Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất

Thắt lưng là một trong những phụ kiện bắt buộc mà mọi phái nam đều có, thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách và hoàn cảnh.

Thắt lưng da nam cao cấp là lựa chọn yêu thích của các đấng mày râu khi nó vừa thể hiện được sự nam tính lịch lãm vừa phô ra được phong cách thời trang ấn tượng. Vậy để tìm được mẫu thắt lưng phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm cho đến đi chơi thì thế nào? Hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây nhé!

 

Cách chọn thắt lưng nam cao cấp phù hợp mọi hoàn cảnh

 

Chọn thắt lưng da nam cao cấp kiểu dáng đơn giản

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 1

 

Với mỗi hoàn cảnh lại cần một phong cách ăn mặc và phụ kiện đi kèm phù hợp, chẳng hạn như đi làm hay trong những buổi họp hành cần lịch sự và trang nhã, những buổi party hay đi chơi cùng bạn bè thì cần năng nộng, trẻ trung và độc đáo. Vậy nếu muốn tìm mẫu thắt lưng phù hợp với mọi lúc? Vậy lựa chọn lý tưởng nhất chính là thắt lưng da cao cấp kiểu dáng đơn giản.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 2

 

Với thiết kế đơn giản tinh tế sẽ phù hợp với mọi phong cách thời trang, nếu như bạn sợ rằng không có gì nổi bật thì hãy lựa chọn chiếc thắt lưng da cao cấp, với chất liệu này chắc chắn sẽ làm bạn trở nên sang trọng hơn, lựa chọn màu sắc bắt mắt sẽ mang đến sự độc đáo mới lạ mà không cần những chiếc thắt lưng quá cầu kỳ.

 

Lựa chọn màu sắc và họa tiết thắt lưng nam cao cấp

Để chọn được một chiếc thắt lưng cao cấp phù hợp cả lúc cần sự chỉn chu nhã nhặn cả lúc vui chơi cần sự phá cách thì quả là khó khăn. Nếu đi làm thì các anh chàng công sở chắc hẳn sẽ lựa chọn những mẫu lịch sự có phần hơi cứng nhắc, còn là đi chơi một chiếc thắt lưng có màu sắc nổi bật và nhiều họa tiết sẽ là lựa chọn thú vị.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu thắt lưng da nam dung hòa được cả hai yếu tố này. Điều này sẽ không hề khó khăn nếu như là một người đàn ông tinh tế biết cách phối hợp trang phục với thắt lưng một cách hài hòa nhất.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 3

 

Trước tiên hãy phân loại quần áo lịch sự dùng để đi làm, những trang phục thoải mái dùng để đi chơi của bạn. Sau đó tìm điểm chung giữa chúng như là kiểu dáng, màu sắc hay thiết kế…Đặc biệt hãy chú ý đến đôi giày bạn sẽ đi bởi nguyên lý lựa chọn thắt lưng tiêu chuẩn ai cũng phải biết chính là cùng tông màu với đôi giày tây nam sang trọng hoặc đôi giày thể thao cá tính.

Với thắt lưng nam cao cấp thì 3 màu đen, nâu và xám đã trở nên phổ biến là phù hợp với mọi hoàn cảnh, vậy nên bạn có thể tham khảo để lựa chọn 1 trong 3 màu này để phối hợp cùng với đồ vừa đi làm vừa đi chơi nhé.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 4

 

Về kích thước của thắt lưng da nam cao cấp nên chọn thiết kế không quá to cũng không quá nhỏ để dễ dàng phối đồ và thay đổi phong cách mà không làm cho cả tổng thể trở nên “kỳ quặc”.

Một lưu ý nữa về họa tiết là không nên chọn thiết kế quá cầu kỳ bởi có thể sẽ phù hợp để tham gia các cuộc vui sôi động nhưng lại không dùng được đến môi trường công sở cần sự lịch lãm.

Gợi ý cách lựa chọn thăt lưng nam cao cấp với quần âu

Nhắc đến thắt lưng chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những bộ vest lịch lãm và luôn gắn liền với quần thanh lịch. Để có được một tổng thể hoàn hảo thì cần biết cách lựa chọn chiếc thắt lưng phù hợp.

 

Lựa chọn chất liệu

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 5

Thắt Lưng Nam Viniciobelt Holeless Leather Ratchet Click Đen chất liệu da cao cấp sang trọng và đẳng cấp 

 

Hiện nay có vô vàn các chất liệu khác nhau tạo nên những mẫu thắt lưng độc đáo. Thế nhưng với chiếc quần âu lịch lãm và đứng dáng thì chất liệu duy nhất nên chọn đó chính là thắt lưng da cao cấp. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ mang đến sự sang trọng, lịch lãm và nam tính cho một quý ông.

 

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế

Mỗi khi lựa chọn kiểu dáng thắt lưng mọi người sẽ đều chú ý đến 3 yếu tố chính, là: mặt khóa, họa tiết và kích thước (dài và rộng). Và một chiếc thắt lưng phù hợp với quần âu nên chọn mặt khóa kim loại trượt đơn giản và tinh tế, giúp mang đến sự hài hòa cho trang phục.

Về họa tiết nên lựa chọn thắt lưng da nam cao cấp trơn một màu để đồng nhất với bộ vest và quần âu lịch lãm.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 6

 

Cuối cùng là về kích thước của thắt lưng nam cao cấp nên chọn sản phẩm vừa vặn với đỉa quần âu. Một chiếc thắt lưng hoàn hảo sẽ có chiều rộng vừa phải và chiều dài vừa đến đỉa quần thứ 2 tính từ phần khóa quần.

 

Lựa chọn màu sắc

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 7

 

Màu sắc là yếu tố cuối cùng quyết định đến sự thành bại của việc kết hợp thắt lưng với chiếc quần âu và bộ vest thanh lịch. Một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ có màu sắc hòa hợp với màu của quần âu và cùng tông với đôi giày đang đi. Hiện nay thắt lưng da nam cao cấp phổ biến với 3 màu chính là đen, vàng bò và nâu. Vậy nên hãy có sự lựa chọn phù hợp để tạo nên một tổng thể trang phục hoàn hảo nhất.

 

Gợi ý cách lựa chọn thắt lưng với quần jean năng động

 

Với các chàng trai thì không thể thiếu đi được những chiếc quần jean (bò) nam khỏe khoắn và năng động trong tủ đồ. Và việc lựa chọn thắt lưng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo với quần jean thì lại không phải điều dễ dàng. Hãy tham khảo ngay gợi ý lựa chọn thắt lưng nam cao cấp cho quần jean dưới đây nhé.

 

Lựa chọn chất liệu thắt lưng nam cao cấp

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 8

 

Chất liệu luôn là tiêu chí hàng đầu cần lưu ý, với những chiếc quần jean năng động thì kết hợp với chiếc thắt lưng da nam cao cấp sẽ là gợi ý hay ho. Nghe có vẻ hơi sai sai vì chất liệu da kết hợp với bộ vest thanh lịch mới đúng. Thế nhưng sự cá tính của chiếc quần jean cùng với chất liệu da sang trọng sẽ tạo nên một phong cách mới lạ, độc đáo và nét lãng tử vô cùng cuốn hút.

 

Lựa chọn màu sắc

Nếu như không phải là người có nhiều kinh nghiệm về thời trang và tạo điểm nhấn khác biệt thì nên lựa chọn an toàn với thắt lưng nam cao cấp 2 màu đen và nâu, sẽ chẳng bao giờ lo bị “lố” hay là lỗi mốt cả.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 9

 

Lựa chọn kích thước

Với mỗi người sẽ có kích thước cơ thể khác nhau từ đó cũng có lựa chọn về bề dài bề rộng thắt lưng là khác nhau.  Chiều dài của thắt lưng nam cao cấp rất quan trọng bởi nếu quá ngắn sẽ làm cho set đồ trở nên rườm rà vì bị thừa ra không cài vào được đỉa quần, vậy nên hãy đo kích thước vòng hông trước để lựa chọn được chiều dài tương xứng.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 10

 

Về bề rộng của thắt lưng thì không nên chọn những mẫu quá nhỏ so vơi đỉa quần bởi trông sẽ giảm đi độ nam tính và trẻ trung của cả set đồ đấy. Thế nên một gợi ý nhỏ là hãy dựa vào độ rộng của cạp quần để chọn được thắt lưng có kích thước phù hợp nhé.

 

Gợi ý 3 cách chọn size thắt lưng vừa vặn không cần thử

 

Với nhiều người vì quá bận rộn hay có lý do cá nhân mà không thể đi mua trực tiếp mà phải đặt online và không chắc chắn rằng size thắt lưng vừa vặn với mình. Vậy nên nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên làm thế nào thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây nhé.

 

Cách 1 –Đo chiều dài thắt lưng đang dùng

Cách đơn giản nhất để tìm được size thắt lưng phù hợp chính là đo chiều dài chiếc thắt lưng cũ của bạn và gửi thông tin cho người bán hàng online để được tư vấn và gợi ý các sản phẩm có kích thước tương đương nhé.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 11

 

Cách 2 – Đo vòng eo

Nếu như bạn vẫn không yên tâm với cách ở trên thì đo vòng eo sẽ giúp bạn chắc chắn hơn để lựa chọn size thắt lưng da cao cấp chuẩn nhất.

Cách thực hiện: Bạn mặc một chiếc quần vừa vặn nhất với cơ thể, sau đó luồn dây đo vào đỉa quần và sau khi có kết quả cộng thêm 5cm. Cuối cùng gửi thông tin đã đo được cho người bán và đợi nhận tư vấn để mua hàng.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 12

 

Cách 3 –Lựa chọn theo size quần

Đây là cách nên áp dụng với những ai đã từng mua thắt lưng tại đây để đảm bảo được sự chắc chắn về size. Bởi vì cách đo này thường bị chênh lệch bởi bảng kích thước và form thiết kế khác nhau của mỗi nhà sản xuất. Vậy nên dù chỉ chênh lệch vài cm thôi cũng có thể làm bạn mua nhầm size và cảm thấy không hài lòng.

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 13

 

Video hướng dẫn cách thắt lưng đúng chuẩn quý ông

 

[WT Leather] - CÁCH TỰ CẮT THẮT LƯNG TẠI NHÀ DỄ DÀNG

 

Gợi ý một số mẫu thắt lưng nam da thật có tại vuahanghieu.com

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 15
 
 
 
Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 16
Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 17
699.000 ₫ 750.000 ₫ 799.000 ₫ 850.000 ₫ 990.000 ₫ 1.040.000 ₫

1.100.000 ₫ 1.300.000 ₫

 

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 18
 
Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 19
 
 
 
 
Thắt Lưng Nam Giovanni UB051-BR-GC Da Bò Màu Nâu Mặt Vàng

 

 
Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 20
 
 
 
 
 
Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 21
 
 
 

1.150.000 ₫ 1.250.000 ₫

 

2.999.000 ₫
 
11.330.000 ₫ 11.500.000 đ 12.690.000 ₫ 13.450.000 ₫

 

Tất tần tật về cách chọn thắt lưng da nam cao cấp chi tiết nhất - 22

 

 

>> Có thể bạn quan tâm:  8+ Cách nhận biết thắt lưng nam da thật đơn giản chính xác 100%

 

Mua thắt lưng nam da cao cấp uy tín tại Hà Nội và Sài Gòn

 

Nếu bạn cần tìm địa chỉ mua thắt lưng chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì Vuahanghieu.com sẽ là gợi ý hoàn hảo. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả, ngoài ra còn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những chương trình khuyến mãi “khủng” chỉ duy nhất có tại đây.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger