Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc

Nước hoa Parfums de Marly của Pháp là hãng nước hoa Niche, mang sự xa xỉ, sang trọng và quyến rũ đầy mê hoặc. Đây là thương hiệu nước hoa được sản xuất dành cho giới quý tộc.

Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Delina EDP 75ml 21% OFF Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Delina EDP 75ml
4.750.000 đ
6.000.000 đ
Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Darcy EDP 75ml 11% OFF Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Darcy EDP 75ml
3.490.000 đ
3.900.000 đ

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu nước hoa Parfums de Marly và khám phá những hương thơm mê hoặc nhất của Parfums de Marly nhé!

Giới thiệu về thương hiệu nước hoa Parfums de Marly nổi tiếng của Pháp

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 1

Parfums de Marly, công ty nước hoa đương đại, đổi mới mặc dù khái niệm và ý nghĩa ban đầu của công ty là sự huy hoàng của thế ký XVIII, khi họ tạo ra dòng nước hoa vĩ đại nhất dành cho vua Louis XV để kỷ niệm các cuộc đua ngựa danh giá. Parfums de Marly là một thương hiệu nước hoa Niche, xa xỉ và đầy sự tinh tế trong cách thiết kế lẫn mùi hương. Hẳn chưa nhiều người biết đến phía sau ý nghĩa của tên gọi cũng như lịch sử hình thành của thương hiệu nước hoa nổi danh Parfums de Marly.

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 2

Được thành lập vào năm 2009, dựa trên câu chuyện đầy cảm hứng về triều đại thịnh vượng của vua Louis XV, vị vua có hai đam mê lớn trong cuộc đời, 1 là nước hoa, 2 là ngựa. Thương hiệu Parfums de Marly được đặt dựa theo tên "La Cour Marly", là nơi bảo tồn và lưu trữ những mùi hương nước hoa đầu tiên được dùng trong hoàng gia Louis, ngày nay được đặt trong bảo tàng Louvre tại Pháp, và logo của chai nước hoa đặt theo sở thích cưỡi ngựa của ông. Parfums de Marly đã làm sống lại một thời kỳ hưng thịnh của dòng nước hoa cao cấp dành cho giới quý tộc và hoàng tộc trong lịch sử nước Pháp.

Đánh giá tổng quan về nước hoa Parfums de Marly

Review hương thơm của nước hoa Parfums de Marly

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 3

Nước hoa Parfums de Marly là dòng nước hoa Niche, được điều sáng tạo bởi những nhà điều chế nước hoa nổi tiếng nhất, nguyên liệu đều quý hiếm và đắt tiền. Nước hoa Parfums de Marly mang hương thơm dành cho giới quý tộc, vừa xa hoa quyền quý lại vô cùng quyến rũ và mê hoặc.

Thương hiệu Parfums de Marly có nước hoa nam và nước hoa nữ, giúp tôn lên sự mạnh mẽ uy quyền của người đàn ông và sự sắc sảo, kiêu sa của người phụ nữ. Vậy nên khi đánh giá về những mùi hương của Parfums de Marly, bất cứ chuyên gia và khách hàng nào cũng đều có chút bất ngờ vì sự độc đáo, mới mẻ và khó quên đến vậy.

Review thiết kế những chai nước hoa Parfums de Marly

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 4

Parfums de Marly là dòng nước hoa cho giới hoàng gia, vậy nên thiết kế cũng mang sự quyền quý và đắt đỏ. Mỗi một loại sẽ có thiết kế về họa tiết và màu sắc riêng nên người dùng dễ dàng nhận biết được. Tất cả đều được in nổi logo đặc trưng của Parfums de Marly là hai con ngựa cùng chiếc khiên. Ngoài ra một số dòng còn được mạ vàng, mạ bạc và thắt dây tua thể hiện nét vương giả bậc nhất.

Những chai nước hoa Parfums de Marly không chỉ mang đến hương thơm lôi cuốn cho người dùng, mà còn là phụ kiện giúp tôn lên nét sang trọng và tinh tế của người dùng.

Giá bán nước hoa Parfums de Marly chính hãng

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 5

Nước hoa Parfums de Marly chính hãng có giá dao động khoảng từ 3.500.000 - 5.000.000đ tùy vào dung tích và dòng nước hoa khác nhau. Ngoài ra hãng cũng sản xuất phiên bản set nước hoa mini dành cho những ai muốn dùng thử hoặc thay đổi nhiều mùi hương khác nhau. Giá nước hoa Parfums de Marly mini khá phải chăng chỉ từ 300.000 - 600.000đ mà thôi.

Review 3 chai nước hoa Parfums de Marly có hương thơm ấn tượng nhất

Nước Hoa Nam Parfums De Marly Godolphin EDT 125ml

Nước hoa nam Godolphin được cho ra mắt vào năm 2010. Đây là dòng nước hoa Parfums de Marly thuộc nhóm Leather (Hương da thuộc) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Michele Saramito chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Parfums De Marly Godolphin EDT 125ml được chế tác như một loại nước hoa thể hiện quyền lực của những người đàn ông bản lĩnh, họ là những người nắm bắt cuộc chơi và luôn trong tư thế ở vị trí của người lãnh đạo. 

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 6

Mùi hương nước hoa Parfums De Marly Godolphin

Mùi hương của Parfums De Marly Godolphin For Men đầy tự hào như vinh quang chiến thắng của một vị vua, tuy có kết cấu phúc tạp đa chiều đầy sâu sắc nhưng tựu chung mùi hương lấy nốt hương da thuộc mãnh liệt và sự lôi cuốn của hương hoa nghệ tây làm thành một bộ đôi hoàn hảo ăn ý đến từng lớp hương. Đây là loại nước hoa nam Parfums de Marly được sáng tạo bởi nhà chế tác Michelle Saramito.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Cỏ xạ hương, Hương lục, nghệ tây, Hương trái cây, Cây bách, Trà mate

- Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ

- Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, gỗ tuyết tùng, hổ phách, Hương vani.

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 7

Thiết kế chai nước hoa Parfums De Marly Godolphin

Nước Hoa Nam Parfums De Marly Godolphin được thiết kế đặc biệt óng ánh sắc vàng vương giả, chai nước hoa khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng sẽ choáng ngợp trước sự xa hoa của sản phẩm.

Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Delina EDP 75ml

Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Delina EDP 75ml 21% OFF
Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Delina EDP 75ml

4.750.000 đ 6.000.000 đ

Nước hoa nữ Delina được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Parfums de Marly thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Quentin Bisch chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Mùi hương nước hoa Parfums De Marly Delina

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 9

Parfums De Marly Delina mang đến một mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ với tông chủ đạo là hoa hồng và mẫu đơn, hòa quyện cùng với sự thanh mát từ quả vải và một chút ngọt ngào từ vani.

Đặc biệt ở tầng hương cuối xuất hiện xạ hương và gỗ thơm đã tạo nên một Parfums De Marly Delina gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thích một phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất thu hút và sang trọng. Mùi hương không chỉ gây thương nhớ cho các cô gái đang sử dụng mà cho những ai vô tình lướt qua thôi cũng khiến họ nhớ tới bạn rồi.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Cam Bergamot, Cây đại hoàng, Quả vải

Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa mẫu đơn, Xạ hương

Hương cuối: Hương Cashmeran, Gỗ tuyết tùng.

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 10

Thiết kế chai nước hoa Parfums De Marly Delina

Parfums De Marly Delina khoác lên mình một chiếc áo màu hồng pastel nhìn rất là dễ thương. Với chiếc nắp tròn được làm một cách tinh xảo, kèm theo chiếc dây tua rua được gắn trên cổ chai và nhưng chi tiết chạm khắc trên thân chai mang đậm khí chất của hoàng gia Pháp nhưng vẫn rất sang trọng.

Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Darcy EDP 75ml

Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Darcy EDP 75ml 11% OFF
Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Darcy EDP 75ml

3.490.000 đ 3.900.000 đ

Parfums De Marly tung ra thị trường loại nước hoa cho nữ vào đầu năm 2014, đó là Darcy. Hương hoa nữ tính với các note hương của cam quýt, cam bergamot, hoa cam, hoa nhài, hoa hồng, hoắc hương và hợp âm của rượu xạ hương và gỗ.

Mùi hương nước hoa Parfums De Marly Darcy

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 12

Parfums De Marly Darcy EDP 75ml là một một hương thơm của sự tinh tế tuyệt vời và sự đơn giản mạnh mẽ. Dựa trên một sự kết hợp tuyệt đẹp của hoắc hương phong phú và hương hoa chiếm lĩnh hoàn toàn.

Darcy nổi bật trong thể loại với sự pha trộn tinh tế, chuyên nghiệp của nó, và sâu thẳm trong hương thơm là sự say nồng của note mật ngọt ngào. Mở ra sắc nét và tươi mát với một hỗn hợp cam quýt ngọt the, trái tim sâu sắc của Darcy nở rộ với hoa nhài, khiến ta cảm thấy cùng một lúc như bị thôi miên bởi sự tươi xanh và tự nhiên.

Khi hoắc hương pha trộn với sự mềm mại, ngọt ngào và mịn màng tạo hiệu quả thanh lịch. Một hương thực phẩm nhè nhẹ của praline ngọt ngào và xạ hương trắng đầy sexy góp phần hoàn thành bức chân dung của một phụ nữ mang một hương vị quý hiếm và vương giả, sang trọng.

Review nước hoa Parfums de Marly với hương thơm vương giả đầy mê hoặc - 13

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quả cam, Quả chanh vàng, Chi cam chanh

- Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài

- Hương cuối: Cây hoắc hương, Hương gỗ, Xạ hương trắng, Kẹo praline.

Thiết kế chai nước hoa Parfums De Marly Darcy

Nước Hoa Nữ Parfums De Marly Darcy EDP được thiết kế đặc biệt óng ánh sắc vàng vương giả, chai nước hoa khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng sẽ choáng ngợp trước sự xa hoa của sản phẩm.

Địa chỉ mua nước hoa Parfums De Marly chính hãng giá tốt

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa nhập khẩu chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024
bst-chanel-cruise-2024-25-lay-cam-hung-tu-chuyen-du-lich-marseille
BST Chanel Cruise 2024/25 lấy cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille 
Thùy Linh 03/05/2024
phuc-hoi-da-bi-chay-nang
Cách phục hồi da bị cháy nắng hiệu quả tại nhà
Diệu Thanh 02/05/2024
dia-chi-mua-nuoc-hoa-versace-chinh-hang
Top 7 địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng, uy tín nên mua 
Thùy Linh 27/04/2024
top-10-chai-nuoc-hoa-mau-trang-tinh-te-co-mui-huong-loi-cuon
Top 10 chai nước hoa màu trắng tinh tế có mùi hương lôi cuốn
Mai Trang 24/04/2024
sau-khi-cao-rau-nen-lam-gi
Sau khi cạo râu nên làm gì? 6 mẹo giúp da khỏe mạnh sao cạo râu
Thùy Linh 24/04/2024

Bài viết mới nhất

thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
nhung-bai-tap-don-gian-lam-san-chac-bap-chan-chi-15-phut-moi-ngay
Những bài tập đơn giản làm săn chắc bắp chân chỉ 15 phút mỗi ngày
Thùy Linh 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo