Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất

Không phải ngẫu nhiên nước hoa Sì của Giorgio Armani lại nhận được ưu ái và lựa chọn của nhiều chị em như thế, theo hãng Giorgio Armani “Sì là sự tôn kính của vẻ đẹp hiện đại, một sự kết hợp không thể cưỡng lại của sự duyên dáng, sức mạnh và độc lập”.

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si EDP 100ml 19% OFF Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si EDP 100ml
2.270.000 đ
2.800.000 đ

Vậy nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Giá bao nhiêu? Chị em nên chọn màu nào? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Giorgio Armani

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 1

Giorgio Armani là nhà thiết kế tại Ý, Armani bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là nhà thiết kế cửa sổ trong một cửa hàng bách hóa, từ năm 1960 đến 1972, ông thiết kế cho ngôi nhà nổi tiếng của Nino Cerutti và thiết kế cộng tác cho một số nhà mốt trước khi thành lập thương hiệu riêng của mình.

Thương hiệu Giorgio Armani rất hợp và bén duyên với nước hoa, sản phẩm đầu tiên là những chai nước hoa dành cho nữ với tên gọi Armani for Women năm 1982 và Armani for Men vào năm 1984, bắt đầu ghi danh vào thị trường nước hoa trên thế giới và gặt hái được nhiều thông công.

Đặc biệt, năm 1996 chai nước hoa Giorgio Armani ra mắt và được rất nhiều người lựa chọn kể cả cho đến thời điểm hiện đại, chai nước hoa đó đã trở nên kinh điển, là sản phẩm mang tên tuổi của hãng đến gần với quý vị khán giả hơn.

Nước hoa Sì của hãng Giorgio Armani mùi nào thơm nhất?

Đây chính là thức mắc của nhiều chị em khi đang muốn tìm mua cho mình một chai nước nước hoa Sì mùi thơm sang trọng, quyến rũ và gợi cảm.

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 2

Nước hoa Sì được đánh giá thơm và được nhiều chị em lựa chọn nhất bao gồm: Nước hoa Sì vàng, nước hoa Sì đỏ và đen.

Phụ nữ nào cũng muốn mình thật gợi cảm và quyến rũ trước con mắt của người đàn ông mà họ yêu thương, cùng một loại nước hoa nữ nhưng trên mỗi người sẽ sinh ra mùi khác nhau điều này phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Những yếu tố này phụ thuộc vào tuổi tác, tâm trạng, sinh học, chế độ ăn uống…vì vậy sẽ thật khó để có thể đánh giá được mùi nước hoa Sì mùi nào là thơm nhất.

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 3

Với 3 chai nước hoa sẽ được Vua Hàng Hiệu giới thiệu sau đây được nhiều đàn ông bình chọn có mùi hương quyến rũ nhất tính từ đầu năm 2021, nếu bạn quan tâm cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây và lựa chọn cho mình mùi hương phù hợp nhất.

Review 3 chai nước hoa Sì Giorgio Armani thơm nhất

Nước hoa Sì đỏ Giorgio Armani Si Passione For Women

Sì Passione – Một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ đặc trưng của Giorgio Armani tạo một sự cá tính mạnh mẽ. Sì Passione giải phóng niềm đam mê của người phụ nữ Sì – trao quyền, nữ tính và tự do. Một mùi hương mãnh liệt, thể hiện một người phụ nữ tự tin sẵn sàng đưa ra những quyết đoán, một người phụ nữ dám nói có. Theo cách riêng của mình, Sì Passione là “một sự kết hợp không thể cưỡng lại của sức mạnh và sự độc lập trong tinh thần”.

Đánh giá về thiết kế nước hoa Sì đỏ

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 4

Hiệu ứng màu đỏ trong phần thiết kế chai, Sì Passione quyến rũ và đầy sức mạnh với vỏ sơn mài màu đỏ rực rỡ làm cho loại nước hoa này trở thành một món quà hoàn hảo. Màu đỏ là biểu tượng của thái độ và bản chất của Sì Passione.

Màu đỏ như một dấu hiệu của sức sống, màu đỏ như một tín hiệu của niềm đam mê. Màu đỏ cũng là màu của niềm đam mê và tình yêu – niềm đam mê khiến trái tim bạn đập nhanh hơn. Một cảm xúc mới, một sự nữ tính mới, một cá tính mới, một niềm đam mê mới.

Đánh giá về mùi hương nước hoa Sì đỏ

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 5

Giorgio Armani Sì Passione mở đầu bằng những nốt hương cay nồng của hạt tiêu hồng, kích thích và truyền tải xung thần kinh, kích thích các giác quan. Sau khi thu hút sự chú ý, quả lê lấp lánh và rạng rỡ làm sáng lên nho đen ngon ngọt mang tính biểu tượng để thêm phần táo bạo.

Tầng hương giữa chứa đầy hoa hồng và hoa nhài nữ tính để tạo ra một mùi hương mạnh mẽ, như một người phụ nữ dường như mong manh nhưng thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc khi được dẫn dắt bởi niềm đam mê.

Việc bổ sung Hoa vòi voi làm hương thơm thêm phần gây nghiện và hoạt động như một lời mời gọi chan chứa niềm vui. Vani ấm áp và gợi cảm cùng gỗ tuyết tùng phản chiếu sự nồng nàn, quyến rũ.

Nước hoa Sì hồng Nữ Giorgio Armani Si EDP 100ml

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si EDP 100ml 19% OFF
Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si EDP 100ml

2.270.000 đ 2.800.000 đ

Nước hoa Sì Giorgio Armani là một mùi hương dành cho những người phụ nữ không ngại thể hiện khía cạnh nữ tính của mình. Sản phẩm thiết kế khá nhã nhặn, nhẹ nhàng rất phù hợp cho nữ.

Đánh giá về thiết kế nước hoa Sì hồng

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 7

Mẫu chai làm bằng thủy tinh trong suốt trông thật tao nhã và bắt mắt kết hợp với nắp chai màu tối hình ngọn lửa. Ngoại hình của chai nước hoa tựa như một ngọn nến cháy nhẹ nhàng và ấm áp như dung dịch nước hoa màu hổ phách chứa đựng bên trong.

Đánh giá về mùi hương nước hoa Sì hồng

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 8

Mùi hương của Sì được xây dựng trên nền tảng của các hương hoa cỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự tao nhã, sự năng động và tinh thần tự do của phụ nữ ngày nay.

Mở đầu là một hỗn hợp cam bergamot và lý chua đen đen đầy mạnh mẽ và nồng nàn, sau đó nó dần phai và nhường chỗ cho lớp hương giữa hoa cỏ. Sự duyên dáng, cuốn hút của hoa lài kết hợp với sự dịu dàng của hoa hồng và tinh dầu hoa cam, cùng nhau hòa quyện. Khi bay hơi, mùi hương bắt đầu thể hiện mùi hương vani và gỗ, để lại một lớp hương lưu luyến, hấp dẫn và tao nhã.

Si Eau de parfum tôn lên sự tinh tế và trang nhã của dòng quần áo thời trang của Armani, Mùi hương chắc chắn sẽ khiến nhưng người khác phải ngoái nhìn khi bạn bước đi.

Nước hoa Sì đen Giorgio Armani Sì EDP Intense 50m

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sì EDP Intense 50ml là phiên bản nước hoa dành cho những người phụ nữ cá tính mạnh mẽ, ưa thích thử thách và sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm. Hương liệu phong phú và được pha trộn một cách tinh tế gây ấn tượng ngay khi bạn vừa bắt gặp.

Đánh giá về nước hoa Sì đen

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 9

Thiết kế chai nước hoa Giorgio Armani Sì EDP Intense vẫn giữ nguyên như phiên bản trước, thế nhưng nếu như phiên bản trước chai trong suốt để lộ nước hoa màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính, gợi cảm thì ở phiên bản Sì Intense đã chuyển thành màu đen, phù hợp với phong cách mạnh mẽ, cá tính, nổi bật mà hương nước hoa mang lại.

Đánh giá mùi hương nước hoa Sì đen

Review 3 chai nước hoa Sì mùi thơm quyến rũ được đánh giá cao nhất - 10

Mùi hương của nước hoa Sì đen, Sì EDP Intense được xây dựng trên nền tảng của các hương hoa cỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự tao nhã, sự năng động và tinh thần tự do của phụ nữ ngày nay.

Mở đầu mùi hương sẽ là hỗn hợp hỗn hợp cam bergamot và lý chua đen đen đầy mạnh mẽ và nồng nàn, sau đó nó dần phai và nhường chỗ cho lớp hương giữa hoa cỏ, mùi hương thực sự sẽ rất đặc biệt, ai lỡ va phải cũng sẽ ngoái nhìn.

Mua nước hoa Sì ở đâu chính hãng và giá tốt?

Do mức độ cần thiết và rất nổi tiếng trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm mua nước hoa Sì ở bất cứ địa chỉ nào, tuy nhiên để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore...uy tín. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu nhập khẩu của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Quý khách có thể lên tham khảo nước hoa Sì cao cấp và toàn bộ nước hoa auth ngay tại website vuahanghieu.com, tất cả đều được niêm yết giá, nêu ứng ý chỉ cần click vào sản phẩm sau đó điền thông tin mua hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng cho bạn đến 64 tỉnh thành.

Chúng tôi cam kết sản phẩm tất cả những sản phẩm nhập khẩu 100% có bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên đây là kiến thức hay ho về nước hoa Sì Giorgio Armani, mong rằng qua những kiến thức bổ ích này sẽ giúp bạn hiểu và sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Nước hoa Gio giá bao nhiêu? 6 chai nước hoa Giorgio Armani chính hãng dưới 2 triệu

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
NH
Ngọc Huyền

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thông tin hữu ích.

NL
Nguyệt Linh

Nước hoa thơm mà hơi mắc nhỉ :(((((

TV
Trịnh Vân

Nước hoa Sì mùi hương đặc biệt, mình rất thích.

Chat Messenger