Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt

Dior ra mắt dòng son Dior Addict Lip Tattoo Long Wear Colored Tint với bảng màu tươi trẻ tự nhiên, chất son mềm mịn lâu trôi, thiết kế “sang chảnh” đã chinh phục hoàn toàn phái đẹp.

Nếu bạn vẫn đang mơ hồ về dòng son Dior Addict Lip Tattoo này thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết từ thiết kế, thành phần, chất son, bảng màu, giá bán…của “siêu phẩm” này ngay trong bài viết này của vuahanghieu.com nhé!

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 1

 

Vài nét về thương hiệu Dior cao cấp

Nhắc đến Dior người ta nghĩ ngay đến thương hiệu Dior -hãng thời trang Pháp trứ danh được rất nhiều người nổi tiếng và các tín đồ thời trang yêu thích sử dụng các sản phẩm. Ngoài mảng kinh doanh chủ đạo là thời trang thì khi lấn chân sang thị trường làm đẹp, các sản phẩm của Dior vẫn giữ được phong độ khi các dòng mỹ phẩm có chất lượng đi đôi cùng với vẻ ngoài sang trọng thời thượng.

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 2

 

Son Dior là một minh chứng cho thành công đó, hãng cho ra mắt 4 dòng son môi là: Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific đã gây tiếng vang lớn trong giới làm đẹp và xếp ngang hàng với phân khúc son High End như Tom Ford, MAC, YSL…

Chất son Dior chính hãng được đánh giá cao bởi chứa nhiều dưỡng, giúp đôi môi luôn căng mọng, tươi tắn. Tùy vào mỗi dòng son mà có khả năng bám màu và độ lỳ khác nhau, nhưng đều có đặc điểm chung là lên màu chuẩn, che khuyết điểm tốt, không làm môi bị khô hay cộm, giúp phái đẹp luôn tự tin mỗi khi xuống phố chỉ với một chút son Dior.

 

Review thiết kế ấn tượng của son Dior Addict Lip Tattoo

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 3

 

Sau sự thành công của dòng son dưỡng Dior thì hãng đã tiếp tục chiếm lĩnh thế giới son môi với dòng son xăm cao cấp, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Vẫn giữ những nét thiết kế ấn tượng của các dòng son Dior khác, son Dior Tattoo có thiết kế sang trọng và tinh tế với dạng thỏi hình vuông. Thân son hiển thị màu sắc của son, bên trên có in các thông tin sản phẩm màu bạc bắt mắt và đều đẹo.

Đặc biệt với phần nắp son màu bạc có tráng gương, đặc trưng của son Dior Addict nhưng ở dòng Tattoo này có phần sáng bóng hơn nhiều. Nắp vặn chắc chắn và dễ dàng tháo mở.

Tiếp đến là đầu cọ son được thiết kế nhỏ xinh và thon gọn, có hơi vát một chút để dễ dàng tô son ở viền môi, đây là điểm mà các cô nàng có đôi môi nhỏ và mỏng yêu thích bởi sẽ tiện lợi trong việc sử dụng.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 4

Về trọng lượng thì so với những dòng son khác của Dior thì son Addict Lip Tattoo này có phần nhẹ hơn với dung tích chỉ 6g, nhưng các nàng vẫn cứ thỏa thích mà dùng nhé bởi cũng sẽ lâu lâu mới hết được ấy chứ.

 

Review bảng màu son Dior Tattoo

Với dòng son Rouge Dior mang đến muôn vàn màu son rực rỡ sắc màu thì bảng màu son Dior Addict Lip Tattoo này lại hướng đến những gam màu nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Dường như có thể khẳng định được rằng, đây là bảng màu son kì diệu, tuyệt vời ở chỗ nó dành cho tất cả mọi phụ nữ trên thế giới này.

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 5

 

Dù các nàng có làn da trắng hồng hào cho đến da trắng xanh, da vàng, da ngăm, dù có tông undertone hay sao thì đều phù hợp với những màu son Tattoo này của hãng Dior. Và dù bạn có là cô nàng khó tính nhất thì cũng sẽ đều tìm được ít nhất một màu son ưng ý nhất.

 

Review chất son Dior Addict Lip Tattoo

Son xăm Dior Addict Lip Tattoo có chất son mỏng nhẹ, mềm mịn, lên môi đều màu. Chất son bóng và có thành phần dưỡng giúp đôi môi không chỉ lấp đầy được rãnh môi mà còn trở nên căng mọng đầy quyến rũ.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 6

Review độ bám màu của son Dior Tattoo

Vì là chất son bóng và có chứa nhiều dưỡng nên son Dior Addict Lip Tattoo có độ bám màu ở mức trung bình, giữ màu được khoảng 5-6 tiếng nếu không ăn uống, dễ lem ra cốc khi uống. Vì vậy cần phải thoa lại thường xuyên, nếu ai thích son lỳ với độ bám cao thì son Dior Tattoo không phải là sự lựa chọn lý tưởng.

Ngược lại với những ai thích có đôi môi căng bóng, có màu sắc tự nhiên tươi trẻ nhẹ nhàng thì đây lại là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 7

Review khả năng lên màu của son Dior Addict Lip Tattoo

Có lẽ với bất kỳ thỏi son tint bóng nào cũng có nhược điểm chung đó là khả năng lên màu kém. Với những dòng son khác chỉ cần 1 đến 2 lần quẹt là đã lên màu ưng ý. Tuy nhiên với Dior Addict Lip Tattoo thì cần phải tô nhiều lần thì mới lên được màu son chuẩn.

 

Review thành phần chính của son Dior Tattoo

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 8

 

Son Dior Addict Lip Tattoo sở hữu những thành phần tuyệt vời giúp đôi môi vừa có màu sắc tự nhiên bóng đẹp, lại vừa dưỡng cho đôi môi được mềm mịn căng mọng. Với các thành phần chính như:

+ Glycerin: Cấp ẩm cho môi, giúp môi luôn mềm mượt

+ Squalane: Thành phần dưỡng ẩm lành tính, có khả năng chống lão hóa cho vùng da môi.

+ Ethylhexyl Stearate: Đóng vai trò như một chất bôi trơn, chất giữ ẩm, làm chậm sự mất nước của môi.

+ Lecithin: Giúp son lên môi mềm mại và mượt mà hơn, giảm cảm giác thô, nứt và kích ứng.

Ngoài ra son Dior Tattoo còn chứa một số thành phần như: Water, Butylene Glycol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Squalane, Phenoxyethanol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil (Hydrogenated), Polyglyceryl-2 Triisostearate, Polysorbate 60…

 

Đánh giá ưu nhược điểm của son Dior Addict Lip Tattoo chính hãng

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 9

Ưu điểm của son Dior Addict Lip Tattoo

+ Son có thiết kế sang trọng, tinh tế, bắt mắt

+ Bảng màu tươi trẻ, thời thượng và tự nhiên không quá kén chọn da

+ Son Dior Addict Lip Tattoo với chất son tint mềm mịn, có chứa dưỡng chất tạo độ bóng vừa đủ đẹp tự nhiên, tạo cảm giác đôi môi căng mọng và đầy hơn. Không gây khô, nẻ hay lộ vân môi.

+ Son lên môi mỏng nhẹ tênh, mang đến cảm giác thoải mái và có thể thoa nhiều lớp tùy vào sở thích mỗi người.

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 10

Nhược điểm son Dior Lip Tattoo

+ Son có sử dụng chất tạo mùi cho nên sẽ gây khó chịu cho những ai không thích mùi mỹ phẩm. Và thỏi son Dior này không nên dùng cho bà bầu và cho con bú.

+ Khi thoa lên môi chỉ để lại một lớp mỏng nhẹ, cần thoa nhiều lớp để lên được màu ưng ý

+ Độ bám màu không tốt lắm so với những dòng son Dior khác như Dior Ultra Rouge thì hoàn toàn lép vế

+ Giá bán khá đắt khoảng 800.000VNĐ.

 

Review các màu son Dior Addict Lip Tattoo đẹp nhất

 

Son Dior Addict Lip Tattoo 421 Natural Beige Màu Cam Đất

Son Dior Addict Lip Tattoo 421 Natural Beige Màu Cam Đất là một siêu phẩm đầy cuốn hút và quyến rũ bởi màu son nhìn là bạn sẽ bị "đốn tim" ngay lần đầu sử dụng. 

Chất son hoàn hảo tôn lên nét tự nhiên cho đôi môi. Cảm nhận về Son Dior Addict Lip Tattoo 421 rất hút hồn, môi mềm bóng mọng tinh tế. Hội tụ những ưu điểm ở chất son lì, mềm mại,  “phù phép” cho môi một vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào hết nấc.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 11

Dù bạn có tông da trắng, hay hơi ngăm... đều có thể sử dụng màu son môi Dior Tattoo màu cam đất này để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Son lên môi cực đẹp khiến mọi người xung quanh phải "say đắm".

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 12

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi an toàn, Son Dior 421 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp trong suốt một khoảng thời gian dài.

 

Son Dior Addict Lip Tattoo 641 Orange Màu Cam Đỏ

Son Dior Addict Lip Tattoo 641 Orange Màu Cam Đỏ thỏi son độc đáo và đẳng cấp. Được các cô nàng ngợi ca bởi sắc cam đỏ tươi tắn, rạng rỡ đầy cuốn hút và nổi bật.

Nhìn vào son Dior Addict Lip Tattoo 641 ai cũng phát cuồng vì tông cam đỏ tươi sáng, trẻ trung. Chất son hoàn hảo tôn lên nét tự nhiên cho đôi môi. Cảm nhận về son Dior Tattoo 641 rất hút hồn, môi mềm bóng mọng tinh tế. Cam đỏ nhưng cam là nhiều nhìn siêu nóng bỏng, tôn cả da ngăm. Nói chung là makeup sương sương cũng đẹp, makeup đậm cũng xịn.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 13

Chất son Dior 641 cam đỏ thẩm thấu sâu vào đôi môi nàng, ngay lập tức để lại lớp xăm bền màu. Không cần đợi, chỉ sau vài giây thoa lên, mọi thứ đã được phủ đều bóng nhẹ bám chặt và lì bất ngờ. Khác biệt hoàn toàn so với những cây son tint khác.

 

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 14

 

Chất son không bóng nước quá đà mà creamy hơn hẳn. Nhưng tuyệt nhiên không bị dày. Bởi thế mà gọi son Dior Tattoo 641 là đang “nhuộm” màu môi mỏng nhẹ ngọt ngào, là siêu chính xác.

 

Son Dior Addict Lip Tattoo 771 Natural Berry Màu Đỏ Berry

Son Dior Addict Lip Tattoo 771 Natural Berry Màu Đỏ Berry thỏi son độc đáo và đẳng cấp. Được các cô nàng ngợi ca bởi sắc đỏ berry trầm đậm đầy cuốn hút và huyền bí khi thoa một chút son lên môi. Mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu thỏi son chất lượng này.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 15

Son Dior berry không chỉ mang một sắc thái duy nhất mà giống như các tông hồng, tông đỏ, có nhiều mức độ khác nhau. Ở đây, son Dior Tattoo 771 mang màu đỏ berry.

Son berry thì không hề kén da đâu các nàng ạ, tuy nhiên vẫn cần chọn sắc độ berry sao cho tôn lên được vẻ đẹp của mình. Và không phải tự nhiên mà em son Dior Tattoo 771 mang tên Natural Berry này lại là một trong những thỏi son “cháy hàng” liên tục của thương hiệu đình đám Dior.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 16

Em nó phải gọi là quá tôn da luôn. Dù các nàng theo phong cách quý phái, sang trọng hay bí ẩn, cuốn hút rồi quyến rũ, trẻ trung đều có thể sử dụng em son Dior Tattoo 771 này. 

 

Son Dior Addict Lip Tattoo 451 Natural Coral Màu Hồng San Hô

Son Dior Addict Lip Tattoo 451 Natural Coral Màu Hồng San Hô mới ra mắt đã lọt top những cây son Hot Hit. Mọi cô nàng đều bị "say đắm" bởi tông màu san hô tươi sáng, trẻ trung. 

Màu cam san hô của son Dior Tattoo 451 tươi trẻ, rạng ngời. Đây là một trong những màu son thời thượng, mang tính xu hướng cho năm nay. Trong khi các thương hiệu đình đám khác đang chạy theo cơn sốt son lì, son kem thì Dior đã có một bước chuyển mình ngoạn mục với dòng son “tha thu” này.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 17

Từ lúc hãng công bố ra mắt sản phẩm cho đến lúc mình rinh được em son này về nhà là cả một sự hồi hộp và mong chờ. Ngoài các trải nghiệm chất son đúng như lời quảng cáo thì mình còn thấy vô cùng ngạc nhiên ở điểm tại sao đến bây giờ mình mới được sử dụng một thỏi son cam san hô mang màu sắc tinh tế đến như thế này.

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 18

Son đánh một lớp mỏng nhẹ tự nhiên sẽ cho ra sắc cam hồng san hô cực nhẹ, nữ tính, tự nhiên như môi thật, đánh nhiều lớp thì son lên rực rỡ hơn, cuốn hút và lộng lẫy đến mẩn mê.

Đánh son Dior Tattoo 451 Natural Coral màu tươi sáng mà chẳng sợ da bị xỉn hay răng bị vàng hơn. Ngược lại vừa tôn da lại còn trắng răng, tha hồ tươi cười như nắng mai vậy

 

Son Dior Addict Lip Tattoo chính hãng giá bao nhiêu?

Son Dior là dòng son hàng hiệu nổi tiếng thế nên mức giá không quá rẻ nhưng cũng không quá đắt để có thể sở hữu được. Với dòng son Dior Addict Lip Tattoo chính hãng có bán tại Việt Nam dao động khoảng từ 800.000 -900.000VNĐ tùy vào từng thời điểm và chính sách bán hàng khác nhau của từng địa chỉ.

Tuy nhiên nếu thấy son Dior có mức giá rẻ bất ngờ chỉ dưới 500.000VNĐ thì khả năng là hàng fake là rất cao mà bạn cần cẩn thận trước khi mua dùng. Ngược lại, với mức giá quá cao thì khả năng là đang bị “chặt chém” nên cần tìm hiểu kỹ càng. Tốt nhất là nên vào website chính thức của hãng để tìm hiểu thông tin và giá cả của thỏi son Dior mà bạn định sẽ mua nhé.

--------------------------

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 196 màu son dưỡng Dior cực sang “đốn tim” phái đẹp bán chạy nhất tại Việt Nam

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt - 20Top 4 dòng son Dior “ăn khách” nhất và cách phân biệt son Dior thật giả chuẩn xác

 

Hướng dẫn cách dùng son Dior Addict Lip Tattoo đúng

Son Dior Addict Lip Tattoo các nàng có thể dùng để tô lòng môi hoặc cả môi đều rất xinh nhé:

 

Cách tô son Dior Lip Tattoo cho lòng môi

+ Thoa son đều vào lòng môi trên và dưới

+ Bặm môi nhẹ nhàng để môi lan đều từ lòng môi ra ngoài

+ Dùng tăm bông tán nhẹ son để có được đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên đầy nữ tính

Cách tô son Dior Addict Lip Tattoo cho cả môi

+ Thoa son từ lòng môi ra đến khóe môi

+ Dùng đầu son vát để to nhẹ nhàng theo viền môi tạo sự sắc nét

Một lưu ý nhỏ đó là vì là son Dior Addict Lip Tattoo là chất son tint bóng cho nên để màu lên được đẹp và đúng nhất thì cần thường xuyên tẩy da chết cho môi nhé.

 

Địa chỉ mua son Dior Addict Lip Tattoo chính hãng giá tốt

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ mua son Dior chính hãng chất lượng thì Vua Hàng Hiệu Việt Nam sẽ là gợi ý hoàn hảo. Các sản phẩm cam kết 100% chính hãng thật, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Ngoài ra liên tục có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, vậy nên còn chần chừ gì mà không nhanh tay đến Vuahanghieu.com để shopping thả ga phải không nào! 

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger