Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đã làm nên tên tuổi trên toàn thế giới. Hãng bán một loạt các sản phẩm chất lượng tuyệt vời được làm bằng các thành phần tự nhiên và phục vụ cho nhiều loại da và tóc khác nhau.

Dưới đây là top 15 sản phẩm bán chạy nhất của The Body Shop được yêu thích và phổ biến trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Giới thiệu về thương hiệu The Body Shop 

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất - 1

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng được sáng lập bởi Bà Dame Anita Roddick tại Anh Quốc với các sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa… Hiện nay The Body Shop đã có mặt ở 66 quốc gia với hơn 3000 cửa hàng.

Thương hiệu The Body Shop cung cấp một danh sách phong phú các dòng sản phẩm, tập trung vào các nhu cầu làm đẹp cơ bản của phụ nữ như: dưỡng da mặt, tắm & dưỡng thể, trang điểm và nước hoa.

Thương hiệu cũng phát triển thêm một số sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt của nam giới. Tất cả các sản phẩm của The Body Shop đều sử dụng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường vào tuân thủ các chính sách trách nhiệm xã hội.

Top 15 sản phẩm của The Body Shop bán chạy nhất 

The Body Shop Roots of Strength™ Firming Shaping Serum 30ml

Tinh Chất Dưỡng Da The Body Shop Roots of Strength™ Firming Shaping Serum 30ml với kết cấu mịn nhẹ, hỗ trợ giúp săn chắc và giảm nhăn giúp da trở nên mượt mà và săn chắc hơn. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, công thức được truyền với ba chiết xuất gốc, bao gồm gừng từ Madagascar, sản phẩm hỗ trợ giúp xóa mờ nếp nhăn, đẩy lùi sạm nám trên da.

- Tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu

- 99% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên

- Hỗ trợ mờ vết nhăn, đẩy lùi sự xuất hiện các nếp nhăn mới.

- Hỗ trợ dưỡng da sáng khỏe tự nhiên hơn mang lại làn da trẻ trung, rạng rỡ.

The Body Shop Roots of Strength™ Firming Shaping Day Cream 50ml

Kem dưỡng ẩm The Body Shop Roots of Strength™ Firming Shaping Day Cream 50ml với chiết xuất từ thiên nhiên hỗ trợ làm săn chắc da giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Kem dưỡng giàu ẩm nhưng không làm da nhờn rít mà đem lại cảm giác khô ráo trên bề mặt da. Ngoài ra, kem còn có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ làm giảm vết nhăn cũng như là các dấu hiệu lão hóa khác.

Hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho daHỗ trợ làm da săn chắc, khỏe khoắn hơn

Hỗ trợ làm đều màu da, giảm nhăn và sạm nám.

Hỗ trợ dưỡng da trẻ trung, tươi tắn.

Giàu dưỡng chất từ chiết xuất của ​​rễ: gừng Madagascar, nhân sâm Trung Quốc và dầu đậu nành từ Brazil

Dùng được cho da nhạy cảm và cần tăng cường độ ẩm

Da sẽ cảm thấy khỏe khoắn, đàn hồi hơn và khỏe hơn sau khi dùng sản phẩm.

Mặt Nạ Thải Độc Da The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask 75ml

Mặt Nạ Thải Độc Da The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask 75ml với thành phần than tre giúp hấp thu các chất độc và tạp chất tích tụ dưới da, hỗ trợ giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Đồng thời nó còn hoạt động như một chất tẩy các tế bào chết trên da, hỗ trợ giúp bề mặt da được thông thoáng và sạch mịn.

Chiết xuất từ lá trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, hỗ trợ giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho da và hỗ trợ làm giảm mụn trứng cá.

The Body Shop Drops of Youth™ Youth Gentle Foam Wash 150ml

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất 2

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt The Body Shop Drops of Youth™ Youth Gentle Foam Wash 150ml được biết đến với dưỡng chất hỗ trợ làm sạch da và hỗ trợ dưỡng trắng da ưu việt hơn các dòng sữa rửa mặt khác, được tin tưởng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

- Hỗ trợ làm sạch da mặt, mang lại cảm giác sảng khoái.

- Hỗ trợ giữ ẩm cho làn da bạn sau khi rửa mặt và giúp loại bỏ các tạp chất làm cho da mặt mềm mại và mượt mà hơn.

- Tạo bọt nhanh, không gây khô da.

- Da sáng khỏe hơn trông thấy.

- Thích hợp cho da nhạy cảm

The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution 50ml

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất 3

The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfect Daily Solution chứa tinh dầu trà chống vi khuẩn giúp khắc phục các khuyết điểm và khuyết điểm. Công thức nhẹ giúp kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn và cải thiện vẻ ngoài tổng thể cho làn da của bạn. Sản phẩm này làm sạch và thanh lọc làn da của bạn, mang lại một kết thúc mịn màng không bết dính.

The Body Shop Drops Of Light Pure Resurfacing Liquid Peel 100ml

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất 4

Tẩy Tế Bào Chết The Body Shop Drops Of Light Pure Resurfacing Liquid Peel 100ml sẽ hoàn toàn thay đổi cách tẩy tế bào chết thông thường. Tạm biệt những hạt cứng có khả năng làm trầy da Làn da bạn sẽ được tẩy sạch mọi bụi bẩn, tế bào chết, trả lại một làn da sạch khỏe, tươi trẻ ngay từ lần dùng đầu tiên.

Tẩy tế bào chết The Body Shop Drops Of Light Pure Resurfacing Liquid Peel sẽ giúp giảm mụn và các tác hại của ánh mặt trời lên da.

The Body Shop Drops of Youth™ Concentrate 50ml

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất 5

- Tinh chất The Body Shop Drops of Youth™ Concentrate 50ml hỗ trợ giúp bảo vệ da hàng ngày khỏi ô nhiễm trong nhà và ngoài trời.

- Hỗ trợ giúp ngăn chặn những dấu hiệu sạm nám, tàn nhang trên da.

- Hỗ trợ phục hồi nét tươi trẻ cho làn da.

- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông đem đến sự mịn màng và tươi khỏe hơn.

- Da được dưỡng đều đặn sẽ mềm mịn, glowy, căng và đàn hồi hơn.

The Body Shop Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask 75ml

Chứa các nguyên liệu với chiết xuất từ gạo và nhân sâm Trung Hoa, dầu hạt vừng Community Trade hữu cơ từ Nicaragua. Lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Hoa, The Body Shop đã pha trộn các nguyên liệu chiết xuất từ nhân sâm, gạo và hạt vừng với nhau tạo ra mặt nạ tẩy tế bào chết dạng kem 100% thiên nhiên, không chứa parabens, paraffin, silicone, dầu khoáng.

Mặt Nạ The Body Shop Chinese Ginseng and Rice Clarifying Polishing Mask đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết, các đốm nâu, hỗ trợ làm sáng da và cải thiện các vùng da không đều màu, đồng thời hỗ trợ giúp se khít lỗ chân lông nhờ các thành phần chính bao gồm sâm và gạo từ Trung Quốc, dầu hạt vừng từ Nicaragua.

The Body Shop Vitamin C Facial Cleansing Polish 125ml

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất 6

Sửa Rữa Mặt Tẩy Tế Bào Chết The Body Shop Vitamin C Facial Cleansing Polish 125ml hỗ trợ làm sáng da đồng thời tẩy tế bào chết chỉ trong một bước. Những hạt nhỏ li ti sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào da mờ xỉn - Mang đến một làn da sạch và mịn màng, trả lại làn da sáng tự nhiên.

Vitamin C chống ôxi hóa – yếu tố chống ôxi hóa mạnh tự nhiên hỗ trợ giúp trung hòa các gốc tự do vốn là các nguyên tử hủy diệt tấn công tế bào và làm hại da. Nó cũng hỗ trợ giúp kích thích sản xuất collagen, cho làn da mịn màng, chắc, và mang lại vẻ khỏe khoắn cho da.

The Body Shop Oils of Life™ Intensely Revitalising Facial Oil 30ml

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất 7

The Body Shop Oils of Life™ Intensely Revitalising Facial Oil 30ml dưỡng da mềm mịn mà không hề tạo cảm giác nhờn dính.

- Là loại dầu dưỡng không thể thiếu trong chế độ chăm sóc da hằng ngày, chứa ba loại dầu hạt quý giá đến từ nhiều nơi trên thế giới, mang lại sức sống mới cho làn da.

- Dầu hạt được ép lạnh để gìn giữ toàn bộ đặc tính và mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da.

- Thành phần chứa đến 99% dầu có nguồn gốc tự nhiên.

- Công thức nhẹ dịu và thấm nhanh mang lại làn da sáng khỏe, tự nhiên.

- Các dấu hiệu sạm nám, tàn nhang được giảm đi rõ rệt - làn da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.

The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser 50ml

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất - 8

- Kem Dưỡng Trắng Sáng Da Vitamin C Glow Boosting Mosituriser The Body Shop có kết cấu dạng Gel Cream mỏng nhẹ, tươi mát, độ thẩm thấu vào da nhanh mà vẫn đảm bảo được độ ẩm mượt trên da giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại, sáng mịn, khỏe khoắn…

- Hỗ trợ tăng cường độ bóng cho làn da bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ các vùng da xỉn màu, các tế bào chết, trả lại làn da vẻ đẹp tự nhiên, trắng sáng, đầy sức sống ngay tức thì.

- Tái tạo làn da tươi trẻ xua tan các dấu hiệu mệt mỏi, chống lại các tác nhân gây sạm nám trên da da nhờ công thức bổ sung thành phần vitamin C tươi mới, giàu dưỡng chất.

- Hỗ trợ cấp nước, dưỡng ẩm, duy trì và nuôi dưỡng giúp da mềm mại, căng mọng suốt nhiều giờ mà không gây bí rít, nhờn dính.

Sữa tắm The Body Shop Strawberry Shower Gel

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất - 9

The Body Shop Strawberry Shower Gel là sữa tắm không chứa xà phòng, được làm từ dầu hạt dâu ép lạnh và mật ong Ethiopia. Gel dưỡng này làm sạch da nhẹ nhàng, giúp da mềm mại và dịu nhẹ. Khi dùng chung với xơ mướp, nó sẽ tạo ra một lớp bọt thơm và đậm đà, để lại hương thơm nhẹ nhàng của dâu tây tươi.

The Body Shop British Rose Body Yogurt

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất - 10

The Body Shop British Rose Body Yogurt được làm giàu với chiết xuất hoa hồng và sữa hạnh nhân. Bạn có thể sử dụng công thức không gây bết dính này trực tiếp trên da ẩm để hấp thụ tốt hơn, giúp da mịn màng như bơ.

Nó tuyên bố giữ nước cho làn da của bạn trong 48 giờ để làm cho làn da của bạn trông rạng rỡ và được nuôi dưỡng. Hơn nữa, mùi hoa hồng nhẹ nhàng sẽ nâng cao tinh thần của bạn suốt cả ngày dài.

The Body Shop Spa Of The World Hawaiian Kukui Cream

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất - 11

Hawaiian Kukui Cream từ dòng Spa of the World của The Body Shop là một loại kem dưỡng thể giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn một cách mạnh mẽ để mang lại làn da mịn màng và tươi sáng. Kết cấu kem của nó làm dịu làn da khô, đặc biệt là trong những tháng lạnh hơn. Dầu hạt Kukui rất giàu axit béo thiết yếu, vitamin và axit linoleic giúp dưỡng ẩm cho làn da khô nhất.

The Body Shop Ginger Scalp Care Shampoo

Top 15 sản phẩm The Body Shop chăm sóc da toàn diện tốt nhất - 12

Dầu gội chăm sóc da đầu Ginger bán chạy nhất của The Body Shop giúp làm sạch, làm mới và làm dịu da đầu khô cũng như loại bỏ vảy gàu. Nó chứa chiết xuất gừng, chiết xuất vỏ cây bạch dương và chiết xuất cây liễu trắng.

Công thức của nó cũng được làm giàu với mật ong Thương mại Công bằng Cộng đồng có nguồn gốc từ Ethiopia. Dầu gội này loại bỏ gàu hiệu quả mà không làm khô da đầu của bạn, giúp da dịu mát và được nuôi dưỡng.

Mua mỹ phẩm The Body Shop chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm của The Body Shop có hầu hết trên các trang thương mại điện tử và tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn. Tuy nhiên để mua được mỹ phẩm chính hãng cũng mức giá tốt, các bạn hãy tìm đến Vua Hàng Hiệu nhé. Tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua hàng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo