Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da

Sử dụng lotion là một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua, giúp làm sạch sâu những bụi bẩn cuối cùng, cho da được mềm mịn, cân bằng đồ pH và giúp các dưỡng chất ở các bước sau dễ dàng hấp thụ vào da.

Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số 3 Cho Da Dầu Và Da Hỗn Hợp Dầu 480ml 5% OFF Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số 3 Cho Da Dầu Và Da Hỗn Hợp Dầu 480ml
1.503.000 đ
1.582.000 đ
Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số 4 Cho Da Nhạy Cảm 400ml 5% OFF Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số 4 Cho Da Nhạy Cảm 400ml
1.045.000 đ
1.100.000 đ
Nước Hoa Hồng Clinique Turnaround Revitalizing Lotion 200ml 5% OFF Nước Hoa Hồng Clinique Turnaround Revitalizing Lotion 200ml
855.000 đ
900.000 đ
Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số Làm Sạch Da Khô 200ml 5% OFF Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số Làm Sạch Da Khô 200ml
618.000 đ
650.000 đ

Nước thanh tẩy Lotion Clinique là một trong những sản phẩm làm sạch “hot” nhất của hãng, được phái đẹp yêu thích sử dụng với công dụng hoàn hảo cùng mức độ an toàn tuyệt đối khi hãng cam kết 100% sản phẩm không sử dụng hương liệu, lành tính và không gây kích ứng cho làn da. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này với 5 dòng nước thanh tẩy Clinique “thần thánh” dưới đây nhé.

 

Giới thiệu về thương hiệu Clinique 

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique được thành lập từ tháng 8 năm 1968, được công chúng biết và nhớ đến với cam kết mọi sản phẩm của hãng đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu. Điều đó đã đánh vào tâm lý và nhu cầu của người dùng bởi hiện nay trong điều kiện môi trường ô nhiễm vấn đề dị ứng là mối quan tâm lớn.

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 1

Mỹ phẩm Clinique được phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu. Các sản phẩm mới trước khi được sản xuất đều có các buổi thử nghiệm với khoảng 600 người tình nguyện viên, sở hữu các làn da khác nhau và các vấn đề da khác nhau.

Hiện nay, tập đoàn Estée Lauder đang quản lý thương hiệu này, cùng các tên tuổi đình đám khác như Mac, Origin, Lamer, Bobbo Brow…Mỹ phẩm Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới, là một trong những hãng mỹ phẩm được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

 

Review 6 chai toner Clinique - nước thanh tẩy chi tiết

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 2

Nếu như các nàng nghĩ rằng bước tẩy trang và rửa mặt đã loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm và dầu thừa thì không đúng đâu nhé vì nó vẫn sẽ còn sót lại đâu đó sâu dưới lỗ chân lông mà bắt thường không thể nhìn thấy được

Nếu để lâu sẽ dẫn đến hậu quả lỗ chân lông rộng ra, mụn ẩn và mụn đầu đen sẽ xuất hiện và còn làm cho da bị lão hóa nhanh hơn. Chình vì thế là dòng sản phẩm toner/nước hoa hồng ra đời, vừa để làm sạch sâu lại vừa cân bằng độ ẩm, độ pH cho da sau quá trình làm sạch trước đó. 

Nhận ra được điều này, Clinique đã cho ra mắt sản phẩm toner nước thanh tẩy lotion 1,2,3,4 và Anti-Blemish Solutions giúp làm sạch sâu, loại bỏ hết những bụi bẩn còn sót lại và làm cho da được mềm mịn thông thoáng đón nhận những dưỡng chất ở các bước tiếp theo.

 

Nước Thanh Tẩy Toner Clinique Clarifying Lotion 1 Cho Da Khô

Đây là loại nước thanh tẩy Clinique dành cho da khô đến da cực khô dùng sau bước rửa mặt giúp loại bỏ đi lớp dầu nhờn, bụi bẩn còn sót lại hạn chế việc bí tắc gây ra mụn ở dưới nang lông.

Nước thanh tẩy Toner Clinique Lotion số 1 200ml dành cho da khô có kết cấu dạng lỏng, giúp thẩm thấu nhanh vào sâu bên da, nhanh chóng làm sạch sâu, cho da được thông thoáng và nhẹ nhàng để tránh tình trạng phát triển mụn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, hương hiệu và parapen, an toàn tuyệt đối dành được cho cả làn da nhạy cảm nhất.

 

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 4

Công dụng của Lotion Clinique 1

+ Làm sạch sâu bụi bẩn, mỹ phẩm, da chết và dầu thừa trên da

+ Giúp da được mềm mịn đủ độ ẩm, cân bằng và đều màu

+ Giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 5

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

+ Sử dụng hai lần một ngày, buổi sáng và buổi tối

+ Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều và massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ

+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

 

Nước Thanh Tẩy Toner Clinique Clarifying Lotion Số 2 Cho Da Hỗn Hợp

Nếu phái đẹp nào sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô thì khá là khó chiều đấy và Clinique Clarifying Lotion 2 đã được làm ra để dành riêng cho làn da này.

Sản phẩm cũng không có gì quá khác biệt trong công thức lotion của Clinique, thành phần chính vẫn là nước và thành phần thứ 2 là Alcohol Denat – cồn khô. Có lẽ khi thấy thành phần cồn này nhiều bạn sẽ khá e ngại vì, tuy nhiên thì Alcohol Denat khá an toàn, nó chỉ làm khô da một chút nhưng lại không quá căng da, và nó thường xuất hiện trong hầu hết các chai toner, lotion của Âu Mỹ, vì nên các nàng cũng không nên quá băn khoăn về nó.

Bên cạnh đó, nước thanh tẩy tiner Clinique số 2 này còn có thành phần AHA có tác dụng tẩy tế bào chết hóa học nhẹ nhàng cho da, giúp da được sạch sâu và không bị bí bách. Đây là thành phần tốt thế nhưng lại hơi mạnh đối với nhữn ai sở hữu làn da quá nhạy cảm, vậy nên cần thử trước để biết mình có hợp hay không rồi mới nên sử dụng cho da mặt nhé.

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 6

Công dụng của Lotion Clinique số 2

+ Dành cho da hỗn hợp đến thiên khô với công dụng chính là làm sạch sâu, tẩy nhẹ tế bào chết.

+ Giúp giảm bớt mụn và dầu nhờn

+ Làm cho da được mịn màng, sáng và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn

+ Một nhược điểm nhỏ của nước thanh tẩy số 2 này được nhiều khách hàng phản hồi lại là có vẻ nó làm cho da khô hơn bởi có chứa hàm lượng Alcohol Denat khá cao chỉ xếp sau nước.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

+ Trước khi dùng, bạn nhớ lắc đều dung dịch, sau đó đổ một ít toner lên bông tẩy trang, sau đó thoa đều mặt, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

+ Bạn có thể sử dụng nước thanh tẩy da 2 lần 1 ngày để da sạch sâu, thông thoáng

+ Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Nước Thanh Tẩy Toner Clinique Clarifying Lotion Số 3 Cho Da Dầu

Công dụng của Lotion Clinique số 3

Được đánh giá là sản phẩm hot nhất trong dòng sản phẩm Clinique Clarifying Lotion bởi nước thanh tẩy toner Clinique số 3 có công thức và các thành phần phù hợp nhất dành cho làn da dầu.

 

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 8

Đặc biệt nổi bật trong bảng thành phần chính là Salicylic acid có trong nước thanh tẩy sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết đã được làm xốp sau khi rửa mặt. Bên cạnh đó, đây cũng là thành phần có khả năng là sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ kháng viêm và giảm mụn.

Một điểm trừ nhỏ đó là đây là sản phẩm có cồn, mùi hắc và nồng thế nên những ai chưa quen thời gian đầu sẽ cảm thấy có chút khó chịu. Và sẽ có cảm giác sau khi lau mặt bằng bông tẩy trang sẽ thấy hơi châm chích chút ít xong sau đó sẽ man mát và đúng kiểu da được thanh tẩy.

Các nàng sẽ cảm thấy da được sạch sẽ hoàn toàn, các bước dưỡng sau cũng dễ thẩm thấu vào da hơn rất nhiều. Nếu kiên trì sử dụng trong 2 tháng bạn sẽ thấy tình trạng đổ dầu được cải thiện rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

+ Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, dùng bông cotton thấm nước thanh tẩy lau nhẹ lên mặt và cổ, tránh vùng mắt

+ Bạn có thể sử dụng nước thanh tẩy da 2 lần 1 ngày để da sạch sâu, thông thoáng

+ Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Nước Thanh Tẩy Toner Clinique Clarifying Lotion Số 4

Vẫn là những thành phần quen thuộc, tương tự như các sản phẩm khác trong bộ Clinique Clarifying Lotion. Thành phần chính của Toner Clinique Clarifying Lotion 4 là nước. Và thành phần nhiều thứ 2 là Alcohol Denat – hay còn được gọi là cồn khô. Ngoài ra còn có thành phần Salicylic Acid - được xem là thành phần không thể thiếu trong việc điều trị mụn.

Nhìn chung, thành phần trong nước thanh tẩy toner Clinique số 4 khá an toàn cho da nhạy cảm, nên bạn không cần phải quá lo lắng mà cứ yên tâm sử dụng nhé.

 

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 10

 

Công dụng của Lotion Clinique số 4

- Giúp kiểm soát các vấn đề của da dầu và làm tinh khiết bề mặt da.

- Giúp trang điểm đẹp hơn, lớp trang điểm đều, mịn và giữ lâu hơn.

- Giúp lớp trang điểm lên màu.

- Ngoài ra, hỗn hợp sodium hyaluronate, glycerin và trehalse làm dịu da trong khi thanh tẩy, giúp thanh tẩy hiệu quả, nhẹ nhàng; đồng thời duy trì cân bằng độ ẩm.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, dùng bông cotton thấm nước thanh tẩy lau nhẹ lên mặt và cổ, tránh vùng mắt

- Bạn có thể sử dụng nước thanh tẩy da 2 lần 1 ngày để da sạch sâu, thông thoáng

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Toner Trị Mụn Clinique Anti-Blemish Solutions Clarifying Lotion

Clinique Anti-Blemish Solutions Clarifying Lotion là một trong những sản phẩm cao cấp rất được phái đẹp ưa chuộng. Làn da vốn rất nhạy cảm và rất dễ bị mụn, bởi bạn không chăm sóc kĩ cho nó cùng với đó là do tác động của môi trường, của nắng gió sẽ làm cho da dễ bị nhiễm bẩn và gây mụn.

Nắm bắt được khó khăn này của phụ nữ, Clinique hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da đã cho ra đời dòng sản phẩm Nước thanh tẩy toner trị mụn Anti-Blemish Solutions Clarifying Lotion 200ml.

Công dụng của Clinique Anti-Blemish Solutions Clarifying Lotion

- Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng dễ dàng, nó là loại nước thanh tẩy hiệu quả, dịu nhẹ lấy đi lớp da chết bong tróc và dầu thừa vốn là nguyên nhân gây mụn.

- Công thức thanh tẩy, giảm dầu thừa nguyên nhân gây mụn Clinique Anti-Blemish Solutions Lotion là sản phẩm trị mụn chuyên dụng chăm sóc cho da đã và đang bị mụn hoặc dễ bị tái phát mụn sau khi điều trị.

- Sản phẩm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bóng dầu giúp da sạch sẽ, diệt khuẩn và chăm sóc da khoẻ mạnh, mịn mượt trở lại.

 

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 11

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, dùng bông cotton thấm nước thanh tẩy lau nhẹ lên mặt và cổ, tránh vùng mắt

- Bạn có thể sử dụng nước thanh tẩy da 2 lần 1 ngày để da sạch sâu, thông thoáng

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Toner Clinique Turnaround Revitalizing Lotion 200ml

 

Công dụng của toner Clinique Turnaround Revitalizing Lotion 200ml

Toner Clinique Turnaround Revitalizing Lotion 200ml bổ sung nước, nhanh chóng làm dịu và mang đến cảm giác dễ chịu cho da, giúp da không bị khô và luôn mềm mại và tràn đầy sinh lực. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất giúp định hình cấu trúc và khôi phục độ tươi trẻ cho làn da, trả lại cho da sự đầy đặn, rạng rỡ và tươi mới tự nhiên.

Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da - 13

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

+ Dùng bông tẩy trang thấm ướt dung dịch và nhẹ nhàng lau đều khắp bề mặt da

+ Sử dụng mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối

+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

-----------------------

Review 11 loại nước hoa hồng cho da dầu mụn nhạy cảm “đáng đồng tiền bát gạo”

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp

Top 20 nước hoa hồng Hàn Quốc cao cấp cân bằng độ ẩm được tin dùng nhất

 

Đặt mua mỹ phẩm Clinique chính hãng giá tốt

Dòng Nước Thanh Tẩy Toner Clinique Lotion được đảm bảo 100% về chất lượng, giá cả hấp dẫn nhất thị trường. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu tại Mỹ. Dòng dưỡng ẩm dành cho da và serum của Clinique luôn gắn liền với các công nghệ mới nhất.

Trên thị trường hiện nay hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng trôi nổi rất nhiều trên thị trường, vậy nên khách hàng nếu không cẩn thận và có kiến thức mua mỹ phẩm chính hãng sẽ rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Vậy nên, để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì dù mua hàng online hay trực tiếp thì cần tím đến địa chỉ bán hàng hiệu chính hãng, nhập khẩu 100% uy tín để mua và sử dụng. 

Vua Hàng Hiệu là nguồn mỹ phẩm hàng hiệu và nhập khẩu uy tín tại Việt Nam, các sản phẩm cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, thịnh hành nhất đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

>> Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger