Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Mai Trang Làm đẹp

Nẻ môi, khô môi, bong tróc môi...là những vấn đề mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải, dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tạo sự khó chịu, đau rát và kém thẩm mỹ. Để khắc phục và ngăn chặn tình trạng nẻ môi, thì sử dụng các sản phẩm dưỡng môi là điều cần thiết. Cùng tham khảo top 11 kem trị nẻ môi tốt nhất mang hiệu quả cao sau đây nhé.

Nguyên nhân nẻ môi

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi bị khô tróc và nứt nẻ, sau đây là những lý cho phổ biến:

Nẻ môi do mất nước

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Mất nước là nguyên nhân chính dẫn đến môi bị khô nẻ, có thể là vào thời tiết lạnh hanh khô, hoặc không khí ngoài trời kết hợp với nắng nóng cũng có thể làm cơ thể, làn da và đôi môi bị khô tróc, thậm chí là chảy máu.

Ngoài ra uống không đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày cũng là nguyên nhân làm do da bị khô, da môi cũng bong tróc nứt nẻ.

Nẻ môi do thiếu vitamin

Nẻ môi cũng là dấu hiệu của tình trạng cơ thể thiếu vitamin, đặc biệt là vitamin B đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của cơ thể, vừa cung cấp năng lượng, vừa miễn dịch lại góp phần mang đến làn da khỏe mạnh. Nếu thiếu hụt vitamin B có thể sẽ gặp các vấn đề về da như khô môi, bong tróc da.

Môi khô nẻ do thừa vitamin A

Trái ngược với sự thiếu hụt của các sinh tố nhóm B, môi khô cũng có nghĩa là cơ thể đang hấp thụ quá nhiều Vitamin A. Độc tính của vitamin A có thể xảy ra nếu người bệnh đang dùng quá nhiều chất bổ sung có chứa vitamin A. Lượng Vitamin A dư thừa được lưu trữ trong gan và tích tụ theo thời gian, gây ra nhiều triệu chứng khác nhau, chẳng hạn như nứt nẻ môi.

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Tổn thương do ánh nắng mặt trời

Môi khô, bong tróc và nứt nẻ cũng có thể do bị tổn thương từ ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, tia cực tím ảnh hưởng xấu đến làn da, và không ngoại trừ da môi. Kết hợp với không khí khô lạnh sẽ càng làm cho tình trạng khô môi nghiêm trọng hơn.

Môi khô do phản ứng dị ứng

Môi khô nẻ cũng là biểu hiện của cơ thể đang bị dị ứng, có thể do ăn uống hoặc sử dụng son môi có thành phần không phù hợp với cơ thể của bạn.

Nẻ môi do nhiễm trùng nấm men

Một trong những nguyên nhân làm môi khô nẻ là nhiễm trùng nấm men, điều này sẽ rõ ràng hơn nếu môi bị khô nẻ kèm vết nứt quanh khóe miệng. Khi môi khô mọi người thường có thói quen liếm môi, điều này càng làm do vi khuẩn nấm men phát triển nhiều hơn, gây môi khô tróc.

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Nẻ môi do sử dụng thuốc

Một số loại thuốc sẽ có tác dụng phụ là làm nẻ môi, ví dụ như thuốc cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, hóa trị...Các loại thuốc này làm giảm sản xuất nước bọt dẫn đến khô môi và khô cổ họng.

Như vậy, làn da môi khá mỏng manh cho nên dễ bị khô nẻ do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy cần sử dụng kem hoặc son dưỡng môi đều đặn, thường xuyên để duy trì độ ẩm cho môi được mềm mịn. Ngoài ra cần bổ sung nhiều nước và thực phẩm giàu vitamin để để bổ sung dưỡng chất từ bên trong nhé.

Top 11 Kem trị nẻ môi tốt nhất nên dùng

Vaseline Original Petroleum Jelly

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Kem trị nẻ môi Vaseline là sản phẩm yêu thích của các bác sĩ da liễu do công thức đơn giản của nó là 100% dầu khoáng. Nó có giá cả phải chăng, tuyệt vời cho các loại da nhạy cảm và hoàn thành công việc.

Bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng môi Vaseline như một phương pháp điều trị phòng ngừa: Thoa hỗn hợp này lên môi nếu bạn biết mình sẽ dành nhiều thời gian ở ngoài trời với nhiệt độ lạnh hơn — chẳng hạn như trước khi bạn ra ngoài trượt tuyết hoặc đi bộ đường dài — để giữ cho làn da của bạn được bảo vệ khỏi bị cháy gió.

Kem trị khô nẻ môi Aquaphor Lip Repair

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Aquaphor là một lựa chọn tuyệt vời cho đôi môi bị khô nẻ, bong tróc. Nó chứa glycerin để hút ẩm, bơ hạt mỡ và sáp ong để bảo vệ, tinh chất hoa cúc để làm dịu khô và nứt nẻ, cũng như dầu hạt thầu dầu để bổ sung độ ẩm. Hơn nữa, Aquaphor không chứa nước hoa, thuốc nhuộm và chất bảo quản, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có đôi môi nhạy cảm.

Kem trị nẻ môi First Aid Beauty Ultra Repair Lip Therapy

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Công thức nuôi dưỡng này được làm giàu với bột yến mạch dạng keo, bơ hạt mỡ và glycerin để làm dịu và làm mịn da tối ưu, ngoài ra còn có axit hyaluronic và squalane để bổ sung độ ẩm.

Kem dưỡng môi có cảm giác dày hơn một chút khi thoa, nhưng nhanh chóng hấp thụ vào da để làm căng mọng và ngậm nước. Phần tốt nhất? Kem trị nẻ môi First Aid Beauty Ultra Repair Lip Therapy không chứa cồn có khả năng làm khô da và các chất tạo mùi hoặc màu gây kích ứng.

Mặt nạ ngủ dưỡng môi Laneige

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ môi của Laneige hoạt động vào ban đêm để đảm bảo đôi môi được dưỡng ẩm, mềm mại và mịn như lụa vào buổi sáng. Được truyền chất chống oxy hóa chiết xuất từ ​​quả mọng và vitamin C, cũng như công nghệ "bọc ẩm" độc quyền của nó, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về độ khô thoáng chỉ sau một lần sử dụng. Hương thơm trái cây say đắm cũng không gây hại, mặc dù nếu đó không phải là mứt của bạn, nó cũng có vani và chanh táo.

>> Xem thêm: Top 19 kem dưỡng môi mềm mịn tốt nhất hiện nay 

Nuxe Paris Reve De Miel Ultra Nourishing Lip Balm

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Nuxe Paris Reve De Miel Ultra Nourishing Lip Balm là một loại kem trị nẻ môi cổ điển của Pháp được các blogger, YouTuber và các biên tập viên làm đẹp yêu thích. Mặc dù nó có độ sệt, giống như dầu dưỡng nhờ vào cơ sở sáp ong, công thức không bao giờ gây cảm giác nhờn hoặc dính trên môi của bạn. Thay vào đó, nó khô lại thành một kết cấu mờ tinh tế và phục hồi độ ẩm trong vòng vài phút.

Kem trị nẻ môi Irene Forte Pistachio Lip Balm

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Đây là một trong những loại kem dưỡng môi trị khô nẻ rất giàu chất cấp ẩm. Sản phẩm có công thức cung cấp các axit béo omega nuôi dưỡng - những loại khác là dầu ô liu, hạt lưu ly, và dầu hạnh nhân ngọt - và nếu điều đó là chưa đủ, bơ hạt mỡ và xoài cung cấp một rào cản dưỡng ẩm giữa đôi môi của bạn và môi trường sần sùi chấn thương.

Kem Dưỡng Môi Clinique Superbalm Lip Treatment 7ml

Clinique Superbalm Lip Treatment 7ml từ thành phần kem dưỡng có khả năng dưỡng ẩm cho làn môi khô, nứt nẻ, tái tinh đôi môi căng mịn, mềm mại và mượt mà. Trong khi đó, octyldodecanol từ thành phần sẽ khắc phục hiện tượng môi khô, sần sùi và nứt nẻ. Mang đến đôi môi mềm mại và mịn mượt.

Đặc biệt, thành phần của kem dưỡng môi này có chứa chiết xuất đại mạch, cây xô thơm, cây bạch dương, lúa mì… Sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da môi khỏe mạnh, phục hồi những thương tổn, tái cấu trúc đôi môi tươi trẻ rạng rỡ.

Kem Dưỡng Môi Neova CU3 Lip Repair Copper Peptide Complex

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Kem Dưỡng Môi Giảm Thâm Xoá Nhăn Neova CU3 Lip Repair Copper Peptide Complex 14g là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Neova. Với những thành phần lành tính, Neova CU3 Lip Repair Copper Peptide Complex 14g trở thành lớp bảo vệ môi trong suốt, hỗ trợ làm mềm môi, xóa hẳn các nếp nhăn quanh viền môi, giảm thâm sạm và dưỡng môi căng mọng...

Sáp Dưỡng Môi Trị Nẻ La Mer The Lip Balm 9g

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay 34% OFF
Sáp Dưỡng Môi La Mer The Lip Balm 9g

1.450.000 đ 2.200.000 đ

Sáp dưỡng môi La Mer The Lip Balm cao cấp bổ sung dưỡng chất cho đôi môi thêm mềm mại, căng mọng tự nhiên. Hỗ trợ làm mới làn da môi ngay từ lần sử dụng đầu tiên, sáp dưỡng này đưa vào môi một độ ẩm sâu, khiến chúng mềm mại, mịn màng và đầy đặn.
Son dưỡng môi DHC Lip Cream

DHC Lip Cream là sản phẩm dưỡng môi, trị khô nẻ bán chạy nhất của Nhật Bản, có thành phần tinh chất dầu ô liu, vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi, giúp môi trở nên mềm mại, mịn màng như chưa bao giờ từng khô và bong tróc. Môi trở nên bóng cực nhẹ, cực tự nhiên, đầy đặn và căng tràn sức sống.

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow là dòng son dưỡng cao cấp và đắt đỏ trên thị trường son hiện nay. Son dưỡng Dior sở hữu thiết kế thanh lịch, ngọt ngào hoàn hảo kết hợp với chất son sáp mềm mượt, trong trẻo cùng với màu son hồng nhẹ khiến bất cứ cô nàng nào cũng khao khát có được.

Cây son có các thành phần chính là Wild Mango và Luffa Cylindrica, chứa thành phần chống nắng SPF 10 chống môi thâm và lão hóa. Cộng thêm chất son vừa phải, không dính môi, son lướt trên môi như một thỏi thạnh mềm mượt, che phủ đi các rãnh môi xấu xí, để lại đôi môi căng mọng với lớp màu trong trẻo.

>> Xem thêm: Top 8 thỏi son dưỡng Dior có màu đẹp nhất "đốn tim" mọi cô nàng 

Son Dưỡng Mac Glow Play Lip Balm

Top 11 Kem trị nẻ môi được dùng nhiều nhất hiện nay

Mac Glow Play Lip Balm là một trong những dòng son hiếm hoi của MAC có tính năng lên màu tương ứng với độ PH của môi, siêu dưỡng chất giúp môi không khô tróc, khó chịu, sẽ rất được các bạn nữ ưa dùng trong các hoạt động hàng ngày. 

Son dưỡng MAC Glow Play Lip Balm không làm môi quá bóng, không gây dính ướt, nặng như các dòng dưỡng khác. Lên màu nhẹ trong trẻo, bền màu, nuôi dưỡng đôi môi ngọt ngào mềm mại không bị thâm và bong tróc khi tẩy lớp trang điểm.

Địa chỉ mua kem trị nẻ môi cao cấp chính hãng

Hiện nay trên thị trường, các dòng kem trị nẻ môi cao cấp bị làm giả vô cùng tinh vi điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật - giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

Bi-quyet-phuc-hoi-da-bi-bong-troc
Bí quyết phục hồi da mặt bị bong tróc giúp da mịn màng mỗi ngày
Minh Nguyệt 15/07/2024
loi-ich-va-cach-chon-tay-te-bao-chet-phu-hop-cho-tung-loai-da
Cách chọn tẩy tế bào chết phù hợp cho từng loại da
Minh Nguyệt 13/07/2024
review-toner-ohui
Toner OHUI có tốt không? Review 5 toner OHUI được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 11/07/2024
cach-lam-dep-da-cua-nguoi-nhat-ban
11 cách làm đẹp da của người Nhật Bản giúp bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời
Minh Nguyệt 11/07/2024
bat-mi-cach-lam-dep-bang-nghe-giup-da-dep-khoe-moi-ngay
Bật mí cách làm đẹp bằng nghệ giúp da đẹp, khỏe mỗi ngày
Minh Nguyệt 09/07/2024
lam-dep-bang-nha-dam-tai-nha
Cách làm đẹp bằng nha đam tại nhà hiệu quả, đơn giản
Minh Nguyệt 09/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo