Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và da chết chỉ trong một lần rửa, giúp cho quá trình chăm sóc da của bạn trở nên ngắn gọn, tiết kiệm thời gian hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch da. 

Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết DBH Natural Jojoba Cleansing Bead Scrub 177ml 16% OFF Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết DBH Natural Jojoba Cleansing Bead Scrub 177ml
1.590.000 đ
1.900.000 đ

Vậy có nên sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết không? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này sau đây nhé, đồng thời tham khảo top 5 loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết tốt nhất đang được mua nhiều sau đây nhé! 

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là gì? Hoạt động như thế nào?

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 1

Cái tên nói lên tất cả, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là sản phẩm có công dụng giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da cùng một lúc. Không giống như tẩy tế bào chết trên mặt, chỉ có thể được sử dụng một hoặc hai lần một tuần, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết được bào chế để nhẹ nhàng hơn và được thiết kế để sử dụng như một chất tẩy rửa hàng ngày. Chúng cũng được bào chế để giải quyết các vấn đề về da và loại da cụ thể.

Có hai loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết:

- Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết vật lý: Thường được bán trên thị trường là chất tẩy rửa và tẩy tế bào chết 2 trong 1, họ sử dụng các hạt nhỏ như hạt mơ và đường để loại bỏ tế bào chết trên da của bạn theo cách thủ công.

- Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hóa học: Chúng sử dụng các axit tẩy tế bào chết, như glycolic và salicylic, để hòa tan chất keo giữ các tế bào da với nhau, để chúng có thể tự bong ra.

Ưu điểm của sữa rửa mặt tẩy da chết

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 2

Sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết giúp loại bỏ nhu cầu mua sản phẩm tẩy tế bào chết riêng biệt hoặc dành thời gian bên ngoài thói quen chăm sóc da thông thường của bạn để sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết.

Bằng cách tẩy tế bào chết hàng ngày, có rất ít nguy cơ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, do đó giảm khả năng phát triển mụn đầu đen và mụn đầu trắng do lỗ chân lông bị tắc.

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết tốt nhất nên dùng

Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Murad Refreshing Cleanser

Ưu điểm:

Sữa rửa mặt tươi tỉnh da Murad Refreshing Cleanser là sản phẩm của thương hiệu Murad đến từ Mỹ. Sản phẩm được các chuyên gia từ viện Murad nghiên cứu và sáng tạo từ công thức làm sạch và trẻ hóa da ưu việt. Murad Refreshing Cleanser mang đến kết quả và cam kết lành tính cho người dùng nhờ trải qua quá trình kiểm duyệt và chứng minh lâm sàng kĩ lưỡng.

- Hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, tạp chất và sản phẩm trang điểm nhưng lại vô cùng dịu nhẹ, không làm khô da.

- Bên cạnh đó, Murad Refreshing Cleanser còn dưỡng ẩm cho da mềm mại và hồi sinh lại làn da tươi trẻ và sáng mịn.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da ngay từ bước rửa mặt.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm, làm mượt mà làn da

- Hỗ trợ làm mịn và tươi tắn làn da

- Hỗ trợ làm ẩm và cải thiện độ săn chắc của da

- Được ví như “thỏi nam châm hút nước”, hỗ trợ đưa độ ẩm vào từng tế bào da.

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 3

Thành phần chính:

Water (Aqua), Sodium Laureth Sulfate, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Disodium Cocoamphodiacetate, Glycol Distearate, Butylene Glycol, Algae Extract, Hedychium Coronarium Root Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract...

Cách dùng:

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Liều lượng cho mỗi lần sử dụng là 0.5 ml tương đương với phân nửa đốt ngón tay út. Bạn cho sản phẩm lên bàn tay đã được làm sạch, sau đó tạo bọt và nhẹ nhàng thoa lên toàn mặt.

Massage nhẹ nhàng để lớp bọt của Refreshing Cleanser có thể gột rửa đi các tạp chất bám trên bề mặt da. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước sạch.

Fresh Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash

Ưu điểm:

Được chiết xuất từ các thành phền tự nhiên nên sữa rửa mặt Fresh Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash rất lành tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Và đây là một trong những sản phẩm Best Seller của hãng đang được phái đẹp săn đón.

- Hỗ trợ loại bỏ các tạp chất và dầu thừa trên da, đồng thời hỗ trợ thu nhỏ các lỗ chân lông cho làn da mịn màng, mềm mại hơn.

- Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và các vùng da bị xỉn màu.

- Hỗ trợ tẩy tế bào da chết và làm sạch khiến da mịn màng và duy trì độ ẩm tự nhiên.

- Hỗ trợ làm mềm da, hỗ trợ làm làn da khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là gì? Top 5 sản phẩm tốt nhất 4

Thành phần chính:

Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết Fresh Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash được chiết xuất từ các dưỡng chất như: quả dâu dây, dầu hạt nho, đường,…nên rất lành tính, hỗ trợ làm sạch, cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất và tẩy tế bào chết hằng ngày cho làn da.

Cách dùng:

Sau khi làm ẩm da, lấy một lượng vừa đủ thoa lên mặt và massage với nước ấm cho đến khi đường tan hết. Sau đó rửa sạch.

Tuỳ vào mức độ bạn muốn mà bạn sử dụng ít hay nhiều nước để đạt được hiệu quả tẩy tế bào chết. Nhiều nước để tẩy nhẹ, ít nước để tẩy mạnh hơn.

Đây là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nên bạn có thể sử dụng hàng ngày.

DBH Natural Jojoba Cleansing Bead Scrub

Ưu điểm:

DBH Natural Jojoba Cleansing Bead Scrub hỗ trợ làm sạch da mặt, giúp loại bỏ lớp da khô ráp, làm giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông mang lại làn da sạch thoáng.

- Hỗ trợ lọai bỏ lớp da khô ráp, làm giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm nhẹ cho da.

- Hỗ trợ làm giảm tình trang viêm nang lông và một số bệnh tắc nghẽn da khác.

- Được bổ sung dưỡng chất Lô Hội sản phẩm còn có ưu điểm trong việc chữa lành và làm dịu làn da bị tổn thương trên da.

- Mang lại làn da mịn màng mà không gây kích ứng.

Thành phần chính:

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là gì? Top 5 sản phẩm tốt nhất 5

Không giống như các sản phẩm tẩy tế bào chết công nghiệp dạng hạt nhân tạo khác, các hạt Jojoba tự nhiên tan chảy trong quá trình massage, đem lại một làn da mịn màng mà không gây kích ứng.

Được bổ sung dưỡng chất Lô Hội (Aloe Barbadensis), sản phẩm còn có tác dụng chữa lành và làm dịu làn da bị tổn thương. Hỗ trợ phòng chống và điều trị bệnh xơ vữa Pilarus, viêm nang lông và một số bệnh tắc nghẽn da khác.

Cách dùng:

- Làm ướt da mặt

- Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra lòng bàn tay, tạo bọt với một chút nước rồi thoa đều lên khắp mặt.

- Làm sạch các tế bào da chết bằng cách massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Lưu ý massage kỹ hơn với những vùng da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, thô bì hay không đều màu.

- Rửa lại mặt sạch bằng nước với bông rửa mặt rồi tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý: Sử dụng sản phẩm 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết Skinceuticals LHA

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là gì? Top 5 sản phẩm tốt nhất 6

Ưu điểm:

Sữa Rửa Mặt Skinceuticals LHA 240ml là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Skinceuticals nổi tiếng. Với các thành phần lành tính Skinceuticals LHA hỗ trợ làm sạch da mặt cho bạn làn da tươi trẻ hơn.

- Hỗ trợ làm sạch da mặt.

- Hỗ trợ làm giảm mụn ẩn và mụn viêm.

- Hỗ trợ tế bào chết, đẩy nhân mụn và dầu thừa ra khỏi lỗ chân lông và làm lỏng bã nhờn nên sẽ thích hợp cho da dầu mụn và da nhạy cảm.

- Hỗ trợ kháng viêm và kháng khuẩn cho làn da.

- Hỗ trợ làm giảm tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc.

- Hỗ trợ điều chỉnh lượng dầu trên bề mặt da.

- Hỗ trợ làm mềm, dưỡng ẩm da và làm khô cồi mụn.

Thành phần chính:

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là gì? Top 5 sản phẩm tốt nhất 7

SkinCeuticals LHA Cleanser Gel có chứa LHA (Caproloyl Salicylic Acid) trong thành phần. Glycolic acid có trong thành phần sữa rửa mặt chính là loại acid được trích xuất từ cây mía nên dịu nhẹ và an toàn cho làn da.

Đặc biệt, công thức của SkinCeuticals LHA Cleanser Gel có chứa axit salicylic, sẽ làm thông thoáng các lỗ chân lông bị bí tắc trên cả da dầu.

Cách dùng:

- Sau khi tẩy trang, làm sạch da mặt.

- Rửa sạch tay, làm ướt mặt. Cho một ít gel rửa mặt ra lòng bàn tay.

- Massage gel rửa mặt đều khắp mặt một cách nhẹ nhàng. Massage nhẹ nhàng từ dưới lên để làm sạch tốt hơn.

- Rửa sạch mặt lại với nước ấm. Lau khô mặt và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

- Sử dụng sản phẩm vào mỗi buổi sáng và tối sẽ làm sạch mặt tốt hơn.

Origins Ginzing Refresh Scrub Cleanser

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là gì? Top 5 sản phẩm tốt nhất 8

Ưu điểm:

Sữa Rửa Mặt Origins Ginzing Refresh Scrub Cleanser 150ml với chiết xuất cafein nhẹ nhàng lấy đi những chất bẩn và tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông của bạn, giúp sạch da mà không hề gây bất cứ tổn hại nào đến làn da của bạn.

Thành phần chính:

– Sữa rửa mặt Ginzing dạng hạt với chiết xuất nhân sâm và cafein mang đến cho bạn một làn da bừng sáng mỗi khi đi làn da bạn cảm thấy mệt mỏi.

- Tinh chất jojoba và Carnauba Wax sẽ nhẹ nhàng lấy đi những chất bẩn và tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông của bạn, giúp sạch da mà không hề gây bất cứ tổn hại nào đến làn da của bạn.

- Tinh dầu 100% thiên nhiên chiết xuất từ lá bạc hà, chanh và bưởi sẽ mang đến cho bạn và làn da của mình một cảm giác rất thư giãn và thoải mái sau khi rửa.

Cách dùng:

- Bước 1: Đổ sữa rửa mặt ra bông tẩy trang

- Bước 2: Lau toàn bộ khuôn mặt. Để da khô tự nhiên. Không cần rửa lại với nước

- Bước 3: Tiếp tục các bước dưỡng da như bình thường.

>> Xem thêm: Top 5 sữa rửa mặt tẩy trang sạch sâu tiện lợi 

Cách chọn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết tốt nhất cho từng loại da

Một số loại da nhạy cảm hơn với việc tẩy tế bào chết thường xuyên hơn những loại da khác. Do đó, điều quan trọng là chọn một sản phẩm không làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và gây kích ứng.

Da nhờn và mụn

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 10

Những người có làn da dầu hoặc bị mụn trứng cá có thể được hưởng lợi từ việc rửa mặt có tác dụng làm khô bã nhờn dư thừa (dầu do da tiết ra) một cách hiệu quả có thể làm tắc lỗ chân lông, gây ra mụn đầu đen và các dạng mụn khác .

Axit salicylic là một axit beta hydroxy (BHA) là chất ưa mỡ, có nghĩa là nó hòa tan trong dầu và có thể làm thông thoáng lỗ chân lông một cách hiệu quả. Nó tẩy da chết hóa học đồng thời làm khô dầu thừa. Là một chất chống viêm, nó có thể làm giảm sưng và tấy đỏ đi kèm với các tổn thương do mụn trứng cá.

Axit glycolic, một axit alpha hydroxy (AHA) thấm sâu vào da. Nó tẩy tế bào chết và hòa tan bã nhờn để giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và ngăn ngừa các tổn thương mới phát triển.

Bản thân niacinamide không phải là một chất tẩy tế bào chết, nhưng là một thành phần rửa mặt có thể có lợi cho da nhờn. Nó là một dẫn xuất vitamin B chống lại mụn trứng cá đồng thời làm mịn da và giảm nếp nhăn.

Nếu bạn bị mụn trứng cá nặng hoặc mụn nang, hoặc mụn đang bùng phát, hãy tránh hoàn toàn các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý vì chúng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm. Thay vào đó, hãy chỉ chọn những sản phẩm tẩy da chết hóa học.

Da khô

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 11

Đối với những người có làn da khô, bạn không muốn vô tình làm mất đi độ ẩm cần thiết của khuôn mặt bằng một sản phẩm mạnh. Loại da khô nên được điều trị bằng sửa rửa mặt tẩy tế bào chết có chứa các thành phần nuôi dưỡng, dưỡng ẩm.

Tìm kiếm các sản phẩm có chứa axit hyaluronic, xuất hiện tự nhiên trong da và giúp duy trì độ đàn hồi và độ ẩm . Thành phần này sẽ giúp chống lại tác dụng làm khô của các hóa chất và hạt tẩy tế bào chết.

Một thành phần hiệu quả khác cho da khô là vitamin E. Vitamin E đã được chứng minh là có tác dụng làm mịn da, trở thành thành phần rửa mặt hiệu quả cho những người có làn da khô ráp.

Các loại dầu thực vật như hạnh nhân và dầu mơ hoặc bơ hạt mỡ có thể phục hồi độ ẩm cho da khô. Những loại dầu này có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, đồng thời có thể giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.

Da hỗn hợp

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 12

Nếu da hỗn hợp của bạn dễ nổi mụn, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt có chứa axit salicylic. Bạn có thể nhắm sản phẩm đặc biệt vào những vùng da tiết dầu để tránh làm trầm trọng thêm những vùng da khô hơn.

Đối với da hỗn hợp gần khô hoặc da thường, hãy sử dụng các sản phẩm được khuyến nghị cho loại da đó.

Hãy chọn loại rửa mặt tẩy tế bào chết không chứa dầu và chứa vitamin C, một chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe tổng thể của làn da bằng cách bảo vệ da khỏi các gốc tự do và bằng cách kích thích sản xuất collagen.

Da nhạy cảm

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 13

Việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp khi bạn có làn da nhạy cảm có thể cần một số thử nghiệm và sai sót để xác định loại tẩy da chết nào mà làn da của bạn có thể chịu đựng tốt nhất.

Nếu da bạn nhạy cảm với AHA, hãy cân nhắc sản phẩm có chứa axit lactic hoặc chiết xuất đu đủ, cả hai đều mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết rất nhẹ.

Nếu tẩy da chết hóa học không hiệu quả, bạn có thể chọn sản phẩm chỉ chứa thành phần tẩy da chết vật lý nhẹ nhàng như ngọc trai jojoba. Tránh các hạt thô như đường hoặc vỏ hạt bị nghiền nát.

Ngoài ra, hãy luôn chọn các sản phẩm không chứa hương thơm và paraben, và không gây dị ứng để giảm thiểu nguy cơ kích ứng.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết

Top 5 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết làm sạch sâu, da sáng mịn - 14

Sữa rửa mặt tẩy da chết có thể được sử dụng hàng ngày như một phần của thói quen chăm sóc da đơn giản và hiệu quả. Những người có làn da khô hoặc nhạy cảm có thể sử dụng nó một lần mỗi ngày; da nhờn ngày 2 lần.

- Vào buổi tối, làm sạch da bằng sửa rửa mặt tẩy tế bào chết

- Bôi huyết thanh và kem dưỡng ẩm ban đêm của bạn

- Vào buổi sáng, làm sạch lại nếu da bạn cảm thấy nhờn hoặc chỉ cần vẩy nước lên mặt nếu da khô

- Bôi kem chống nắng có SPF 30 trở lên.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là gì và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé. Đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu để mua mỹ phẩm chính hãng với giá tốt!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger