Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu

Nước hoa Vial (hay là Sample) là loại nước hoa được sản xuất với dung tích nhỏ chỉ từ 2-5ml, thiết kế dưới dạng chấm hoặc dạng xịt phun sương nhẹ, được đựng trong ống thủy tinh hoặc nhựa cao cấp.

Nếu là một người yêu thích nước hoa chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên nước hoa Vial, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ đây là loại sản phẩm thế nào. Hãy cùng tìm hiểu nước hoa Vial (sample) là gì, mua ở đâu và giá bao nhiêu ngay trong bài viết này của vuahanghieu.com nhé!

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 1

Tìm hiểu nước hoa Vial là gì?

Nước hoa Vial hay còn được gọi là nước hoa Sample được các thương hiệu sản xuất với dạng ống với dung tích nhỏ chỉ từ 1 – 5ml trong các ống thủy tinh hoặc ống nhựa nhỏ, dùng để làm mẫu thử giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Chất lượng, mùi hương và độ bám mùi của nước hoa Vial giống hệt với bản fullsize, thậm chí còn thơm hơn và đậm đặc hơn, bởi đây là mẫu dùng thử để giới thiệu tới khách hàng nên chất lượng luôn được chú trọng nhất.

Nước hoa Sample là gì? 

Nhiều người thắc mắc nước hoa Sample là gì, đây cũng chính là nước hoa Vial có dung tích từ 1-3ml dùng làm hàng mẫu thử cho khách. Nước hoa Sample mẫu thử đặc biệt chuẩn cả về mùi hương và độ bám mùi dai y như chai lớn. 

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 2

Nước hoa Vial có dung tích bao nhiêu?

Nước hoa Vial có dung tích từ 1-5ml dùng được nhiều lần tùy theo cách dùng của mỗi người, chứ không phải chỉ xịt được 1 2 lần là hết như nhiều người nghĩ. Chẳng hạn như một ống nước hoa Vial 2ml trung bình có thể xịt được ít nhất 8-10 lần, tùy mức độ sử dụng của từng người. 

Nước hoa Vial có những loại nào?

Nước hoa Vial thường được thiết kế với 2 dạng là dạng xịt và chấm: 

 ☛ Với thiết kế nước hoa sample xịt phun sương, tia nước phun ra vừa phải đủ để mùi hương bám được trên người.

 ☛ Nước hoa sample thiết kế dưới dạng chấm thì thời gian sử dụng có thể lâu hơn nữa (có thể dùng trong vòng 20 đến 30 ngày).

Sự khác biệt giữa nước hoa Vial và nước hoa Mini

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 3

Có khá nhiều bạn nhầm lẫn rằng nước hoa Mini và Vial là một, nhưng không phải như vậy. Và sự khác biệt giữa 2 loại này như sau:

So sánh dung tích của nước hoa Vial và nước hoa mini

Nước hoa mini có dung tích từ 5 -15ml nhiều hơn so với Vial nước hoa (chỉ 1-5ml). Vì vậy nước hoa mini có thể sử dụng lâu dài hơn so với dạng ống Vial. 

So sánh thiết kế của nước hoa Vial và mini

Nước hoa mini là phiên bản thu nhỏ của nước hoa fullzie, nên được thiết kế chai, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, hộp giấy đựng…giống hệt chai lớn chỉ khác về dung tích mà thôi. Còn nước hoa Vial thì giới thiệu đến khách hàng trong một ống thủy tinh hoặc ống nhựa nhỏ, bên ngoài có ghi tên nước hoa và thương hiệu.

So sánh hương thơm của nước hoa Vial và mini 

Nước hoa Vial là mẫu dùng thử cho khách cho nên thường có hương thơm đậm hơn giúp người dùng có ấn tượng tốt về sản phẩm. Với nước hoa mini là bản thu nhỏ của chai fullsize cho nên cả về thiết kế lẫn hương thơm là giống nhau. 

Vì vậy khi so sánh mùi hương của nước hoa Vial và mini thì Vial sẽ đậm mùi, độ lưu hương và tỏa hương cũng tốt hơn so với mini. 

So sánh giá bán nước hoa hoa Vial và nước hoa mini 

Nước hoa sample Vial có giá bán rẻ hơn nhiều so với nước hoa mini, một ống Vial có giá khoảng từ 70.000 -150.000VNĐ tùy vào dung tích và thương hiệu mà có mức giá chênh lệch. 

Nước hoa mini có giá bán từ 200.000 -500.000VNĐ cũng tùy vào dung tích và hãng nước hoa đó mà có giá khác nhau. 

Những ưu điểm của nước hoa Vial

Nước hoa sample Vial có hương thơm đậm hơn

Nước hoa Vial sở hữu hương thơm y chang bản gốc, thậm chí còn đậm hơn, độ lưu hương tốt hơn và thơm hơn mang đến cho người dùng những sự trải nghiệm tuyệt vời.

Giá nước hoa Vial rẻ 

Nước hoa Vial đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới tuy nhiên dung tích nhỏ dùng thử nên giá bán rất rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến những người có thu nhập thấp vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được những mùi hương đẳng cấp nhất.

Lý do nên mua dùng nước hoa Vial

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 4

Chất lượng tốt

Nước hoa Vial (sample) luôn đảm bảo về chất lượng cũng như khả năng lưu dữ hương thơm tuyệt vời nó đem lại.

Nước hoa Vial giá rẻ 

Giá của mỗi lọ nước hoa sample Vial chỉ từ 50.000 – 200.000VNĐ. Bạn có thể thoải mái sử dụng những loại nước hoa hàng đầu thế giới mà không quá lo lắng đến giá thành của chúng. Thật hấp dẫn phải không?

Nước hoa sample nhỏ gọn dễ dàng mang theo

Chẳng gì tiện lợi hơn khi 1 lọ nước hoa nhỏ xíu ở trong túi của bạn lại có thể mang đến hương thơm quyến rũ không kém những chai nước hoa đắt tiền khác, rất dễ để mang đi phải không nào.

Thay đổi được nhiều hương thơm

Vì giá thành của những lọ nước hoa này rất hấp dẫn nên bạn hoàn toàn có thể thay đôi nếu không ưng ý. Khác với những chai nước hoa to đắt tiền, bạn sẽ ít có cơ hôi để thay đổi.

Thời gian sử dụng một chai Vial nước hoa

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 5

Nhiều người cho rằng nước hoa Vial bé như vậy chắc dùng 1 2 lần là sẽ hết. Tuy nhiên lại không phải vậy đâu nhé. Mùi hương thường đậm đặc hơn chai full size, cho nên độ bám mùi cũng sẽ tốt hơn, bạn sẽ không phải xịt lại nhiều lần trong ngày nên sẽ tiết kiệm được dung tích.

Thời gian sử dụng nước hoa Vial dạng xịt

- Một ống Vial nước hoa 5ml trung bình có thể xịt được ít nhất 20-25 lần, tùy mức độ sử dụng của từng người

- Với thiết kế ống sample xịt phun sương, tia nước phun ra vừa phải đủ để mùi hương bám được trên người.

Thời gian sử dụng nước hoa Vial dạng chấm 

Hoặc với dạng chấm bạn có thể chấm vào từng điểm trên cơ thể mà muốn lưu hương lâu, sẽ không bị phí phạm nước hoa. Với một ống nước hoa sample vial 2ml có thể dùng 25-30 ngày. 

Nước hoa Vial chính hãng giá bao nhiêu?

Nước hoa Vial có giá rất rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng. Tùy vào dung tích và địa chỉ bán khác nhau mà một ống Vial nước hoa có giá bán khoảng từ 50.000 – 200.000VNĐ.

Hiện nay trên thị trường nói chung và Việt Nam nói riêng các dòng nước hoa bị làm giả làm nhái rất nhiều. Và nước hoa Vial cũng không ngoại lệ, bởi vậy để mua nước sản phẩm chính hãng với mức giá tốt thì bạn nên tìm hiểu lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 6

Tham khảo một vài mẫu nước hoa sample 4ml 

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Love EDT 4ml

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 7

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Love EDT 4ml lấp đầy không khí với một tình yêu tràn đầy cuộc sống với hương thơm hoa cỏ trẻ trung, tinh nghịch. Mùi hương đặc trưng của dòng Daisy Love là hương gỗ thơm và hoa cúc trắng. Điểm thêm một chút hương vị sống động của quả ngọt. Cho ngày hè oi bức thêm tươi tắn, rực rỡ, thu hút.

Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream Forever EDP 4ml

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 8

 

Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream Forever EDP 4ml là một mẫu nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây đến từ thương hiệu Marc Jacobs nổi tiếng của Mỹ.

Bắt đầu với hương hỗn hợp trái cây tươi mát của các loại quả chính mọng như mâm xôi, lê và bưởi cho sự sang trọng. Lớp hương tiếp theo dẫn dắt người sử dụng đến với khu vườn hoa thiên nhiên thơm ngát Wisteria, hoa nhài và vải tươi, ở lớp hương này bạn sẽ nhận ra hương nhẹ nhàng và thật tinh tế khi kết hợp các hương hoa.

Nét hương cuối đặc trưng bởi gỗ trắng tượng trưng sự mạnh mẽ. Bên cạnh đó, quả mâm xôi đen và quả vải là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa Daisy Dream Forever.

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense mini 4ml

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 9

Nước hoa Valentino Uomo Intense mini 4ml là dòng nước hoa nam cao cấp mang đậm bản sắc phong cách của những chàng trai nước Ý đầy lãng tử và phong trần. Valentino Uomo Intense EDP mini kế thừa trọn vẹn nét thanh lịch đậm tinh thần nước hoa Valentino nhưng không kém phần sành điệu.

Mang hương thơm da thuộc - Leather đặc trưng, hương đầu được mở ra với sự tươi mới từ quả quýt hồng và chứa dầu cây từ tô. Nối tiếp là tông hương giữa có vị ngọt ngào tự nhiên từ đậu tonka và sự sang trọng của hoa diên vĩ. Lớp hương cuối lưu lại trên da là sự hòa quyện giữa hương da thuộc và vani.

Nước Hoa Flower In The Air Kenzo For Women 4ml

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 10

Nước Hoa Flower In The Air Kenzo For Women 4ml mở ra lớp hương đầu với hương mâm xôi và hạt tiêu hồng. Lớp hương giữa gồm có hương hoa hồng với bốn cách sử dụng khác nhau, nụ hoa hồng, chiết xuất hoa hồng tháng Năm, hương hoa hồng pha trộn và hoa hồng oxit. Ngoài ra còn có một số hương hoa khác như hoa mộc lan, hoa dành dành. Và lớp hương cuối với xạ hương trắng tạo cảm giác mịn màng.

Nước Hoa Nữ Nina Ricci Mademoiselle Mini EDP 4ml

Nước hoa Vial là gì? Có nên dùng Vial nước hoa không? Giá bao nhiêu - 11

Nước Hoa Nữ Nina Ricci Mademoiselle Mini EDP 4ml mang đến vẻ ngọt ngào của nhiều loại hoa hòa quyện, như khẳng định sự sang trọng đầy kiêu hãnh của những người phụ nữ thành đạt với mùi hương thuộc nhóm gỗ - hoa cỏ - xạ hương. Mẫu chai thiết kế nữ tính và đầy tinh xảo. Độ lưu và tỏa hương của nước hoa được đánh gia cao.

Khuyến mãi tặng nước hoa Vial miễn phí khi mua hàng tại Vua Hàng Hiệu

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu thực hiện ưu đãi cho dòng sản phẩm nước hoa hàng hiệu MUA 1 TẶNG 1 với đơn hàng chỉ từ 1 triệu đồng!

☛ Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm nước hoa nữ, nước hoa nam và nước hoa unisex chính hãng

☛ Quà tặng sẽ là 01 chai Vial nước hoa bất kỳ, bạn có thể tự chọn mùi hương và thương hiệu yêu thích.

☛ Chương trình áp dụng cho hóa đơn từ 1.000.000VNĐ

☛ Thời gian khuyến mãi từ 00h00 ngày 22/8 -10/9/2020.

☛ Trong thời gian diễn ra chương trình chúng tôi nhận đổi trả, tư vấn và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Xem chi tiết tại: Siêu khuyến mãi nước hoa MUA 1 TẶNG 1 trong tháng 8 và tháng 9

Địa chỉ mua nước hoa hàng hiệu chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa hàng hiệu chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

---------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
top-5-phu-kien-cong-nghe-can-thiet-cho-du-lich-he
Top 5 phụ kiện công nghệ cần thiết cho du lịch hè
Mai Trang 15/03/2024
tui-chanel-tang-gia-nhu-gia-vang-co-nen-mua-dau-tu-khong
Túi Chanel tăng giá như giá vàng, có nên mua, đầu tư không? 
Thùy Linh 14/03/2024
nen-mua-vang-hay-gui-tiet-kiem
Nên mua vàng hay gửi tiết kiệm? Ưu và nhược điểm của hai cách tích trữ
Mai Trang 13/03/2024

Bài viết mới nhất

mau-tui-no-thong-tri-xu-huong-thoi-trang-duoc-nhieu-sao-han-me-man
Mẫu túi nơ thống trị xu hướng thời trang, được nhiều sao Hàn mê mẩn
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
phong-cach-soft-boy-la-gi-13-cach-phoi-do-soft-boy-thoi-trang-va-an-tuong
Phong cách soft boy là gì? 13 cách phối đồ soft boy thời trang và ấn tượng
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
4-mau-giay-duoc-sao-viet-dien-nhieu-nhat-xu-huong-nam-nay
4 mẫu giày được sao Việt diện nhiều nhất, xu hướng năm 2024
Thùy Linh 18/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger