Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách

Để làm sạch làn da một lần nữa những chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng toner, trong thành phần có chứa những dưỡng chất giúp làm sạch sâu ở những vị trí mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được.

Nước Hoa Hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner 250ml 26% OFF Nước Hoa Hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner 250ml
890.000 đ
1.200.000 đ

Mặc dù được sử dụng hàng ngày tuy nhiên không phải ai cũng hiểu toner là gì? Cách sử dụng toner đúng nhất.., Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với những thắc mắc trên hãy cùng tìm hiểu giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây của Vua Hàng Hiệu.

Toner là gì?

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 1

Toner (hay còn gọi là nước cân bằng) là sản phẩm dạng nước sử dụng sau những bước rửa mặt, những thành phần có trong toner sẽ len lỏi vào sâu những lỗ chân lông, nhanh chóng lấy đi bụi bẩn và dầu nhờn những vị trí sữa rửa mặt không thể làm sạch được.

Sử dụng toner cũng giúp da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn, từ đó lỗ chân lông có thể được se khít, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ PH hoàn hảo.

Toner có phải là nước hoa hồng không?

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 2

Có nhiều người nhầm lẫn toner và nước hoa hồng là 1, tuy nhiên như vậy là hoàn toàn sai lầm.

Toner là một dạng nước cân bằng da, có chứa những thành phần làm dịu và cấp ẩm như nước hoa hồng, trà xanh…toner thực chất là nước cân bằng được sử dụng sau những bước làm sạch ( làm sạch những bụi bẩn còn lại sau rửa mặt), cân bằng độ PH hoàn hảo cho da mặt.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 3

Nước hoa hồng là một thành phần chứa trong toner. => Hiểu một cách đơn giản nước hoa hồng là loại toner chỉ có thành phần nước hoa hồng mà thôi.

Nên sử dụng toner hay nước hoa hồng khi chăm sóc da?

Toner hay nước hoa hồng đều là sản phẩm chăm sóc da rất quan trọng, chị em có thể sử dụng 1 trong 2 đều được, tuy nhiên trước tiên bạn cần hiểu rõ làn da của mình để có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Ví dụ đơn giản, nếu như bạn da khô, hay có quá nhiều mụn thì những loại toner có cồn không phải là lựa chọn hoàn hảo nhất, thay vào đó bạn nên lựa chọn những loại toner - nước hoa hồng có chứa những thành phần tự nhiên an toàn cho da là tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 4

Để sử dụng toner đúng cách bạn nên thực hiện theo quy trình các bước dưới đây:

- Sau khi rửa mặt thật sạch (tẩy trang và sữa rửa mặt) sau đó sử dụng khăn sạch thấm khô nước.

- Đầu tiên: Đổ 1 ít toner vào miếng bông tẩy trang (nên chọn những loại bông tẩy trang có viền nếu không chúng sẽ bị tách nhau ra khó sử dụng).

- Chấn nhẹ nhàng lên da  tránh vùng da nhạy cảm vùng mắt), nhẹ nhàng chấm chứ không được chà mạnh vì có thể làm tổn thương đến da.

- Sau đó vỗ nhẹ vào da để những dưỡng chất được thẩm thấu nhanh chóng, từ đó giúp làn da đàn hồi được tốt hơn.

Ai nên sử dụng toner?

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 5

Với những người sở hữu làn da dầu, thi những toner cho da dầu sẽ là cánh tay đắc lực có thể dễ dàng kiểm soát lượng dầu trên da.

Đối với những người có làn da khô, những dòng toner dành cho da khô sẽ là lựa chọn tốt nhất cho làn da không bị bong tróc, trả lại cho bạn làn da mềm mịn vốn có.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 6

Với những người có làn da nhạy cảm, toner còn có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, từ đó mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Nói chung ta. dù già hay trẻ, nam hay nữ… tất cả chúng ta đều cần dùng toner ( nước cân bằng cho da) trong quá trình chăm sóc cho làn da hàng ngày.

Toner có tác dụng gì?

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 7

Xã hội ngày càng phát triển, song song với đó là sự xuất hiện của bụi mịn và những tác nhân có thể tấn công trực tiếp cho làn da.

Vì vậy góp phần vào quy trình chăm sóc sạch sẽ giúp bảo vệ và tăng sức đề kháng cho da những chuyên gia làm đẹp khuyên bạn không thể không sử dụng toner, vậy công dụng của toner với làn da là gì?

Toner có tác dụng làm sạch sâu cho da

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 8

Rửa mặt hàng ngày có tác dụng vệ sinh da sạch sẽ, thế nhưng bước này lại không thể lấy hết đi những vết bẩn sâu trong lỗ chân lông, lâu dần có thể gây ra nhiều vấn đề về da, cụ thể là mụn.

Theo nghiên cứu từ các chuyên da da liễu cho biết, hơn 85% những người sử dụng toner cho da mặt sau rửa mặt với sữa rửa mặt đều có da căng mịn hơn so với những người không sử dụng toner.

Toner có tác dụng se khít lỗ chân lông

Những cô nàng có làn da dầu nhờn thì sử dụng toner như một bước kiềm dầu cực tốt, với khả năng cân bằng độ Ph tốt từ đó sẽ giúp bã nhờn được cân bằng hiệu quả, lỗ chân lông từ đó cũng được thu nhỏ và mềm mịn hơn.

Toner có tác dụng dưỡng ẩm cho da

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 9

Toner dưỡng ẩm cũng có thể cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da, giúp da ngậm nước căng bóng, những sản phẩm dưỡng ẩm có những thành phần như sau: Glycerin, Hyaluronic Acid, chiết xuất lô hội thích hợp sử dụng cho da khô xỉn màu, dễ bong tróc.

Toner có tác dụng làm sáng da

Những toner/ nước hoa hồng có tác dụng làm sáng da bạn nên lựa chọn những thành phần có chứa vitamin C, vitamin E, các khoáng chất vì vậy có thể giúp làn da trở nên láng mịn, rạng rỡ hơn.

Hướng dẫn lựa chọn toner phù hợp nhất cho từng loại da

Chọn toner cho người da khô

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 10

Da khô ( làn da thiếu ẩm) những bạn da khô thường xuyên gặp tình trạng căng, bong tróc, bề mặt da kém mịn màng và sẽ lão hóa rất nhanh.

Vì vậy khi chăm sóc da điều quan trọng nhất đó là bạn nên chú ý đến việc cung cấp độ ẩm cho da, toner cho da khô nên có chứa những thành phần: Ceramides, Hyaluronic Acid, lô hội để giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn.

Lựa chọn toner cho những người có da dầu

Chọn toner cho da dầu nhờn thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt nhất, da bóng nhờn, Vua Hàng Hiệu khuyên bạn nên chọn những mẫu toner có chứa thành phần BHA, Niacinamide vì khả năng dưỡng da tốt, vừa có khả năng kiềm dầu.

Với những người có làn da nhạy cảm

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 11

Những bạn có làn da nhạy cảm nên lựa chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên, để tránh những tác động xấu cơ thể đến là da.

Khi lựa chọn toner dành cho da nhạy cảm, bạn nên tuyệt đối tránh những sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu ( những thành phần này sẽ khiến da bạn trầm trọng hơn).

Chọn toner cho những làn da hỗn hợp

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 12

Da hỗn hợp nên chọn những toner có khả năng kiềm dầu (da hỗn hợp dầu hay đổ ở vùng chữ T, 2 má hoặc trên trán).

Chọn toner cho làn da này bạn nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh hoặc nha đam, vì vừa có khả năng dưỡng ẩm, vừa có khả năng kiếm dầu.

Chọn toner cho những người có làn da thường

Những bạn có làn da thường có thể sử dụng được hầu hết tất cả các loại toner.

Gợi ý một số loại toner tốt cho da đang được ưa chuộng

Toner Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner 250ml

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner 250ml là dòng toner cao cấp của thương hiệu Fresh nổi tiếng của Mỹ, được đánh giá là sản phẩm lành tình, hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 14

Những ưu điểm của sản phẩm:

  • Hỗ trợ nhẹ nhàng làm dịu, cấp sâu và nâng cơ, tăng độ đàn hồi cho da bởi các thành phần.
  • Hỗ trợ làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 15

  • Hỗ trợ làm sạch các tạp chất còn sót lại trên da, hỗ trợ làm sẽ khít lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da sau khi rửa mặt
  • mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng có thể dưỡng ẩm sâu và duy trì độ ẩm cho da luôn mịn màng.

 Paula’s Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner 190ml

Nước cân bằng da dành cho da thường, da dầu và da hỗn hợp Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner chứa nhiều chất hạn chế oxy hóa, hỗ trợ làm dịu da nhanh chóng.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 16

Được coi là loại toner có kết cấu đặc biệt, nước cân bằng da dành cho da thường, da dầu và da hỗn hợp Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner vô cùng lý tưởng khi cung cấp các thành phần thiết yếu, đồng thời để lại thể chất thoáng mịn trên da.

Những ưu điểm của sản phẩm cho da:

Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner chính là kết cấu dạng lỏng như nước.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 17

Khác với các loại toner truyền thống, điểm đặc biệt của Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner chính là kết cấu dạng lỏng như nước, chứa vô số các thành phần khoáng chất có lợi cho da, đặc biệt dịu nhẹ và phù hợp với cả da nhạy cảm. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được làn da mềm mịn và đủ ẩm mượt sau khi sử dụng sản phẩm này.

Toner Dành Cho Da Mụn Murad Clarifying Toner 180ml

Toner Dành Cho Da Mụn Murad Clarifying Toner 180ml hỗ trợ cân bằng da, làm giảm mụn, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông và ổn định lượng dầu trên bề mặt da.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 18

Những ưu điểm của sản phẩm cho da

  • Với cảm giác tươi mát khi chạm vào da, nước cân bằng hỗ trợ loại bỏ tạp chất, cân bằng lượng dầu, làm dịu cảm giác sưng viêm do mụn gây ra.
  • Đồng thời, Clarifying Toner hỗ trợ se khít lỗ chân lông nhờ chiết xuất cây Phỉ.
  • Hỗ trợ làm sạch hoàn hảo, độ pH 5.5, lượng dầu được cân bằng và lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 19

  • Hỗ trợ kiểm soát dầu và làm se khít lỗ chân lông
  • Hỗ trợ làm dịu các nốt mụn sưng viêm, giảm bớt sự kích ứng do mụn gây ra.
  • Hỗ trợ Hạn chế lượng dầu tiết ra quá mức trên da, làm da giữ được vẻ khô ráo và thông thoáng.
  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm nhanh chóng và tạo cảm giác mềm mại, mịn màng trên bề mặt da. Đồng thời, hỗ trợ da giảm lại gốc tự do và quá trình oxy hóa.

Toner Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Su:m37 Secret Repair Toner

Nước Hoa Hồng Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Su:m37 Secret Repair Toner đậm đặc với thành phần lên men theo bí quyết vùng Georgia hỗ trợ chỉnh đốn nếp da, mang lại làn da láng mịn, khởi đầu quá trình nuôi dưỡng làn da căng mịn và tràn đầy năng lượng.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 20

Su:m37 Secret Repair là dòng sản phẩm với thành phần lên men cô đặc nguyên chất hỗ trợ cải thiện tế bào đàn hồi nằm sâu dưới da. Hỗ trợ cho làn da rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 21

Toner Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ml

Toner Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ml dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kiehl's nổi tiếng của Mỹ. Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free được chiết xuất với các thành phần tự nhiên có ưu điểm hỗ trợ làm sạch da một cách mịn màng và mang lại cảm giác sảng khoái.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 22

Những ưu điểm của sản phẩm

  • Toner Hoa Cúc Kiehl’s Calendula với những cánh hoa cúc được chọn lọc và hái bằng tay theo phương thức truyền thống từ Kiehl’s với những ưu điểm:
  • Hỗ trợ làm sạch và dịu nhẹ làn da.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng khô da.
  • Hỗ trợ làm sạch da thêm một nữa sau quá trình rửa mặt, hỗ trợ làm sạch sâu làn da, đặc biệt là những vùng da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng tiết bã nhờn của da.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 23

  • Hỗ trợ kiềm dầu cho làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH cho làn da.
  • Hỗ trợ làm dịu vùng da bị mụn, dị ứng hay ửng đỏ.
  • Hỗ trợ làm đều màu da.
  • Hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da, kem dưỡng ẩm khác.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp ở người mới sử dụng toner

Nên dùng toner trước khi đắp mặt nạ hay không?

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 24

Sử dụng toner trước hay sau khi sử dụng mặt nạ còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng sản phẩm của bạn, cụ thể:

Nếu bạn sử dụng toner để làm sạch sâu thì hãy sử dụng trước, còn ngược lại nếu sử dụng toner để tăng đàn hồi cho da thì nên sử dụng sau.

Dùng toner có cần rửa lại mặt hay không?

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 25

Khi bạn sử dụng toner không cần rửa lại với nước vì:

Toner có tác dụng cấp ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả, tạo tiền đề cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da tiếp theo hấp thụ tốt hơn trên da

Nên xịt khoáng trước hay sau khi sử dụng toner trước?

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 26

Nếu bạn không trang điểm thì nên sử dụng xịt khoáng ngay sau khi sử dụng toner để tăng khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da.

Sau đó thực hiện những bước dưỡng da như bình thường.

Xem thêm: Review 6 chai toner lotion Clinique an toàn lành tính cho từng loại da

Khách hàng nên chọn toner của hãng nào là tốt nhất?

Thị trường có cả ngàn hãng toner khác nhau vì vậy để đánh giá toner nhà nào tốt nhất là câu hỏi vô cùng khó khăn.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp quý khách hàng cần bỏ thời gian nghiên cứu, tự mình trải nghiệm rồi sau đó lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Những cái tên đình đám khi lựa chọn serum bạn có thể tham khảo: Ohui, Whoo, Su:m37...

Dùng toner - nước hoa hồng có bị bắt nắng không?

Nắng không chừa 1 ai, bạn có thể bị đen khi sử dụng kem chống nắng , dùng toner không kích thích nắng ảnh hưởng đến da của bạn, tuy nhiên da vẫn sẽ bị đen. Hãy che nắng thật kỹ khi ra nắng, mang khẩu trang, đội nón vành rộng và đeo thêm kính râm nữa nhé.

Toner là gì? Có tác dụng gì cho da? Hướng dẫn sử dụng toner đúng cách - 27

Có nên sử dụng cùng 1 lúc 2 toner chăm sóc da hay không?

Sử dụng 2 loại toner cùng lúc để chăm sóc da là gợi ý không tồi, bạn có thể sử dụng, tuy nhiên bạn nên chú ý cách sử dụng cũng như lựa chọn những sản phẩm phù hợp với da.

Dùng toner có gây hại cho da không?

  • Không, cdùng toner sẽ chỉ có tác dụng chăm sóc da mà không gây hại cho da, chúng chỉ có ảnh hưởng đến da ở những trường hợp: 
  • Bạn dùng toner không phù hợp với da.
  • Dùng những sản phẩm toner có quá nhiều cồn, dùng sản phẩm không đảm bảo chất lượng.
  • Do quá trình chăm sóc da không phù hợp khiến da bạn nhảy cảm hơn.
  • Xem thêm: Toner là gì? Có thực sự cần thiết cho da không?

Toner là gì ? Có thực sự cần TONER trong SKINCARE ROUTINES ? | Bác sĩ Hiếu

Lời kết:

Hy vọng với những kiến thức hay ho trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, qua đây chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc: Toner là gì và vì sao cần dùng toner rồi đúng không nào?

Nếu quý khách đang thắc mắc mua toner ở đâu thì Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

Hàng triệu toner cao cấp chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi mua sắm hàng hiệu bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến hotline để nhận được tư vấn miễn phí.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger