Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều

Để tối ưu bảo vệ làn da khỏi tia cực tím trong những ngày hè và nuôi dưỡng da được khỏe đẹp. Hãy ưu tiên lựa chọn các dòng kem chống nắng đến từ những thương hiệu mỹ phẩm đình đám uy tín như Vichy, Kiehl’s, Paula’s Choice, Clinique…

Kem Bảo Vệ Da & Hỗ Trợ Giảm Nhăn Da Whoo Essential Sun Cream SPF50+/PA+++ 18% OFF Kem Bảo Vệ Da & Hỗ Trợ Giảm Nhăn Da Whoo Essential Sun Cream SPF50+/PA+++
902.000 đ
1.100.000 đ
Kem Chống Nắng Kiehl's Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel 60ml 39% OFF Kem Chống Nắng Kiehl's Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel 60ml
829.000 đ
1.365.000 đ
Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml 37% OFF Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml
790.000 đ
1.250.000 đ

Nếu vẫn đang phân vân không biết nên chọn kem chống nắng cho mùa hè này thì cùng tìm hiểu và lựa chọn với top 9 kem chống nắng giá tốt mua nhiều được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Top 9 kem chống nắng “must have” cho mùa hè

Kem chống nắng Kiehl’s

Kem chống nắng Kiehl’s nói riêng và tất cả các dòng mỹ phẩm của hãng nói chung đều đã trở nên quen thuộc bởi các tín đồ làm đẹp, được yêu thích và tin dùng trên nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 1

 

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ được thành lập từ năm 1851. Kem chống nắng cũng như các dòng mỹ phẩm hãng Kiehl’s đều được đánh giá rất cao về hiệu quả và an toàn. Bởi được sản xuất theo quy trình hiện đại nghiêm ngặt, với các nguyên liệu hầu hết từ thiên nhiên quý, kết hợp cùng với dược phẩm được nghiên cứu và thử nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 2

 

Vậy nên nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm “khó chiều” và đang đau đầu đi tìm cho mình loại kem chống nắng phù hợp thì Kiehl’s chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tham khảo một số loại kem chống nắng Kiehl’s nổi bật cho mùa hè này nhé.

 

 

Kem chống nắng Paula’s Choice

Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ được thành lập vào năm 1995 bởi “cảnh sát ngành mỹ phẩm” Paula Begoun. Các sản phẩm của hãng cam kết 3 không: Không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng hương liệu và không dùng chất tạo màu. Mang đến những sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề của làn da một cách hiệu quả, an toàn nhất.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 5

 

Hãng Paula’s Choice đã phân tích và nghiên cứu làn da của người châu Á để sản xuất ra những sản phẩm tương thích, phù hợp để giải quyết các vấn đề như da đổ dầu, mụn, lỗ chân lông to, da mỏng nhạy cảm…Thế nên với khách hàng Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm và đạt được hiểu quả như mong muốn khi sử dụng các sản phẩm của Paula’s Choice.

Tham khảo kem chống nắng Paula’s Choice “must have” cho làn da ngày hè này nhé.

 

 

Kem chống nắng Clinique

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique được thành lập năm 1968, nhãn hiệu cam kết với tất cả sản phẩm đều được nghiểm nghiệm di ứng 100% không pha hương liệu, rất an toàn cho lan da và sức khỏe khi vấn đề di ựng là mối quan tâm hàng trong trong môi trường ô nhiễm như hiện nay.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 6

 

Clinique được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, mang đến các sản phẩm phù hợp cho từng làn da, các vấn đề mà da đang gặp phải. Về sản phẩm chống nắng của hãng, bên cạnh kem chống nắng thì dòng kem nền Clinique cũng có khả năng chống nắng ấn tượng, giúp bảo vệ làn da trước các tia sáng có hại của mặt trời.

Tham khảo kem chống nắng và kem nền có chỉ số chống nắng tốt của hãng Cilinique nhé:

 

 

Kem chống nắng Vichy

Vichy cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc body, tóc và trang điểm. Hãng mang đến các dòng sản phẩm có công dụng chống kính ứng, làm dịu, kháng viêm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn, an toàn cho da nhạy cảm…

Các dòng mỹ phẩm hãng Vichy sử dụng nguồn nước khoáng với hơn 15 khoáng chất tự nhiên, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng mang đến làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 7

 

Vichy là dược mỹ phẩm cho nên các sản phẩm tuyệt đối an toàn cho da, thế nên với những bạn da mụn, da nhạy cảm hay dễ kích ứng có thể yên tâm lựa chọn kem chống nắng Vichy.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Vichy sau đây nhé:

 

 

Kem chống nắng Lancôme

Lancôme được biết đến là thương hiệu nước hoa cao cấp mang hương thơm quyến rũ và vẻ đẹp của Pháp. Hãng được thành lập vào năm 1935, không chỉ dừng lại ở thành công vang dội trong lĩnh vực nước hoa, Lancôme đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực làm đẹp khi cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc và trang điểm cao cấp, nhận được sự đón nhận và yêu thích của mọi tín đồ làm đẹp.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 8

 

Nếu là một người đam mê với các sản phẩm của thương hiệu Lancôme thì chắc chắn mùa hè này cũng không thể bỏ qua được các loại kem chống nắng vừa giúp bảo vệ lại nuôi dưỡng da của hãng phải không. Tham khảo ngay dưới đây nhé.

 

 

Kem chống nắng Ohui

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc, đã có mặt tại Việt Nam khá lâu và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Mỹ phẩm Ohui với các sản phẩm chuyên về chống lão hóa và dưỡng ẩm, giúp giữ nét trẻ trung và làn da mịn màng trắng sáng.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 9

 

Ohui đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da mặt cho đến trang điểm và kem chống nắng. Tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến độ dưỡng ẩm và chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Và với dòng kem chống nắng của Ohui cũng thế, khi sử dụng vừa bảo vệ làn da lại vừa giúp da được dưỡng ẩm, mềm mịn suốt cả ngày dài.

Cùng tham khảo và lựa chọn kem chống nắng với các sản phẩm nổi bật của Ohui sau đây:

 

 

Kem chống nắng Whoo

Mỹ phẩm Whoo thuộc dòng sản phẩm cao cấp với công thức bí quyết làm đẹp của cung đình ngày xưa, kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm. Giá của mỹ phẩm Whoo khá đắt thế nhưng hiệu quả nó mang lại thì chưa làm bất kỳ khách hàng nào thất vọng.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 10

 

Kem chống nắng của Whoo không chỉ có công dụng bảo vệ làn da trước những tác động của ánh nắng mặt trời mà còn cung cấp các dưỡng chất giúp da được dưỡng ẩm, chống lão hóa hiệu quả.

Lựa chọn cho mình loại kem chống nắng Whoo phù hợp với các sản phẩm nổi bật sau đây nhé.

 

 

Kem chống nắng Su:m37

Su:m37 là thương hiệu mới nổi đến từ Hàn Quốc, dù “sinh sau đẻ muộn” thế nhưng cũng không hề kém cạch với các “đàn anh đàn chị” đình đám khác như Ohui hay Whoo. Các sản phẩm của Su:m37 ra đời với mục tiêu ““không chứa hóa chất độc hại, chất tạo màu, mùi hương nhân tạo, chất bảo quản tổng hợp…Thành phần hoàn toàn là các sản phẩm thiên nhiên như trà xanh, kim chi, đậu nành, sữa chua, bơ…được ủ và lên men tự nhiên 100%”

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 12

Vậy nên mỹ phẩm Su:m37 hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, thích hợp cho mọi loại da dù là nhạy cảm nhất, dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Vậy nên với những ai đang tìm dòng kem chống nắng an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng thì Su:m37 chính là câu trả lời.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm sau đây nhé:

 

Kem chống nắng Shiseido

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido được thành lập vào năm 1872 bởi dược sĩ người Nhật có tên Arinobu Fukuhara. Ban đâu Shiseido là dược phẩm, sau này mở mới dần mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực mỹ phẩm. Sản phẩm mang đến tên tuổi cho hãng là kem dưỡng da Eudermine, cho đến nay vẫn nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 13

 

Với hơn 150 phát triển, hiện nay con số sản phẩm mỹ phẩm của hãng là “khổng lồ”, đa dạng các dòng sản phẩm từ dưỡng da, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sản phẩm trang điểm…Tất cả đều được đánh giá rất tốt về mức độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng, thế nên mỹ phẩm Nhật được yêu thích tại Việt Nam không thể thiếu được cái tên Shiseido.

 

Hướng dẫn chọn kem chống nắng đúng cách

 

Kem chống nắng rất cần thiết để sử dụng mỗi ngày và đặc biệt là trong những ngày hè khi ánh nắng mặt trời gay gắt làm ảnh hưởng xấu đến làn da nếu như không biết cách bảo vệ, chăm sóc. Vậy nên để khả năng chống nắng được phát huy tối ưu cần biết cách chọn sản phẩm với các chỉ số phù hợp.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 14

 

Với kem chống nắng thì chỉ số SPF càng cao sẽ có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB càng tốt. Cụ thể các chỉ số bảo vệ da trước tia UVB như sau:  

+ SPF 2 –khả năng bảo vệ da là 50%

+ SPF 15 –khả năng bảo vệ da 94%

+ SPF 30 –khả năng bảo vệ da 97%

+ SPF 50 –khả năng bảo vệ da 98%

+ SPF 100 –khả năng bảo vệ da đến 99%

Bên cạnh việc biết được chỉ số chống nắng của sản phẩm thì cách sử dụng cũng ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại. Chẳng hạn như với kem chống nắng có SPF 30 thì để có thể bảo vệ da trước tia UVB đén 97% thì cần thoa một lớp dày, đủ 2mg/cm2 da.

Kem chống nắng có chỉ số càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt, thế nhưng không nên quá làm dụng bởi với những làn da nhạy cảm hay mỏng yếu có thể dễ bị kích ứng. Vậy nên an toàn nhất là nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF từ 30-50.

 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 15

 

Bên cạnh chỉ số SPF thì còn có chỉ số PA thường được ký hiệu trên sản phẩm là PA++ và PA+++, dấu + càng nhiều thì khả năng chống lại tia UVA bảo vệ làn da cang tốt.

Kem chống nắng cũng như nhiều loại mỹ phẩm khác, mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với một làn da và tình trạng khác nhau. Có thể kem chống nắng này hợp với người khác nhưng lại không hợp với bạn. Vậy nên cần tìm sản phẩm dành riêng cho làn da, nếu da mụn nhạy cảm thì nên tìm các kem chống nắng an toàn, lành tính, da khô thì nên tìm đến kem chống nắng có thêm dưỡng ẩm….

Tốt nhất trước khi quyết định mua dùng kem chống nắng, bạn nên thử trước để xem da có hợp hay không rồi mới quyết định dùng toàn bộ lên da mặt, da boby nhé.

 

Cách sử dụng kem chống nắng đúng chuẩn

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều - 16

 

Bên cạnh việc chọn được kem chống nắng với chỉ số phù hợp thì các bạn cũng cần nắm được rõ cách sử dụng sao cho đúng để có được hiệu quả tối ưu nhất:

- Bôi kem chống nắng sau bước dưỡng da và trước khi make –up

- Thoa kem chống nắng lên da trước 20-30 phút khi ra ngoài

- Sau 2-3 tiếng cần thoa lại kem chống nắng để đảm bảo rằng da được bảo vệ tối ưu nhất. Với mỗi dòng kem chống nắng sẽ có thời gian khác nhau cho nên hãy đọc kỹ hướng dẫn nhé.

- Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả ngày mưa, trời mát mẻ hay ngày đông. Bởi vì cứ có ánh sáng mặt trời là sẽ có tia UVA và UVB.

- Ngoài sử dụng kem chống nắng thì cần có thêm các biện pháp bảo vệ da khác như đội mũ rộng vành, mặc áo chống nắng, đeo kính râm…  

 

Địa chỉ mua kem chống nắng chính hãng giá tốt tại Hà Nội và TP.HCM

 

Để mua được mỹ phẩm chính hãng chất lượng các bạn nên tham khảo hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm và tìm đến địa chỉ cung cấp mỹ phẩm cao cấp chính hãng để có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả, tránh tình trạng bị dị ứng mỹ phẩm do sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng. Và Vua Hàng Hiệu Việt Nam là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

 -----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger