Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da

Squalane là một thành phần mạnh mẽ sẽ cấp nước và phục hồi làn da của bạn. Squalane là một chất tự nhiên do chính cơ thể chúng ta sản xuất ra, tuy nhiên, nồng độ của nó có thể giảm xuống khi chúng ta già đi. Vì vậy bạn cần bổ sung bằng các sản phẩm bôi ngoài da và thực phẩm ăn uống hàng ngày. 

Kem Dưỡng Ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 50ml 10% OFF Kem Dưỡng Ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 50ml
870.000 đ
970.000 đ

Để hiểu rõ hơn về dầu Squalane là gì? Có những lợi ích thế nào với làn da hãy theo dõi trong bài viết sau đây nhé! 

Squalane là gì?

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 1

Squalane là một chất tự nhiên do chính cơ thể chúng ta sản xuất ra, tuy nhiên, nồng độ của nó có thể giảm xuống khi chúng ta già đi, có nghĩa là điều quan trọng là phải tìm cách bổ sung squalane vào cơ thể, thông qua thực phẩm và các sản phẩm bôi ngoài da.

Trên thực tế, khoảng 12% bề mặt da của chúng ta được tạo ra từ squalene khi mới sinh, nhưng ở độ tuổi từ giữa đến cuối tuổi 20, sự sản sinh của nó bắt đầu giảm nhanh chóng và đây là lý do tại sao việc bổ sung từ bên ngoài lại quan trọng như vậy.

Dầu Squalane là một chất làm mềm da, một loại thành phần hoạt động giống như dầu (bã nhờn) của chính da để ngăn ngừa mất độ ẩm. Về mặt hóa học, nó là một hydrocacbon, một nhóm các thành phần chỉ được tạo ra từ hydro và carbon. Các loại hydrocacbon thân thiện với da phổ biến cho da bao gồm xăng dầu và dầu khoáng; squalane là chất chính từ thế giới thực vật, vì vậy nó là một lựa chọn thay thế tốt nếu bạn muốn tránh hóa dầu.

Một khía cạnh độc đáo của squalane là nó là một dạng sửa đổi của squalene, một trong những thành phần quan trọng trong bã nhờn của chúng ta. Thực tế này làm cho squalane trở thành một thành phần mà da ngay lập tức nhận ra và biết cách sử dụng, nhưng câu chuyện còn nhiều điều hơn là chỉ đơn giản là một chất làm mềm da.

Một số người thắc mắc liệu squalane có phải là một thành phần thuần chay hay không; Theo truyền thống, squalene mà nó được tạo ra có nguồn gốc từ dầu gan cá mập. Ngày nay, phần lớn các thương hiệu chăm sóc da sử dụng squalane đang chọn nguồn gốc thực vật bền vững. Nó xuất hiện tự nhiên trong dầu ô liu, cám lúa mì, cám gạo và rau dền. 

12 Lợi ích của Squalane với làn da 

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 2

Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Squalane giúp nuôi dưỡng làn da, kéo dài vẻ ngoài và kết cấu trẻ trung hơn. Nó giảm thiểu sự xuất hiện của bất kỳ đường nhăn hoặc nếp nhăn nào (và giúp ngăn ngừa hình dạng của những nếp nhăn mới) để tạo ra một diện mạo mới, tươi mới. Giống như đêm-ngủ-ngon-nhất-cuộc-đời của bạn được làm mới!

Dưỡng ẩm cho da

Squalane đóng vai trò như một loại kem dưỡng ẩm nhẹ và giúp da ngậm nước, mềm mại và tươi sáng. Bởi vì nó rất giống với dầu trên da của bạn, nó có xu hướng cung cấp lượng ẩm vừa đủ mà không cần làm quá nhiều (hoặc thiếu).

Cải thiện kết cấu da

Do đặc tính dưỡng ẩm và chống oxy hóa của nó, dầu squalane thực sự có thể giúp cải thiện kết cấu làn da của bạn - vì vậy bạn sẽ trở nên mịn màng như em bé! Theo thời gian, nó thậm chí có thể giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và các đốm khác trên da của bạn.

Làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng

Các lợi ích của Squalane bao gồm chất lượng làm dịu có thể giúp ngăn ngừa và giảm bớt kích ứng. Nó diễn ra suôn sẻ và mang lại cảm giác dễ chịu, êm dịu.

Không gây mụn

Squalane được coi là không gây mụn nên nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da.

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 3

Hỗ trợ kiểm soát dầu

Bởi vì squalane bắt chước chất nhờn tự nhiên của da, hoặc dầu, nó thực sự có thể giúp kiểm soát lượng dầu tự nhiên. Da nhận biết squalane là một loại dầu tự nhiên và do đó nó tự sản sinh ít hơn, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang gặp khó khăn với làn da dầu.

Giúp làm mờ vết thâm

Với chất chống oxy hóa mạnh mẽ, các lợi ích của squalane bao gồm cải thiện sự xuất hiện của màu da của bạn - có thể bao gồm làm mờ vết thâm. Nó có thể làm sáng vẻ ngoài tổng thể của bạn, giúp làm đều màu da của bạn.

Squalane tương tự như dầu trên làn da 

Bởi vì nó rất gần với dầu của da chúng ta, squalane có thể giúp chúng ta giữ lại vẻ tươi trẻ tự nhiên khi chúng ta còn trẻ. Nó hoạt động trên hầu hết mọi loại da vì nó liên quan mật thiết đến những gì cơ thể chúng ta sản xuất.

Squalane nhẹ và thoáng khí

Bởi vì squalane có tự nhiên trong cơ thể, nó là một chất bổ sung nhẹ tuyệt vời cho thói quen chăm sóc da của bạn. Nó không bao giờ nhờn và cung cấp độ ẩm mà không có thêm sự nặng nề mà một số loại dầu và sản phẩm tạo ra.

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 4

Giúp giảm mẩn đỏ tạm thời

Squalane có tác dụng nhẹ nhàng trên da và thực sự có thể làm giảm sự xuất hiện của mẩn đỏ tạm thời. Hy vọng nó sẽ giúp giảm bớt sự khó chịu và thúc đẩy làn da đều màu, hồi sinh.

Một chất bảo vệ tóc

Sử dụng squalane cho tóc là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm khi chăm sóc tóc. Nó mang lại cho mái tóc của bạn vẻ mềm mượt và không bóng nhờn đồng thời giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da đầu. Tóc của bạn sẽ được phục hồi sức sống, bóng và đẹp.

Thành phần kháng khuẩn

Vì nó có khả năng kháng khuẩn, squalane là sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc da cho những ai có làn da bị mụn hoặc bị chàm. Nó sẽ thanh lọc da đồng thời điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra.

Sự khác biệt giữa squalane và squalene là gì?

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 5

Bạn có thể đã nghe nói về squalene và tự hỏi liệu nó có giống với squalane không?

Sự khác biệt giữa hai thành phần này chỉ là về độ ổn định được nâng cao: để tạo ra squalane cho chăm sóc da, squalene được hydro hóa. Hydro hóa là một quá trình trong đó hydro được thêm vào một chất béo kém ổn định hơn (trong trường hợp này là squalene) để làm cho nó ổn định hơn. Sự cải tiến này có lợi cho sản phẩm chăm sóc da và làn da của bạn vì chất béo không ổn định sẽ phân hủy nhanh hơn khi tiếp xúc với ánh sáng và không khí.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng mức độ squalene tự nhiên của da duy trì ổn định từ thời thơ ấu cho đến đầu những năm 30 tuổi, sau đó, mức độ này sẽ giảm đi đáng kể, dẫn đến da cảm thấy khô hơn.

Cũng cần lưu ý: mối quan hệ chặt chẽ của squalane với squalene của da chúng ta có nghĩa là nó không có khả năng gây kích ứng da hoặc gây phản ứng dị ứng.

Squalene không ổn định, hư hỏng nhanh chóng khi tiếp xúc với oxy và đã được biết là làm tắc nghẽn lỗ chân lông, chắc chắn là điều mà tất cả chúng ta đều muốn tránh! Mặt khác, Squalane ổn định với thời hạn sử dụng lâu hơn và bạn không phải lo lắng về việc nó làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Cách sử dụng dầu squalane chăm sóc da

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 6

Bạn có thể sử dụng dầu squalane ở dạng nguyên chất vì nó không gây nhờn, dễ dàng hấp thụ vào các lớp bề mặt của da. Hãy thử thêm một vài giọt squalane nguyên chất vào kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng mắt thông thường của bạn trong thời gian da của bạn đang bị khô ngày càng nhiều.

Squalane cũng được bao gồm trong nhiều công thức chăm sóc da, nơi nó hoạt động cùng với các thành phần yêu thích làn da khác để ngăn ngừa mất nước và phục hồi cảm giác mịn màng, mềm mại. Để có kết quả tốt nhất, hãy tìm squalane trong các sản phẩm còn sót lại như kem dưỡng da mặt, kem dưỡng thể, kem chống nắng, serum và các liệu pháp chăm sóc da khác. 

Dầu squalane tốt nhất cho da mặt là gì?

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 7

Không có một loại dầu squalane nào tốt nhất cho da mặt, và mặc dù sử dụng squalane nguyên chất là một lựa chọn, nhưng nói chung tốt nhất là bạn nên sử dụng các sản phẩm kết hợp squalane với nhiều thành phần hữu ích khác. Đó là bởi vì việc chăm sóc da không bao giờ đơn giản bằng một thành phần dù nó có tốt đến đâu. Hãy suy nghĩ “cùng nhau tốt hơn” và tìm kiếm:

- Squalane và retinol, vì sự kết hợp này nuôi dưỡng làn da và squalane giúp giữ cho retinol ổn định khi có oxy.

- Squalane và vitamin C , hoạt động cùng nhau để làm mịn, sáng và tăng cường khả năng bảo vệ môi trường của da bằng cách cung cấp cả chất chống oxy hóa tan trong nước và dầu.

- Squalane trong bơ cơ thể , nơi nó hoạt động với các chất làm mềm khác đã được chứng minh như bơ hạt mỡ và jojoba để phục hồi sự mềm mại cho làn da rất khô và thô ráp.

- Squalane và bơ hạt mỡ, ngăn ngừa mất độ ẩm và giúp phục hồi độ mềm mịn dễ chịu cho đôi môi khô nứt nẻ.

Các sản phẩm chăm sóc da chứa dầu squalane tốt nhất nên dùng 

Sữa Rửa Mặt Kiehl's Ultra Facial Cleanser

Ưu điểm:

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Kiehl's Ultra Facial Cleanser giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bã mà không làm mất đi độ ẩm cần thiết của da. Ngoài tác dụng hòa tan dầu thừa và bụi bẩn, sữa rửa mặt cân bằng độ pH này giúp duy trì sự cân bằng và hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Công thức với Squalane, Dầu bơ và Glycerin, sản phẩm rửa mặt nhẹ nhàng đã được bác sĩ da liễu của chúng tôi kiểm nghiệm phù hợp với mọi loại da. Không chứa paraben, không chứa hương thơm tổng hợp, không chứa dầu khoáng và không chứa thuốc nhuộm.

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da 8

Thành phần chính:

- SQUALANE: Một thành phần đặc trưng của hãng Kiehl's, Squalane là một loại lipid thực vật tinh chế cao có nguồn gốc từ ô liu. Với tính chất đặc biệt đối với da, Squalane hấp thụ dễ dàng và được biết là giúp bổ sung hàng rào bảo vệ da giúp da luôn mềm mại, dẻo dai và giữ ẩm.

- GLYCERIN: Glycerin, một thành phần chăm sóc da nổi tiếng, có độ tương thích cao và xuất hiện tự nhiên trong da. Trong công thức của chúng tôi, nó là một chất giữ ẩm mạnh được biết đến để giúp giữ ẩm và làm mềm da.

- DẦU AVOCADO: Được chiết xuất từ ​​Trái Bơ được yêu thích, Dầu Bơ có kết cấu giàu chất làm mềm và chứa sự cân bằng của lipid bao gồm các axit béo thiết yếu omega. Trong công thức của chúng tôi, việc sử dụng Dầu Bơ tái tạo được biết đến để dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm mềm da.

Cách dùng: 

- Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt lên đầu ngón tay.

- Nhẹ nhàng xoa bóp vào các vùng da mặt còn ẩm theo chuyển động tròn hướng lên trên, tránh vùng mắt ngay lập tức

- Xả kỹ hoặc loại bỏ phần thừa bằng khăn ẩm

Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Ưu điểm: 

Với công thức từ tinh dầu oải hương và dầu hoa anh thảo, Kiehl's Midnight Recovery Concentrate giúp phục hồi làn da qua đêm để có làn da rạng rỡ, trẻ trung hơn vào buổi sáng.

Da tự phục hồi hàng đêm khỏi các tác nhân hàng ngày có thể gây lão hóa sớm. Vào ban đêm, khi da dễ phục hồi nhất, dầu thơm, dưỡng ẩm của chúng ta hoạt động với các chức năng về đêm của da để giúp phục hồi và bổ sung dưỡng chất cho da.

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da 9

Thành phần chính:

- TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG: Được chưng cất bằng hơi nước từ Oải hương, một chất chuyển thể trong họ bạc hà, Tinh dầu Oải hương được biết đến với đặc tính làm dịu và làm dịu da. Với hương thơm sang trọng, êm dịu, Tinh dầu Oải hương thường được sử dụng để thư giãn các giác quan chuẩn bị cho giấc ngủ.

- SQUALANE: Một thành phần đặc trưng của mỹ phẩm Kiehl's, Squalane là một loại lipid thực vật tinh chế cao có nguồn gốc từ ô liu. Với tính chất đặc biệt đối với da, Squalane hấp thụ dễ dàng và được biết là giúp bổ sung hàng rào bảo vệ da giúp da luôn mềm mại, dẻo dai và giữ ẩm.

- DẦU HOA ANH THẢO: Dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ ​​hạt chín của hoa anh thảo, một loài thực vật có hoa nở vào mỗi năm. Thường được sử dụng trong các bài thuốc thảo dược, tinh dầu hoa anh thảo được biết là giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

Cách dùng:

- Bước cuối cùng trong quy trình, thoa 2-3 giọt dầu tăng độ rạng rỡ của chúng tôi lên tay

- Nhẹ nhàng ấn dầu vào da và massage

- Hoàn thành quy trình chăm sóc da ban đêm của bạn với Bộ sưu tập phục hồi ban đêm bao gồm sữa rửa mặt tẩy trang và kem dưỡng da ban đêm giàu omega cho làn da căng mọng và mềm mại.

Kem Dưỡng Ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream With Squalane

Kem Dưỡng Ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 50ml 10% OFF
Kem Dưỡng Ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 50ml

870.000 đ 970.000 đ

Ưu điểm: 

Vượt xa quá trình hydrat hóa để phục hồi và bảo vệ hàng rào bảo vệ da của bạn với kem dưỡng da Kiehl's Ultra Facial Cream With Squalane. Công thức với Squalane tác động kép để củng cố và phục hồi hàng rào độ ẩm của da và Glycerin giúp giữ ẩm & làm mềm da, kem dưỡng da mặt siêu nhẹ này cung cấp dưỡng ẩm suốt 24 giờ. Dùng cho mọi loại da, kể cả nhạy cảm. Không chứa paraben và không chứa hương liệu.

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da 10

Thành phần chính:

- SQUALANE: Squalane là một loại dầu dưỡng ẩm được tinh chế cao có nguồn gốc từ ô liu được biết đến với đặc tính thích hợp cho da. Trong công thức của chúng tôi, Squalane được biết là giúp củng cố và phục hồi hàng rào độ ẩm của da.

- GLYCERIN: Glycerin, một thành phần chăm sóc da nổi tiếng, có độ tương thích cao và xuất hiện tự nhiên trong da. Trong công thức của chúng tôi, nó là một chất giữ ẩm mạnh được biết đến để giúp giữ ẩm và làm mềm da.

- GLACIAL GLYCOPROTEIN: Có nguồn gốc ban đầu từ các sông băng ở Biển Nam Cực, Glacial Glycoprotein trong công thức của chúng tôi giúp cấp nước sâu và duy trì cân bằng độ ẩm cho da. 

Tác dụng phụ của dầu Squalane trên da là gì?

Squalane là gì? 12 lợi ích của dầu Squalane với làn da - 12

Dầu Squalane thường an toàn để sử dụng cho hầu hết mọi người. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ thành phần dưỡng da nào khác, nó luôn tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng hoặc dị ứng cho da.

Luôn kiểm tra miếng dán trước khi bạn sử dụng dầu squalane trên da. Thoa nó lên một khu vực nhỏ trên da của bạn, chẳng hạn như cánh tay trong, để kiểm tra bất kỳ phản ứng nào. Ngừng sử dụng nếu bạn có các dấu hiệu như ngứa, sưng, đỏ hoặc kích ứng.

Các câu hỏi thường gặp

Dùng dầu squalane đi trước hay sau kem dưỡng ẩm?

Dầu Squalane nên được sử dụng trước kem dưỡng ẩm vì nó là một loại dầu nhẹ và không nhờn, dễ hấp thụ vào da. Thoa kem dưỡng ẩm sau khi dầu squalane sẽ giúp dầu hấp thụ tốt hơn và nhanh hơn.

Nên sử dụng squalane hay axit hyaluronic?

Bạn có thể sử dụng cả squalane và axit hyaluronic như một phần của thói quen chăm sóc da hàng ngày. Axit hyaluronic làm tăng hàm lượng nước của bạn trong khi squalane tạo ra một hàng rào giữ độ ẩm, mang lại cho bạn làn da ngậm nước và mềm mại.

Có thể sử dụng squalane dưới mắt không?

Đúng. Squalane là một thành phần dưỡng ẩm và không gây kích ứng có thể giữ cho vùng dưới mắt của bạn mềm mại, căng mọng và ngậm nước. Điều này sẽ mang lại cho đôi mắt của bạn một cái nhìn tươi trẻ và trẻ hóa.

Trên đây là những thông tin về thành phần squalane là gì, những công dụng của nó với làn da và cách bổ sung squalane cho da luôn được khỏe đẹp, mịn màng. Nếu bạn muốn tìm mua mỹ phẩm chính hãng hãy ghé qua Vua Hàng Hiệu để được tư vấn và phục vụ nhé! 

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger