Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp

Salicylic acid là thành phần nổi bật trong các loại mỹ phẩm tẩy da chết, trị mụn, giảm viêm, dầu nhờn...Vậy salicylic acid là gì? Có công dụng gì với làn da? Cách dùng sản phẩm salicylic acid thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài chia sẻ của mình dưới đây nhé!

Salicylic acid là gì?

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 1

Salicylic acid (Axit Salicylic) là một axit beta-hydroxy (BHA), là một loại axit tẩy tế bào chết. Loại còn lại là AHA, hoặc axit alpha hydroxy, bao gồm các thành phần như axit glycolic và axit lactic.

Salicylic acid được chiết xuất từ ​​vỏ cây liễu hoặc được sản xuất tổng hợp, axit salicylic có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn. Là một BHA, Salicylic acid tan trong dầu, có nghĩa là nó có thể thâm nhập vào da ở mức độ sâu hơn so với các thành phần AHA tan trong nước.

Vậy nên Salicylic acid hoạt động tốt nhất với những làn da dầu nhờn, có mụn, lỗ chân lông bị tắc nghén, giúp làm sạch sâu, hỗ trợ trị mụn và kiểm soát dầu nhờn. >>Xem thêm 

Cơ chế hoạt động của Salicylic acid

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 2

Salicylic acid có cơ chế hoạt động là tan trong dầu, dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì của da để hòa tan dầu các chất kết dính tế bào. Từ đó lớp tế bào chết, lớp da khô ráp sần sùi được đẩy lên trên bề mặt, giúp da sạch thoáng. Đồng thời cũng kích thích sản sinh tế bào mới, collagen và tái tạo làn da.

Bên cạnh đó, Salicylic acid cũng hỗ trợ làm mềm lớp Keratin, tăng cường khả năng giữ ẩm, cho da được mềm mại, tăng tính đàn hồi hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng Salicylic Acid vào chăm sóc da, tùy vào từng tình trạng da, mà cần chú ý đến nồng độ Salicylic Acid để an toàn cho da, trách gây kích ứng. Với da nhạy cảm cần được sự kê đơn của bác sĩ trước khi dùng sản phẩm chứa Salicylic Acid.

Công dụng của Salicylic Acid đối với làn da

Salicylic Acid đã được nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay các sản phẩm chăm sóc da chứa Salicylic Acid khá đa dạng. Cùng tìm hiểu những công dụng của Salicylic Acid đối với làn da nhé:

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 3

Salicylic Acid tẩy tế bào chết

Salicylic Acid là chất tẩy tế bào chết hóa học, với khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, loại bỏ đi lớp sừng già, khô ráp sần sùi, làm sạch từng lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn, từ đó da được sạch thoáng và khỏe mạnh.

Salicylic Acid hỗ trợ điều trị mụn

Vì Salicylic Acid hòa tan trong dầu nên có thể thâm nhập vào lỗ chân lông và hòa tan bã nhờn và cặn bã dư thừa, lý tưởng cho làn da dầu và dễ bị mụn.

Khi các nang lông (lỗ chân lông) bị bịt kín bởi tế bào da chết và dầu, mụn đầu đen (lỗ chân lông mở), mụn đầu trắng (lỗ chân lông bị bịt kín) hoặc mụn nhọt (mụn mủ) thường xuất hiện.

Salicylic Acid thâm nhập vào da của bạn và hoạt động để hòa tan các tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Có thể mất vài tuần sử dụng bạn mới thấy được tác dụng của nó, điều này tùy thuộc vào tình trạng mụn và cơ địa của mỗi người.

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 4

Salicylic Acid làm se nhỏ lỗ chân lông

Salicylic Acid thẩm thấu sâu vào bên trong các lỗ chân lông, giúp đẩy ra bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất làm lỗ chân lông bị bít tắc, từ đó mang đến sự thông thoáng và sạch sẽ, lỗ chân lông cũng sẽ dần được se nhỏ lại.

Salicylic Acid kiểm soát dầu nhờn trên da

Với đặc tính phá vỡ nhanh các liên kết acid béo (dầu thừa, bã nhờn…) trên da, Salicylic Acid có khả năng kiểm soát quá trình tiết dầu hiệu quả. Điều này đặc biệt thích hợp với các bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

Các nồng độ Salicylic Acid thường gặp trong mỹ phẩm

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 5

Salicylic Acid sẽ mang đến hiệu quả làm đẹp tuyệt vời nếu bạn hiểu rõ tình trạng làn da và chọn được Salicylic Acid có nồng độ phù hợp, nồng độ Salicylic Acid từ thấp đến cao dành cho từng trường hợp riêng. Cùng tham khảo sau đây:

Salicylic Acid 0.5 - 1%

Salicylic Acid 0.5 - 1% thường có trong sản phẩm tẩy tế bào chết, kem dưỡng...với nồng độ thấp và an toàn với hầu hết mọi làn da, dịu nhẹ không gây khô da và kích ứng. Với ai lần đầu sử dụng Salicylic Acid hoặc có làn da mỏng yếu thì nên bắt đầu với nồng độ này.

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 6

Salicylic Acid 1 - 2%

Salicylic Acid 1 - 2% có trong các sản phẩm chấm mụn, kem trị mụn và serum điều trị mụn, được sử dụng tại những vùng da cần điều trị chứ không được khuyến khích dùng cho toàn bộ mặt. Salicylic Acid 1 - 2% giúp gom cồi mụn, kháng viêm khá tốt.

Salicylic Acid 2 - 3%

Salicylic Acid 2 - 3% thường có trong các sản phẩm điều trị mụn nặng, mụn cóc. Với nồng độ cao cho nên không nên tùy ý sử dụng mà cần được kê đơn bởi bác sĩ.

Ai nên dùng và nên tránh Salicylic Acid?

Ai nên dùng Salicylic Acid?

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 7

Salicylic Acid là một thành phần tuyệt vời cho những người có làn da nhờn và dễ bị mụn trứng cá, và đặc biệt để điều trị mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Loại da được khuyến khích sử dụng Salicylic Acid là các làn da nằm từ cấp độ I-III theo thang đo Fitzpatrick. Thang đo này là một hệ thống phân loại da dựa trên lượng chất màu da và phản ứng của da dưới ánh mặt trời. Đây cũng là làn da đặc trưng của người Châu u và Á với các đặc tính khá nhạy cảm, dễ bắt nắng, có khả năng hình thành các đốm nâu, tàn nhang.

Cơ chế Salicylic Acid khi hoạt động sẽ thẩm thấu, đi sâu vào da, tẩy tế bào chết đồng thời loại bỏ các sắc tố sẫm màu. Thế nên, nếu da thuộc cấp độ IV-VI (bắt nắng nhẹ hoặc không bao giờ bắt nắng) thì hiệu quả hoạt động của hợp chất bị giảm tác dụng.

Nếu bạn chỉ bị tắc nghẽn lỗ chân lông nhỏ trên da, thì axit salicylic có thể là một lựa chọn điều trị tại chỗ quá mạnh và có thể dẫn đến khô da.

Những người có làn da khô hoặc nhạy cảm nên hết sức thận trọng vì thành phần này có thể làm khô và kích ứng da hơn nữa. Tốt nhất bạn nên làm việc với bác sĩ da liễu để tối ưu hóa thói quen của bạn.

Ai nên tránh dùng Salicylic Acid

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 8

Tùy thuộc vào nồng độ và số lượng dùng Salicylic Acid, một số người có thể bị khô, bong tróc, mẩn đỏ và kích ứng da. Vì lý do này, những người có làn da đã bị khô hoặc nhạy cảm nghiêm trọng nên cân nhắc việc tránh Salicylic Acid hoàn toàn.

Salicylic Acid cũng không dùng được cho phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc đang dùng một số loại thuốc, bao gồm cả thuốc làm loãng máu.

Điều nghiêm trọng hơn, bôi axit salicylic hoặc bất kỳ salicylate nào lên các phần rất lớn của cơ thể bạn có thể dẫn đến ngộ độc salicylate. Vì vậy, đừng thoa một lớp lên khắp - chỉ thoa lên những vùng da bị mụn cần điều trị.

Những tác dụng phụ thường gặp khi dùng Salicylic Acid

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 9

- Salicylic Acid có thể làm khô da, với ai có làn da khô, nhạy cảm, dễ bị chàm thì nên cân nhắc sử dụng hoặc cần phải cấp ẩm thường xuyên cho da.

- Salicylic Acid có thể làm da bị rát, mẩn đỏ hoặc kích ứng nhẹ khi tiếp xúc lần đầu với da. Nếu sau vài lần tình trạng này vẫn không hết thì nên dừng lại và hỏi ý kiến bác sĩ.

- Salicylic Acid có thể khiến da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng và dễ gây cháy nắng. Mặc dù bạn phải luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, nhưng điều đặc biệt quan trọng khi sử dụng axit salicylic là hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời càng nhiều càng tốt và luôn sử dụng và thoa lại kem chống nắng .

Cách dùng Salicylic Acid an toàn và hiệu quả cho làn da

Trước khi sử dụng Salicylic Acid bắt buộc bạn phải tuân theo hướng dẫn trên sản phẩm hoặc của bác sĩ nhé.

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 10

Kiểm tra da có dị ứng với Salicylic Acid không

Đầu tiên, hãy kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với Salicylic Acid hay không. Để kiểm tra, hãy chấm một lượng nhỏ lên một hoặc hai vùng mụn nhỏ trong ba ngày. Nếu bạn có phản ứng dị ứng, hãy ngừng sử dụng sản phẩm này và nhận trợ giúp y tế ngay lập tức (xem các triệu chứng của phản ứng dị ứng trong phần tác dụng phụ phía trên). Nếu bạn không có phản ứng dị ứng, bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm chứa Salicylic Acid.

Không sử dụng Salicylic Acid tại vùng da mỏng và vết thương hở

Đây thuốc là để sử dụng trên da mà thôi. Để tránh kích ứng, không để thuốc này tiếp xúc với mắt, mũi, miệng , bẹn hoặc bất kỳ vùng da nào bị thương hở (ví dụ: vết cắt, vết xước, phát ban). Nếu bạn bị dính thuốc vào những khu vực da đó, hãy rửa bằng nước mát trong 15 phút.

Sử dụng Salicylic Acid dạng kem, lotion hoặc gel

Nếu bạn đang sử dụng kem, lotion, dung dịch hoặc gel, hãy thoa một lớp mỏng thuốc lên vùng da bị mụn trứng cá, thường là 1 đến 2 lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Trước khi áp dụng mỗi liều, nhẹ nhàng rửa phần da đó bằng chất tẩy rửa nhẹ, sau đó để khô khô. Bôi một lượng nhỏ thuốc lên vùng da bị mụn và xoa nhẹ nhàng.

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 11

Cách dùng miếng dán Salicylic Acid

Nếu sử dụng miếng dán chứa Salicylic Acid, hãy rửa vùng da cần dùng bằng chất tẩy rửa nhẹ, sau đó lau khô. Lau nhẹ miếng băng lên vùng da bôi thuốc, thường từ 1 đến 3 lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn nhớ rửa tay sau khi sử dụng nhé.

Cách dùng sữa rửa mặt chứa Salicylic Acid

Nếu sử dụng sữa rửa mặt có chứa axit salicylic, hãy làm ướt vùng da đó. Nhẹ nhàng thoa sữa rửa mặt lên da trong vòng 10 đến 20 giây. Không chà xát da. Tạo bọt đầy đủ và rửa kỹ, sau đó lau khô. Nếu da bị khô quá nhiều, bạn nên sử dụng cách ngày hoặc tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để biết thêm chi tiết.

Chọn nồng độ Salicylic Acid hợp với làn da

Nồng độ dùng Salicylic Acid dựa trên tình trạng sức khỏe làn da của bạn. Không sử dụng một lượng lớn, bôi thuốc này thường xuyên hơn hoặc sử dụng nó trong thời gian dài hơn so với chỉ dẫn. Tình trạng của bạn sẽ không khỏi nhanh hơn, nhưng nguy cơ mắc các tác dụng phụ có thể tăng lên.

Nếu tình trạng của bạn vẫn tồn tại hoặc trầm trọng hơn, hoặc nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể có một vấn đề y tế nghiêm trọng, hãy tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức.

Xem thêm >> BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất 

Một vài lưu ý để bảo vệ da khi dùng mỹ phẩm Salicylic Acid

Để sử dụng Salicylic Acid an toàn và bảo vệ da tốt thì bạn cần nhớ một vài lưu ý như sau:

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp - 12

Sử dụng kem chống nắng phổ rộng

Salicylic Acid sẽ làm da trở nên nhạy cảm hơn sau khi sử dụng, cho nên sẽ chịu ảnh hưởng từ tác động của ánh nắng mặt trời nhiều hơn. Vậy nên bắt buộc cần sử dụng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, che chắn kín mỗi khi ra ngoài.

Chú ý khi kết hợp Salicylic Acid với các thành phần khác

Salicylic Acid không được khuyến khích sử dụng chung với các mỹ phẩm chứa Benzoyl Peroxide, Retinoids hoặc Calcipotriene... trong cùng một lúc. Bạn có thể sử dụng luân phiên các sản phẩm khác với salicylic acid hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu cho tình trạng da của bạn.

Không lạm dụng Salicylic Acid

Không nên lạm dụng Salicylic Acid để sử dụng mỗi ngày trong nhiều lần, điều này sẽ làm da bị bào mòn và kích ứng nặng. Ngoài ra nên tuân thủ bắt đầu từ nồng độ thấp cho da quen dần rồi mới tăng dần lên, không được tự ý sử dụng Salicylic Acid với nồng độ cao khi chưa được bác sĩ cho phép.

Tham khảo một số mỹ phẩm chứa Salicylic Acid đang thịnh hành

Tinh Chất Trị Mụn The Ordinary BHA Salicylic Acid 2% Solution 30ml

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp 13

Tinh Chất Trị Mụn The Ordinary BHA Salicylic Acid 2% Solution 30ml với thành phần chính là Salicylic Acid 2% giúp thâm nhập sâu vào trong làn da, làm thông thoáng lỗ chân lông, diệt trừ tận gốc các tác nhân gây mụn đầu đen, mụn đầu trắng. Giúp kháng viêm nhẹ và nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, mịn màng.

Ngoài loại bỏ tế bào chết, BHA của hãng The Ordinary còn có chức năng kháng viêm, giảm sưng nên có thể cải thiện tình trạng mụn một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng những vết thâm sạm đỏ do mụn để lại và chắc chắn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt sau 3-6 tuần sử dụng serum.

Dung Dịch BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% 148ml

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp 14

BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% 148ml có thiết kế dạng chai trụ tròn. Sản phẩm ngoài nắp bật bên ngoài còn được trang bị thêm một vòi nhấn bằng nhựa bên trong. Vì thế thay vì đổ trực tiếp sản phẩm ra bông tẩy trang, bạn chỉ cần đặt bông tẩy trang lên và nhấn nhẹ.

Tác dụng của BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy: 

- Giúp cải thiện tình trạng mụn, kháng khuẩn và chống viêm mụn trên da.

- Tăng cường khả năng kháng khuẩn và chống viêm mụn trên da.

- Hỗ trợ làm dịu tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ hiệu quả.

- Giảm bài tiết dầu trên da, giúp làm sạch nhờn, loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng.

- Tăng cường dưỡng ẩm cho da, duy trì làn da mềm mịn, mượt mà tự nhiên

- Giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm sáng da nhưng không gây khô, bong tróc.

- Giúp làn da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc mụn ở những bước chăm sóc da tiếp theo.

- Cân bằng độ pH cho da, dưỡng da sạch mịn tinh khiết, mịn màng, tươi tắn rạng rỡ.

Dung Dịch Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 30 ml

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp 15

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 30ml là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học, với công thức dịu nhẹ, không chứa chất làm bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu mà không làm bít tắc lỗ chân lông, cho da sáng mịn. 

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant của mỹ phẩm Paula's Choice nhanh chóng hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ cải thiện lỗ chân lông, hỗ trợ làn da sáng khỏe hơn. Hỗ trợ hỗ trợ tăng sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong. Làm giảm mụn, đây là sản phẩm lý tưởng cho tình trạng lỗ chân lông bị tắc hoặc mụn đầu đen.

Sản phẩm có: 

- BHA-Salicylic Acid 2%: Có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng trên da, giúp làm mịn, tẩy tế bào chết và làm đều màu da, không bí tắc các lỗ chân lông và có hoạt tính tương tự một chất kháng khuẩn.

- Hydration: Cung cấp dưỡng ẩm cho làn da bằng cách tăng hàm lượng nước vào trong các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, da mịn màng, khỏe mạnh.

Tinh Chất Cosrx BHA Blackhead Power Liquid 100ml

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp 16

Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Cosrx BHA Blackhead Power Liquid 100ml là sản phẩm tẩy tế bào chết, dạng tan trong dầu, sẽ hỗ trợ bạn tẩy đi tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông tối đa và hạn chế tình trạng da bị breakout.

Sản phẩm hỗ trợ tẩy da chết, làm thông thoáng da và hỗ trợ giảm các loại mụn: mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn... bằng cách làm mềm còi mụn và cuốn trôi 1 cách nhẹ nhàng. Sau một thời gian sử dụng sẽ khiến lớp sừng trên bề mặt da được làm sạch. Da sẽ trở nên mềm mại và sáng bóng hơn hẳn.

DBH BHA Toner 177ml Cho Da Dầu Mụn

Salicylic acid là gì? Công dụng và cách dùng trong làm đẹp 17

Toner Cho Da Dầu, Mụn DBH BHA Toner 177ml được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia DBH và ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ làm cân bằng điều tiết dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông cho da. Sản phẩm còn hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng cho da, hỗ trợ da sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại trên da.

Sử dụng sau khi sử dụng sữa rửa mặt, BHA Toner không chỉ làm cân bằng độ pH cho da mà còn tăng khả năng làm lành, giảm đỏ, giảm kích ứng nhanh chóng, bảo vệ và làm da khoẻ mạnh.

Địa chỉ mua mỹ phẩm Salicylic Acid chính hãng giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và mỹ phẩm chứa Salicylic Acid cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nhập khẩu nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm cao cấp xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tôi là Kiều Oanh - Chủ một cửa hàng trang điểm làm đẹp tại Hà Nội và có 2 chi nhánh tại Hồ Chí Minh. Bắt đầu là một học viên Nail, rồi dấn thân vào nghề viết lách nội dung chia sẻ kiến thức làm đẹp, Review mỹ phẩm của bản thân cho cộng đồng. Tôi hy vọng trong tương lai mình sẽ sở hữu một trung tâm Spa chăm sóc sắc đẹp.

    Bài viết liên quan

    bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
    Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
    Thùy Linh 29/03/2024
    trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
    Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
    Mai Trang 29/03/2024
    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    mau-nail-hong
    100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
    Diệu Thanh 27/03/2024
    mau-nail-hot-trend-2024
    Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
    Diệu Thanh 27/03/2024

    Bài viết mới nhất

    bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
    Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
    Mai Trang 29/03/2024
    bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
    Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
    Thùy Linh 29/03/2024
    supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
    Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
    Mai Trang 29/03/2024
    lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
    Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
    Mai Trang 29/03/2024
    mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
    Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
    Thùy Linh 29/03/2024
    trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
    Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
    Mai Trang 29/03/2024

    Bình luận của khách hàng

    Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
    Bạn đã đánh giá 5 sao.
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc

    Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

    Chat Messenger