Essence Estée Lauder 75ml

Sau thời gian nghiên cứu cẩn thận đặc trưng khí hậu nắng, nóng và cực nhiều khói bụi ô nhiễm môi trường hãng Estee Lauder đã cho ra một phiên bản hoàn toàn mới tích hợp vừa tinh chất vừa lotion dưỡng da 2in1 Estée Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion 75ml. Thu hẹp lại 2 bước là toner + essence chỉ trong 1 bước giúp da:

1. Đều màu hơn, da sáng rạng rỡ từ bên trong.

2. Giúp se nhỏ lỗ chân lông, mịn màng da.

3. Giúp chống lão hóa, trẻ hóa da.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ quaĐược mệnh danh là Nước Thần nhà mỹ phẩm Estée Lauder, nghiên cứu chỉ rõ những thay đổi rõ rệt có được chỉ sau 2 tuần sử dụng. Dùng sau bước làm sạch mặt và trước khi dưỡng ẩm, với công thức lỏng, nhẹ thấm hút nhanh và không mùi, phù hợp mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng phục hồi da vùng mắt Estée Lauder 15ml

Kem dưỡng phục hồi da vùng mắt Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex với công nghệ phục hồi cô đặc gấp 10 lần, khôi phục lại các tổn thương gây ra do ánh sáng, UV, ô nhiễm môi trường, thiếu ngủ gây ra. Làm mờ quầng thâm trong vòng 3 tuần và cấp ẩm cho vùng da quanh mắt suốt 24 giờ. Đồng thời, làm giảm đáng kể các dấu hiệu của lão hóa: đường nhăn, nếp nhăn, bọng mắt và những vấn đề lão hóa khác.

Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Kem Dưỡng Cô Đặc Phục Hồi Da Vùng Mắt Estée Lauder 15ml

Kem Dưỡng Cô Đặc Phục Hồi Da Vùng Mắt Estée Lauder 15ml - Sản phẩm của Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrated Matrix giúp chỉnh sửa đa năng mọi tổn thương và nuôi dưỡng sâu cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Ngay lập tức củng cố nền tảng vững chắc, đồng thời cung cấp nước chuyên sâu kéo dài trong 24h. Duy trì sử dụng lâu dài, các đường nhăn li ti và nếp nhăn sâu cùng bọng mắt, quầng thâm và da không đều màu giảm đáng kể.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Tinh Chất Phục Hồi Da Vùng Mắt Estée Lauder 15ml

Tinh chất phục hồi da vùng mắt Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Serum Synchronized Complex II 15ml. Điều trị toàn diện các vấn đề trên vùng da quanh mắt như quầng thâm, nếp nhăn, bọng mắt, vết chân chim, da không đều màu. Đồng thời, giúp vùng da quanh mắt chống lại các tác hại từ môi trường, cải thiện tình trạng da khô và mất nước quanh vùng mắt. Nên thoa kem sáng và tối ở bước dưỡng da để đạt được kết quả tốt nhất
.

Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Kem Dưỡng Estée Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème 50ml

Kem Dưỡng Tái Tạo Năng Lượng Estée Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème 50ml - Kem dưỡng ẩm siêu nhẹ từ quả lựu:

– Giữ ẩm kéo dài suốt cả ngày.
– Giải độc mạnh mẽ – Giàu chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy giải độc da và bảo vệ da khỏi các gốc tự do do môi trường tạo ra.
– Tỏa sáng và kết cấu da – Cải thiện kết cấu da và để cho nó mượt mà, sáng hơn, khỏe mạnh hơn
.

Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Estée Lauder 30ml

Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm - dòng mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 30ml

Thành phần chính: Water, Bifida Ferment Lysate, Methyl Gluceth-20, PEG-75, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane,...Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Công dụng:

+ Chống lão hóa da hiệu quả, phục hồi da vào ban đêm

+ Xóa mờ thâm nám, tàn nhang, quầng thâm

+ Tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại

+ Thích hợp với mọi loại da. 

Kem Dưỡng Estée Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Creme 50mlTop 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Kem Dưỡng Estée Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Creme 50ml với công dụng:

- Thải độc
- Làm dịu da
- Cung cấp ẩm sâu trong lúc bạn ngủ
- Thanh lọc, trả lại làn da tươi mới
- Se khít lỗ chân lông
- Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da
- Chống oxi hoá da

Tinh Chất Se Khít Lỗ Chân Lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing 50ml

Tinh Chất Se Khít Lỗ Chân Lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing 50ml với công dụng:

- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

- Dưỡng da mềm mịn và mượt mà.

- Chống lão hoá da.

- Mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Cách dùng:

Sau khi làm sạch mặt và trước khi bôi kem dưỡng, có thể dùng hết toàn bộ vùng mặt hoặc chỉ dùng vùng da dầu chữ T. Để có kết quả se khít lỗ chân lông và dưỡng da mềm mịn tốt thì nên dùng kết hợp Kem dưỡng ẩm phù hợp.

Kem Dưỡng Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Power Creme 75mlTop 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme + Global Anti-Aging Cell Power Creme 75ml: Một loại kem dưỡng thông minh mới với kết cấu không dầu và siêu nhẹ. Kem dưỡng sử dụng công nghệ Retivakey và chiết xuất Moringa độc đáo giúp kích hoạt khả năng tái sinh vốn có của da giúp da đàn hồi và tươi trẻ hơn:

+ Nhanh chóng tạo ra một làn da mềm mại, rạng rỡ, mượt mà hơn.

+ Giúp dưỡng ẩm cho da mang lại làn da đàn hồi, săn chắc, mềm mại, dẻo dai hơn, có khả năng tái sinh tốt hơn và se khít lỗ chân lông

+ Tăng độ ẩm cho da với cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhưng vẫn thẩm thấu nhanh chóng vào da.

+ Không gây mụn, không kích ứng da, đã được bác sỹ da liễu kiểm nghiệm.

Kem Dưỡng Ban Đêm Estée Lauder Resilience Multi-Effect Night Tri-Peptide Face And Neck Creme 50ml

Kem Dưỡng Nâng Cơ Săn Chắc Ban Đêm ESTÉE LAUDER – Resilience Multi-Effect Night Tri-Peptide Face and Neck Creme 50ml là : Một loại Kem Dưỡng Da ban đêm, đa tác dụng được nuôi dưỡng với phức hợp tri-peptide để lộ ra một vẻ ngoài đầy đặn, dẻo dai, săn chắc hơn trong khi bạn ngủ.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Với công thức Photo-Activated Lift Complex độc quyền của ESTÉE LAUDER ngay lập tức da trông tươi sáng hơn. Da mặt trở nên mịn màng hơn và các nếp nhăn mờ dần đáng kinh ngạc như hồi sinh tuổi trẻ.

Là một loại kem nâng da đa năng, đa tác dụng, 24 giờ, được chế tạo với Complex Lift Nocturnal độc đáo hoạt động với chu kì làm mới ban đêm của da. Phát triển với công nghệ Sirtuin NL1 & K3 Vitamin C. Cung cấp cho da thời gian quan trọng cần thiết để thúc đẩy sản xuất collagen & elastin tự nhiên.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Công dụng :

+ Chứa hỗn hợp độ ẩm cao siêu chống lại mất nước qua đêm

+Hương thơm nhẹ nhàng làm dịu và thư giãn giác quan của bạn.

+ Giúp da cảm thấy săn chắc hơn, dày đặc hơn khi độ co giãn tăng lên.

+ Giúp da mềm mại, làm mờ vết nhăn.

+ Xóa các vết thâm, tái tạo phục hồi da.

+ Chống lão hóa hoàn hảo, tăng cường dưỡng chất hỗ trợ phục hồi da.

+ Các đường và các nếp nhăn nhìn giảm đi, tế bào được khôi phục.

Kem Dưỡng Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Power Soft Creme Tái Sinh 75ml

Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme Global Anti-Aging Power Soft Creme 75ml: Một loại kem dưỡng thông minh mới với kết cấu không dầu và siêu nhẹ. Kem dưỡng sử dụng công nghệ Retivakey và chiết xuất Moringa độc đáo giúp kích hoạt khả năng tái sinh vốn có của da giúp da đàn hồi và tươi trẻ hơn.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Công dụng sản phẩm:

+ Nhanh chóng tạo ra một làn da mềm mại, rạng rỡ, mượt mà hơn.

+ Giúp dưỡng ẩm cho da mang lại làn da đàn hồi, săn chắc, mềm mại, dẻo dai hơn, có khả năng tái sinh tốt hơn và se khít lỗ chân lông

+ Tăng độ ẩm cho da với cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhưng vẫn thẩm thấu nhanh chóng vào da.

+ Không gây mụn, không kích ứng da, đã được bác sỹ da liễu kiểm nghiệm.Top 10+ sản phẩm dưỡng da Estée Lauder tốt nhất không thể bỏ qua

Phiên bản Power Soft Creme với chất kem lỏng nhẹ, tiết chế hơn về độ ẩm, thẩu thấu nhanh hơn phù hợp với khí hậu nóng, dùng tốt cho mọi loại da đặc biệt với da hỗn hợp dầu, dầu. Sử dụng đều đặn sáng tối ngày 2 lần sau khi làm sạch mặt hoặc sau khi bôi tinh chất.

Địa chỉ trực tuyến mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt nhất

Trên thị trường hiện nay hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng trôi nổi rất nhiều trên thị trường, vậy nên khách hàng nếu không cẩn thận và có kiến thức mua mỹ phẩm cao cấp sẽ rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Vậy nên, để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì nên tìm đến địa chỉ bán hàng hiệu chính hãng để mua và sử dụng. Nếu vẫn đang tìm nơi để mua mỹ phẩm chính hãng thì Vuahanghieu.com là gợi ý số 1 dành cho bạn. 

Vua Hàng Hiệu là nguồn mỹ phẩm hàng hiệu và nhập khẩu uy tín tại Việt Nam, các sản phẩm cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, thịnh hành nhất đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

-------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

Bi-quyet-phuc-hoi-da-bi-bong-troc
Bí quyết phục hồi da mặt bị bong tróc giúp da mịn màng mỗi ngày
Minh Nguyệt 15/07/2024
loi-ich-va-cach-chon-tay-te-bao-chet-phu-hop-cho-tung-loai-da
Cách chọn tẩy tế bào chết phù hợp cho từng loại da
Minh Nguyệt 13/07/2024
review-toner-ohui
Toner OHUI có tốt không? Review 5 toner OHUI được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 11/07/2024
cach-lam-dep-da-cua-nguoi-nhat-ban
11 cách làm đẹp da của người Nhật Bản giúp bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời
Minh Nguyệt 11/07/2024
bat-mi-cach-lam-dep-bang-nghe-giup-da-dep-khoe-moi-ngay
Bật mí cách làm đẹp bằng nghệ giúp da đẹp, khỏe mỗi ngày
Minh Nguyệt 09/07/2024
lam-dep-bang-nha-dam-tai-nha
Cách làm đẹp bằng nha đam tại nhà hiệu quả, đơn giản
Minh Nguyệt 09/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
NV
Nguyễn hà vy

Tôi muốn mua sản phẩm

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo