Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng

Serum se khít lỗ chân lông giúp làm nhỏ đi lỗ chân lông nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều so với các sản phẩm khác, với khả năng thấm thấu sâu vào bên trong sẽ khắc phục tình trạng lỗ chân lông to nhanh chóng. 

Nếu bạn chưa biết chọn loại serum se khít lỗ chân lông nào tốt và lành tính thì có thể tham khảo top 12 sản phẩm sau đây nhé, tất cả đều thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được đánh giá rất cao về hiệu quả làm đẹp. Khám phá ngay thôi!

Vì sao lỗ chân lông bị to? 

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 1

Lỗ chân lông to không ảnh hưởng đến sức khỏe tuy nhiên nó làm mất đi tính thẩm mỹ, làm cho mọi người bị tự ti vì làn da không được mịn màng sáng đẹp. Vậy nguyên nhân dẫn đến lỗ chân lông to là gì?

Da đổ nhiều dầu khiến lỗ chân lông bị to ra

Da tiết nhiều dầu chính là nguyên nhân chính dẫn đến lỗ chân lông to hơn bình thường. Lớp dầu tích tụ trong lỗ chân lông kết hợp với bụi bẩn hoặc lớp trang điểm sẽ gây nên tình trạng tắc nghẽn. Điều này khiến lỗ chân lông nở rộng ra. Ngoài ra, tắc nghẽn lỗ chân lông còn dẫn đến tình trạng nổi mụn. 

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng 

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất xấu đến làn da, làm cho da mỏng yếu hơn, đổ nhiều dầu, bít tắc lỗ chân lông từ đó làm cho lỗ chân lông bị to ra. Ngoài ra, sử dụng lượng mỹ phẩm quá nhiều cũng làm lỗ chân lông bị nghẽn dẫn đến bị rộng và nổi mụn. 

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 2

Lỗ chân lông bị to do da lão hóa 

Khi làn da bị lão hóa, độ đàn hồi của da cũng giảm dần đi lỗ chân lông từ đó cũng to dần ra, da bị chảy xệ kém sắc hơn. Vậy nên để hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị to do tuổi tác bạn nên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa từ sớm, khoảng từ 25 tuổi là tốt nhất. 

Lỗ chân lông to do di truyền 

Đây là trường hợp cũng khá nhiều người gặp phải, nếu trong gia đình bạn có người bị lỗ chân lông to tự nhiên thì rất có thể bạn cũng có thể mắc phải tình trạng này. Cần khắc phục sớm để không làm tình trạng nghiêm trọng hơn. 

Serum se khít lỗ chân lông là gì?

Serum se khít lỗ chân lông hay còn được gọi là huyết thanh se khít lỗ chân lông. Đây là sản phẩm chăm sóc da có kết cấu lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da. Sản phẩm này có nồng độ dưỡng chất cao, có thể lên tới 70%, mang đến hiệu quả nuôi dưỡng da một cách tối ưu.

Nhờ vào kết cấu hạt phân tử cùng hàm lượng tinh chất bên trong serum, làn da của bạn được nuôi dưỡng một cách tối ưu. Sau thời gian sử dụng, lỗ chân lông được thu nhỏ, da được phục hồi, trở nên săn chắc và mịn màng hơn trông thấy.

Top 12 serum se khít lỗ chân lông cho da dầu tốt nhất

Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Tinh chất se khít lỗ chân lông Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn. “Cứu tinh” của tình trạng lỗ chân lông to đã xuất hiện! Dưới cái tên tinh chất se khít lỗ chân lông RESIST 10% Niacinamide Booster, phái đẹp lại có thêm một sự lựa chọn nữa để dần tiến tới gần hơn ước mơ chinh phục làn da hoàn hảo.

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 3

Điểm nổi bật của sản phẩm tinh chất se khít lỗ chân lông. Sản phẩm hỗ trợ tái tạo cấu trúc biểu bì, tạo cảm giác láng mịn, căng bóng. Việc kết hợp các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng phức hợp hỗ trợ khôi phục độ ẩm, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang... Hỗ trợ làm giảm ửng đỏ đã giúp cho Resit 10% Niacinamide Booster trở nên khác biệt so với những sản phẩm thông thường.

Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment 2% BHA 88ml

Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment 2% BHA 88ml hỗ trợ làm giảm tế bào chết trên da và hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời hỗ trợ giảm mụn đầu đen, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang...

RESIST Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA là một sản phẩm hỗ trợ làm giảm tế bào chết dạng dung dịch, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác đồng thời hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ tái tạo lại làn da. 

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 4

Serum có kết cấu lỏng và nhẹ như nước, bạn có thể dùng bông tẩy trang lau hoặc vỗ trực tiếp lên mặt. Nhờ kết cấu lỏng và mỏng nhẹ nên sản phẩm hỗ trợ thấm khá nhanh trên da.

Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml

Tinh Chất Se Khít Lỗ Chân Lông Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml chứa nồng độ 20% niacinamide (vitamin B3) đậm đặc hỗ trợ cải thiện lỗ chân lông to, khắc phục bề mặt da kém mềm mịn do tuổi tác hoặc do ánh nắng mặt trời gây ra.

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 5

Ưu điểm của Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml:

- Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cân bằng dầu

- Hỗ trợ làm giảm hiện tượng bít tắc tuyến bã nhờn và da sần vỏ cam

- Hỗ trợ làm mờ vết thâm sau mụn, làm sáng da

- Hỗ trợ cải thiện hiện tượng da khô ráp, giúp da mịn màng

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng sinh bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông trên da. 

Serum Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Clinique Pore Refining Solutions Correcting Serum 30ml

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng 6

Clinique Pore Refining Solutions Correcting Serum 30ml hỗ trợ bổ sung các hoạt chất tối ưu hỗ trợ tái tạo các phức hợp trên bề mặt lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu qua da, hỗ trợ thấm hút dầu thừa và loại bỏ các tế bào da chết một cách nhanh chóng, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.

Serum Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing 50ml

Ưu điểm của serum Estée Lauder Idealist Pore Minimizing 50ml

- Tinh chất Estee Lauder Idealist Pore Minimizing có ưu điểm hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ giúp làn da mềm mại, hỗ trợ tái tạo làn da cho da sáng và hoàn hảo hơn, đặc biệt đối với những làn da sần sùi, nhiều khuyết điểm.

- Tinh chất Estee Lauder Idealist Pore Minimizing có dạng tinh chất lỏng màu trắng đục hỗ trợ thẩm thấu rất nhanh, mang cảm giác láng mịn ngay sau khi thoa lên da.

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 7

- Estee Lauder Idealist Pore Minimizing được thiết kế bao bì rất lộng lẫy, lọ thủy tinh màu xanh ngọc bích có nắp vàng, rất bắt mắt, cùng dạng vòi bơm (pump) vệ sinh và rất chắc chắn.

- Tinh chất se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist được đánh giá lành tính với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đặc biệt hỗ trợ tốt đối với làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và làn da có lỗ chân lông to

- Lọ tinh chất serum dưỡng da Estee Lauder được bào chế từ công thức đặc biệt trên nền công nghệ hiện đại, với thành phần lành tính hỗ trợ dưỡng da vượt trội so với nhiều loại serum khác.

Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Su:m37 Water-Full Timeless Pore Essence Cho Da Dầu

Tinh chất Su:m37 Water-full Timeless Pore Essence chứa các thành phần lên men giúp bổ sung độ ẩm cho làn da khô, đồng thời giúp chỉnh đốn những vùng da sần sùi, lỗ chân lông to, cải thiện độ đàn hồi da, cho da luôn căng mọng. Su:m37 Water-full là dòng sản phẩm cấp ẩm cao cấp giúp bổ sung nước vào sâu trong da, giúp thư giãn làn da, cho da căng ẩm, mịn mượt.

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 8

Thành phần chính:

- Thành phần Aquafirm™ độc quyền: lên men từ Trà tuyết đỏ (Rêu từ đỉnh Tây Tạng) và hỗn hợp 4 loại nấm quý. Aquafirm™ giúp kích thích sản sinh và nuôi dưỡng Aquaporin – Kênh dẫn nước qua màng tế bào.

- Hỗn hợp lên men từ nhựa tre tươi và 3 loài hoa thần bí (Cỏ ba lá đỏ, hoa dâm bụt, hoa kim ngân) giúp cấp nước mạnh mẽ và kháng viêm, ngăn chặn các vấn đề về da.

- Thành phần hoa sen tuyết hòa quyện trong kết cấu gel tươi mát giúp làm mát da tức thời, cho da thư giãn. 

Serum Kiehl's Vitamin C Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 50ml

Serum Kiehl's Vitamin C Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 50ml dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Kiehl's nổi tiếng của Mỹ. Kiehl's Vitamin C Powerful-Strength Line-Reducing được chiết xuất với các thành phần tự nhiên có ưu điểm hỗ trợ cho da mịn màng, và rạng rỡ hơn.

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 9

Ưu điểm của Kiehl's Vitamin C Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate Kiehl's 50ml:

- Hỗ trợ làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của nếp nhăn li ti.

- Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn sâu, hỗ trợ cải thiện độ rạng rỡ cấu trúc làn da.

- Hỗ trợ hỗ trợ se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng hơn.

- Hỗ trợ bổ sung Axit Hyaluronic làm đầy và hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn.

- Hỗ trợ cải thiện cấu trúc bề mặt da.

Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum 30ml

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng 10

Serum Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum 30ml là tinh chất hỗ trợ dưỡng sáng da, cải thiện đốm nâu và tình trạng da xỉn màu, hỗ trợ giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá, cho làn da sáng mịn và tươi trẻ.

- Hỗ trợ cân bằng màu sắc của da, hỗ trợ làn da đều màu hơn.

- Hỗ trợ làm mờ đi các đốm nâu, sạm nám, thâm do mụn để lại.

- Hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả.

- Hỗ trợ làm lành nhanh các thương tổn trên da do ánh nắng mặt trời gây ra.

- Hỗ trợ khắc phục các dấu hiệu tuổi tác trên da. Hỗ trợ giảm các dấu hiệu tuổi tác trên da mạnh mẽ.

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏe mạnh trước các tác động từ môi trường bên ngoài, ánh nắng mặt trời.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng rỡ, tươi trẻ đầy sức sống.

Serum Se Khít Lô Chân Lông La Roche-Posay Retinol B3 Serum 30ml

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng 11

Serum Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da La Roche-Posay Retinol B3 Serum 30ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng. Với thành phần lành tính lọ serum La Roche-Posay Retinol B3 hỗ trợ dưỡng da căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho da thêm khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm, làm mềm và bảo vệ da.

- Hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào cho da.

- Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về làn da thâm sạm, làn da không đều màu.

- Hỗ trợ giúp da sáng khỏe tự nhiên, dưỡng da rạng rỡ tươi trẻ đẹp lên từng ngày.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm giúp da căng mọng, đủ nước giúp da mềm mịn, đàn hồi tốt và săn chắc hơn.

- Sản phẩm có dạng lỏng, nhẹ thấm nhanh, không bết dính hay gây nhờn rít trên da mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Serum Dưỡng Ẩm Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Vichy Mineral 89 50ml

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng 12Với các thành phần lành tính serum Vichy Mineral 89 hỗ trợ dưỡng da cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Sản phẩm với chất gel trong suốt, mát lỏng, không mùi. Hỗ trợ thẩm thấu cực nhanh chỉ sau 4-5 giây. Để lại một lớp nền khô ráo, thoáng nhẹ.

- Hỗ trợ cho làn da láng mịn căng mọng và trắng hồng tự nhiên.

- Hỗ trợ làm giảm nám, sạm, tàn nhang trên da.

- Hỗ trợ cải thiện màu sắc da đồng đều hơn.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da.

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, tia cực tím, và các tác hại của môi trường.

Serum Mesoestetic Melan Tran3x Concentrate 30ml Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng 13Serum thu nhỏ lỗ chân lông Mesoestetic Melan Tran3x Concentrate hỗ trợ làm giảm nám, dưỡng da tươi trẻ, rạng rỡ. Đây là một trong những sản phẩm Best Seller của hãng đang được nhiều phái đẹp săn đón.

- Hỗ trợ làm giảm sắc tố melanin trên da.

- Hỗ trợ làm tăng tính đàn hồi cho làn da căng tràn sức sống.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da trở nên tươi mới, mịn màng, săn chắc.

- Hỗ trợ làm mờ sạm, nám, tàn nhang.

- Hỗ trợ cho kết cấu da đồng đều, rạng rỡ.

- Hỗ trợ bảo vệ da từ sâu bên trong mang lại làn da khỏe mạnh.

- Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông hạn chế việc tiết dầu trên da.

Dior Capture Youth Glow Booster Serum 30ml Se Nhỏ Lỗ Chân Lông

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng 14

Serum Dior Capture Youth Glow Booster là sản phẩm best seller của dòng serum Dior Capture Youth. Em này được giới thiệu cho những bạn có làn da kém đều màu, da khô hoặc da có nhiều khuyết điểm. Chỉ vài giọt serum mỗi ngày bạn sẽ có ngay một làn da sáng bừng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

- Hỗ trợ giảm các dấu hiệu tuổi tác, đẩy lùi thâm nám, khô da và sự xuống cấp của tế bào.

- Hỗ trợ làm da khỏe mạnh lên từng ngày. Tinh chất tăng cường khả năng tự bảo vệ ở làn da. Từ đó, làn da nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp hoàn thiện kết cấu da bền vững.

- Tinh chất này còn hỗ trợ thúc đẩy hình thành Collagen. Làn da luôn căng mịn, hạn chế hình thành nếp nhăn và chân chim ở phần đuôi mắt, cho phép cải thiện độ đàn hồi ở da.

- Hỗ trợ khả năng làm sáng và làm trắng da. Các vết đồi mồi, nám sạm, loang lỗ do kém đều màu sẽ nhanh chóng bị biến mất chỉ sau một thời gian ngắn. Tinh chất còn hỗ trợ giảm thâm nám do UV, kiểm soát quá trình hình thành melanin, do da đều màu và cải thiện tone da.

- Hỗ trợ tăng cường khả năng làm sáng và dưỡng da tận sâu bên trong.

- Hỗ trợ loại bỏ sạch tế bào chết, vi khuẩn, mồ hôi và dầu thừa trên da, hỗ trợ làm sáng và tăng cường kết cấu da mịn màng cho làn da.

Cách chăm sóc da giúp thu nhỏ lỗ chân lông 

Bên cạnh việc sử dụng serum se khít lỗ chân lông thì chăm sóc làn da mỗi ngày cũng sẽ hỗ trợ tăng hiệu quả tốt hơn. 

Rửa sạch da mặt 

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 15

Bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da chính là làm sạch da mặt, mỗi ngày làn da chịu ảnh hưởng bởi bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn, mỹ phẩm trang điểm...cho nên nếu không làm sạch da sẽ làm lỗ chân lông bị tích tụ, dẫn đến lỗ chân lông bị rộng ra, đổ nhiều dầu hơn và hình thành mụn. Vậy nên bạn cần làm sạch da với các công đoạn là tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt tẩy da chết (2 -3 lần/tuần). 

Cấp ẩm cho da 

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 16

Khi da bị thiếu ẩm lượng dầu sẽ tiết ra nhiều hơn, đây cũng là lý do chính làm cho lỗ chân lông bị to ra. Vậy nên cấp ẩm đầy đủ cho da rất quan trọng, không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp da được mịn màng, căng mịn và ngăn ngừa lão hóa tốt hơn. Hãy chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da và sử dụng đều đặn 2 lần (sáng và tối) mỗi ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất nhé. 

Lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp 

Review 12 loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da mịn màng - 17

Trước tiên bạn cần xác định làn da của bạn là loại da gì: da thường, da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp. Với mỗi loại da sẽ có sản phẩm chăm sóc da riêng để mang hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó cần xem xét tình trạng da của mình, nếu da bạn có mụn hoặc nhạy cảm dễ kích ứng thì nên chọn các sản phẩm lành tính có chiết xuất từ thiên nhiên nhé. 

Xem thêm >> Top 19+ mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da dầu nhờn hiệu quả nhất

Địa chỉ mua serum se khít lỗ chân lông chất lượng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và serum thu nhỏ lỗ chân lông không chưa cồn tốt nhất cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger