Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn

Là con gái ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một đôi môi hồng hào căng mọng, thế nhưng đôi môi khá nhạy cảm và dễ thâm, vậy thỏi son nào dành cho môi thâm giúp che khuyết điểm và lên màu tươi tắn?

Việc lựa chọn thỏi son cho môi thâm được đánh giá là bước vô cùng quan trọng, vì nếu không cẩn thận chọn lựa một cách kỹ lưỡng sẽ khiến cho đôi môi của bạn thâm lại thêm thâm mà quan trọng nhất lại còn không đẹp.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một màu son đẹp sang chảnh cho người môi thâm, hãy cùng Vua Hàng Hiệu tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Đôi nét về tình trạng thâm môi là gì?

Nguyên nhân khiến đôi môi chị em bị thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 1

Có thể thấy môi thâm là nỗi lo lắng và sợ hãi của rất nhiều chị em, môi thâm khiến khuôn mặt của chị em xám xịt và tối hơn rất nhiều so với bình thường vậy nguyên nhân khiến đôi môi thâm đen và sẫm màu là do đâu?

Biểu hiện của môi thâm là gì?

Môi thâm cũng có nhiều mức độ khác nhau, dưới đây là một số mức độ thâm môi như sau:

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 2

Sắc môi nhợt nhạt: Sắc môi không được tươi tắn là phản ánh sức khỏe yếu, một đôi môi trắng nhợt nhạt là biểu hiện của thiếu máu hoặc thiếu khí.

Sắc môi đỏ thẫm hoặc đỏ tím: Nếu sắc môi của bạn không hồng hào mà đậm thì đó chưa phải là môi thâm đâu nhé, ở trường hợp này là bạn đang dư thừa nhiệt lượng, làm mát cơ thể chính là cách khắc phục tình trạng này hiệu quả.

Sắc môi thâm đen và xỉn màu: Đây chính là biểu hiện của một đôi môi thâm gây mất thẩm mỹ, bạn cần tìm ra nguyên nhân thì sẽ khắc phục được tình trạng thâm môi này.

Viền môi bị thâm đen: Đây là trường hợp môi thâm nặng nhất khiến mang đến chị em rất nhiều những bất lực. Lòng môi vẫn có độ hồng hào tươi sáng nhưng viền môi lại thâm sạm, xỉn màu. Tình trạng này khiến nhiều người rất khó để chọn màu son thích hợp.

Nguyên nhân khiến cho đôi môi của bạn bị thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 3

Môi thâm cho thấy sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề, tuy nhiên ở nhiều trường hợp môi thâm còn do nhiều nguyên nhân khác nhau:

Môi thâm là do di truyền

Thực tế màu môi thâm sạm cũng có thể là do di truyền, nếu gia đình bạn có ông bà hoặc bố mẹ có môi thâm thì bạn cũng có khả năng cao bị môi thâm.

Môi thâm do sử dụng mỹ phẩm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 4

Bất cứ thỏi son nào dù đắt hay rẻ, đậm hay nhạt thì cũng đều có chứa một lượng chì nhất định, nếu sử dụng liên tục trong một thời gian dài thì đôi môi của bạn có thể sẽ bị biến sắc khiến đôi môi bị thâm sạm.

Môi thâm do tẩy da chết thường xuyên

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 5

Tẩy tế bào chết thường xuyên cũng có nhiều ảnh hưởng đến sắc tố môi, bởi trong dầu tẩy trang có thể có chứa lượng cồn nhất định, nếu sử dụng lâu dài có thể sẽ ảnh hưởng đến sắc tố của môi.

Môi thâm do nguyên nhân bên ngoài: Ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm ngoài môi trường là những tác nhân trực tiếp gây ảnh hưởng xấu tới màu sắc môi. Với ai có thói quen hút thuốc, uống rượu thì sắc môi dần thâm sạm là điều không thể tránh khỏi.

Hướng dẫn chọn son môi cho người môi thâm

Môi thâm và sậm màu sẽ là nguyên nhân khiến cho việc tô son lên màu không đạt chuẩn, nếu bạn không biết cách chọn thì màu son sẽ bị sắc thâm áp đảo, vậy những màu son nào phù hợp với cô nàng môi thâm.

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 6

Chọn dòng son: Nguyên tắc ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn đó chinh slaf dòng son phù hợp,Lý do là dòng son này có màu sắc đậm, khả năng lên màu chuẩn mà không phụ thuộc vào màu môi. Vì thế, đây là dòng son cực kì phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi môi thâm, sẫm màu.

Chọn màu son: Đối với những đôi môi thâm và sẫm màu bạn cần phải chia tay với những sắc son hồng baby, hồng san hô hay hồng phấn ( những màu son này có thể dễ làm lộ ra nhược điểm của bạn).

Tùy thuộc vào môi bạn có thể lựa chọn những màu son như: hồng đậm, đỏ cam, đỏ ruby, đỏ sẫm, nâu đất, berry, màu mận,.. những tông màu này cực kỳ “sang chảnh” nên bạn cứ yên tâm chọn dùng nhé!

Review bảng màu son cho môi thâm phù hợp nhất

Đối với những đôi môi thâm, màu son đậm sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời, màu son đậm sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cực kỳ tốt, hơn nữa cũng thể hiện được thần thái vô cùng quan trọng, dưới đây là 6 màu son cho môi thâm lên màu chuẩn đẹp nhất.

Son màu đỏ thuần cho môi thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 7

Son màu đỏ thuần thể hiện cho quyền lực và sự quyến rũ, Gam màu huyền thoại này sẽ che hoàn toàn làn môi thâm sạm và giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn, thu hút ánh nhìn hơn..

Son màu đỏ cam cho môi thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 8

Đỏ cam là tông màu cực kỳ năng động, màu son này không phải là độc nhưng lại cực kỳ phổ biến và dễ sử dụng.

Son màu đỏ cam trẻ trung, cá tính giúp chị em trông tươi trẻ hơn. Vừa che phủ sắc môi thâm xỉn, vừa khiến khuôn mặt sáng bừng tươi mới, son đỏ cam là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng môi thâm.

Son màu cam đất cho môi thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 9

Son màu hồng cam đất từng 1 thời làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm, tông màu cam đất không hề kén da sẽ giúp bạn trẻ trung và vô cùng nổi bật.

Son màu đỏ tươi cho người môi thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 10

Son đỏ vốn là nữ hoàng của các loại son, son đỏ không hề kén da, cũng không hề kén môi nên an toàn và gợi cảm cho mọi cô gái.

Son màu đỏ tươi mang lại nét cổ điển, sang trọng, quyến rũ và trưởng thành. Với màu son này, cô gái nào cũng trở thành quý cô không hề có khuyết điểm.

Màu son hồng đất cho môi thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 11

Nếu như những màu son sắc hồng chống chỉ định cho môi thâm và môi tối màu thì hồng đất lại mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Son màu hồng đất là sự kết hợp hoàn hảo sữa sắc hồng ngây thơ và sự lạnh lùng của màu nâu đất.

Nhờ vậy nó đã trở thành màu son cực kỳ được chào đón và yêu thích.

Màu son nâu Chocolate tím cho người môi thâm

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 12

Nếu như màu nâu chocolate ánh tím là gam màu cá tính và rất thời trang, có thể che khuyết điểm môi một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên màu son khá nổi bật, thích hợp sử dụng cho những cô nàng hay trang điểm đậm và phong cách thời trang tông tím.

Top 5 thỏi son hợp với người môi thâm

Son cho môi thâm Mac Ruby Woo

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 13

Son MAC Ruby Woo Màu Đỏ Tươi là cây son lì cao cấp sở hữu màu đỏ tươi được yêu thích hiện nay. MAC Ruby Woo là cây son bán chạy của hãng MAC nhờ màu son đỏ cổ điển kiêu kỳ đầy quyến rũ cho bờ môi và khả năng lên màu chuẩn, nịnh da.

Mac Ruby Woo có tông màu đỏ chuẩn, tôn da, đánh lên sẽ thấy màu đỏ sang trọng. Với những cô nàng mê mẩn sắc đỏ thì Ruby Woo là thỏi son định phải thử một lần.

Một tông son đỏ cổ điển kiêu kỳ đầy quyến rũ cho bờ môi. Màu son này “dễ tính” và hoàn hảo đến nỗi bạn có thể lập tức áp dụng cho bất kì makeup look nào. Son MAC Ruby Woo đỏ tươi siêu nịnh da và dễ đánh.

Son cho môi thâm YSL Vinyl Cream Lip Stain 407 Carmin Session

Son Kem YSL 407- Màu Hồng Cam Đất là một trong những màu son “hot” trong bộ sưu tập Vinyl Cream Lip Stain. Màu son này tô lên môi mang tới một vẻ đẹp ấp áp, thanh lịch và là một màu son phù hợp với nhiều làn da, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 14

Tô điểm lên môi sắc hồng đất thời thượng, cực kỳ cuốn hút, YSL 407 được gọi tên như một trong những tông màu “best-seller” của BST. Với ưu điểm nịnh môi, dễ đánh, lại biến hóa dễ dàng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, son YSL Vinyl 407 giúp nàng “lột xác” hoàn hảo chỉ trong tích tắc. Nếu đang tìm kiếm một tông màu “đa-zi-năng”, giúp nàng nổi bật mọi lúc, mọi nơi thì chắc hẳn YSL 407 sẽ là câu trả lời xuất sắc gửi tới bạn.

Bên cạnh sắc độ ngọt ngào, tự nhiên vốn có thì son YSL 407 còn được phái nữ “ngợi ca” hết lời bởi khả năng che phủ cực kỳ ấn tượng. Tông son này cho phép bạn có thể thỏa sức “chồng lớp” nhiều layer khác nhau mà không hề cảm thấy bết dính hay nặng môi một chút nào. Với son kem YSL 407 , mọi khuyết điểm xấu xí bấy lâu như môi thâm hay viền môi sậm màu đều có thể loại bỏ dễ dàng. Làm đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với sự góp mặt của những cây son YSL 407.

Son cho môi thâm Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 204

Son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 204 Peggy Taupe Hồng Đất "lạ mắt" quyến rũ trên đôi môi các cô nàng. Tông màu này có kết hợp với vô số phong cách trang điểm khác nhau.

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 15

Son Lì Gucci 204 Peggy Taupe là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu 204 hồng đất khi lên khá nhẹ nhàng và trong trẻo. Nếu thích lối makeup trong trẻo tự nhiên như không thì màu son này sẽ rất hợp với bạn.

Son Gucci 204 có chất son lì hoàn hảo, siêu mịn, che được hết các khuyết điểm của môi. Cũng như có thể thoải mái lựa chọn cách đánh riêng từ phủ kín theo phong cách quyến rũ hay lòng môi theo style ngọt ngào, năng động…

Son cho màu đỏ cam Shu Uemura 595

Son Shu Uemura 595 Màu Đỏ Cam Vỏ Đen là cây son lì cao cấp được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Son Shu Uemura 595 Màu Đỏ Cam với chất son mềm mịn có pha độ dưỡng vừa phải, thành phần lành tính cho đôi môi của bạn.

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 16

Nếu bạn đang “băn khoăn” không biết nên lựa chọn thỏi son màu nào trong BST phong phú của dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified, thì có lẽ son Shu Amplified OR 595 màu đỏ cam chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên chối từ đâu ah.

Son Shu Amplified OR 595 được ví von như bản hòa ca ngọt ngào giữa sắc đỏ tươi quyến rũ với sắc cam tươi tắn cùng chất son giàu dưỡng mềm mịn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo rạng ngời cùng làn môi căng bóng, mịn màng trong những ngày đông ảm đạm. Màu son này không kén da và đặc biệt “dễ tính” trong việc lựa chọn phong cách trang điểm, giúp bạn thỏa sức đổi mới phong cách của mình theo từng ngày.

Son cho môi thâm Nars 5013 Mona Limited

Son Nars Màu 5013 Mona Limited Sắc Đỏ Nâu Quyến Rũ (Phiên Bản Đặc Biệt) là thỏi son dưỡng cao cấp tới từ thương hiệu Nars nổi tiếng. Nars Màu 5013 Mona Limited màu đỏ nâu cá tính, năng động, cho môi mướt lỳ tuyệt đối, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 17

Nars Màu 5013 Mona Limited là màu đỏ nâu nên không chói, vì thế mà tông son cũng trầm hơn và ấm áp hơn hẳn, một tông đỏ khác hẳn so với các thỏi son khác đã có mặt trên thị trường. Tô điểm đôi môi bằng lớp son mỏng mượt rạng rỡ màu, thích hợp với mọi sắc da.

Son Nars được đánh giá cao về độ lên màu, chỉ với một lần quệt đã giúp môi có màu đỏ tươi tắn. Dòng son “bán – lỳ” (semimatte), không quá trơn, không quá bóng như cũng không hề bị khô, có độ dưỡng tương đối. Son có độ bám khá tốt trong nhiều giờ và chỉ bắt đầu phai dần sau khi ăn uống. Thậm chí, sau khi ăn, bạn không nhất thiết phải tô lại son mà chỉ cần mím môi vài lần, dùng ngón tay dặm lại cho đều là lại có màu son như mới.

Hướng dẫn tô son cho người môi thâm chuẩn đẹp nhất

Khi đã lựa chọn được màu son như ý chị em cần biết cách để to son sao cho phù hợp nhất, dưới đây là một số phương pháp tô son cho người môi thâm phù hợp:

Tẩy tế bào chết cho môi

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 18

Tẩy tế bào chết cho môi giúp lấy đi vật cản, hạn chế sự hình thành của những sắc tố gây thâm môi.

Sử dụng kem che khuyết điểm cho môi

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 19

Khi makeup, một mẹo rất hữu hiệu giúp bạn “trị” môi thâm chính là kem che khuyết điểm cho môi. Việc đầu tư một lọ kem che khuyết điểm dành riêng cho môi là rất cần thiết.

Khi dùng kem che khuyết điểm cho môi, bạn nên chọn dùng kem có dạng lỏng để dễ tán đều hơn. Kem che khuyết điểm có thể cấp ẩm nên bạn không lo môi bị khô, son cũng sẽ bám trên môi lâu hơn mà không khiến lớp son môi trông bị dày .

Luôn luôn sử dụng son dưỡng

Review bảng màu son cho môi thâm che khuyết điểm tốt lên màu tươi tắn - 20

Dù ít hay nhiều thì dòng son lì nào cũng chứa chì. Vì vậy, bạn hãy bảo vệ đôi môi của mình bằng cách sử dụng son dưỡng trước khi tô son. Son dưỡng sẽ lớp đệm, hạn chế da môi tiếp xúc trực tiếp với những thành phần có hại trong son. Ngoài ra, son dưỡng cấp ẩm, làm mềm môi cũng giúp son lên màu đẹp hơn, láng mịn hơn.

Địa chỉ mua son cho môi thâm ở đâu chính hãng và giá tốt?

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả và làm nhái vô cùng tinh vi và son môi cho môi thâm cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết phân biệt thật giả như thế nào.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mua son môi cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng hiệu online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu có bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu - mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết rất dài này!

Mong rằng bài chia sẻ hôm nay sẽ cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, nếu còn gì chưa hiểu hay liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí. Với những gợi ý ở trên hy vọng sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được thỏi son cho môi thâm phù hợp nhất.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tôi là Kiều Oanh - Chủ một cửa hàng trang điểm làm đẹp tại Hà Nội và có 2 chi nhánh tại Hồ Chí Minh. Bắt đầu là một học viên Nail, rồi dấn thân vào nghề viết lách nội dung chia sẻ kiến thức làm đẹp, Review mỹ phẩm của bản thân cho cộng đồng. Tôi hy vọng trong tương lai mình sẽ sở hữu một trung tâm Spa chăm sóc sắc đẹp.

    Bài viết liên quan

    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    mau-nail-hong
    100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
    Diệu Thanh 27/03/2024
    cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
    Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
    Diệu Thanh 27/03/2024
    gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
    Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
    Mai Trang 27/03/2024
    5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
    5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
    Thùy Linh 27/03/2024

    Bài viết mới nhất

    4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
    4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
    Mai Trang 28/03/2024
    7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
    7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
    Thùy Linh 28/03/2024
    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
    Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
    Thùy Linh 28/03/2024
    6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
    6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
    Mai Trang 28/03/2024

    Bình luận của khách hàng

    Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
    Bạn đã đánh giá 5 sao.
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc

    Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

    Chat Messenger