Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất

Nếu bạn không sở hữu hàng lông mi dài cong tự nhiên cũng đừng buồn nhé, vì hiện nay có rất nhiều cách để kích thích lông mi mọc dày và nhanh chóng. Một trong số đó là sử dụng serum dưỡng mi cao cấp từ những thương hiệu uy tín, hãy tham khảo top 10 sản phẩm chất lượng được đánh giá tốt nhất sau đây nhé!

Tinh Chất Dưỡng Mi Dài Và Dày RevitaLash Advanced 3.5 ml 19% OFF Tinh Chất Dưỡng Mi Dài Và Dày RevitaLash Advanced 3.5 ml
2.990.000 đ
3.690.000 đ
Serum Dưỡng Mi Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum 3ml 18% OFF Serum Dưỡng Mi Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum 3ml
2.450.000 đ
2.990.000 đ
Tinh Chất Dưỡng Mi M2 Beauté Eyelash Activating Serum 4ml 9% OFF Tinh Chất Dưỡng Mi M2 Beauté Eyelash Activating Serum 4ml
2.900.000 đ
3.200.000 đ

Serum dưỡng mi là gì?

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 1

Serum dưỡng mi là một sản phẩm làm đẹp cho lông mi với mục đích làm cho mi dày và dài tự nhiên. Huyết thanh dưỡng mi là một giải pháp thay thế phổ biến cho việc nối mi. Các thành phần phổ biến trong serum kích thích mọc mi bao gồm axit hyaluronic, panthenol, biotin (vitamin B7), chiết xuất hạt bí ngô, peptide và dầu thầu dầu.

Những thành phần này có thể kích thích sự phát triển của tóc, đồng thời dưỡng ẩm và ngậm nước giúp mi không bị gãy rụng. Sử dụng serum dưỡng mi có thể kéo dài giai đoạn telogen hoặc giai đoạn nghỉ ngơi của chu kỳ phát triển lông mi của bạn. Từ đó giúp kích thích lông mi mọc dày và đẹp hơn.

Top 10 serum dưỡng mi cao cấp tốt nhất

Serum Dưỡng Mi Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 2

Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum 3ml là dòng sản phẩm chăm sóc mi chuyên sâu được hãng dược mỹ phẩm danh tiếng của Mỹ Obagi Medical thiết kế dành riêng cho vùng mi mắt, củng cố sự phát triển tổng thể của mi về số lượng lẫn chất lượng, mang lại lợi ích đồng thời dưỡng mi và kích thích mọc mi.

Ưu điểm:

- Nuôi dưỡng làn mi trở nên dày hơn, khoẻ hơn, rõ nét hơn.

- Dưỡng mi mọc dày, dài, sợi mi khoẻ và đậm nét hơn

- Hỗ trợ sự sản sinh Keratin, nhờ đó giúp sợi mi dày và mọc rậm hơn

- Tác động đến giai đoạn Anagen để củng cố sản sinh ra sợi mi dày hơn

- Hỗ trợ nuôi dưỡng sợi mi và cung cấp độ ẩm cho làn mi dày hơn

- Hỗ trợ cấp ẩm, chăm sóc sợi mi mềm mại, đen bóng.

- Được kiểm chứng bởi bác sĩ da liễu và bác sĩ nhãn khoa, lành tính cho sử dụng.

Thành phần chính:

- Biotin: hỗ trợ sự sản sinh Keratin, nhờ đó giúp sợi mi dày và mọc rậm hơn.

- Phức hợp các Lipid độc quyền: tác động đến giai đoạn Anagen để củng cố sản sinh ra sợi mi dày hơn.

- Sodium Hyaluronate: nuôi dưỡng sợi mi và cung cấp độ ẩm cho làn mi dày hơn.

- Panthenol (Vitamin B5): giúp cấp ẩm, chăm sóc sợi mi mềm mại, đen bóng.

Serum Dưỡng Mi Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum 3ml 18% OFF
Serum Dưỡng Mi Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum 3ml

2.450.000 đ 2.990.000 đ

Cách sử dụng:

- Sử dụng mỗi buổi tối sau khi làm sạch da.

- Thoa 1 lớp mỏng sản phẩm lên phần viền sát chân mi của mí mắt trên, không được thoa lên phần mí dưới hay bất kỳ vùng nào khác.

- Chờ khoảng 2 phút đế sản phẩm thẩm thấu và ráo hoàn toàn trước khi sử dụng sản phẩm khác.

Tinh Chất Dưỡng Mi M2 Beauté Eyelash Activating Serum

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 4

Ưu điểm:

Tinh Chất Dưỡng Mi M2 Beauté Eyelash Activating Serum 4ml sở hữu công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên hỗ trợ kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, đậm màu và cong tự nhiên.

M2 Beauté Eyelash Activating Serum giúp làn mi phát triển ngay từ bên trong nang lông. Kéo dài chu kỳ phát triển của lông mi và hạn chế quá trình rụng mi tự nhiên. Nếu bạn muốn vừa cải thiện tình trạng của làn mi hiện tại thì dưỡng mi M2 Beauté Eyelash Activating Serum 4ml sẽ là gợi ý hoàn hảo cho một làn mi khỏe mạnh mà không hề gây kích ứng mí mắt.

Dù hàng mi của bạn có ngắn, yếu hay thưa, chỉ sau 6 tuần sử dụng, chúng sẽ dần trở nên dài, dày, đậm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.

Tinh Chất Dưỡng Mi M2 Beauté Eyelash Activating Serum 4ml 9% OFF
Tinh Chất Dưỡng Mi M2 Beauté Eyelash Activating Serum 4ml

2.900.000 đ 3.200.000 đ

Thành phần chính:

QUA, CAPRYLYL GLYCOL, HYDROLYZED GLYCOSAMINOGLYCANS, TRIETHANOLAMINE, C12-15 ALKYL BENZOATE, ACRYLATES / C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, PANTHENOL, SODIUM LACTATE, SODIUM PCA, SODIUM CHLORIDE, BIOTIN, ALCOHO...

Cách sử dụng:

- Vệ sinh mắt sạch vào buổi tối.

- Dùng cọ thoa tinh chất lên chân lông mi, thoa mỏng chỉ 1 lần cho từng mí (mí trên, dưới).

- Sau 24h thoa tinh chất 1 lần sau khi làm sạch mắt.

Serum Dưỡng Mi Image Skincare I Beauty Brown Lash Enhancement

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 6

Ưu điểm:

Serum Dưỡng Mi Image Skincare I Beauty Brown Lash Enhancement 4ml là dòng sản phẩm dưỡng mi đến từ thương hiệu Image của Mỹ. Nếu bạn khao khát sở hữu hàng mi dài và khỏe đẹp thì serum dưỡng dài lông mày và lông mi Image I Beauty Brow And Lash Enhancement Serum này chính là "bí kíp vàng" dành cho bạn.

- Giúp nang lông phát triển mạnh mẽ, kích thích lông mi mọc dày và dài nhanh chóng.

- Hỗ trợ phục hồi những sợi lông mi, sợi mày yếu ớt, thiếu sức sống dễ gãy rụng.

- Nuôi dưỡng các sợi lông mi và lông mày khỏe mạnh.

- Kích thích sự tuần hoàn, bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng lông mày và lông mi một cách tốt nhất..

- Nhanh chóng lấy lại lông mày và lông mi dài, dày, khỏe đẹp và cong mượt như ý muốn.

Thành phần chính:

- Biotinoyl Tripeptide-1 (Matrikine Biotinyl): Kích thích tăng sinh tế bào sừng ở chân mi và giúp phục hồi lông mi hư tổn.

- Myristoyl Peptides (SymPeptide): Giúp làm dài và dày mi.

- Procapil (Axit oleanolic, Biotinoyl Tripeptide-1, Apigenin): Nhắm vào nang lông bị lão hóa giúp kích thích vi tuần hoàn, chống oxy hóa, chống vi khuẩn và chống viêm.

- PhytoCellTechTM Malus: tế bào gốc từ táo, thúc đẩy tái tạo tế bào và bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa.

Cách sử dụng:

- Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt

- Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da.

- Sử dụng đều đặn vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Serum Mascara Chanel La Base Dưỡng Mi Và Làm Dày Mi

Ưu điểm:

Chuốt Mi Mascara Chanel La Base hỗ trợ cho làn mi dày và cong vút ấn tượng. Với kích thước đầu chuốt mi vừa phải, chuẩn xác, bạn sẽ có làn mi dày và cong vút từ gốc tới ngọn. Không chỉ giúp cho hàng mi trở nên dày hơn, tránh vón cục mi, kết dính mà còn giúp uốn cong mi một cách cực kì đẹp mà vẫn tạo hiệu ứng tự nhiên cho đôi mắt.

Mascara Chanel La Base có công thức bao gồm dẫn xuất dầu Meadowfoam, một hoạt chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng. Kết hợp với hoạt chất này là thành phần silicones giúp bảo vệ và làm mềm mi. Đặc biệt làm tăng sức đề kháng của lông mi và giữ mascara lâu hơn, nuôi dưỡng và bảo vệ mi.

Mascara Chanel La Base đã thêm vào công thức giúp giữ lông mi cong và không bị nhòe đi trong suốt 24h độ bền cực khủng mà những đối thủ khác khó lòng có thể qua mặt được. Bạn sẽ có làn mi dày cong và quyến rũ, cho đôi mắt nhìn sáng và hút hồn hơn.

Thành phần chính:

Công thức chứa dẫn xuất dầu Meadowfoam, một thành phần hoạt tính có đặc tính sửa chữa và tăng cường sức mạnh. Kết hợp với thành phần hoạt tính này, sáp có nguồn gốc tự nhiên sẽ phủ lên mi một lớp bảo vệ.

Cách sử dụng:

- Sử dụng riêng biệt, giúp hàng mi khỏe và bóng mượt hơn ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

- Sử dụng lót bên dưới lớp mascara giúp hoàn thiện lớp trang điểm.

- Chuốt mi từ góc ngoài của mắt tiến dần vào phía trong và tán rộng theo đường zic zac. Lặp lại nếu cần để có hàng mi ấn tượng.

Tinh Chất Dưỡng Mi Dài Và Dày RevitaLash Advanced

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 7

Ưu điểm:

Thật tuyệt vời khi bạn có một làn mi dài và khỏe mạnh với những ưu điểm của tinh chất dưỡng mi Revitalash Advanced chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

- Hỗ trợ làm giảm ngay tình trạng mi bị gãy rụng và hư tổn.

- Mang đến một làn mi khỏe mạnh và dày hơn mỗi ngày.

- Hỗ trợ giúp các nàng có được một làn mi đậm màu và đẹp hơn

- Không chỉ kích thích mọc mi mà các dưỡng chất có trong sản phẩm còn hỗ trợ giúp nuôi dưỡng để bạn sớm có được một làn mi dài và khỏe mạnh.

Thành phần chính:

- Chống lão hóa và giúp lông mi khỏe mạnh: Công thức pha trộn độc quyền của các công nghệ khoa học tiên tiến và thực vật tự nhiên giúp chống lại sự lão hóa lông mi giữ lông mi luôn khỏe mạnh.

- Nuôi dưỡng và làm mịn: Wheat Protein hàm lượng cao các axit amin, peptide, giúp củng cố làm mịn và cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làm mi.

- Tạo độ ẩm tránh gẫy rụng: BioPeptin Complex™ chiết xuất trà xanh giàu panthenol và peptide được pha trộn công nghệ tiên tiến nhất giúp làm mềm lông mi, tránh mi giòn dễ gãy, tạo độ ẩm cho mi.

- Serum dưỡng mi giúp tái tạo làn mi mới: Nhân sâm & Swertia Japonica với chiết xuất chống oxy hóa, lão hóa mi do tác động môi trường và cung cấp vitamin B giúp bảo vệ, tái tạo làn mi và kích thích mi dày hơn.

- Serum dưỡng mi giúp kích thích mọc mi và dầy mi: Saw Palmetto hàm lượng cao các axit béo và sterol thực vật nuôi dưỡng làn mi và kích thích mọc mi từ sâu bên trong.

Cách sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ. Bôi tinh chất serum dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẻ mắt nước), chỉ cần bôi một đường theo viền mi mắt là đủ để lông mi bạn dài, dày, sẫm màu và đều đặn hơn. Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày.

Serum dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 9

Ưu điểm:

Serum dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Tonic với thành phần từ thiên nhiên, giúp dưỡng lông mi dài, cong, mượt và hạn chế gãy rụng. Serum giúp làm lông mi cong một cách tự nhiên, mang đến nét đẹp tự nhiên, quyến rũ cho phái đẹp.

DHC Eyelash Tonic có công dụng dưỡng lông mi suốt ngày, giúp lông mi cong mượt, hạn chế lông mi khỏi gãy rụng do sử dụng quá nhiều mascara để trang điểm. Sau khi sử dụng từ 10 đến 15 ngày, người dùng sẽ cảm nhận được hàng mi đã được cải thiện khỏe mạnh và dày hơn đến 70%.

Thành phần chính:

- Chiết xuất lô hội: Chứa Hydrat có tác dụng kích nang lông, giúp lông mi phát triển nhanh.

- Tinh dầu Oliu: Cải thiện sự phát triển của lông mi, giúp lông mi dày và cong hơn.

- Vỏ cây liễu trắng: Hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm.

- Tinh chất của hạt đậu và rau cải: Cải thiện cho hàng mi sinh trưởng tự nhiên, giúp nuôi dưỡng hàng mi.

Cách sử dụng:

- Sử dụng vào buổi sáng trước khi trang điểm và chải mascara, nên chải kĩ càng lên từng cọng mi từ gốc đến ngọn.

- Chải mi 2 lần sáng - tối, chải kĩ càng lên từng cọng mi từ gốc đến ngọn và bắt đầu thấy hiệu quả sau 20 ngày.

- Có thể dùng lót trước khi chải mascara trang điểm.

Serum dưỡng mi KUSH Lash + Brow Enhanced Serum

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 10

Ưu điểm:

Chiết xuất hạt cần sa có nguồn gốc từ cây gai dầu * điều kiện để củng cố tóc cho hàng mi và lông mày trông khỏe mạnh hơn. Hỗn hợp peptide KUSH Growhouse ™ cải thiện sự xuất hiện của lông mi và độ dày của lông mày. Lô hội, B5 và quinoa kết hợp với nhau để hỗ trợ các nang tóc khỏe mạnh để có hàng mi và lông mày trông dài hơn.

Công thức 94% tự nhiên này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về kích ứng hoặc đổi màu mắt / da. Xem kết quả bắt đầu sau bốn tuần, với khoản hoàn trả đầy đủ sau 12 tuần. Nó được bào chế không chứa prostaglandin và đã được bác sĩ nhãn khoa kiểm nghiệm.

Thành phần chính:

- Chiết xuất hạt cần sa chiết xuất từ ​​cây gai dầu: Hydrat hóa và dưỡng mi và lông mày.

- Peptide thực vật: Tạo sự xuất hiện của lông mi và độ dày của lông mày.

- Quinoa: Hỗ trợ các nang tóc khỏe mạnh.

Không chứa sulfat SLS và SLES, paraben, formaldehyt, chất giải phóng formaldehyde, phthalates, dầu khoáng, retinyl palmitate, oxybenzone, nhựa than đá, hydroquinone, triclosan và triclocarban và chứa ít hơn một phần trăm nước hoa tổng hợp. Sản phẩm này cũng thuần chay, không có chất độc hại và không chứa gluten.

Cách sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ. Bôi tinh chất serum dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẻ mắt nước), chỉ cần bôi một đường theo viền mi mắt là đủ để lông mi bạn dài, dày, sẫm màu và đều đặn hơn. 

Clinique High Impact Lash Amplifying Serum

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 11

Ưu điểm:

- Khuếch đại vẻ ngoài cho hàng mi của bạn, mà không đi quá xa. Serum dưỡng mi ban đêm này nuôi dưỡng để thúc đẩy hàng mi trần dài hơn, dày hơn và sẫm màu hơn chỉ trong 12 tuần. Không có tiệm, không có cuộc hẹn. Chỉ mi tự nhiên trông tươi tốt.

- Công thức nhẹ nhàng, được truyền với các thành phần chăm sóc tóc và peptide nuôi dưỡng, giúp tăng cường vẻ ngoài tổng thể của hàng mi.

- Sử dụng cùng với High Impact ™ Mascara hoặc High Impact Zero Gravity ™ Mascara để có bộ đôi dưỡng mi tối ưu.

- Bác sĩ nhãn khoa đã thử nghiệm và thích hợp cho mắt nhạy cảm và người đeo kính áp tròng.

Thành phần chính: 

- Hỗn hợp dưỡng, bao gồm axit hyaluronic, vitamin E, rễ nhân sâm, củ nghệ và chiết xuất alma, giúp dưỡng mi.

- Truyền với caffeine, arginine, acetyl carnitine, HCL và peptide.

Cách sử dụng:

- Sử dụng một lần mỗi đêm.

- Thoa lên mi trên sạch, không trang điểm, trên cùng khu vực bạn sẽ kẻ mắt.

- Sử dụng dụng cụ thoa có đầu nỉ được cung cấp, thoa một đường mỏng lên gốc mi trên khi nhắm mắt, cẩn thận để tránh sản phẩm dính vào mắt.

Dưỡng mi Lancome Cils Booster Lash Revitalizing Serum

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 12

Ưu điểm:

Huyết thanh dưỡng mi này, được truyền với các axit amin, giúp hồi sinh hàng mi bao gồm cả những sợi mi bị hư hại do trang điểm hàng ngày, dụng cụ uốn mi, mi giả và nối mi. Được áp dụng hai lần mỗi ngày, công thức nhẹ nhàng, yêu thương hàng mi của chúng tôi sẽ tiếp nhiên liệu và chăm sóc mi cả ngày lẫn đêm.

Thành phần chính:

THREONINE, SODIUM CITRATE, ARGININE, SERINE, 2-OLEAMIDO-1,3-OCTADECANEDIOL, PROLINE, ALANINE, AMINOPROPYL TRIETHOXYSILANE...

Cách sử dụng:

- Bắt đầu với vùng mắt sạch không trang điểm. Sau khi làm sạch và dưỡng ẩm da, thoa serum dưỡng mi dọc theo đường viền mi trên và dưới (giống như kẻ mắt dạng lỏng).

- Tiếp theo, thoa serum từ gốc đến ngọn mi (như khi chuốt mascara).

- Chờ 1-2 phút trước khi trang điểm mắt.

- Áp dụng 2 lần mỗi ngày như một phần của quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối của bạn.

Dưỡng mi Platinum Long Lash Serum

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 13

Ưu điểm:

Huyết thanh dưỡng mi và lông mày Platinum Long Lash Serum giúp tăng cường sự xuất hiện của độ dài, mật độ và độ dày của lông mi và lông mày. Các chất dinh dưỡng kích thích mọc tóc và công thức lỏng nhẹ của Platinum Long Lash ™ giúp thúc đẩy sự xuất hiện của hàng mi dài hơn và lông mày khỏe mạnh hơn.

Một số người dùng báo cáo rằng hàng mi xuất hiện đẹp hơn trong vòng ít nhất là sáu tuần với sự cải thiện đầy đủ mất đến năm tháng. Nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn có mắt nhạy cảm hoặc các bệnh về mắt khác.

Thành phần chính:

- Vitamin B5, phyto-peptide, chiết xuất hoa cỏ ba lá...

- Có nguồn gốc tự nhiên. Không thử nghiệm trên động vật. Không chứa sulfat. Không chứa paraben. Không chứa gluten. Không chứa fomanđehit. Không chứa propylene glycol và hexylene glycol.

Cách sử dụng:

Thoa một lượng nhỏ Platinum Long Lash lên lông mi và / hoặc lông mày sạch, khô một lần hoặc hai lần một ngày.

>> Xem thêm: Top 9 serum dưỡng lông mày tốt nhất giúp mọc nhanh và dày 

Hướng dẫn cách thoa serum dưỡng mi đúng cách

Top 10 serum dưỡng lông mi dài đẹp cao cấp tốt nhất - 14

Làm theo hướng dẫn từng bước sau để sử dụng huyết thanh dưỡng mi hiệu quả nhé:

1. Bắt đầu với việc dưỡng da:

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu hoặc lớp trang điểm. Tẩy trang là điều cần thiết — khuôn mặt của bạn phải sạch để serum dưỡng mi bám vào hàng mi của bạn. Tháo kính áp tròng khỏi mắt của bạn.

2. Thoa serum dưỡng mi:

Huyết thanh dưỡng mi thường đi kèm với một cây chải mi hoặc một dụng cụ bôi spoolie, tương tự như một cây đũa mascara. Bạn cũng có thể dùng tăm bông để thoa serum. Nếu sử dụng chổi cọ, hãy thoa serum một lớp mỏng lên mi trên của bạn ở gốc lông mi, bắt đầu từ góc trong của mắt và đi ra góc ngoài. Nếu dùng dụng cụ chải mi, hãy chải serum lên lông mi của bạn như khi chuốt mascara .

3. Lặp lại trên mắt còn lại:

Lặp lại quy trình áp dụng trên đường viền mi trên của mắt còn lại của bạn.

Vùng da mắt là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ mẩn đỏ hoặc kích ứng nào sau khi thoa serum dưỡng mi, hãy ngừng sử dụng serum.

>> Xem thêm: 10+ mẹo dưỡng lông mi dài và cong cực kỳ hiệu quả cho nàng 

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm serum dưỡng mi cao cấp, được đánh giá rất tốt hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được cho mình sản phẩm dưỡng mi phù hợp với mình để sở hữu hàng mi dày và dài đẹp tự nhiên nhé! 

Đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu để mua sắm các loại mỹ phẩm chính hãng nhé! 

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger