BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất

BHA là một thành phần hóa học chính trong các loại mỹ phẩm trị mụn và tẩy da chết. Có tác dụng làm bong tróc các tế bào ở phía bên ngoài và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới. Từ đó hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, giúp da sạch sẽ và khỏe đẹp hơn từng ngày.

Vậy BHA là gì? Có những tác dụng và cách dùng thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé. Ngoài ra cùng tham khảo 5 sản phẩm trị mụn có chứa BHA hiệu quả dành cho mọi làn da đang được ưa chuộng.

BHA là gì? Nguồn gốc từ đâu?

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 1

BHA là gì?

BHA có tên đầy đủ là Beta Hydroxy Acid, là một hợp chất hữu cơ có chứa nhóm axit cacboxylic và hydroxyl được phân tách bằng nguyên tử Carbon. Đặc điểm của BHA là tan trong dầu không tan trong nước và hoạt động bên trong lỗ chân lông giúp giải quyết triệt để nhất tình trạng bít tắc. Vì vậy đây là thành phần chính trong các sản phẩm trị mụn và tẩy da chết.

Beta Hydroxy Acid là gì?

Một axit beta hydroxy hoặc axit-hydroxy là một hợp chất hữu cơ có chứa nhóm chức axit cacboxylic và nhóm chức hydroxy được phân tách bằng hai nguyên tử carbon. Chúng có liên quan chặt chẽ với axit alpha hydroxy, trong đó hai nhóm chức được phân tách bằng một nguyên tử carbon. ( Xem thêm tại Wikipedia)

 

BHA có nguồn gốc từ đâu?

BHA phổ biến nhất là Salicylic Acid được chiết xuất từ vỏ cây liễu và dầu của cây lộc đề xanh, đều là thành phần thiên nhiên cho nên rất an toàn cho làn da và mang đến những hiệu quả lâu dài. Trong các sản phẩm trị mụn với thành phần chính là BHA thì độ pH của da càng thấp thì BHA sẽ càng phát huy nhiều hơn hiệu quả, nồng độ BHA thường sẽ từ 0,5 -2%.

 

Salicylic Acid là gì? Có tác dụng thế nào?

Salicylic axit là một Acid Beta-Hydroxy hay còn được biết đến với tên gọi khác là BHA. Chất này có hai loại là Alpha Hydroxy Acid và Beta: ☛ Alpha Hydroxy Acid: có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng trên da, giúp làm mịn, tẩy tế bào chết và làm đều màu da. ☛ Beta: chất này cũng có công dụng tẩy tế bào chết nhưng không khiến bí tắt các lỗ chân lông và có hoạt tính tương tự một chất kháng khuẩn. Salicylic chính là một chất chính của BHA và là chất dẫn của aspirin. Salicylic có công dụng cải thiện làn da theo hai cách là tẩy tế bào chết trên bề mặt và giúp giảm viêm. Không giống như Acid Glycolic (AHA), BHA có khả năng hòa tan trong dầu, vì thế chất này vô cùng lý tưởng để tẩy tế bào chết cho các loại da dầu.

 

Các loại BHA phổ biến hiện nay

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 2

+ BHA dòng Skin Perfecting: Dòng thẩm thấu sâu nhất, đẩy mụn mạnh nhất, độ pH thấp, dành cho da khỏe, cần thận trọng khi mới làm quen để da không break-out.

+ BHA dòng Clear Anti-Redness: Dòng dành cho da thiên mụn, tương đối nhạy cảm, nhiều mụn ẩn, mụn viêm, có thêm chức năng giảm mẩn đỏ.

+ BHA dòng Resist: Dòng dành cho da lão hóa, chủ yếu làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm kích thước lỗ chân lông, bổ sung nhiều chất chống lão hóa.

+ BHA dòng Calm: Dòng dành cho da nhạy cảm, da yếu, mới làm quen BHA vì nồng độ nhẹ chỉ 1%, đẩy mụn rất nhẹ nhàng, chậm, êm dịu cho da.

Cơ chế hoạt động của BHA trị mụn và tẩy tế bào chết

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 3

BHA hoạt động chủ yếu như một thành phần tẩy da chết, làm bong tróc và loại bỏ lớp biểu bì bên ngoài, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, giúp da được sạch sâu và mang đến làn da trẻ trung khỏe đẹp. Vì vậy với những làn da mụn, da dầu, lỗ chân lông to và da không được mịn màng đều khắc phục được với BHA.

BHA hoạt động tốt nhất ở nồng độ 1 -2% và có độ pH dao động từ 3 đến 4. Bên cạnh việc tẩy da chết và làm sạch sâu thì BHA còn giúp cải thiện nếp nhăn và hỗ trợ làm giảm các rối loạn sắc tố da.

Sự khác nhau giữa BHA và AHA là gì?

So sánh đặc tính của BHA và AHA

BHA AHA
☛ BHA tẩy da chết trên bề mặt và bên trong lỗ chân lông  ☛ AHA tẩy da chết trên bề mặt 
☛ BHA tan trong các chất béo hoặc dầu ☛ AHA tan trong nước 
☛ BHA có xu hướng làm khô da  ☛ AHA có xu hướng cấp ẩm cho da
☛ BHA có tinh chất kháng khuẩn ☛ AHA có tinh chất làm ẩm
☛ BHA là giảm sưng viêm ở da  ☛ AHA thúc đẩy sự hình thành Collagen
 

So sánh công dụng của BHA và AHA

AHA (Axit Alpha Hydroxy) được tạo thành từ các phân tử nhỏ của nước và các axit hòa tan trong nước. AHA được ưu tiên cho da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và da khô vì chúng tẩy tế bào chết bề mặt da và có thêm lợi ích của việc cải thiệnđộ ẩm. Điểm khác biệt chính là chúng không thâm nhập sâu như BHA và các hiệu ứng được cảm nhận trên bề mặt da. AHA là thành phần tuyệt vời trong mỹ phẩm dưỡng da giúp trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa.
BHA (Beta Hydroxy Acid) là một acid hòa tan được trong dầu, BHA ưu tiên sử dụng cho da nhờn, dễ bị mụn trứng cá và điều trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng. BHA có thể đi qua dầu lấy sạch bụi bẩn làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và giúp bình thường hóa lớp lót của lỗ chân lông góp phần hạn chế tối đa các vấn đề về mụn. BHA có đặc tính, chống viêm và kháng khuẩn.

Tác dụng chính của BHA mang lại cho làn da

BHA giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông

Tác dụng đầu tiên của BHA chính là giúp loại bỏ tế bào chết, đi sâu vào bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ tích tụ. Giúp sạch dâu từng lỗ chân lông từ đó làm cho lỗ chân lông được se khít và hạn chế những nguy cơ dẫn đến mụn.

Với những cách tẩy bế bào chết truyền thống khác thì có tác động nhiều trên bề mặt da, chà xát mạnh dẫn đến khả năng làm tổn thương da dẫn đến kích ứng, đặc biệt với những làn da nhạy cảm. Vì vậy khi dùng BHA thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất sẽ đi sâu vào bên trong từng lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng và phát huy tác dụng làm sạch hiệu quả.

BHA điều trị các loại mụn và vết thâm

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 4

BHA có tính kháng viêm, giảm dầu thừa trên mặt, do đó giảm mụn, chúng hiệu quả nhất với các nốt mụn đầu đen, đầu trắng, tình trạng sợi bã nhờn dày đặc vùng mũi hoặc các nốt mụn ẩn do bít tắc lỗ chân lông. Có lẽ nhờ tất cả những tính năng trên mà BHA hiện nay là một trong những thành phần làm sạch da hàng đầu, được dùng trong mỹ phẩm trị mụn giúp loại bỏ nhiều loại mụn, cũng là giải pháp làm sạch sâu tối ưu cho bất kỳ ai sở hữu làn da dầu.

Ngoài ra BHA còn tham gia vào giải quyết hệ quả sau mụn là vết thâm và sẹo mụn, giúp da nhanh chóng hồi phục và mờ đi thâm mụn.

BHA cải thiện cấu trúc và ngăn ngừa lão hóa da

BHA có tác dụng gì chắc chắn không thể bỏ qua việc giúp da chống lão hóa hiệu quả. Với cấu trúc độc đáo của BHA sẽ không làm tổn thương và gây hao mòn bởi những tế bào chết sẽ được loại bỏ nhẹ nhàng, từ đó giúp cấu trúc da được cải thiện, giảm vết nhăn, giúp da trông trẻ trung và đều màu hơn.

Lý do nên lựa chọn sử dụng mỹ phẩm BHA

Và sau cũng phân tích về BHA là gì? Cơ chế hoạt động ra sao và tác dụng thế nào thì chắc hẳn bạn đã có lý do để sử dụng thành phần này rồi phải không?

BHA an toàn với làn da

BHA khác với cách tẩy da chết truyền thống, không tác động vật lý chà xát làm tổn thương đến bề mặt da. Để đạt được hiểu quả như mong muốn cần xác định được loại da của mình để lựa chọn được BHA có nồng độ phù hợp và giúp da dễ dàng thích nghi.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 5

Hiểu quả

Với những tác dụng của BHA ở trên thì đã giúp bạn biết được những hiệu quả cho làn da khi sử dụng là tẩy tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, giúp tái tạo bề mặt da và ngăn ngừa lão hóa…

Sử dụng dễ dàng

Sau khi đã làm sạch và cân bằng da trong quy trình chăm sóc da thì dùng đến BHA. Bởi theo cơ thể hoạt động thì BHA hoạt động tốt nhất trong điều kiện da trở về trạng thái cân bằng pH.

Những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm BHA

BHA là thành phần mang đến hiệu quả rất tốt cho làn da và được sử dụng phổ biến trong giới làm đẹp. Tuy nhiên khi sử dụng BHA vẫn có một số vấn đề mà có thể bạn sẽ gặp phải như sau:

BHA trị mụn ẩn

Vấn đề dễ thấy nhất khi sử dụng BHA chính là tình trạng đẩy mụn ẩn. Bởi khi BHA thẩm thấu sâu vào bên trong da để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và dầu thừa thì mụn ẩn cũng được đẩy lên theo. Khi đã trồi lên hết và điều trị phụ hợp da sẽ trở nên sạch sẽ mịn màng hơn.

Tuy nhiên nếu tình trạng mụn ẩn bị đẩy lên không ngừng và không có dấu hiệu cải thiện trong vòng 6 tuần thì bạn cần ngưng sử dụng và tìm hiểu các giải pháp phù hợp điều trị khác, bởi có thể làn da của bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng hơn. Và tình trạng đẩy mụn ẩn khi dùng BHA này không phải ai cũng gặp phải.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 6

Cảm giác châm chích và mẩn đỏ

Da dễ bị kích ứng và có cảm giác châm chích khi lần đầu sử dụng BHA do chưa quen hoặc làn da của bạn yếu. Đây là những biểu hiện hoàn toàn bình thường mà bạn không cần quá lo lắng. Nên dãn cách số lần sử dụng ra khoảng 2-3 ngày dùng 1 lần. Khi da đã thích ứng được thì có thể rút ngắn dần lại.

Nhạy cảm với ánh nắng mặt trời

Da nhạy cảm hơn với tia UV từ ánh nắng mặt trời, bởi sau khi được loại bỏ đi lớp tế bào chết thì sẽ dễ bắt nắng hơn bình thường, vì vậy nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối và ngày hôm sau không được quên sử dụng kem chống nắng với chỉ số cao để bảo vệ da nhé.

Nếu như da bị mẩn đỏ và nổi mụn liên tục trong khoảng 8 -12 tuần thì hãy ngưng sử dụng mỹ phẩm chứa BHA lại bởi da bạn không phù hợp với thành phần này.

Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm BHA đúng cách

Hướng Dẫn Sử Dụng Acid Trong Chăm Sóc Da - BHA, AHA, Vitamin C, Retinoids | Skincare Class #8

Top 5 các sản phẩm BHA dưỡng da giảm mụn tốt nhất

Gel Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant 

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 7

Giới thiệu sản phẩm

Gel Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant 100ml là một liquid phân tử hòa tan. Đặc điểm này cho phép BHA thâm nhập vào lỗ chân lông có chứa chất bã nhờn và giúp tẩy tế bào chết lỗ chân lông. BHA phù hợp với da dầu, da mụn, da bị rối loạn sắc tố hay da có vết thâm do mụn. Sự kết hợp giữa BHA với thành phần Salicylic Acid giúp tẩy da chết tối ưu mà không sợ phản ứng vì có thêm các thành phần nhẹ dịu và chiết xuất từ tự nhiên.

Công dụng sản phẩm

SKIN PERFECTING 2% BHA Gel Exfoliant nhẹ nhàng loại bỏ những tế bào chết mới sinh, có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm sự bít tắc lỗ chân lông, tái tạo tế bào, mang đến cho bạn làn da mịn màng, hoàn hảo trước mọi ánh nhìn. Lỗ chân lông thu gọn, ổn định lại cấu trúc trên da và làm mờ các nếp nhăn nhỏ và nhăn sâu. Cấp ẩm tự nhiên trong nhiều giờ liền, cho bạn làn da khỏe mạnh tươi trẻ.

Thành phần

Thành phần chính: Willow herbbisabolol, BHA (beta hydroxy acid), phytosphingosine, grape seed extract, green tea, salicylic acid.

Sự khác biệt của sản phẩm

SKIN PERFECTING 2% BHA Gel Exfoliant với cấu trúc siêu nhẹ giúp làm mềm và bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da, ngoài ra còn nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết. Kết cấu sản phẩm dạng gel ngay lập tức cải thiện khiến bạn cảm nhận được sự thay đổi trên làn da của mình.

Làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn, mềm mại hơn, xóa bỏ hoàn toàn lỗ chân lông to và những vết chân chim. Sản phẩm tẩy da chết này của thương hiệu Paula's Choice có chứa tối ưu nồng độ pH 3.2 – 3.8 và trong công thức được bổ sung thêm những thành phần làm mịn da.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 8

Loại da phù hợp

SKIN PERFECTING 2% BHA Gel Exfoliant được thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt là những ai đang sở hữu dấu hiệu lão hóa, làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, dễ bị bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Về kết cấu

Sản phẩm tẩy da chết hóa học Skin Perfecting 2% BHA có kết cấu dạng gel nên có nhiều tác dụng đi sâu lỗ chân lông, cảm giác thoải mái mà không hề bít tắc cho da. Đây được coi là một trong số những ưu điểm của loại tẩy da chết hiện có trên thị trường cho phái đẹp chăm sóc da mỗi ngày.

Về độ thẩm thấu

Độ thẩm thấu tốt vì sở hữu kết cấu khá ưu điểm và những thành phần khác khá thân thiện với da nên hoàn toàn mang đến hiệu quả sử dụng vừa dễ dàng sử dụng với bất cứ ai lần đầu mới làm quen với tẩy da chết.

Lưu ý khi sử dụng 

Dùng từ 1 đến 2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt và Tonner. Nhẹ nhàng đổ ra tấm bông tẩy trang rồi chấm nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng mắt tránh tác động trực tiếp vào mi và lông mi), không cần rửa lại bằng nước.

Vào ban ngày, sử dụng kem chống nắng tốt có chỉ số chống nắng có SPF từ 25 đến 30 sau khi bôi SKIN PERFECTING 2% BHA Gel Exfoliant.

Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 30 ml

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 9

Giới thiệu sản phẩm

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 30ml - Sản phẩm dành cho mọi loại da, giảm sưng đỏ và cải thiện nếp nhăn sâu. Sản phẩm tẩy da chết “hoàn hảo” lọt top sản phẩm best seller trên toàn thế giới.

Công dụng

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant nhanh chóng loại bỏ tế bào chết, cải thiện lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da sáng khỏe hơn. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nó giúp tăng sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong.

Ngoài ra, thành phần này còn sở hữu đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Mặt khác, công thức dịu nhẹ cho phép quá trình tẩy da chết an toàn, hiệu quả hơn. Vì vậy đây là lựa chọn lý tưởng cho tình trạng lỗ chân lông bị tắc hoặc mụn đầu đen.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 10

Thành phần

Thành phần chính : Salicylic Acid 2%

Điểm nổi bật của sản phẩm

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm loại bỏ tế bào chết hóa học dịu nhẹ, hoàn toàn không có chất bào mòn, dễ dàng thẩm thấu qua các tầng biểu bì, phù hợp cho mọi loại da.
Đây là sản phẩm bán chạy số 1 của hãng Paula’s Choice trên toàn thế giới, bởi khả năng loại bỏ và thậm chí còn tẩy sạch hoàn toàn các lớp tế bào chết trên da, thêm vào đó cung cấp ẩm, mang đến cho bạn làn da mịn màng và rạng rỡ hơn bất kỳ sản phẩm cùng loại nào khác trên thị trường.

Kết cấu sản phẩm

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 11

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có kết cấu dạng lỏng trong suốt. Nhờ đó, khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào hơn rất nhiều.

Loại da phù hợp

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có thể áp dụng đối với mọi loại da. Tuy nhiên, kết cấu của sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp và làn da dễ tắc lỗ chân lông, nổi mụn. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng thường xuyên để loại bỏ vết chai trên bàn chân, khuỷu tay, đầu gối.

Tinh Chất Điều Trị Mụn Cao Cấp 9% BHA Paula’s Choice Resist BHA 9

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 12

Giới thiệu sản phẩm

Tinh Chất Điều Trị Mụn Cao Cấp 9% BHA Paula’s Choice Resist BHA 9 là sản phẩm đặc biệt, có thành phần nổi bật là Salycilic acid - một dạng axit gốc dầu. Hoạt chất này giúp chống viêm, trị mụn và kiểm soát nhờn rất tốt. Nhờ đó, làn da dầu, mụn sẽ được cải thiện rõ rệt ngay sau lần đầu sử dụng.

Công dụng 

Resist BHA 9 nổi bật với 9% BHA cho tác dụng điều trị và làm mịn da một cách tối đa. Cấu trúc sản phẩm dạng gel cực kì thích hợp để cải thiện những vấn đề như bít tắc lỗ chân lông to, mụn, dấu hiệu của tuổi tác và những vùng da khô hoặc sưng tấy.

Sử dụng Resist BHA 9 giúp cải thiện làn da ngay từ những lần đầu sử dụng, làm giảm lão hóa và điều tiết lượng dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Đồng thời tình trạng mẩn đỏ sau mụn cũng được khắc phục, hạn chế hình thành mụn tối ưu.

Ngoài ra, Resist BHA 9 còn giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng và mịn màng hơn. Sản phẩm sở hữu độ pH từ 3.2 đến 3.6.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 13

Thành phần

Thành phần chính: Boerhavia diffusa root extract, Avena sativaglycerinarginine, sea whip extract, salicylic acid

Thành phần khác: Propylene Glycol (hydration), PEG-75 (texture-enhancing), PEG-8 (texture-enhancing), Water, Salicylic Acid (beta hydroxy acid/exfoliant, Glycerin (hydration/skin replenishing), Avena Sativa Kernel Extract (oat extract/skin-soothing), Butylene Glycol (hydration), Boerhavia Diffusa Root Extract (antioxidant), Sea Whip Extract (skin-soothing), Arginine (hydration/skin replenishing), Polysorbate 20 (texture-enhancing), Disodium EDTA (stabilizer).

Kết cấu sản phẩm

Sản phẩm có dạng dung dịch lỏng, phù hợp với cách sử dụng chấm điểm vào vùng da trên mặt. Với độ thẩm thấu tốt, Resist BHA 9 hoạt động nhanh trên da và khắc phục vấn đề mụn đầu đen, nốt sưng đỏ, mụn viêm hiệu quả.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 14

Tinh Chất Điều Trị Mụn Cao Cấp 9% BHA Paula's Choice Resist BHA 9 Trial

Loại da phù hợp

Sản phẩm Resist BHA 9 dùng được cho mọi loại da; da đang có vấn đề về mụn và vượt quá lượng dầu cho phép.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Resist BHA 9 phù hợp để chấm điểm lên vùng cần đặc trị, giảm tần suất sử dụng nếu thấy da quá nhạy cảm. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các loại sản phẩm sữa rửa mặt, toner hay đặc trị khác trong chu trình chăm sóc da cơ bản đến nâng cao.

Tẩy Da Chết Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant 100ml

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 15

Giới thiệu sản phẩm 

Tẩy tế bào chết Paula's Choice CALM Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant là “cứu cánh” của làn da nhạy cảm, giúp thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn.

Sản phẩm mang những đặc tính của mỹ phẩm Paula's Choice nên hoàn toàn dịu nhẹ, không chứa tính bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu và loại bỏ tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ nhanh chóng. Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm, có mong muốn thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và làm dịu da ửng đỏ.

Công dụng

Nhờ chứa đựng những thành phần đặc trị tốt với công thức vô cùng lý tưởng, Salycilic acid (BHA) giúp loại bỏ tế bào chết hằng ngày, CALM Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant nhanh chóng trả lại cho bạn làn da tươi trẻ từ bên trong. Đặc biệt, với chiết xuất từ thực vật cực kì dễ dùng cho da nhạy cảm, nổi mẩn đỏ, giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Sản phẩm chứa độ pH tối ưu từ 3.2 đến 3.8.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 16

Dễ dàng thẩm thấu tận sâu bên trong lỗ chân lông, cấu trúc sản phẩm dịu nhẹ giúp làm dịu những đốm đỏ, làm mềm vùng da bị khô cùng và làm lành vùng da bị mụn. Đồng thời, sản phẩm cho khả năng loại bỏ nếp nhăn sâu và thu nhỏ lỗ chân lông khá hiệu quả.

Kết cấu

Kết cấu dạng lotion, sử dụng trên da mà không gây ra nhờn rít, bết dính khó chịu.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 17

Hướng dẫn sử dụng

Dùng cho mọi loại da có dấu hiệu về đốm đỏ và nhạy cảm, nếp nhăn sâu, bít tắc lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm và làm đều màu da.

Tinh Chất Điều Trị Se Khít Lỗ Chân Lông Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment 2% BHA

Giới thiệu sản phẩm

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 18

Sản phẩm tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice RESIST Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA 88ml giúp loại bỏ tế bào chết trên da và làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời giảm mụn đầu đen, cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả.

Sở hữu làn da dầu và bị mụn ẩn ở tuổi trường thành sẽ khiến bạn trông già hơn và luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp. RESIST Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA, một thành viên của dòng RESIST, là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da bạn.

Công dụng

Sản phẩm loại bỏ tế bào chết RESIST Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

RESIST Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA có cấu trúc dạng nước mỏng nhẹ, đây là sản phẩm mang tới những lợi ích tốt nhất cho những ai đang phải chống lại các dấu hiệu tuổi tác, tổn hại từ ánh nắng mặt trời, mụn, lỗ chân lông to và lỗ chân lông bị bít tắc.

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 19

Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment 2% BHA Trial 30ml

Thành phần bao gồm chất chống oxi hóa và các chuỗi axit-amin, giúp chống lại các tác động từ môi trường, sở hữu chỉ số pH tối ưu từ 3.5 đến 4.0. Sản phẩm với cấu trúc siêu nhẹ, cho tác dụng điều trị những vấn đề trên da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Thành phần 

Sản phẩm chứa 2% BHA với độ PH từ 3.5-4.0, kèm theo nhiều thành phần giảm kích ứng da như Dipotassium Glycyrrhizate, Oleanolic Acid, Allantoin giúp làm sạch da hiệu quả, giảm bí tắc và se lỗ chân lông với cả da dầu nhạy cảm. Đây là sản phẩm tối ưu cho những làn da mụn ẩn tuổi trưởng thành.

Thành phần chứa các peptide có khả năng kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm bề mặt da như Sodium Hyalyronate, Trehalose, Phathenol giúp phục hồi da từ trong ra ngoài.

Loại da phù hợp

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 20

Sản phẩm loại bỏ tế bào chết RESIST Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt những làn da đang có tổn thương do ánh nắng mặt trời, da lão hóa, mụn, lỗ chân lông to và bít tắc. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm thích hợp điều trị cho những vấn đề riêng biệt trên da như da dầu hay da hỗn hợp.

Về kết cấu và độ thẩm thấu

Sản phẩm có kết cấu lỏng và nhẹ như nước, bạn có thể dùng bông tẩy trang lau hoặc vỗ trực tiếp lên mặt. Nhờ kết cấu lỏng và mỏng nhẹ nên sản phẩm thấm khá nhanh trên da mang lại cho bạn cảm giác khô ráo.

-----------------

➤ ĐỌC THÊM:

Review top 5 sản phẩm Paula's Choice trị mụn hiệu quả nhất cho mọi loại da

Review máy trị mụn bằng ánh sáng xanh FOREO Espada ngay tại nhà

Review các loại kem trị mụn cao cấp được bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng

Địa chỉ mua mỹ phẩm có BHA chính hãng uy tín

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và mỹ phẩm chứa thành phần BHA cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm làm đẹp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online chính hãng hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

BHA là gì? Công dụng và cách dùng mỹ phẩm BHA hiệu quả nhất - 21Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

5-thoi-quen-giup-kim-ji-won-nu-hoang-nuoc-mat-giu-duoc-lan-da-dep-tre-dep
5 thói quen giúp Kim Ji Won "Nữ hoàng nước mắt" giữ được làn da đẹp trẻ đẹp
Mai Trang 19/03/2024
kiem-nhieu-tien-va-tap-the-duc-hang-say-dieu-gi-dem-lai-hanh-phuc
Kiếm nhiều tiền và tập thể dục hăng say - Điều gì đem lại hạnh phúc? 
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
5-kem-duong-giup-nang-co-va-cang-da-cho-chi-em-ngoai-30
5 kem dưỡng giúp nâng cơ và căng da cho chị em ngoài 30
Thùy Linh 16/03/2024

Bài viết mới nhất

5-thoi-quen-giup-kim-ji-won-nu-hoang-nuoc-mat-giu-duoc-lan-da-dep-tre-dep
5 thói quen giúp Kim Ji Won "Nữ hoàng nước mắt" giữ được làn da đẹp trẻ đẹp
Mai Trang 19/03/2024
kiem-nhieu-tien-va-tap-the-duc-hang-say-dieu-gi-dem-lai-hanh-phuc
Kiếm nhiều tiền và tập thể dục hăng say - Điều gì đem lại hạnh phúc? 
Thùy Linh 19/03/2024
bo-tui-nhung-vat-dung-can-thiet-cho-nhung-ngay-nong-oi-a
"Bỏ túi" những vật dụng cần thiết cho những ngày nóng oi ả 
Thùy Linh 19/03/2024
mua-he-nen-mac-vai-gi-thoang-mat-tham-hut-mo-hoi-tot
Mùa hè nên mặc vải gì thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt? 
Thùy Linh 19/03/2024
15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
cach-khac-phuc-day-dong-ho-bi-rong-nhanh-chong-va-don-gian
Cách khắc phục dây đồng hồ bị rộng nhanh chóng và đơn giản
Mai Trang 19/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger