Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay

Mũ Bucket là phụ kiện thời trang đặc biệt được giới trẻ và các tín đồ sành điệu ưa chuộng. Không chỉ với tính đa năng, gọn nhẹ mà còn đa dạng mẫu thiết kế phù hợp với mọi phong cách và trang phục.

Nếu bạn muốn tìm cho mình mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay để kết hợp cùng với các set đồ độc đáo của mình, thì hãy tham khảo ngay top 10+ mẫu sản phẩm mới tinh đang có bán sẵn tại vuahanghieu.com nhé!

 

10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu nam nữ dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 1

 

Tìm hiểu mũ Bucket là gì?

Mũ Bucket hàng hiệu còn hay được gọi với tên là mũ tai bèo hay mũ xô tại Việt Nam. Bởi mũ có kiểu dáng giống như một chiếc xô với phần vành mũ nhỏ nhô ra ngoài có phần dốc xuống.

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 2

Mũ MLB New York Yankees Busket Màu Đen Size 59H

 

Nón Bucket đã có từ rất lâu và đã trở thành phụ kiện phổ biến mà đâu đâu cũng có thể nhìn thấy bóng dáng của kiểu mũ này, từ trên đường phố, phim ảnh, sàn diễn thời trang, sân khấu âm nhạc…tất cả đều có sự hiện diện của chiếc mũ tai bèo phá cách.

 

Lịch sử ra đời của mũ Bucket

Chiếc mũ bucket đã được biết đến từ những năm 40 của thế kỷ 20 trong thời chiến tranh của đất nước Israel, những người lính đã dùng những chiếc mũ bucket tai bèo để che đi ánh nắng mặt trời và cũng thuận tiện cho việc di chuyển, chiến đấu.

Ngoài ra, còn có nhiều tài liệu ghi chép rằng nguồn gốc của nón bucket là từ những ngư dân đánh cá ngoài biển khơi. Với Việt Nam thì chiếc mũ tai bèo gắn liền với hình ảnh những chiến sĩ bộ đội áo xanh anh dũng chiến đấu bảo vệ tổ quốc và nhân dân.

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 3

 
 

Mũ bucket đến những năm 80 mới bắt đầu trở thành phụ kiện thời trang “cực hot” khi mà được các rapper nổi tiếng mang theo trong mỗi buổi trình diễn của mình. Từ đó chiếc mũ bucket này đã trở thành một xu hướng thời trang đường phố “bụi bặm” được giới trẻ và các tín đồ sành điệu yêu thích, kết hợp đa dạng với các set đồ tạo thành những phong cách đầy ấn tượng.

Hiện nay đây vẫn luôn là phụ kiện thời trang chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, được thiết kế với đa dạng các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau. Các bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình món đồ phù hợp với trang phục và cá tính.

 

Chất liệu làm mũ bucket hàng hiệu phổ biến hiện nay

Những chất liệu thường được sử dụng làm mũ xô hàng hiệu như sau:

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 4

 
 

Mũ bucket vải thô

Với chất liệu này thì nón bucket hàng hiệu có có một lớp sợ bông nhẹ, mặt vải thấm hút mồ hôi nhanh mang đến cảm giác khô thoáng. Chất liệu vải thô được sử dụng phổ biến để thiết kế mũ cho mùa hè, vừa giúp ngăn chặn được ánh nắng mặt trời lại vừa mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

 

Mũ bucket vải demin

Vài demin được sử dụng nhiều trong các trang phục trẻ trung và cá tính cho giới trẻ, trong đó có mũ bucket. Demin là loại vải bô cứng, có màu xanh lam đặc trưng, là chất liệu được sử dụng nhiều bậc nhất thế giới.

Mũ bucket được làm từ vải demin mang đến sự cá tính năng động, phá cách và “bụi bặm” phù hợp cho cả nam và nữ.

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 5

 
 

Nón bucket hàng hiệu cải canvas

Vải canvas được sử dụng nhiều để thiết kế túi và mũ thời trang hàng hiệu bởi đặc tính là tuy thô nhưng khá bền, chắc, ít thấm nước…Vì vậy sở hữu nón bucket làm từ vải canvas các bạn hãy yên tâm về chất lượng và độ bền.

 

Gợi ý các cách phối đồ với mũ Bucket hàng hiệu cho nam và nữ

 

Mũ bucket hàng hiệu kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục luôn có trong tủ đồ của cả nam và nữ. Chiếc áo sơ mi có phần nghiêm chỉnh và hơi thô cứng này sẽ trở nên trẻ trung, năng động và độc đáo hơn khi kết hợp cùng với mũ bucket hàng hiệu.

Với sự kết hợp này các bạn có thể diện ở bất cứ đầu từ đi học, đi làm, đi chơi, du lịch, dạo phố, hẹn hò…đều rất phù hợp.

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 6

 

Mũ bucket nữ hàng hiệu mặc với áo croptop

Áo croptop là item được phái đẹp cực kỳ yêu thích bởi không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn quyến rũ và gợi cảm khi mà khoe được các đường cong của cơ thể. Sự kết hợp giữa mũ bucket tai bèo và áo croptop có lẽ đã không còn quá xa lạ nhưng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, một set đồ “chất lừ” và đầy thu hút khi kết hợp giữa 2 món đồ cá tính này.

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 7

 

Nón bucket hàng hiệu phối cùng áo khoác cá tính

Với giới trẻ chắc không còn lạ lẫm với việc kết hợp chiếc áo khoác ngoài với mũ bucket đầy cá tính rồi phải không. “Combo” 2 món này đặc biệt được các ca sĩ thần tượng trẻ thường xuyên chưng diện mỗi khi lên sân khấu biểu diễn. Và nếu như bạn đang không biết dạo phố với trang phục thế nào thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 8

Mũ MLB X Disney Dome Hat Philadelphia Phillies Màu Trắng Size 57H

 

Mũ bucket nam nữ hàng hiệu kết hợp với áo thun rộng

Những chiếc áo thun hay áo phông rộng luôn có mặt trong tủ đồ của giới trẻ bởi sự trẻ trung, thoải mái và dễ dàng phối đồ. Và phụ kiện để cho bạn trở nên ấn tượng hơn khi mặc với áo thun rộng chính là nón bucket, dù là nam hay nữ cũng đều phù hợp với set đồ này, tạo sự năng động, sành điệu và tràn đầy sức sống.

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 9

 

Mũ bucket hàng hiệu kết hợp với áo trễ vai nữ tính

Với những cô nàng bánh bèo thì áo trễ vai là trang phục yêu thích bởi giúp khoe đôi vai trần trắng trẻo và tôn lên nét nhẹ nhàng nữ tính. Với chiếc nón xô tưởng chừng phù hợp với sự năng động hơn nhưng khi kết hợp cùng với áo trễ vai lại tạo nên một tổng thể đối lập khá lạ mắt, thu hút ánh nhìn của người xung quanh, khẳng định gu thời trang sành điệu của mình.

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 10

 

Mũ bucket tai bèo hàng hiệu cùng với quần short

Dù là nam hay nữ thì những mẫu quần short luôn nhận được sự yêu thích bởi nét năng động, trẻ trung và tươi tắn. Kết hợp cả 2 item mang phong cách giống nhau này sẽ giúp cho cả nam và nữ trở nên khỏe khoắn và tự tin hơn, có thể diện trong nhiều dịp từ đi chơi, hẹn hò, du lịch, café…

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 11

Mũ MLB Yankees Busket Mono One Size 59H

 

Nón bucket hàng hiệu nữ kết hợp với váy

Kết hợp một chiếc mũ có phần thô cứng với những chiếc máy nhẹ nhàng dịu gàng liệu có phù hợp? Nếu biết cách chọn mũ bucket nữ hàng hiệu có phần tương đồng với chiếc váy mà các nàng sẽ mặc thì sẽ tạo nên set đồ vừa trẻ trung năng động lại vẫn nữ tính mềm mại.

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 12

 

Mũ bucket hàng hiệu phối cùng áo vest

Nghe có vẻ vô lý khi là áo vest là trang phục lịch sự còn mũ bucket tai bèo mang phong cách cá tính “bụi bặm”. Thoạt nghĩ có thể thấy sai thế nhưng thực chất set đồ này sẽ giúp bạn trở nên thần thái và ấn tượng hơn bao giờ hết, hãy xóa bỏ những khuôn phép trong cách ăn mặc để tìm kiếm những điều mới mẻ hơn, chắc chắn sẽ làm bạn trở nên thú vị hơn.

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 13

 

Kết hợp nón bucket hàng hiệu với quần jogger và áo sweater dài tay

Với các bán trẻ dù là nam hãy nữ cũng đều không còn xa lạ với các trang phục này nữa phải không, đặc biệt vào những thời điểm thời tiết mát mẻ thì đây chính là set đồ “thần thánh” mà ai cũng muốn chưng diện.

Để tạo điểm nhấn và khác biệt hơn thì kết hợp nón bucket hàng hiệu đầy cá tính sẽ tăng thêm phần ấn tượng, không hề thua kém các idol của xứ sở kim chi Hàn Quốc đâu nhé.

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 14

 

Cách vệ sinh và bảo quản mũ bucket hàng hiệu

Để chiếc mũ yêu thích của bạn luôn mới đẹp như lúc ban đầu thì cùng xem hướng dẫn vệ sinh và bảo quản đúng cách sau đây nhé:

 

Không giặt mũ nhiều lần sau khi mới mua

Không nên giặt mũ quá nhiều lần khi mới mua, để bền màu thì trong lần giặt đầu tiên hãy ngâm mũ bucket với nước lạnh và pha loãng với 1 ít muối, ngâm khoảng 10 tiếng rồi xả sạch lại với nước. Sau lần giặt đó hãy để cách ít nhất là 10 ngày mới giặt lại mũ nhé.

 

Sử dụng nước giặt

Với chất liệu của mũ bucket thì nếu giặt với bột giặt thông thường sẽ dễ bám lại vào vải, nên tốt nhất hãy sử dụng nước giặt hòa tan đều với nước nhé.

 

Tổng hợp 10+ mẫu mũ Bucket hàng hiệu bắt trend nhất hiện nay - 15

Giặt mũ riêng

Không nên ngâm chung mũ bucket với các trang phục khác, đặc biệt là với mũ có màu bởi dễ làm loang lổ màu lên nhau. Vậy nên tốt nhất hãy giặt riêng mũ bằng tay là tốt nhất

 

Phơi khô mũ bucket hàng hiệu tự nhiên

Không nên dùng máy sấy để sấy khô nón bucket hàng hiệu, bởi sẽ dễ làm hỏng mất cấu trúc của vải. Tốt nhất nên để phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời nhẹ.

 --------------------------------

>>Xem thêm: 

Mũ lưỡi trai Lacoste chính hãng giá bao nhiêu và cách nhận biết thật giả

Nên mua nón kết hiệu nào cho nam? Địa chỉ mua nón hàng hiệu chính hãng

Mũ lưỡi trai Adidas chính hãng giá bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín giá tốt

Bí quyết chọn mũ lưỡi trai hàng hiệu phù hợp nhất cho bạn

Mũ lưỡi trai GUCCI phụ kiện khẳng định gu thời trang cao cấp

Top 35+ mẫu mũ lưỡi trai MLB mới nhất giá tốt mua nhiều năm 2020

 

Địa chỉ mua mũ bucket hàng hiệu nam nữ chính hãng giá tốt

Để tìm mua mũ bucket hàng hiệu thì không quá khó, tuy nhiên để sở hữu những mẫu không chỉ đẹp chính hãng mà còn thời trang, cam kết bảo hành chất lượng thì các bạn hãy liên hệ ngay với Sàn thương mại điện tử thời trang hàng đầu Việt Nam để được tư vấn lựa chọn sản phẩm.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng xách tay, nhập khẩu hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, mua đồ hiệu chính hãng 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Mua mũ/nón thời trang hàng hiệu chính hãng chưa bao giờ dễ đến vậy đúng không? Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi:

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

mau-tui-no-thong-tri-xu-huong-thoi-trang-duoc-nhieu-sao-han-me-man
Mẫu túi nơ thống trị xu hướng thời trang, được nhiều sao Hàn mê mẩn
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-9-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 9 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
phong-cach-soft-boy-la-gi-13-cach-phoi-do-soft-boy-thoi-trang-va-an-tuong
Phong cách soft boy là gì? 13 cách phối đồ soft boy thời trang và ấn tượng
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
4-mau-giay-duoc-sao-viet-dien-nhieu-nhat-xu-huong-nam-nay
4 mẫu giày được sao Việt diện nhiều nhất, xu hướng năm 2024
Thùy Linh 18/03/2024

Bài viết mới nhất

mau-tui-no-thong-tri-xu-huong-thoi-trang-duoc-nhieu-sao-han-me-man
Mẫu túi nơ thống trị xu hướng thời trang, được nhiều sao Hàn mê mẩn
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-9-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 9 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
phong-cach-soft-boy-la-gi-13-cach-phoi-do-soft-boy-thoi-trang-va-an-tuong
Phong cách soft boy là gì? 13 cách phối đồ soft boy thời trang và ấn tượng
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
4-mau-giay-duoc-sao-viet-dien-nhieu-nhat-xu-huong-nam-nay
4 mẫu giày được sao Việt diện nhiều nhất, xu hướng năm 2024
Thùy Linh 18/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger