Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mai Trang Perfum

Với những doanh nhân hiện đại ngày nay dù là nam hay nữ cũng sẽ không thể thiếu được phụ kiện cần thiết đó chính là nước hoa. Mùi hương nước hoa doanh nhân mang đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp góp phần cho sự thành công.

Hãy để những chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thể hiện giá trị và phong cách của bạn. Cùng tham khảo top 10 chai nước hoa doanh nhân nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay!

Cách chọn và sử dụng nước hoa doanh nhân phù hợp

Với các doanh nhân sử dụng nước hoa là một điều khá là quan trọng, chúng giúp người sở hữu thể hiện được sự thanh lịch, chỉn chu và sang trọng. Cùng tham khảo gợi ý về cách chọn nước hoa dành cho doanh nhân phù hợp sau đây nhé:

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Lựa chọn mùi hương nước hoa doanh nhân phù hợp với phong cách và hoàn cảnh sử dụng, khi bạn chọn được mùi thơm thích hợp thì hoàn toàn có thể tự tin khẳng định mình mà tạo ấn tượng tốt cho những người xung quanh.

Một chai nước hoa không nên sử dụng ở trong mọi hoàn cảnh, với mỗi thời điểm nên chọn hương thơm phù hợp để thể hiện sự tinh tế và thời thượng của mình. Chẳng hạn như khi gặp đối tác, khách hàng hay trong những buổi họp quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu, lịch lãm, lúc này hãy chọn những chai nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch. Với nước hoa doanh nhân cho nữ nên chọn hương từ hoa cỏ, trái cây…Với nước hoa cho doanh nhân nam thì mùi hương thích hợp sẽ là hương gỗ, chất liệu da hoặc hoa hồng nhẹ…

Nếu sử dụng để đi chơi, du lịch hay gặp gỡ bạn nè thì cũng nên chọn mùi nước hoa phù hợp để tạo sự thu hút cho bản thân. Với những dịp này hãy ưu tiên chọn nước hoa cho doanh nhân có mùi hương thoải mái, năng động và cá tính hơn, chẳng hạn như hương cam chanh, hương biển, hương hoa cỏ…

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Ngoài ra với những doanh nhân trẻ khi hẹn hò thì nhất định cũng không thể thiếu nước hoa, chùng là “vũ khí” giúp tạo thêm sức hút và ấn tượng hơn trong mắt nửa kia. Trong những buổi hẹn hò lãng mạn hãy ưu tiên những mùi hương ấm áp, nhẹ nhàng từ tinh chất hoa hồng hay thảo mộc hoặc gỗ thơm, sẽ làm cho không khí của buổi hẹn hò trở nên thân mật và tình cảm hơn.

Bên cạnh đó, hãy thay đổi mùi hương nước hoa theo mùa, không nên chỉ sử dụng 1 chai quanh năm. Điều đó sẽ làm giảm đi giá trị của bạn và đôi khi sẽ làm người xung quanh cảm thấy khó chịu, vậy nên hãy chọn mùi hương nước hoa phù hợp theo mùa. Như mùa xuân chọn nước hoa mùi tươi trẻ mới mẻ, mùa hè ưu tiên chọn hương tươi mát năng động, mùa thu và mùa đông ưu tiên những mùi thơm trầm ấm nhẹ nhàng.

Top 11 chai nước hoa cao cấp cho doanh nhân nổi tiếng hiện nay

Top 6 chai nước hoa cho nam doanh nhân đẳng cấp nhất

Nước Hoa Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 100ml cho nam doanh nhân

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 10% OFF
Nước Hoa Unisex Roja Parfums Parfum De La Nuit No 3 100ml

28.000.000 đ 31.000.000 đ

Nước Hoa Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 100ml là dòng nước hoa đến từ thương hiệu Roja Dove. Nước hoa unisex Parfum De La Nuit No 3 phù hợp với người trên 25 tuổi và phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Nước Hoa Unisex Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 thuộc thương hiệu Roja Dove đình đám và được ra mắt vào năm 2015 dành riêng cho phái mạnh. Nước Hoa Parfum De La Nuit No 3 với mùi hương thuộc hương hoa cỏ phương đông.

Mùi hương nước hoa Roja Dove Parfum De La Nuit No 3:

Nước Hoa Parfum De La Nuit No 3 với mùi hương thuộc hương hoa cỏ phương đông. Da thuộc và Thì là là hai hương các tín đồ nước hoa có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Cam Bergamot

- Hương giữa: Ngải, Hoa hồng

- Hương cuối: Cây hoắc hương, Có gấu, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Guaiac, Cây bách xù, Bạch đậu khấu, Thì là, Nghệ tây, Gỗ Amyris, Hổ phách, Nhang (Hương), Hương Labdanum, An tức hương, Bồ đề, Cây dầu rái (Gurjan balsam), Da thuộc.

Thiết kế chai nước hoa Roja Dove Parfum De La Nuit No 3:

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Chai nước hoa Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 được thiết kế dáng hình trụ có đường cong phần phía trước để tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu vàng của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế.

Nước Hoa Nam Doanh Nhân Creed Aventus For Men EDP 100ml

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 28% OFF
Nước Hoa Nam Creed Aventus For Men EDP 100ml

5.590.000 đ 7.800.000 đ

CHI TIẾT: 

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Dung tích: Chai 100ml

Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm nên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu.

Nước Hoa Creed Aventus For Men EDP 100ml là chai nước hoa nam chính hiệu, đầy sang trọng và hiện đại của thương hiệu Creed từ Pháp. Creed Aventus For Men EDP mang một phong cách giản dị, nhưng đầy chững chạc dành riêng cho phái mạnh.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nước hoa Creed Aventus For Men EDP trưởng thành:

Nước hoa Creed mang phong cách giản dị, có mùi hương mang lại cảm giác chững chạc, trưởng thành với hương thơm được khéo léo cân bằng giữa các thành phần nguyên liệu.

Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Aventus sẽ gây ấn tượng mạnh cho những nơi mà bạn có mặt như một thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn. Hấp dẫn, nam tính và gợi cảm là những tính từ mỹ miều mà chai nước hoa này mang lại cho người dùng nó.

Thiết kế nước hoa Creed Aventus For Men chai 100ml:

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mang một thiết kế mới lạ độc đáo, nửa dưới của chai Creed Aventus For Men 100ml hơi vuông được bao bọc bởi một băng quấn bằng da màu đen. Logo nước hoa màu trắng được khắc vào thân chai. Sự tương phản này như một bản vẽ của Hoàng Đế Napoleon – người đã truyền cảm hứng vào chai nước hoa Pháp này.

Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml Đẳng Cấp

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 19% OFF
Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml

5.090.000 đ 6.300.000 đ

CHI TIẾT

Eau de Parfum

7- 12h

Hương gỗ cay nồng

50 ml

1 cánh tay

Nước hoa Straight to Heaven By Kilian EDP 50ml là hương thơm thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Mang phong cách huyền bí, mạnh mẽ nhưng vô cùng thu hút bởi một cái gì đó rất hoang dã. Đặc biệt hơn với những ai thật cá tính, thích sự khác lạ. Hương thơm dành riêng cho nam làm mới mình trước công chúng.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương đặc trưng của Straight To Heaven By Kilian cho nam doanh nhân:

Sự khác biệt và nổi bật của Straight to Heaven là các thành phần để tạo nên một Kilian Straight To Heaven. Một sản phẩm có thể nói là xuất sắc để cho ra một hương nước hoa như một kiệt tác thực sự.

Một hương thơm nhẹ nhàng và không quá ngọt mà vừa đủ để ta cảm nhận sự rung cảm khi tiếp xúc gần. Hương thơm dễ chịu và thích hợp cho các quý ông sử dụng hằng ngày.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Hương đầu ta dễ dàng cảm nhận là Rum, hương thơm nồng đượm, trầm ấm và đầy đam mê. Tiếp đến là nhục đậu khấu một thành phần làm ta khó diễn tả nhưng cũng dễ cảm nhận bởi nó kích thích khứu giác ta, làm cho người dùng thức tỉnh ngay lần đầu tiếp xúc.

Cuối cùng là hương vani, một hương khá quen thuộc thay thế hẳn vị rum đầu. Nó cho ta hương dịu ngọt mà tinh túy.

Thiết kế chai nước hoa Unisex Straight to Heaven:

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian được thiết kế vượt thời gian với gam màu thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn ban đầu – đen và bạc. Các họa tiết trên chai được thiết kế tinh sảo, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và lôi cuốn.

Nước Hoa Nam Amouage Interlude Man EDP 100ml Cho Doanh Nhân Thành Đạt

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 35% OFF
Nước Hoa Nam Amouage Interlude Man EDP 100ml

4.200.000 đ 6.500.000 đ

CHI TIẾT: 

Eau de Parfum

Trên 12h

Oriental Woody - hương gỗ phương đông

100 ml

Trên 2m

Nước hoa Amouage Interlude Man EDP 100ml đã được ra mắt trên thị trường vào năm 2012 bởi Pierre Negrin. Đây là một mùi hương nam táo bạo, thể hiện sự nổi loạn và mạnh mẽ với mùi hương thuộc nhóm nước hoa gỗ cay nồng thu hút.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nước hoa Amouage Interlude Man:

Amouage Interlude Man thuộc nhóm hương gỗ cay được mở ra với hương đầu là hương cam bergamot, cây Oregano (thuộc họ bạc hà) và dầu ớt pimento. Hương thơm này được duy trì trong một khoảng thời gian trước khi các thành phần hương khác bắt đầu tương tác với nhau, bao gồm hổ phách, hương trầm, một dược, hương cam chanh và nhựa thơm myrrh.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương đóng lại với hương thơm kéo dài như bất tận của da thuộc, hương khói từ gỗ agarwood, hoắc hương và gỗ đàn hương ở lớp nền, tất cả tạo nên một mùi hương đầy sâu lắng và vô cùng hòa quyện.

Thiết kế chai nước hoa Amouage Interlude Man: 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Thiết kế chai nước hoa bằng thủy tinh pha lê có chữ ký Amouage màu vàng kim với tông màu xanh sapphire được làm từ thủy tinh Swarovski làm mê hoặc lòng người. Chiếc hộp đựng bên ngoài được thiết kế với màu sắc sống động nhằm thể hiện sự “hỗn loạn” với cái nhìn trừu tượng của nhà thiết kế.

Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel Parfum 100ml Sang Trọng

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 22% OFF
Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel Parfum 100ml

3.850.000 đ 4.950.000 đ

CHI TIẾT:

Parfum

7- 12h

Woody Aromatic - hương gỗ thơm, thảo mộc

100 ml

1 cánh tay

Xuất hiện với cường độ cao nhất của nước hoa BLEU DE CHANEL, mạnh mẽ và tinh tế, BLEU DE CHANEL Parfum 100ml cho nam giới bộc lộ bản chất quyết tâm và nam tính mạnh mẽ. 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nổi bật của nước hoa nam doanh nhân Blue De Chanel Parfum:

Nước hoa Chanel chính hãng cho nam mang một sự tươi trẻ thơm mát mở ra, kéo dài trên sự ấm áp, đong đầy cảm giác nghiện của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương từ New Caledonia quét qua hương thơm mãnh liệt từ gỗ. BLEU DE CHANEL Parfum phá vỡ mọi qui ước, mọi khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Thiết kế chai nước hoa Blue De Chanel Parfum:

Với thiết kế chai màu đen sang trọng và huyền bí, BLEU DE CHANEL Parfum vẫn với mẫu chai mạnh mẽ thu hút ánh nhìn của đối phương điểm xuyết tên dòng nước hoa và thương hiệu với mạ vàng nổi bật.

Nước Hoa Nam Christian Dior Sauvage EDP 100ml Cho Doanh Nhân 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 21% OFF
Nước Hoa Nam Dior Sauvage EDP 100ml

2.990.000 đ 3.800.000 đ

CHI TIẾT:

Eau de Parfum

6 - 8h

Oriental Fougere - hương dương sỉ phương Đông

100 ml

2m

Nước hoa Dior Sauvage EDP 100ml là chai nước hoa mang phương vị đậm chất Phương Đông, hương vị vani đầy ấm áp, gợi cảm và rất tinh tế. 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương tươi mát từ Christian Dior EDP Nam:
 
Chai nước hoa Dior này mang hương đầu tươi mát của cam begarmot, một chút nồng nàn của tiêu, tầng hương giữa mang nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vertiver và cây Patchouli, chính tầng hương này làm nên điểm nhấn đặc biệt của Dior Sauvage 100ml. Hương cuối khép lại 'bản giao hưởng' mùi hương này là những nốt hương mạnh mẽ của nhựa Ambroxan, Labdanum và ấm áp của hổ phách.
Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, không gian mở, bầu trời xanh, những ngọn núi đá và ánh nắng sa mạc, chai Dior Sauvage EDP ra mắt tháng 9/2015, chuyên gia Francois Demachy là người đã tạo ra sản phẩm này và nâng tầm cho dòng nước hoa của hãng Dior

Thiết kế Dior Sauvage 100ml mạnh mẽ cá tính:

Dior Sauvage 100ml sở hữu thiết kế chai thon, gọn, chai thuỷ tinh kết hợp cùng màu đen của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy Dior Sauvage EDP for men.

Top 5 chai nước hoa cho nữ doanh nhân thành đạt thơm nhất

Nước Hoa Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml Cho Nữ Doanh Nhân

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 25% OFF
Nước Hoa Nữ Roja Parfums Elixir Pour Femme Essence 100ml

5.390.000 đ 7.200.000 đ

CHI TIẾT: 

Eau de Parfum

7- 12h

Oriental Floral - hoa cỏ phương Đông

100 ml

2m

Roja Dove Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml là hương nước hoa đến từ thương hiệu nước hoa niche Anh Quốc Roja Dove. Mùi hương của Elixir Pour Femme có khả năng biến những cô nàng sử dụng nó thành một nữ thần, đầy tự tin và quyến rũ. 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nước hoa nữ Roja Dove Elixir Pour Femme:

Roja Dove Elixir Pour Femme được bào chế từ các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Cam Bergamot.

- Hương giữa: Hoa linh lan thung lũng, Hoa phong lữ, Hoa hồng de Mai (tháng năm), Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây, Hoa vòi voi, Hoa tím, Quả mâm xôi, Quả đào.

- Hương cuối: Lá hoa tím, Quế, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere, Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Hoa diên vĩ (Orris), Cây vông vang, Xạ hương.

Thiết kế chai nước hoa Roja Dove Elixir Pour Femme:

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Chai nước hoa chiếm trọn trái tim của những người thưởng thức không chỉ bởi hương thơm quyến rũ mà còn về thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế như một đóa hoa kiêu sa nổi bật giữa cánh đồng hoa bạt ngàn. Với tông màu hồng nhẹ nhàng, sang trọng, Roja Dove Elixir Pour Femme đem đến vẻ đẹp nổi bật cho người dùng.

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP 50ml Cho Doanh Nhân 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 21% OFF
Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP 50ml

5.000.000 đ 6.300.000 đ

CHI TIẾT: 

Eau de Parfum

7- 12h

Floral Fruity - hương hoa cỏ trái cây

50 ml

1 cánh tay

Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad EDP 50ml là chai nước hoa nữ đẳng cấp, sang trọng nhưng lại tinh tế nhẹ nhàng. Kilian Good Girl Gone Bad mang một mùi hương quyến rũ, gợi cảm và đầy lôi cuốn dành cho nữ giới.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad cho nữ doanh nhân quyến rũ, ngọt ngào:

Sự trong trắng, thơ dại được thể hiện rõ trong lớp hương đầu với sự kết hợp mùi hương thoang thoảng kiêu sa của hoa nhài, cùng hương vị nồng nàn của hoa hồng tháng năm, bổ sung và làm tôn lên nét thơ ngây của hoa mộc tê.

Hương vị thơ dại của mộc tê liền kết hợp với hoa huệ trắng Ấn Độ làm thành màu sắc chủ đạo của mùi hương. Tiếp đến cô gái ngây thơ ấy bộc lộ sự nổi loạn, gợi cảm, đồng thời cũng quyến rũ với mùi hương của gỗ tuyết tùng cùng hương hổ phách huyền ảo.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương chai nước hoa Kilian có sức mạnh lan tỏa và lấn át những mùi hương xung quanh một cách khó tin. 

Thiết kế chai nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad 50ml:

Hộp đựng như một chiếc ví nhỏ cầm tay, đính kèm con rắn được mạ vàng đầy quyền lực, huyền bí khiến người khác tò mò và muốn khám phá.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP 50ml sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt với họa tiết nhánh lá khắc dọc thân chai màu trắng sữa kết hợp viền cạnh trong suốt tôn lên màu vàng ánh kim của logo và nắp chai một cách tinh tế, đẳng cấp.

Nước Hoa Tom Ford Metallique EDP 100ml Dành Cho Nữ Doanh Nhân 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 31% OFF
Nước Hoa Nữ Tom Ford Metallique EDP 100ml

2.900.000 đ 4.210.000 đ

CHI TIẾT: 

Eau de Parfum

3 - 6h

Oriental Vanilla - hương vani phương Đông

100 ml

1 cánh tay

Nước Hoa Nữ Tom Ford Metallique EDP 100ml chắc chắn là nổi bật và gây nghiện không thể kiểm soát với độ sáng tinh tế. Tom Ford Metallique có mùi làm lạ, nịnh mũi nhưng khác biệt. Có chất kim loại đúng như cái tên Metallique. Metallique là hương thơm đặc trưng của note hương Aldehyde dành cho phụ nữ được hãng Tom Ford ra mắt vào năm 2019. 

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nước hoa Tom Ford Metallique cho nữ doanh nhân:

Tom Ford Metallique làm say mê người hâm mộ của mình với một ngọn lửa quyến rũ của thời trang, nữ tính không ngừng, nổi loạn, rực rỡ và nở rộ. Một ánh sáng rực rỡ bảo vệ các aldehyd gây nghiện bao phủ lõi xung của nó là những bông hoa trắng gợi cảm.

Một mùi hương của ngày mới, xen lẫn trong sự tất bật ấy là hương vani (main note) hòa quyện cùng nhóm hương hoa hồng và cam chanh. Có thể nghe thấy một chút thoang thoảng mùi rượu balsamic và xạ hương sau lần dry down ngay sau đó.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Chữ Metallique trong tên của TomFord là nhờ notes hương helitrope tạo ra một hương thơm rất riêng biệt, cũng như không cô gái nào giống cô gái nào, mỗi người đều có một nét kiêu sa lộng lẫy, hoặc một cá tính riêng. Cá tính rất đặc biệt mà vẫn sang trọng, mùi hương chỉ dành riêng cho sự thanh lịch.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Aldehyde (An-Đê-Hít), Cam bergamot

- Hương giữa: Hoa Lily, Hoa vòi voi

- Hương cuối: Cây vông vang, Nhựa cây Balsam Peru, Vani

Thiết kế chai nước hoa Tom Ford Metallique:

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Được thiết kế dưới dạng hình trụ tròn với tông màu chủ đạo là vàng ánh kim và lớp thân tráng bạc. Tổ hợp này làm nổi bật lên sự sang trọng và bắt mắt của em Tom Ford Metallique. Trên nắp chai chúng ta có thể thấy nhà thiết kế đã chạm khắc biểu tượng của Tom Ford chỉ bằng chữ cái đầu. Vừa đơn giản, vừa thể hiện được đẳng cấp ở một tầng lớp khác biệt.

Nước Hoa Cho Nữ Doanh Nhân Chanel Coco Mademoiselle Intense 100ml

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt 20% OFF
Nước Hoa Cho Nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense, 100ml

3.650.000 đ 4.550.000 đ

CHI TIẾT: 

Eau de Parfum

7- 12h

Oriental Woody - hương gỗ phương đông

100 ml

1 cánh tay

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense 100ml là chai nước hoa nữ tính, thanh lịch mà đầy sang trọng đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng Pháp. Đây là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense gợi cảm, thanh lịch:

Chai nước hoa Chanel mang một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel.

Mở đầu của mùi hương này là những nốt hương cam, chanh tươi sáng và sắc xảo, sau đó được tiếp nối bởi những nốt hương ngọt ngào và đằm thắm từ hoa nhài, hoa hồng và hương thơm hoa quả.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Tầng hương này khá dịu dàng và mềm mại, nữ tính, tất cả như để chuẩn bị cho màn trình diễn xuất sắc nhất của lớp hương cuối cùng – cũng là tầng hương cô đọng nhiều tinh hoa nhất.

Lớp hương cuối hoà quyện với những nốt hương Phương Đông ấm áp, gợi cảm và nồng nàn từ hoắc hương, đậu tonka, vani, xạ hương và nhựa thơm. Đây là lớp hương đầy đặn, dày và dễ để lại thương nhớ nhất của phiên bản Intense. 

Thiết kế chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense 100ml:

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense 100ml là một thiết kế khiến các cô nàng trầm trồ bởi nét sang chảnh đầy tinh tế. Kiểu dáng chữ nhật đứng với lớp vỏ thủy tinh trong suốt dường như đã trở thành diện mạo kinh điển của những dòng nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense.

Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Eau de Parfum 90ml Sang Trọng

CHI TIẾT:

Eau de Parfum

3 - 6h

Floral Woody Musk - hương hoa cỏ, gỗ xạ hương

90 ml

1 cánh tay

Nước Hoa Bvlgari Rose Goldea 90ml là chai nước hoa nữ thanh lịch gợi cảm tới từ thương hiệu Bvlgari của Ý. Một hương thơm nữ tính và gợi cảm, với sức hấp dẫn của nó được thể hiện trong sự dịu dàng của những cánh hoa hồng.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Mùi hương nước hoa Bvlgari Rose Goldea nhẹ nhành, thanh lịch cho nữ doanh nhân: 

Trong chai nước hoa Bvlagry Ý này, nhà trang sức Bvlgari tập trung vào sự ngọt ngào say đắm của hoa ylang-ylang kỳ lạ hòa quyện với hương thơm thanh lịch, tao nhã của hoa nhài và dầu hoa cam kết hợp với sự ấm áp đến từ sự nồng nàn của xạ hương.

Hương thơm mở đầu là của quả lựu, xạ hương, hoa hồng, cam Bergamot dịu dàng lôi cuốn. Nối ngay sau đó là hương giữa của cánh hoa hồng Đan Mạch, một chút nhẹ nhàng của hoa nhài, hoa mẫu đơn và tầng hương cuối là xạ hương, trầm hương, gỗ đàn hương, hương Vani.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Nếu bạn muốn sử dụng một loại nước hoa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng đầy nét tinh thế thì Bvlgari Rose Goldea là sản phẩm phù hợp cho bạn.

Thiết kế chai nước hoa Bvlgari Rose Goldea 90ml EDP: 

Nước hoa Bvlgari Rose Goldea 90ml được thiết kế trong lọ thủy tinh trong suốt nữ tính rất hiện đại tựa như một viên ngọc trai quý giá.

Rose Goldea thể hiện một màu hồng mềm mại, các đường nét màu vàng đã chuyển đổi thành vàng hồng đầy nữ tính phù hợp với chủ đề của hương vị mới.

Top 11 chai nước hoa cao cấp dành cho doanh nhân thành đạt

Xem thêm >> Top 10 chai nước hoa công sở cho nữ dịu nhẹ được yêu thích 

 

Địa chỉ mua nước hoa doanh nhân cao cấp chính hãng

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa doanh nhân cao cấp cho nam và nữ đang được yêu thích thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các bạn nên tìm mua tại địa chỉ bán nước hoa uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa chính hãng nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

nuoc-hoa-eau-de-parfum-edp
Top 10 nước hoa Eau de Parfum (EDP) thơm lâu cho nam và nữ
Thùy Linh 20/06/2024
nuoc-hoa-co-han-su-dung-khong
Nước hoa có hạn sử dụng không? Cách bảo quản chi tiết
Thùy Linh 18/06/2024
kham-pha-7-chai-nuoc-hoa-han-quoc-thom-lau-duoc-ua-chuong
Khám phá 7+ chai nước hoa Hàn Quốc thơm lâu được ưa chuộng
Mai Trang 13/04/2024
top-10-chai-nuoc-hoa-abercrombie-fitch-thom-lau-cuon-hut-nhat
Top 10 chai nước hoa Abercrombie & Fitch thơm lâu cuốn hút nhất
Mai Trang 12/04/2024
nuoc-hoa-juicy-couture-mui-nao-thom-nhat-10-san-pham-nen-thu
Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm nhất? 10 sản phẩm nên thử
Mai Trang 12/04/2024
tang-nuoc-hoa-co-y-nghia-gi-cach-chon-mui-huong-nuoc-hoa-tang-nang
Tặng nước hoa có ý nghĩa gì? Cách chọn mùi hương nước hoa tặng nàng
Mai Trang 12/04/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo