Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay

Son dưỡng môi không bóng là sản phẩm được nhiều bạn nữ yêu thích vì khi lên môi tự nhiên có thể sử dụng hàng ngày, vậy bạn đã tìm kiếm cho mình sản phẩm nào chưa?

Son dưỡng không bóng ngoài khả năng dưỡng môi căng đầy sức sống còn không gây cản trở đến việc trang điểm hàng ngày cho chị em, tuy nhiên trong số quá nhiều sản phẩm như hiện nay làm sao để mua được cho mình một thỏi son dưỡng không bóng tốt nhất?

Nếu đó cũng là thắc mắc của bạn thì câu trả lời nằm trong bài chia sẻ dưới đây.

Son dưỡng môi không bóng là gì?

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 1

Đây là một loại son có công dụng bổ sung dưỡng chất cho đôi môi nhưng không gây bóng nhờn, là sản phẩm được khuyên nên sử dụng mỗi ngày nhất là trong mùa đông hanh khô như hiện nay.

Son dưỡng môi không bóng khuyên sử dụng cho mọi chị em, nhất là những chị em có trang điểm và đánh thêm son môi, bởi việc dùng son bóng có thể khiến cho việc đánh son màu của bạn khó khăn hơn. Đó cũng là lý do vì sao son dưỡng môi không bóng được nhiều chị em yêu thích đến vậy.

Top 10 son dưỡng không bóng được yêu thích nhất

Son dưỡng môi không bóng YSL Rouge Volupte Shine 131 có màu

Son Dưỡng YSL Rouge Volupte Shine 131 Mini Màu Đỏ Đất là thỏi son dưỡng môi cao cấp đến từ thương hiệu YSL nổi tiếng của Pháp. Sở hữu chất son dưỡng môi siêu đỉnh, cùng màu son lên môi xinh xắn rất được yêu thích hiện nay.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 2

Với chất son mềm mịn, có tác dụng che khuyết điểm cực kỳ tốt giúp lấp đầy đôi từ đó trở nên căng mọng nhưng không bị bết dính và bóng quá mức.

Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần giàu dưỡng chất từ thực vật, các vitamin từ trái cây mang đến cho bạn một đôi môi mềm mịn như đánh son thông thường.

Giá tham khảo: 739.000 ₫

Son dưỡng Dior không bóng Addict Lip Glow Màu 008 Ultra Pink

Đây là một cây son cao cấp của thương hiệu Dior đình đám của nước Pháp, Dior Addict Lip Glow 008 là sản phẩm công thức dưỡng môi khác biệt và hỗ trợ tối ưu cho đôi môi bạn trở nên tươi tắn, căng mọng đầy sức sống.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 3

Sản phẩm ra mắt với mục đích tái cấu trúc lại màu môi, hỗ trợ làm mướt, ẩm và hỗ trợ làm cho bờ môi trở nên căng mọng. Dior Addict Lip Glow 008 cho màu sắc tư nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Hỗ trợ dưỡng ẩm cho đôi môi suốt cả ngày dài. Với màu sắc hồng nhạt cho bạn thêm nữ tính và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Đây là cây son dưỡng có màu hồng nhẹ nhàng và tự nhiên, không quá bóng cũng không bết dính khó chịu.

Giá tham khảo: 789.000 ₫

Son dưỡng không bóng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry

Với thiết kế đẹp và nữ tính với vẻ bề ngoài bóng bẩy xinh xắn, phàn cọ dài cắt vát tinh tế giúp chị em dễ dàng tán khi sử dụng mà không sợ bị lem ra ngoài.

Son Dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry dòng son chuyên dưỡng mới của thương hiệu Dior vừa cho ra mắt. So với dòng Dior Addict Lip Glow của hãng thì Dior Addict Lip maximize còn được bổ sung thêm collagen hỗ trợ tái cấu trúc lại màu môi nhờ vào hyaluronic acid với chất làm đầy water-based làm mướt, ẩm và căng môi.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 4

Son Dưỡng Dior Collagen 007 Raspberry cho màu sắc tự nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Son thơm mùi vanilla, ngọt ngào và nhiều dưỡng. Hơn nữa Dior Addict Lip Maximize còn có SPF10 hỗ trợ môi tránh khỏi các tác hại do ánh sáng mặt trời gây ra, làm giàu và dưỡng ẩm cho đôi môi suốt cả ngày.

Là cây son dưỡng thứ 2 có màu hồng baby tự nhiên, chất dưỡng có độ bóng nhẹ nhàng nên không gây khó chịu và lem nhem khi đánh.

Giá tham khảo: 740.000 ₫

Son dưỡng không bóng DBH Lip Glaze

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 5

Son Dưỡng Không Màu, Giảm Khô Môi DBH Lip Glaze 5ml

Son Dưỡng Không Màu, Giảm Khô Môi là sản phẩm nổi tiếng rất được yêu thích trên thị trường. Sản phẩm ra mắt với công dụng cải thiện tình trạng khô môi và mất nước nhằm phục hồi đôi môi của bạn thêm tràn đầy sức sống.

- Hỗ trợ cung cấp độ che phủ và bảo vệ son môi suốt cả ngày trong khi vẫn mang lại sự tinh tế và tự nhiên cho đôi môi.

- Thành phần vitamin và dưỡng chất đắt giá, nuôi dưỡng làn da môi trở nên mềm mại và đều màu hơn.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm môi, cải thiện đôi môi mất nước & bong tróc.

- Đây là thỏi son dưỡng không bóng không màu được yêu thích sử dụng rất nhiều.

Giá tham khảo: 849.000 ₫

Son dưỡng môi không bóng La Mer The Lip Volumizer

Son dưỡng La Mer The Lip Volumizer chứa dưỡng chất dồi dào giúp tạo hiệu ứng cho đôi môi của bạn mềm mịn và căng bóng, Sử dụng son dưỡng La Mer để bảo vệ môi trường mọi tác động của môi trường và hạn chế các khuyết điểm trên đôi môi của bạn.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 6

Sự mượt mà của sản phẩm chính là ưu điểm giúp cho đôi môi của bạn căng và hấp dẫn, với công thức được truyền cảm hứng từ serum hạn chế các tác nhân gây hại, làm đầy, căng mọng môi, làm mềm dịu và tạo đường nét cho đôi môi của bạn. Đồng thời, môi được bảo vệ & nuôi dưỡng nhờ các hoạt chất làm trẻ hóa và Hydrat hạn chế những dấu hiệu tuổi tác trên môi: khô nhăn, nếp gấp, thâm xỉn, thiếu sức sống…

Giá tham khảo: 1.560.000 ₫

Son dưỡng có màu Bobbi Brown Extra Lip Tint Bare Melon

Son Dưỡng Có Màu Bobbi Brown Extra Lip Tint Bare Melon Màu Cam là thỏi son cao cấp đến từ thương hiệu Bobbi Brown nổi tiếng. Bobbi Brown Extra Lip Tint Bare Melon được nhiều tín đồ mê son môi săn đón bởi khả năng dưỡng môi đỉnh.

Son Dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint Bare Melon đích thực là kiểu son thời thượng, thanh mảnh. Là thỏi son ba trong một: dưỡng ẩm, làm môi căng mọng và màu son nhẹ nhàng trẻ trung khi lên môi.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 7

Son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint Bare Melon với thành phần giàu chất dưỡng từ Olive, Quả Bơ, Dầu Jojoba, cùng với nhiều nguyên vật liệu lành tính sẽ giúp đôi môi căng mọng, plump môi nhẹ và giảm thiểu các vân môi khô nứt do thiếu dưỡng.

Chất son nhẹ, lên môi không bị bóng nên không không gây cảm giác nặng nề khó chịu.

Giá tham khảo: 690.000 ₫

Son Dưỡng MAC Tendertalk Lip Balm Candy Wrapped Màu Hồng Nhạt

Son Dưỡng MAC Tendertalk Lip Balm Candy Wrapped Màu Hồng Nhạt là cây son dưỡng cao cấp đến từ thương hiệu MAC nổi tiếng của Mỹ, với công thức dưỡng môi tốt, nên sử dụng hàng ngày nếu muốn đôi môi thêm tươi mới và trẻ trung.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 8

Son Dưỡng MAC Tendertalk Lip Balm Candy Wrapped dòng son chuyên dưỡng mới của MAC vừa cho ra mắt với ưu điểm hỗ trợ tái cấu trúc lại màu môi, hỗ trợ làm mướt, ẩm và hỗ trợ làm cho bờ môi trở nên căng mọng hơn.

MAC Tendertalk Lip Balm Candy Wrapped cho màu sắc tư nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Hỗ trợ dưỡng ẩm cho đôi môi suốt cả ngày dài. Với màu sắc hồng nhạt ngọt ngào cho bạn thêm nữ tính hơn rất nhiều cùng với mùi thơm nhẹ. Ngoài ra thỏi son MAC Tendertalk Lip Balm Candy Wrapped còn có độ bóng ở lớp finish, cho sắc độ son càng rực rỡ hơn.

Giá tham khảo: 545.000 ₫

Son Dưỡng Pat Mcgrath Laps Lip Fetish Màu Hồng Nhạt

Son Dưỡng Pat Mcgrath Laps Lip Fetish Màu Hồng Nhạt là cây son dưỡng cao cấp đến từ thương hiệu MAC đình đám, với thiết kế vừa cổ điển lại vừa sang trọng mang tới lối thiết kế trẻ trung, sang chảnh hợp thời.

Với lớp son mỏng mượt, thích hợp với mọi sắc da. Đây là dòng son chuyên dưỡng mới của Pat Mcgrath Laps vừa cho ra mắt với ưu điểm hỗ trợ tái cấu trúc lại màu môi, công dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 9

Son dưỡng làm mềm môi, cung cấp đầy đủ dưỡng ẩm cho môi với thành phần Vitamin E. Mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn, kết hợp cùng Bơ Hạt Mỡ tăng cường độ đàn hồi bảo vệ vùng môi của bạn.

Giá tham khảo: 840.000 ₫

Son dưỡng không bóng Chanel Rouge Coco Bloom 110 Chance

Son Chanel Rouge Coco Bloom 110 Chance Màu Hồng Nude Đất là một dòng son với thiết kế mới mẻ cùng chất son bóng mềm mịn mang đến cho bạn một bờ môi căng mọng, tràn đầy sức sống suốt ngày dài năng động mà đôi môi trở nên mịn màng, tự nhiên.

https://vuahanghieu.com/tin-tuc/top-10-dong-son-duong-cao-cap-moi-nhat-cuu-tinh-cho-doi-moi-mua-gia-lanh 10

Son Chanel Rouge Coco Bloom 110 Chance màu hồng nude đất lên môi chuẩn đẹp, với kết cấu ẩm mượt, căng bóng, lên màu trẻ trung. Màu son phù hợp với nhiều tông da khác nhau, chiếm ưu thế tuyệt đối ở khoản "tôn da" vì vậy các cô nàng cứ vô tư mà sử dụng. Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút Son Chanel trên môi, màu son sẽ hỗ trợ bạn tỏa sáng trước người đối diện.

Màu son nữ tính này phù hợp để tôn bật nét quyến rũ riêng có của mỗi cô gái. Son màu hồng nude đất phù hợp sử dụng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau rất được ưa chuộng. Son Chanel Rouge Coco Bloom 110 Chance hội tụ ưu điểm về chất son dưỡng môi mềm mịn, màu lên môi đẹp, cùng cảm giác ẩm mượt, thoải mái.

Giá tham khảo: 839.000 ₫

Son dưỡng không bóng Givenchy Rose Perfecto Lip Balm N117 Chilling Brown Warm Brown

Son Dưỡng Givenchy Rose Perfecto Lip Balm N117 Chilling Brown Warm Brown Màu Đỏ Nâu - sản phẩm cao cấp được nhiều tín đồ mê son yêu thích vì khả năng dưỡng môi cực đỉnh.

Đây là thỏi son dưỡng có màu vẻ ngoài được thiết kế vô cùng sang trọng, với màu hồng tươi kèm tone hồng nude pastel chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô điệu đà nữ tính.

Top 10 son dưỡng không bóng được chị em ưa chuộng hiện nay 11

Son dưỡng Le Rose Perfecto với thành phần giàu chất dưỡng gồm bơ hạt mỡ, dầu jojoba, bạc hà, chiết xuất cây dâu dại Brazil (terebinthifolius tree),… cùng với nhiều nguyên vật liệu lành tính sẽ giúp đôi môi căng mọng, plump môi nhẹ và giảm thiểu các vân môi khô nứt do thiếu dưỡng.

Giá tham khảo: 840.000 ₫

Địa chỉ mua son dưỡng không bóng ở đâu chính hãng?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua son dưỡng môi không bóng ở bất cứ đâu, tuy nhiên để không mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng chất lượng lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín.

Nếu quý khách chưa tìm được địa chỉ nào thì Vua Hàng Hiệu Việt Nam chính là gợi ý hàng đầu, đây là địa chỉ mua hàng son môi cao cấp nói chung, toàn bộ sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Như vậy trên đây là top 10 son dưỡng môi tốt nhất được nhiều chị em ưa chuộng, mong rằng bài chia sẻ cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất.

Xem thêm: Top 10 dòng son dưỡng cao cấp mới nhất "cứu tinh" cho đôi môi mùa giá lạnh

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger