Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất

Light Blue là dòng nước hoa nổi bật nhất của Dolce & Gabbana, với thiết kế màu xanh mát mắt, cùng với những hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, tất cả mang đến một siêu phẩm nước hoa được hầu hết khách hàng trên thế giới yêu thích.

Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana D&G Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml 28% OFF Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana D&G Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
1.790.000 đ
2.500.000 đ

Cùng tham khảo 7 chai nước hoa Light Blue của Dolce & Gabbana thơm nhất đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường nước hoa sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Dolce & Gabbana

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất - 1

Thương hiệu Dolce & Gabbana được 2 nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập vào năm 1985. Với sự phát triển nhanh như vũ bão, Dolce & Gabbana hầu như kinh doanh tất cả các mặt hàng thời trang, bao gồm cả đồ da và giày dép, với quy mô mở rộng ở Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Pháp…

Dolce & Gabbana với các dòng sản phẩm cao cấp, tập trung vào các thiết kế đắt tiền và sang trọng, cọi trọng giá trị lâu dài hơn là thay đổi theo mùa. Dòng sản phẩm này thường được tạo ra bởi các nhà thiết kế nổi tiếng.

Dolce & Gabbana đa dạng các dòng sản phẩm như thời trang, phụ kiện, giày dép, nước hoa, mỹ phẩm...tất cả đều được yêu thích và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. 

Đánh giá tổng quan về nước hoa Light Blue của D&G

Thiết kế của nước hoa D&G Light Blue

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất - 2

Dòng nước hoa Light Blue mổi bật với thiết kế mang nét tinh tế, thanh lịch và pha chút cách điệu. Những chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue có phần thân chai là thủy tinh hơi đục giống pha lê, với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình thon tròn...Đa phần đều được nhấn điểm với màu xanh, có thể ở phần thân chai, nắp chai hoặc chữ viết.

Nhìn tổng thể dòng nước hoa Light Blue có thiết kế không quá cầu kỳ, hướng đến sự đơn giản nhưng không nhàm chán, mang nét trẻ trung, tinh tế và sang trọng.

Mùi hương của nước hoa Light Blue Dolce & Gabbana

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất - 3

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue là sự kết hợp của các mùi hương từ thiên nhiên, đó là hương chanh thanh mát cùng hương hoa cỏ dịu dàng ngọt ngào. Hương thơm của Dolce & Gabbana Light Blue bao quanh khiến bạn như thấy mình đang lạc giữa Địa Trung Hải rộng lớn.

Xét về tổng thể mùi hương của dòng nước hoa Light Blue mang đến sự tươi mát, hiện đại và có chút mạnh mẽ. Hương thơm vừa phải, không quá nồng làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, cho nên có thể sử dụng được ở bất cứ đâu, kể cả nơi văn phòng.

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất - 4

Một số chai Light Blue cho nữ có mùi hương khá mạnh mẽ nên có chút hơi nam tính cho với những hương thơm nước hoa nữ khác, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những cô nàng cá tính và hiện đại.

Độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Light Blue

Dòng nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue có thời gian lưu hương ở mức trung bình từ 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương là khoảng một cánh tay.

Ai hợp với nước hoa Light Blue của Dolce & Gabbana?

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất - 5

Light Blue mang hương thơm của hoa cỏ nhẹ nhàng tươi mát nên được yêu thích sử dụng vào thời điểm ban ngày và mùa hè. Độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng là người khoảng 25 tuổi đã bắt đầu đi làm, có sự tự chủ và tự tin về nhiều mặt, đã đạt được những thành công nhất định. Chai nước hoa Light Blue của Dolce & Gabbana sẽ giúp họ trở nên tự tin và nổi bật hơn.

Giá bán của nước hoa Light Blue Dolce & Gabbana chính hãng

Nước hoa Light Blue Dolce & Gabbana đa dạng các dung tích từ 4.5ml, 25ml, 50ml, 100ml, 125ml, 200ml, mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.

- Những chai nước hoa Light Blue 200ml sẽ có giá trên 1.700.000 VNĐ

- Với chai nước hoa Light Blue D&G 125ml sẽ có giá khoảng 1.500.000 VNĐ trở lên

- Với những chai nước hoa Light Blue 100ml sẽ có giá dao động khoảng 1.300.000 - 2.000.000 VNĐ

- Với nước hoa Light Blue 50ml sẽ dao động khoảng 1.300.000 VNĐ

- Với nước hoa Light Blue mini 4.5ml có giá khoảng 300.000 VNĐ.

Phân tích ưu nhược điểm của nước hoa Light Blue

Ưu điểm Nhược điểm
Thiết kế tinh tế, đẹp mắt Hương thơm có chút mạnh mẽ so với nữ 
Hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng, dễ chịu Giá thành cao 
Độ tỏa hương vừa phải không ảnh hưởng đến người xung quanh, độ lưu hương tốt   

Review 7 chai nước hoa Light Blue D&G thơm nhất

Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml

Từ khi ra mắt năm 2001, Light Blue đã trở thành một trong những chai nước hoa thành công của Dolce & Gabbana. Dolce & Gabbana, chứa đựng tất cả hương vị của mùa Hè: tươi mới, khô lạnh, mát dịu như đêm và cũng thiêu đốt như những ngày nóng bỏng.

Hương thơm gợi cảm, tươi mát của Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 6

Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP 100ml sở hữu hương thơm tựa như 1 ly cooktail trái cây tươi mát hòa cùng hương quýt trong trẻo. Mở đầu hương thơm phiên bản mới vẫn là thanh vị tươi mát mang vị chua nhẹ của quả xanh và táo xanh Granny kích thích khứu giác của người sử dụng để dẫn dắt đến tầng hương giữa không lâu sau đó. 

Nốt hương giữa cũng là nơi làm cho Eau Intense có sự khác biệt với tông hoa nhài và hoa kim ngân mang phong vị ngọt quen thuộc gần giống với trái cây chín mọng. Ở nốt hương cuối nhà chế tác vẫn giữ nguyên thành phần xạ hương và hổ phách là hai nguyên liệu làm nên sự ấm áp nhẹ và thơm ngát cho tổng thể mùi hương.

Thiết kế chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 7

Chai nước hoa Ý sở hữu thiết kế trong xanh, “mát mắt”. Như đang khoác lên trên mình một chiếc áo mùa hè, phản chiếu lấp lánh xuống mặt nước xanh trong vắt vùng biển Capri huyền thoại.

Khả năng lưu hương

Đây có lẽ là ưu điểm lớn của Light Blue Eau Intense. Sản phẩm đã được “nâng cấp” về khả năng lưu hương lên đến 12 giờ trên cơ thể. 

Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT 100ml

Chai nước hoa Dolce & Gabbana kể từ khi được đưa ra trước công chúng thì nước hoa này cũng tạo nên sự thành công cho hãng Dolce & Gabbana. Phong cách mà nước hoa thể hiện đó là hình ảnh năng động, hiện đại, khỏe khoắn và trẻ trung của những người phụ nữ trưởng thành.

Mùi hương Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 8

D&G Light Blue for Women 100ml mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, dịu mát pha lẫn chút ngọt ngào nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Hương cây tuyết tùng mạnh mẽ của vùng Sicili hòa quyện trong sức sống căng tràn của táo và sự quyến rũ ngây thơ của hoa ngân chuông gợi lên hình ảnh về một mùa hè rực rỡ ở miền nam nước Ý.

Hương tre tươi mát ẩn mình giữa các làn hương nữ tính của hoa lài và hoa hồng trắng mỏng manh, kết hợp với hương gỗ đầy quyến rũ, hương hổ phách bí ẩn và điểm xuyết thêm với hương gỗ xạ hương.

Thiết kế chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 9

Chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue 100ml được hãng D&G thiết kế hình trụ đúng trong suốt đầy ấn tượng. Nắp chai màu xanh nhạt gợi nhớ đến bầu trời trong xanh của vùng Địa Trung Hải cùng với thân chai đơn giản và mạnh mẽ.

Khả năng lưu hương

Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT có khả năng lưu hương từ 3 - 6 tiếng, với độ tỏa hương vừa phải khoảng 1 cánh tay sẽ không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme 200ml

Năm 2007, Domenico Dolce và Stephano Gabbana đã cho ra đời một phiên bản nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nam, một mùi hương tươi mát, nam tính và ẩn chứa vẻ huyền bí. 

Mùi hương nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 10

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme 200ml mang hương thơm gợi cảm và tinh khiết đến từ vùng Địa Trung Hải nổi tiếng. Gồm một chuỗi hương thơm mát quyến rũ đặc trưng. Sự mở đầu đầy tươi mát của trái cây họ cam chanh khiến bạn cảm thấy phấn chấn ngay tức thì và thích thú đón nhận hương vị nồng nàn của đỗ tùng, hương thảo và gỗ hồng sắc, thêm một chút hăng ấm của tiêu Szech.

Thiết kế chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme 

Thiết kế chai của chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme là sự kết hợp của các đường nét theo chủ nghĩa cổ điển đã từng làm nên thành công của dòng Dolce & Gabbana Pour Homme và các đường nét hiện đại, cùng với thủy tinh thể giữ lạnh tạo ra một cảm giác tươi mới và cuối cùng là nắp chai màu xanh da trời.

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 11

Khả năng lưu hương

Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme có khả năng lưu hương từ 3 - 6 tiếng, với độ tỏa hương vừa phải khoảng 1 cánh tay sẽ không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP 50ml

Light Blue Eau Intense của Dolce & Gabbana ra mắt năm 2017, dưới sự tài hoa của nhà chế tác tài ba Alberto Morillas. Hương thơm này đại diện cho một cường độ mới của biểu tượng Light Blue Pour Homme. Mạnh và sâu sắc, tươi mát với sự mở đầu của cam đắng và bưởi tươi.

Mùi hương Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme

Hương thơm tươi mát, mạnh mẽ và rắn rỏi, một mùi hương gợi cảm, tinh khiết. Mở đầu sẽ nghe hương phản phất của hương cooktail trái cây đầy tươi mát hòa cùng hương quýt và vị chua của bưởi. Tầng hương kế tiếp là sự tươi mát của biển hòa lẫn cùng hương của cây bách xù dịu nhẹ đem lại cảm giác phấn khích cho người sử dụng. Tầng hương cuối cùng là hương ấm áp và gợi cảm của gỗ và xạ hương khuấy động mọi khứu giác.

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 12

Thiết kế chai nước hoa Light Blue Eau Intense Pour Homme 

Nước Hoa Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP 50ml được thiết kế dạng hình trụ tròn tinh gọn và hiện đại, thiết kế của nước hoa mới phản ánh cường độ cao của hương thơm. Bên trong chai thủy tinh mờ lạnh, màu xanh gợi lên sự tươi mát của biển Địa Trung Hải.

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 13

Khả năng lưu hương

Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme có khả năng lưu hương từ 7 - 10 tiếng, với độ tỏa hương vừa phải khoảng 1 cánh tay sẽ không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana Light Blue Love Is Love Pour Femme EDT 100ml

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất - 15

Light Blue Love Is Love Pour Femme được ra mắt vào đầu năm 2020. Tương tự như Light Blue Pour Femme hay Pour Femme eau Intense, Light Blue Love Is Love Pour Femme cũng mang một phong cách cam chanh hoa quả dễ chịu và thích hợp nhất vào những ngày ấm áp.

Mùi hương nước hoa Light Blue Love Is Love Pour Femme EDT

Light Blue Love Is Love Pour Femme EDT 100ml mở đầu với Quả chanh vàng đến từ Ý và táo Granny Smith giòn căng càng trở nên đáng yêu hơn với một chút xíu sự bổ sung mọng ướt từ quả mọng đỏ. Sau đó, một chút gelato mâm xôi bóng mịn đi kèm với vài nhành hoa nhài nhẹ nhàng khiến cho đĩa hoa quả càng trở nên hấp dẫn hơn. Món cuối cùng của bàn tiệc tươi mát sẽ được đưa ra sau đó, một bát kem thơm ngậy đáng yêu và đầy nữ tính.

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 15

Thiết kế chai nước hoa Light Blue Love Is Love Pour Femme

Chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Love Is Love Pour Femme được hãng D&G thiết kế hình trụ đúng trong suốt đầy ấn tượng. Nắp chai màu trắng với thân chai đơn giản mang màu xanh của biển tươi mát và mạnh mẽ đại diện cho những người phụ nữ hiện đại.

Khả năng lưu hương

Dolce & Gabbana Light Blue Love Is Love Pour Femme có khả năng lưu hương từ 4 - 6 tiếng, với độ tỏa hương vừa phải khoảng 1 cánh tay sẽ không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana Light Blue Love Is Love Pour Homme EDT 125ml

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất - 17

Light Blue Love Is Love Pour Homme EDT 125ml được Dolce & Gabbana giới thiệu vào tháng 3 năm 2020, như một phiên bản mùa hè không thể cưỡng lại. "Mùi hương gỗ và xạ hương cổ điển được thúc đẩy bởi cam quýt và táo Granny Smith giòn.

Mùi hương nước hoa Light Blue Love Is Love Pour Homme

Hương thơm của Cam Bergamot, Bưởi và Quả quýt bộc lộ một khía cạnh tình yêu trong sáng, những ngây ngô thuở ban đầu. Về sau, sự nồng nàn của Tiêu Hồng, Hương Thảo và Táo Gelato khiến mùi hương trở nên trầm mặc, nhưng lại cay nồng như ngọn lửa tình yêu.

Ngọn lửa ấy luôn bị lung lay trong gió, xạ hương kem, gỗ Hổ Phách và Vani như một loại hương mạnh mẽ, cứng cỏi giúp những cảm xúc trở nên rõ ràng, rành mạch để chống lại những thay đổi ảnh hưởng vào cái ngọn lửa tình yêu tinh khiết và mãnh liệt ấy.

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 17

Thiết kế chai nước hoa Light Blue Love Is Love Pour Homme

Với thiết kế chai dạng hình trụ tròn tinh gọn và hiện đại, thiết kế của nước hoa mới phản ánh cường độ cao của hương thơm. Bên trong chai thủy tinh mờ lạnh, màu xanh gợi lên sự tươi mát của biển Địa Trung Hải.

Khả năng lưu hương

Dolce & Gabbana Light Blue Love Is Love Pour Homme có khả năng lưu hương từ 3 - 6 tiếng, với độ tỏa hương vừa phải khoảng 1 cánh tay sẽ không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men 125ml

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 18

Nối tiếp sự thành công của những chai nước hoa tươi mát dành cho ngày hè như Light Blue Pour Homme, Light Blue Eau Intense Pour Homme. Mới đây vào năm 2019, thương hiệu Dolce & Gabbana đã cho ra mắt hương thơm ngày hè mới mang tên Light Blue Sun Pour Homme.

Mùi hương nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men

Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men 125ml - ánh sáng mặt trời xanh mới như một ly cocktail mát lạnh của mùa hè với hương thơm của cam bergamot và bưởi đông lạnh được ngâm với nước dừa làm tăng sự tương phản đặc trưng của Light Blue Pour Homme về sự mát mẻ và gợi cảm. Hương thơm mời gọi bạn sống với niềm đam mê của một mùa hè trẻ trung trên đảo Capri.

Review 7 chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue hấp dẫn nhất 19

Thiết kế chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men

Về thiết kế, ánh nắng ấm áp của biển Capri được vay mượn để thể hiện qua lớp vỏ chai màu vàng hổ phách được chứa đựng bên chiếc hộp màu xanh thiên thanh được tô điểm với họa tiết mặt trời cổ điển phong cách Địa Trung Hải.

Khả năng lưu hương

Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men có khả năng lưu hương từ 6 - 8 tiếng, với độ tỏa hương vừa phải khoảng 1 cánh tay sẽ không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Xem thêm >> Review top 10 chai nước hoa Dolce & Gabbana nữ thơm nhất 

Địa chỉ mua nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue chính hãng giá tốt

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa nhập khẩu chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
NP
Ngọc Phú

bài review chi tiết lắm, đúng mấy loại t đang kiếm hehe

QT
Quyết Tiến

ui dùng loại này mê luôn bà con ạ, ai chưa thử thì thử liền đi

NH
Nhã Hân

thông tin đầy đủ hướng dẫn rất chi tiết, đã đặt hàng ngay tại bài viết

Chat Messenger