Thử ngay 15+ loại kem chống nắng mùa đông dùng được cho da nhạy cảm

Sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu cho rằng mùa đông thì không cần sử dụng kem chống nắng. Hãy cùng tìm hiểu lý do và tham khảo các dòng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho mùa đông ngay sau đây. 

Kem Bảo Vệ Da & Hỗ Trợ Giảm Nhăn Da Whoo Essential Sun Cream SPF50+/PA+++ 18% OFF Kem Bảo Vệ Da & Hỗ Trợ Giảm Nhăn Da Whoo Essential Sun Cream SPF50+/PA+++
902.000 đ
1.100.000 đ

Nhiều người có suy nghĩ rằng khi thời tiết giá lạnh ít nắng thì dùng kem chống nắng mùa đông là thừa thãi. Nhưng thực chất dù trời nhiều mây hay bạn có mặc nhiều lớp áo đến mấy cũng không thể tránh hỏi được sự tác động của các tia sáng có trong ánh mặt trời. Vì vậy việc sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày là bắt buộc cần làm để bảo vệ làn da được khỏe đẹp.

 

Vì sao cần sử dụng kem chống nắng mùa đông? 

 

Thử ngay 15+ loại kem chống nắng mùa đông dùng được cho da nhạy cảm - 1

 

Mùa đông trời nhiều mây ít nắng, cường độ chiếu sáng của mặt trời thấp hơn, nhưng như vậy không có nghĩa các tia ánh sáng mặt trời không hề tồn tại và da được an toàn. 80% các tia UVA, UVB vẫn đi xuyên qua được những đám mây, qua kính, cửa sổ, phản chiếu trên nước, cát và cả bê-tông.

Đáng chú ý là tia UV không chỉ đến từ ánh nắng mặt trời mà còn có thể hiện diện từ các nguồn sáng như: đèn điện, đèn halogen, đèn huỳnh quang… Do đó nếu ở gần những nguồn sáng này lâu dài thì da cũng chịu sự tác động của tia UV như khi ở ngoài nắng dẫn đến hiện tượng sạm da và các vấn đề khác. 

Vào mùa lạnh cường độ của tia UVB giảm nhưng tia UVA vẫn giữ nguyên cường độ như mùa hè. Mà mức độ nguy hiểm với làn da của tia UVA cao hơn tia UVB từ 30 – 50 lần. Vậy nên, ngay cả khi mùa đông không có nắng, da bạn cũng vẫn cần được bảo vệ để tránh tác hại của hai tia này.

 

Thử ngay 15+ loại kem chống nắng mùa đông dùng được cho da nhạy cảm - 2

 

Khi trời lạnh, bạn thường nghĩ rằng mặc nhiều quần áo dài che chắn toàn bộ cơ thể là đủ. Nhưng trong thời tiết hanh khô, da bạn thường bị nứt nẻ và bong tróc dẫn đến tình trạng da trở nên nhạy cảm hơn dễ bị kích ứng. Và chính những vùng da này khi gặp phải tác động của mặt trời thì càng dễ bị ảnh hưởng dẫn đến tổn thương hơn. Sẽ dần xuất hiện những đốm nâu, thâm nám và sớm bị lão hóa. Vì thế, bạn cũng cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt cũng như tìm các sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho da trong mùa này.

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da

Để mang lại hiểu quả bảo vệ tốt nhất và không gây kích ứng cho làn da thì các bạn cần có kiến thức cơ bản xem làn da của mình thuộc loại nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Kem chống nắng mùa đông cho da nhạy cảm

Đây là làn da "khó chiều" nhất nên khi lựa chọn mỹ phẩm cần lưu ý đặc biệt. Nên tránh xa các sản phẩm kem chống nắng hóa học bởi nó chứa 2 thành phần rất dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm là Oxybenzone và PABA. Vậy nên kem chống nắng vật lý có các thành phần lành tính, an toàn dành riêng cho loại da này là lựa chọn dành cho bạn. 

 

Thử ngay 15+ loại kem chống nắng mùa đông dùng được cho da nhạy cảm - 3

 

Kem chống nắng mùa đông cho da mụn

Ưu tiên lựa chọn kem chống nắng cho da mụn chính là mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, không gây bí tắc, không chứa hương liệu, cồn, Oxybenzone và PABA. Bởi làn da mụn cần tránh được tối đa tình trạng bí lỗ chân lông và gây viêm nhiễm. Tốt nhất nên lựa chọn kem chống nắng thuộc các dòng dược mỹ phẩm để vừa an toàn, lành tính lại có tác dụng điều trị mụn hiệu quả. 

 

Thử ngay 15+ loại kem chống nắng mùa đông dùng được cho da nhạy cảm - 4

 

Kem chống nắng mùa đông cho da khô 

Với làn da khô thì mùa đông chính là "cơn ác mộng" bởi da dễ bị căng cứng và ửng đỏ rất khó chịu. Đây cũng là thời điểm da khô trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, cần được bảo vệ khỏi sự tác động từ các tia nắng mặt trời. Nên lựa chọn kem chống nắng có chứa nhiều dưỡng chất, vừa có khả năng chống nắng lại không làm da bị khô nẻ.

 

Thử ngay 15+ loại kem chống nắng mùa đông dùng được cho da nhạy cảm - 5

 

Thế nhưng dù kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm thì vẫn cần thoa một lớp kem dưỡng trước khi sử dụng để da được cấp ấm đầy đủ nhất, "chống chọi" với gió lạnh cả ngày dài. 

 

Kem chống nắng mùa đông cho da dầu

Làn da đổ nhiều dầu sẽ dẫn đến các tình trạng như mụn, lỗ chân lông to, lão hóa sớm...vậy nên cần được bảo vệ bởi sản phẩm kem chống nắng phù hợp. Các bạn nên chọn mua các loại kem chống nắng có chứa từ “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc “Oil Free” (không dầu) trên bao bì, hoặc các loại kem chống nắng dạng nước, gel hoặc dạng xịt để nhanh thẩm thấu và tránh gây bí da.

 

Thử ngay 15+ loại kem chống nắng mùa đông dùng được cho da nhạy cảm - 6

 

Top 15 kem chống nắng mùa đông tốt nhất cho mọi loại da 

 

Kem Chống Nắng Vichy Idéal Soleil

Thành phần:

Hãng mỹ phẩm an toàn Vichy mang đến dòng kem chống nắng với màng lọc Mexoryl SX - XL® độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát), và tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm).

Hiệu quả:

-Chống tia UVA + UVB  toàn diện ngăn sạm da, lão hóa sớm và ung thư da

-Dạng kem có màu giúp che phủ khuyết điểm

-Không gây bết dính hay nhờn rít

-Không để lại vệt trắng trên da

-Dành cho da nhạy cảm

-Cảm giác dưỡng ẩm sau khi thoa

-Lâu trôi khi sử dụng dưới nước

Độ an toàn:

-100% dễ chịu -Thông thoáng lỗ chân lông -Không Paraben -Không kích ứng da -Phù hợp với da nhạy cảm 

 
 

Kem Chống Nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 148ml

 

Kem chống nắng Paula's Choice Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF50 của hãng dược mỹ phẩm Paula's Choice bao gồm vitamin A, vitamin E, silicabentonite, Aloe barbadensis, và avobenzone. Ngoài những tác dụng của các loại vitamin bổ sung cho da thì các thành phần khác chống nắng thế hệ mới giúp ngăn ngừa tia UV tác động xấu đến da và sức khỏe nói chung.

Sản phẩm kem chống nắng mùa đông cho da nhạy cảm giàu chất chống lão hóa, lâu trôi sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng bất ngờ bởi cấu trúc sản phẩm dạng kem sữa dành cho cả mặt và cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng bất ngờ trên da.

Sản phẩm giúp bảo vệ da trên diện rộng mà không gây bí, cảm giác bóng dầu. Cấu trúc mềm mại và nhẹ nhàng không giống như hầu hết các sản phẩm chống nắng khác! Kem chống nắng giàu chất chống lão hóa có thể sử dụng trên mặt và body, đồng thời đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up. Công thức lâu trôi rất lí tưởng cho việc sử dụng cho các hoạt động ngoài trời tại bất cứ thời gian nào.

 
 

Kem Chống Nắng Clinique Face SPF 30 Min Sunscree 30ml

Kem chống nắng mùa đông Clinique Face SPF 30 Mineral Sunscree 30Ml PA+++ được bào chế với kết cấu mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấm vào da nhanh chóng. Đặc biệt, công thức không dầu nên không gây tình trạng bí da, bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành.

Kem chống nắng cho mặt của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ-Cliniquen với thành phần dịu nhẹ, không chứa các hóa chất độc hại. Đảm bảo an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng, chống kích ứng và các thương tổn đến làn da.

Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ kem chống nắng sẽ khử các gốc tự do, vô hiệu hóa tác dụng của tia UV, tái tạo những vùng da hư tổn mà mắt thường không nhìn thấy được.

 

Kem Chống Nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Black SPF 50+/ PA+++ 

Kem chống nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Black SPF 50+/ PA++++ với chỉ số chống tia UV cao, có khả năng giảm tác động xấu, ngăn chặn bụi bẩn từ môi trường; đồng thời là lớp trang điểm tự nhiên, chống thấm nước, hút bã nhờn cho da.

Kem có màu trắng, nhũ nhẹ. Khi tán lên da thì hơi ngã hồng, ẩm mịn. Nhanh chóng thấm vào các tế bào da, mang lại hiệu quả tuyệt vời có thể thay thế lớp kem lót trang điểm

Công dụng:

+ Với chỉ số chống nắng vượt trội SPF50+/PA+++,

+ Duy trì độ ẩm, cân bằng lượng dầu trên da, giữ làn da khô thoáng, thoải mái.

+ Ngoài ra, có thể sử dụng kem chống nắng như kem lót trang điểm.

 

Kem Chống Nắng Cho Mặt Clinique Anti-Wrinkle Facial Sun Cream SPF 30 50ml

Kem chống nắng mùa đông cho da khô Clinique Face Cream SPF30 50ml là sản phẩm của thương hiệu Clinique sử dụng công nghệ chống nắng thông minh SolarSmar. Không chỉ phát huy hiệu quả chống nắng đỉnh cao mà còn bảo vệ làn da khỏi các tia có hại có trong mặt trời, cùng các tác nhân xấu từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn... Nhờ công nghệ nghệ hoàn hảo này nên kem chống nắng vừa chống thâm sạm, nám, tàn nhang… vừa ngăn ngừa và đẩy lùi quá trình lão hoá da.

Chỉ số chống nắng SPF 30 sẽ bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV trong hơn 300 phút mỗi ngày. Ngăn chặn tia UV xâm nhập để ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa sạm nám và tàn nhang hình thành.

Vượt trội hơn các sản phẩm kem chống nắng khác, thành phần của Kem chống nắng Clinique Face Cream SPF30 tích hợp thêm công dụng dưỡng ẩm. Nhờ thành phần có chứa các chất dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng mọng, chống hiện tượng khô, sần sùi và nứt nẻ trên da.

 

Kem Chống Nắng Shiseido Urban Environment UV Protector Extra Mild

Kem chống nắng mùa đông của Nhật Shiseido Urban Environment UV Protector Extra Mild được ứng dụng công nghệ độc quyền SuperVeil- UV 360™ của Shiseido nên có khả năng chống nắng mạnh mẽ hơn khi làn da tiếp xúc với nước đồng thời giúp kem chống nắng dàn trải đều, bảo vệ da toàn diện. Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản - Shiseido như một tấm lá chắn có khả năng ngăn ngừa, phản xạ, phát tán các tia sáng mặt trời, không cho chúng gây ảnh hưởng đến làn da

Ngoài ra, kem chống nắng Shiseido giúp duy trì độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang do tia tử ngoại gây ra và dưỡng da an toàn.  Sản phẩm không tan trong nước, không gây nhờn rít và tone rất tự nhiên nên có thể dùng thay kem nền che khuyết điểm khi make-up

Đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng Shiseido này dùng được cho cả người lớn và trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm. 

 

Set Kem Chống Nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Red SPF50+/PA++++ 3pcs 

Bộ mỹ phẩm Ohui chống nắng Day Shield Perfect Sun Red cho da dễ ửng đỏ chính là lớp áo choàng dịu mát, với chiết xuất từ hạt lựu đỏ và thành phần chính là chrysin – nguồn vitamin D tự nhiên có trong các loại quả hạt, giúp xoa dịu những vùng da ửng đỏ, bảo vệ da khỏi sự kích ứng với tia UV. Hoạt chất từ loại thảo dược chùm ngây với khả năng giữ nước và thải độc, giúp da được cung cấp dưỡng chất từ bên trong, tăng cường sức đề kháng và chống lại ô nhiễm khói bụi, bảo vệ toàn diện cho da suốt cả ngày dài.

Dòng kem chống nắng thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Ohui giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại dưới tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng cao lên tới SPF50+/PA+++ bảo vệ da tránh bị sạm nám, tàn nhang và thâm đen.

Đây là kem chống nắng vừa giúp chống lại tia UV mạnh mẽ, vừa có khả năng dưỡng ẩm chống nhăn, chống lão hóa. Đặc biệt, kem thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây dính rít, bóng nhờn, cho cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên khi sử dụng.

Set kem chống nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Red SPF50+/PA++++ 3pcs gồm:

- Kem chống nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Red SPF50+/PA++++ 50ml

- Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam 40ml

- Nước tẩy trang Ohui Perfect Sun Water Cleanser 100ml 

 

Kem Chống Nắng Paula’s Choice Hydralight Shine Free Daily Mineral Complex SPF 30

Kem chống nắng Paula's Choice Hydralight Shine-Free Mineral Complex SPF 30 mang đến khả năng chống lão hóa và chống nắng phổ rộng trong một kết cấu nhẹ nhàng, để lại bề mặt da mềm mịn sau khi sử dụng. Kết cấu sản phẩm khiến cho việc áp dụng trở nên dễ dàng và tuyệt vời để thoa lên vùng da quanh mắt, phù hợp làm lớp lót trước khi trang điểm.

Kem chống nắng mùa đông cho da khô và mọi loại da này của hãng dược mỹ phẩm Paula's Choice cung cấp sự hydrat hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời duy trì sự mềm mại. Sản phẩm dịu nhẹ với làn da nhạy cảm, thậm chí với da bị mắc rosacea (chứng mặt đỏ).

 
 

Kem Chống Nắng Clinque Super City Block Oil-Free Face Protector SPF40 

Kem chống nắng Clinque Super City Block Oil-Free Face Protector SPF40 40ml là dạng kem chống nắng vật lý, với chỉ số chống nắng cao SPF40 giúp bảo vệ da khỏi các tia có hại UVA, UVB. Đồng thời, tăng khả năng bảo vệ da dưới tác động của môi trường bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn,... Công thức Oil Free không dầu, thích hợp cho mọi loại da, an toàn với cả làn da mụn. Đặc biệt giúp da kiềm dầu rất tốt.

 

Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Clinque City Block Sheer SPF25 

Kem chống nắng mùa đông cho da nhạy cảm Clinque City Block Sheer SPF25 40ml là sản phẩm không dầu được đặc chế dành cho làn da dầu, giúp tạo lớp màng chắn, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời. Công thức kem mỏng nhẹ, giúp hấp thụ hết lượng dầu thừa, ngăn chặn việc tiết mồ hôi, cho lớp trang điểm lâu và rạng rỡ hơn. Hơn nữa, kem chống nắng Clinique City Block Sheer SPF25 có thể sử dụng cho vùng quanh mắt và da nhạy cảm.

 

Kem Chống Nắng & Chống Nhăn Da Whoo Essential Sun Cream SPF50+/PA+++

Bộ kem chống nắng Whoo Essential Sun Cream SPF50+/ PA+++ không những có tác dụng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời , tránh tia cực tím không tốt cho da mà sản phẩm còn có thành phần chống nhăn, giúp da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không nhờn dính khi đổ mồ hôi, bề mặt da căng và mịn màng. Là kem chống nắng mùa đông dành cho da khô, da thường ít dầu.

Bộ kem chống nắng Whoo vàng bao gồm:

- Kem chống nắng Whoo vàng Essential Sun Cream (60ml) 

 - Kem tẩy trang Whoo vàng Cream Cleanser (40ml) 

- Sữa rửa mặt sáng mịn, đẹp da Whoo vàng Foam Cleanser (40ml) 

 

Kem Chống Nắng 6 In 1 Su:m37 Sun-Away Cooling Sun CC EX SPF50+/PA+++

Kem chống nắng Su:m37 Cooling Sun CC EX SPF50/PA+++ còn có khả năng làm mát da tức thời và bảo quản kem nền tối đa. Chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ sẽ giúp bảo vệ da dưới mọi tác động của tia tử ngoại

Dòng kem chống nắng Sun-away là dòng chống nắng với khả năng ngăn chặn cả tia UVB lẫn tia UVA. Chứa đựng thành phần lên men tự nhiên từ các loài thực vật, Sun-away giúp bảo vệ và cấp ẩm rất hữu hiệu cho da. Đây là dòng sản phẩm lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng cả với những làn da yếu và nhạy cảm nhất.

 

Kem Chống Nắng Clinique Even Better Dark Spot Defense SPF50/PA++++

Kem chống nắng làm đều màu da Clinique Even Better Dark Spot Defense SPF 50/PA++++ áp dụng công nghệ độc quyền Invisible Screen tạo thành 1 màng chắn giúp chống lại những tia UV có hại, ngăn chặn quá trình hình thành các đốm sắc tố đen trên da, giúp dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc, đều màu hơn, giảm các đốm sạm màu.

Công thức 100% Mineral không gây kích ứng, không làm khô da, không chứa dầu, thẩm thấu nhanh và dễ dàng. Có thể sử dụng để làm lớp lót trang điểm.

 

Kem Chống Nắng Lancome UV Expert BB Complete Spf 50+ PA++++

Kem chống nắng Lancome UV Expert BB Complete là kem chống nắng mùa đông bảo vệ đa năng chứa thành phần hoa Tuyết Nhung giúp da chống lại những tác nhân có hại hàng ngày như tia UV và ô nhiễm. Công nghệ bao phủ của sản phẩm sẽ giúp làn da thêm tươi sáng và đều màu. Chất kem không nhờn rít, không bết dính, mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh.

Kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm Lancome Pháp giúp dưỡng da mượt mà, mịn đẹp và trẻ trung hơn, mang đến sắc da tự nhiên và che đi khuyết điểm. Công thức được nghiên cứu và thử nghiệm dành cho làn da châu Á.

Có 2 dòng sản phẩm:

+ Complete 1 – tông màu sáng
+ Complete 2 – tông màu tự nhiên

--------------------------------
Xem thêm:
 
 
 
 

Địa chỉ trực tuyến mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt

Để mua được mỹ phẩm chính hãng chất lượng các bạn nên tham khảo hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm và tìm đến địa chỉ cung cấp mỹ phẩm cao cấp chính hãng để có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả, tránh tình trạng bị dị ứng mỹ phẩm do sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng. Và Vua Hàng Hiệu Việt Nam là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

 -----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger