Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất

Lancome là một trong những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới được giới mê mùi hương cực kỳ yêu thích. Nước hoa Lancome đa dạng nhóm hương từ ngọt ngào cho đến quyến rũ, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? 

Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor EDP 100ml 20% OFF Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor EDP 100ml
2.400.000 đ
3.000.000 đ
Nước Hoa Lancôme Miracle EDP Cho Nữ, 100ml 25% OFF Nước Hoa Lancôme Miracle EDP Cho Nữ, 100ml
2.099.000 đ
2.800.000 đ
Nước Hoa Lancôme Poême Eau De Parfum, 100ml 16% OFF Nước Hoa Lancôme Poême Eau De Parfum, 100ml
2.690.000 đ
3.200.000 đ
Nước Hoa Nữ Lancôme Hypnose Eau De Parfum 50ml 15% OFF Nước Hoa Nữ Lancôme Hypnose Eau De Parfum 50ml
1.700.000 đ
2.000.000 đ
Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml 13% OFF Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml
2.600.000 đ
3.000.000 đ
Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense 75ml 9% OFF Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense 75ml
2.280.000 đ
2.500.000 đ

Đôi nét về thương hiệu Lancome 

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 1

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, được thành lập năm 1935 bởi Armand Petitjean. Với niềm đam mê mãnh liệt với vẻ đẹp của những bông hồng dại bao quanh lâu đài, Armand Petitjean đã đặt tên công ty là "Lancôme" và chọn hoa hồng làm biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Đối với ông, hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái và sang trọng của nước Pháp.

Kể từ khi ra đời, Lancôme đã cho ra mắt 5 dòng nước hoa và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mê nước hoa trên toàn thế giới. Năm 1964,
thương hiệu Lancome được chuyển giao cho L'Oreal Corporation để trở thành một thương hiệu con với hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới.

Trải qua một quá trình dài, Lancome đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới, với trụ sở chính tại, New York. Năm 2006, Lancome Paris Parfum chính thức ra mắt và có mặt tại thị trường Việt Nam.

>>Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Lacome Pháp – Đại diện của nét đẹp quý phái

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit 

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 2

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit sở hữu thiết kế đắt giá với thân chai là hình dạng một viên kim cương sáng lấp lánh. Thiết kế chai nước hoa mang đến một vẻ đẹp huyền bí, tinh tế và cũng đầy sự gợi cảm. Không những thế, chai nước hoa còn gây sự nhớ thương với phần cổ chai gắn bông hoa đen bằng satin sang trọng, tạo nên một thiết kế khác biệt, độc đáo. 

Sở hữu những tầng hương nước hoa đa dạng, phong phú, Lancôme Tresor La Nuit EDP khiến cho chúng ta cảm giác thăng hoa trong hương thơm nước hoa Pháp tinh tế, gợi cảm. Một dòng nước hoa gây thương nhớ từ thiết kế cho đến mùi hương, rất thích hợp cho những bạn nữ theo đuổi phong cách hiện đại, quyến rũ. 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: quả lê, cam bergamot, quýt.
- Hương giữa: vanilla, hoa hồng đen, chanh dây, dâu.
- Hương cuối: patchouli, cây chỉ thảo, hương, cây vải, praline, vani, caramel, cà phê, coumarin, cam thảo.

Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml 13% OFF
Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml

2.600.000 đ 3.000.000 đ

Nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle Flowers Of Happiness 

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 4

Vẫn giữ thiết kế chủ đạo màu hồng nữ tính, trang nhã, nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle Flowers Of Happiness EDP đã khiến bao cô nàng mê mẩn. Chai nước hoa sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng La Vie est Belle với hình chiếc nơ hồng ở cổ chai mang đến nét đẹp tinh tế, khó có thể nhầm lẫn của thương hiệu. 

Nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle Flowers Of Happiness là sự pha trộn độc đáo nhiều loại hoa khác nhau. Mỗi bông hoa mang trong mình một xúc cảm mãnh liệt, tỏa sáng niềm hạnh phúc nguyên bản nhất nơi nụ cười rạng ngời của người phụ nữ. Đúng như tên gọi Flowers Of Happiness, mùi hương của chai nước hoa Lancome này mang đến cảm giác tươi mới, thư giãn. Lancôme La Vie Est Belle Flowers Of Happiness EDP thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, có khả năng lưu hương tới 6 giờ nên các nàng có thể tham khảo nha! 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quả lê, cam Bergamot, chi cam chanh
- Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa linh lan thung lũng
- Hương cuối: Xạ hương, gỗ đàn hương

Nước hoa nữ Lancôme Tresor In Love 

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 5

Nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất? Với những cô nàng yêu thích mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, tinh tế thì chắc hẳn không thể bỏ qua chai nước hoa cao cấp - Lancôme Tresor In Love EDP. Mẫu nước hoa Lancome lần này sở hữu thiết kế thanh lịch với chai thủy tinh màu hồng phấn chuyển dần sang hồng nhạt. Điểm nhấn của mẫu thiết kế là phần nơ hoa hồng màu đen ấn tượng. 

Chai nước hoa nữ Lancôme Tresor In Love là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong tiết trời mùa xuân ấm áp sắp tới. Mùi hương nước hoa mồng nàn lôi cuốn kết hợp với những tầng hương khác nhau của hoa, trái chín và hương nền (gỗ tuyết tùng). Một mùi hương nước hoa cuốn hút cho những cô nàng hiện đại. 

Mùi hương đặc trưng

- Hương đầu: Cam Bergamot, Tiêu hồng, Trái lê, Quả xuân đào
- Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng Taif, Hoa violet, Trái đào
- Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng Virginia

Nước hoa nữ Lancôme Tresor

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 6

Nước Lancôme Tresor trông cực kỳ thu hút với hình ảnh một chiếc kim tự tháp thủy tinh lật ngược. Ở mẫu thiết kế này, chai thủy tinh trong suốt phản chiếu ánh vàng lấp lánh vô cùng sang trọng. 

Về mùi hương, chai nước hoa nữ Lancôme Tresor sở hữu mùi hương độc đáo khó có thể nhầm lẫn được. Đó là hương thơm của quả mơ, trái đào chín mọng kết hợp với hương thơm hoa hồng thơm nhẹ cùng hoa vòi voi, violet, đàn hương, xạ hương,...Tổng thể hương thơm hòa quyện, tạo nên một chai nước hoa ấn tượng, thu hút dành cho phái nữ. 

Nước hoa nữ Lancôme Tresor có khả năng lưu hương tương đối tốt từ 7 đến 12 giờ, độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay. 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quả dứa (quả thơm), Hoa tử đinh hương, Quả đào, Hoa mơ, Hoa linh lan thung lũng, Cam Bergamot, Hoa hồng.
- Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa vòi voi, Hoa hồng.
- Hương cuối: Quả mơ, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni, Quả đào.

Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor EDP 100ml 20% OFF
Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor EDP 100ml

2.400.000 đ 3.000.000 đ

Nước hoa nữ Lancôme Tresor Midnight Rose 

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 8

Chai nước hoa nữ Lancôme Tresor Midnight Rose sở hữu hương thơm quyến rũ, đảm bảo khiến cho mọi cô nàng đều phải mê mẩn. Đối với phiên bản nước hoa lần này, hãng đã lựa chọn sắc tím làm màu sắc chủ đạo. Điểm nhấn  là bông hoa hòng satin tím tinh xảo, quý phái. 

Về mùi hương, bạn sẽ có thể cảm nhận được hương thơm của hoa hồng và quả mâm xôi kết hợp với gỗ tuyết tùng và hồ tiêu lắng đọng, thẩm thấu và hòa quyện. Hương thơm nước hoa quyến rũ rất thích hợp cho nững cô nàng xinh đẹp quyến rũ và tinh quái. 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Mâm xôi, Quả lý chua đen
- Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài
- Hương cuối: Vani, Xạ hương

>> Xem thêm: Top 5 tinh chất dưỡng da Lancôme tốt nhất hiện nay

Nước hoa nữ Lancôme Miracle

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 9

Thiết kế chai nước hoa Lancôme Miracle sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế với tone hồng chủ đạo. Thiết kế chai thủy tinh sang trọng với những đường cong trang nhã. Đặc biệt, phần nắp chia nhỏ bằng kim loại sáng bóng, mang đến một vẻ đẹp tao nhã cho phái nữ. 

Lancôme Miracle mang đến mùi hương nước hoa hiện đại chuẩn phương Đông. Giữa các nốt hương có sự biến tấu nhẹ nhàng của trái vải, hạt tiêu và lan Nam Phi. Ở tầng hương tiếp theo là hương hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hoa nhài, đọng lại ở cuối là xạ hương. Nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm ancôme Miracle này rồi. 

Mùi hương đặc trưng 

- Hương Đầu: Quả vải, Hoa lan Nam Phi
- Hương giữa: Hoa mộc lan, Gừng, Quả quýt hồng, Tiêu, Hoa nhài
- Hương cuối: Huyết phách, Xạ hương, Hoa nhài

Nước Hoa Lancôme Miracle EDP Cho Nữ, 100ml 25% OFF
Nước Hoa Lancôme Miracle EDP Cho Nữ, 100ml

2.099.000 đ 2.800.000 đ

Nước hoa Lancôme Poême

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 11

Nước hoa Lancôme Poême là dòng nước hoa cao cấp của Pháp sở hữu thiết kế cũng như mùi hương nước hoa ấn tượng. Thiết kế chai nước hoa sang trọng với tone vàng gold chủ đạo. Chai thủy tinh được thiết kế trong suốt với những mặt cắt ấn tượng, nắp chai được chạm khắc thành hình chữ T vô cùng tinh xảo cùng lớp mạ vàng sáng bóng. 

Với phiên bản nước hoa lần này, Lancome đã mang đến những nốt hương mới mẻ và khác biệt. Đó là sự kết hợp thú vị giữa vô vàn loại tinh dầu hoa cỏ như: hoa trinh nữ, vanilla. thủy tiên, huệ trắng, ngọc lan tây,...

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quả lý chua đen, Hoa cà dược, Cam Bergamot, Trái đào, Hoa thủy tiên, Hoa anh túc Hymalaya, Trái mận, Hương lục, Quả quýt hồng
- Hương giữa: Hoa trinh nữ, Da thuộc, Hoa cam, Hoa nhài, Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng, Hoa huệ trắng, Hương vani, Hoa vòi voi, Hoa ngọc lan tây
- Hương cuối: Đậu Tonka, Hổ phách, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương, Hương vani, Hoa cam

Nước Hoa Lancôme Poême Eau De Parfum, 100ml 16% OFF
Nước Hoa Lancôme Poême Eau De Parfum, 100ml

2.690.000 đ 3.200.000 đ

Nước hoa nữ Lancôme Idole

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 13

Nước hoa Lancôme Idole là một mùi hương hoa chypre hiện đại mang tính sáng tạo đột phá, một biểu tượng cho thời đại mới. Thiết kế chai nước hoa Lancôme Idole rất trang nhã với những đường nét thanh lịch, các đoạn cong thể hiện nét quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Màu hồng nhạt tuy không kiêu kỳ, rực rỡ, nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. 

Lancôme Idole thuộc nhóm nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất với những nốt hương ấn tượng, đặc trưng của hương hoa cỏ Chypre. Mở đầu là hương cam Bergamot, lê, hương giữa là hoa hồng, hoa nhài và xạ hương trắng, vani ở cuối. Tổng thể những nốt hương sâu lắng, nồng nàn với khả năng lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ. 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Cam Bergamot, quả lê
- Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Rose de Mai, hoa nhài Ấn Độ
- Hương cuối: Xạ hương trắng, vani

Nước hoa nữ Lancôme Hypnose

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 14

Nước hoa nữ Lancôme Hypnose sở hữu hương thơm hòa quyện của vani phương Đông, mang đến vẻ ngoài nổi bật, vô cùng hấp dẫn. Chai nước hoa có thiết kế chai thủy tinh xoắn màu tím kiêu sa, lộng lẫy. Siêu phẩm nước hoa mang dáng dấp của của mọt cô nàng điệu đà đang chìm đắm trong những bước nhảy đam mê. 

Những nốt hương Lancôme Hypnose cực kỳ lôi cuốn, là chai nước hoa mà không cô gái nào có thể bỏ qua. Trong đó, nước hoa nữ Lancôme Hypnose khai thác những nét quyến rũ của nhóm tinh dầu vani phương Đông, pha chút ngọt ngào, thanh mát của hoa chanh dây. Sau đó, những nốt hương trở nên nồng nàn hơn với sự góp mặt của hoa nhài và hoa sơn chi. Tổng thế các tầng hơn bay bổng, mềm mại là chai nước hoa "quốc dân" mà mọi cô gái đều nên sở hữu. 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Hoa chanh dây
- Hương giữa: Hoa nhài, Hoa sơn chi
- Hương cuối: Hương vani, Cỏ hương bài

Nước Hoa Nữ Lancôme Hypnose Eau De Parfum 50ml 15% OFF
Nước Hoa Nữ Lancôme Hypnose Eau De Parfum 50ml

1.700.000 đ 2.000.000 đ

Nước hoa nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 16

Lancôme Idôle L'intense EDP Intense mang đến một thiết kế nước hoa hiện đại với chai thủy tinh trong suốt, nắp kim loại hình chữ T tráng gương. Thiết kế chai nước hoa màu hồng phấn trang nhã nhưng cũng không kém phần kiêu sa, kiêu kỳ. 

Nước hoa Lancôme Idôle L'intense EDP Intense mang đến mùi hương sôi động, gợi cảm. Hương thơm rực rỡ bao bọc trong hương chypre sôi động tạo nên một hương thơm mới cho người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực. Theo hãng chia sẻ, hương thơm của Lancôme Idôle L'intense EDP Intense được lấy cảm hứng từ những nữ hoàng quyền lực và vĩ đại, nguyện làm kẻ thắp đèn mang ánh sáng soi đường cho người khác.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Cam Bergamot, quả lê.
- Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Rose de Mai, hoa nhài Ấn Độ.
- Hương cuối: Xạ hương trắng, vani.

Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense 75ml 9% OFF
Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense 75ml

2.280.000 đ 2.500.000 đ

Nước hoa nam Lancôme Hypnose Homme Eau De Toilette 

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 18

Bên cạnh những mùi hương nước hoa nữ, nước hoa Lancôme Hypnose Homme Eau De Toilette cũng là một trong những chai nước thơm lâu. Xét trên tổng thể, chai nước hoa sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế với sắng vàng đen nổi bật. Thiết kế lộng lẫy, kiêu sa mang dáng vẻ của một chàng trai quyến rũ đang chìm đắm trong những bước nhảy mê say.

Về mùi hương, chia nước hoa Lancôme Hypnose Homme Eau De Toilette sở hữu hương hoa và gỗ mộc  huyền bí, mang đậm phong thái của người đàn ông mạnh mẽ, cá tính. Các nốt hương đan xen tạo cảm giác mới lạ, khó có thể nhầm lẫn với những mùi hương nước hoa khác. 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Bạch đậu khấu, Cây bạc hà, Cam Bergamot, Quả quýt hồng
- Hương giữa: Nốt hương giữa: Hoa Oải Hương
- Hương cuối: Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương

>> Xem thêm: Nước hoa Lancome la Vie Est Belle có mấy loại? Review mùi hương thơm nhất

Giá nước hoa Lancome bao nhiêu tiền? 

Lancome là một trong những dòng nước hoa cao cấp của Pháp với đa dạng nhóm hương và mùi hương nước hoa cuốn hút dành cho cả nam và nữ. So với các dòng nước hoa cao cấp khác, nước hoa Lamcome có mức giá không quá chênh lệch, dao động từ 300.000 đồng đến 6.400.000 đồng tùy vào từng dòng sản phẩm cũng như dung tích. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất dành cho bản thân hoặc dành tặng người thương. Siêu phẩm nước hoa này gợi mở lên những giai điệu nồng nàn và lôi cuốn, hệt như một bài thơ được gieo vần cực kỳ hoàn hảo. Dòng nước hoa cao cấp phù hợp sử dụng cho cả ngày lẫn đêm. 

Cách phân biệt nước hoa Lancome thật giả đơn giản, chính xác 

Top 11 chai nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất - 19

Phân biệt qua thiết kế chai nước hoa 

Tất các các dòng nước hoa Lancome đều được thiết kế dưới hình dạng chai thủy tinh trong suốt với phần vòi nhỏ gọn, phần dây vừa chạm đáy. Đối với những thiết kê chai nước hoa bằng thủy tinh đục, màu nước hoa mờ, không vòi xịt quá ngắn hoặc quá dài thì bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua. 

Phân biệt quá mùi hương và độ lưu hương 

Chai nước hoa Lancome được chia thành 3 tầng hương rõ ràng với khả năng lưu hương tốt tùy dòng có thể lên tới 7 giờ hoặc lâu hơn. Mỗi nốt hương Lamcone đều mang một mùi hương rõ rệt, sau một thời gian sử dụng vẫn có một chút hương thơm thoang thoảng. Với các dòng nước hoa giả, bạn sẽ không thể cảm nhận được mùi hương đặc trưng cũng như khả năng lưu hương cực kỳ kém. 

Kiểu tra mã code trên bao bì 

Trên bao bì nước hoa Lancome đều có chứa các mã vạch của lô hàng cùng mã QR code. Bạn có thể phân biệt thật giả thông qua các bảng mã này trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, với công nghệ làm giả tinh vi hiện nay, phần thông tin này cũng dễ bị làm giả. Vì thế, bạn nên kết hợp cả 3 cách trên để lựa chọn nước hoa Lancome chính hãng. 

Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu? 

Nước hoa Lamcôme là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng nước hoa chính hãng từ nhiều thương hiệu cao cấp, đình đám bậc nhất thế giới. Các mùi hương nước hoa độc lạ, cuốn hút, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Toàn bộ các dòng nước hoa trên Vua Hàng Hiệu đều được nhập trực tiếp từ thương hiệu với đầy đủ hóa đơn chứng từ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, cam kết hàng hàng chính hàng 100%. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm, lựa chọn cho mình những chai nước hoa thơm lâu, giá hời ngay trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam.

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger