Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay 

Sở hữu mái tóc nhuộm đẹp mắt sáng màu đang trở thành một trong những xu hướng làm đẹp thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, tóc nhuộm sau một thời gian thường dễ mất màu, phai màu nếu không được chăm sóc bằng các loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm đều đặn, thường xuyên. Dưới đây là review chi tiết về các sản phẩm giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. 

Dầu Gội Molton Brown Purifying Shampoo with Indian Cress 300ml 29% OFF Dầu Gội Molton Brown Purifying Shampoo with Indian Cress 300ml
699.000 đ
990.000 đ
Dầu Gội Giữ Màu Tóc Kérastase Bain Chroma Respect 250ml 27% OFF Dầu Gội Giữ Màu Tóc Kérastase Bain Chroma Respect 250ml
835.000 đ
1.150.000 đ
Dầu Xả Phục Hồi Tóc Hư Tổn Amika The Kure Bond Repair Conditioner For Damaged Hair 250ml 33% OFF Dầu Xả Phục Hồi Tóc Hư Tổn Amika The Kure Bond Repair Conditioner For Damaged Hair 250ml
800.000 đ
1.200.000 đ
Dầu Gội Phục Hồi Độ Ẩm Cho Tóc Moroccanoil Moisture Repair Shampoo 500ml 31% OFF Dầu Gội Phục Hồi Độ Ẩm Cho Tóc Moroccanoil Moisture Repair Shampoo 500ml
1.080.000 đ
1.570.000 đ
Dầu Xả Phục Hồi Tóc Moroccanoil Moisture Repair 500ml 47% OFF Dầu Xả Phục Hồi Tóc Moroccanoil Moisture Repair 500ml
795.000 đ
1.500.000 đ

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm là gì? 

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 1

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm là loại sản phẩm được thiết kế đặc biệt để giúp duy trì màu sắc của tóc nhuộm trong thời gian dài. Nó chứa các thành phần dưỡng chất và hoạt chất chăm sóc tóc như vitamin, protein, tinh dầu thiên nhiên và các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc nhuộm, giữ cho màu sắc tóc lâu phai và không bị nhạt đi. Sử dụng dầu gội giữ màu tóc nhuộm thường xuyên sẽ giúp tóc trông khỏe mạnh, mượt mà và giữ màu lâu hơn. 

Tiêu chí lựa chọn dầu gội giữ màu cho tóc nhuộm tốt nhất 

Lựa chọn dầu gội đầu cho tóc nhuộm 

Sử dụng dầu gội được thiết kế đặc biệt cho tóc đã nhuộm là một lựa chọn thông minh. Những loại dầu gội này được chứa các dưỡng chất giúp bảo vệ tóc, ngăn ngừa khô xơ và đặc biệt là có khả năng giữ màu nhuộm tóc lâu hơn. Đó là lý do tại sao chuyên gia đề xuất sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc này để bảo vệ và duy trì vẻ đẹp cho mái tóc nhuộm của bạn.

Thành phần của dầu gội giữ màu tóc nhuộm 

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 2

Để chọn được loại dầu gội phù hợp cho tóc nhuộm, bạn nên tìm những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Các thành phần hóa học có thể khiến tóc phai màu nhanh hơn. Nếu tóc của bạn bị hư tổn, hãy chọn sản phẩm có chứa các thành phần từ chiết xuất dầu olive hoặc mật ong. Nếu bạn có da đầu dầu và tóc dễ bết dính, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chứa chiết xuất từ bồ kết hoặc bưởi.

Chọn những loại dầu gội có độ dưỡng cao 

Tóc nhuộm màu thường dễ bị khô xơ, chẻ ngọn nên khi lựa chọn những loại dầu gội cho tóc nhuộm, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có độ dưỡng cao để giữ tóc mềm mượt. Lưu ý, khi lựa chọn dầu gội giữ màu tóc tẩy nhuộm, bạn cần tránh xa những loại dầu có thành phần như: Amoniac, Peroxide và cồn bởi chúng sẽ khiến cấu trúc tóc bị thay đổi. 

Thương hiệu uy tín 

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng khi bạn chọn lựa bất kỳ sản phẩm nào. Với các loại dầu gội đầu giữ màu tóc nhuộm, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: L'Oreal, TRESemmé, Moroccanoil, Kérastase,...

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc cùng thương hiệu 

Việc lựa chọn những loại sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng cùng thương hiệu sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất đối với mái tóc nhuộm của bạn. Bởi các sản phẩm cùng thương hiệu sẽ có những thành phần, công dụng bổ trợ cho nhau để mang đến những hiệu quả tốt, cải thiện mái tóc nhuộm của bạn. 

>> Xem thêm: Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2023

11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay 

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm Kérastase Bain Chroma Respect

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 5

Kérastase Bain Chroma Respect là một sản phẩm dầu gội cao cấp được giới thiệu bởi thương hiệu nổi tiếng Kérastase. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, đặc biệt là tóc đã qua xử lý màu, giúp giữ cho màu sắc tóc bền lâu và khỏe mạnh.

Dầu gội Kérastase Bain Chroma Respect cung cấp độ ẩm cho tóc và làm sạch nhẹ nhàng tế bào chết trên da đầu, giúp cho da đầu luôn sạch sẽ và thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm dễ chịu và không gây kích ứng cho cả làn da đầu nhạy cảm.

Được thiết kế đặc biệt cho tóc nhuộm, sản phẩm này cũng phù hợp với mọi loại tóc và giúp giữ cho tóc chắc khỏe, bóng mượt và giữ được màu sắc lâu hơn. Sản phẩm còn giúp tóc giữ ẩm nhiều mà không gây bết dính, giúp tóc mềm mại hơn và ít xơ cứng hơn. Đây là loại gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng. 

Dầu gội phục hồi độ ẩm cho tóc nhuộm Moroccanoil Moisture Repair Shampoo

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 7

Moroccanoil Moisture Repair Shampoo là một dòng sản phẩm dầu gội phục hồi và nuôi dưỡng tóc bằng các thành phần chính được lấy từ thiên nhiên. Nổi bật trong đó là tinh dầu Argan, được biết đến là "nữ hoàng tinh dầu" với khả năng chống oxy hóa tuyệt vời và cung cấp keratin, axit béo giúp tóc hồi sinh năng lượng, tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng và khô xơ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng sâu, cung cấp độ ẩm và làm tóc bóng mượt, khỏe mạnh hơn.

Dầu gội này không chỉ hồi sinh và phục hồi cho tóc hư tổn, giảm gãy rụng và khô xơ, mà còn cung cấp độ ẩm cho sợi tóc, làm cho tóc trở nên mềm mượt, bóng mịn và dễ chải. Độ bóng và độ chắc của tóc được cải thiện rõ rệt ngay sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu quay trở lại. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần như paraben, sulfate, phosphate, nên rất lành tính với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc nhuộm và tóc dễ bị hư tổn.

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm L’Oreal Professionnel Vitamino Color A-OX Shampoo/ Conditioner

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 9

Dầu gội chăm sóc tóc nhuộm L’Oréal Vitamino Color A-OX của hãng Loreal được đánh giá cao và khuyên dùng bởi các chuyên gia dành cho những người thường xuyên nhuộm tóc.

Thành phần của sản phẩm được bổ sung Tocopherol, Panthenol và Ascorbic Acid giúp bảo vệ màu tóc rực rỡ và bền lâu. Bên cạnh đó, thành phần Neohespiridin có khả năng chống lại các tác động của môi trường gây hại cho tóc và nguyên nhân khiến tóc dễ bay màu. Sản phẩm còn có màng lọc tia UV giúp ngăn chặn tác động của tia UV gây hư tổn cho tóc, giúp cho tóc được bảo vệ và duy trì màu sắc rực rỡ lâu dài.

Những dòng sản phẩm của L’Oréal luôn được đánh giá cao về hiệu quả nên nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội đầu giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay thì nhất định phải tham khảo ngay. 

>> Xem thêm:

Dầu gội chăm sóc tóc nhuộm Alterna Caviar Color Hold Shampoo

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 10

Mái tóc nhuộm thường bị phai màu nhanh chóng nếu tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài mà không được chăm sóc đúng cách. Alterna Caviar Color Hold Shampoo được thiết kế với công thức hiện đại và các thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào tóc nhuộm, kéo dài thời gian giữ màu.

Sản phẩm không chỉ làm sạch tóc nhẹ nhàng mà còn hỗ trợ giữ màu tóc nhuộm tối ưu, ngăn ngừa hiện tượng phai màu. Ngoài ra, các dưỡng chất trong sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường, mang lại mái tóc nhuộm mềm mượt, óng ả và khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội giữu màu tóc nhuộm hồng, đỏ hay khói thì nhất định phải thử ngay dòng sản phẩm chăm sóc tóc này. 

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm đỏ L’Occitane Repairing

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 11

Dầu gội L’Occitane Repairing được thiết kế đặc biệt để chăm sóc và bảo vệ tóc nhuộm khỏi những tác nhân có hại từ môi trường xung quanh. Với thành phần độc đáo được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm này cung cấp cho tóc của bạn sự nuôi dưỡng và bảo vệ tối đa.

Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại tinh dầu tự nhiên, dầu gội L’Occitane Repairing giúp khóa màu cho tóc nhuộm vượt trội. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc màu tóc nhuộm của mình sẽ bị phai màu sau một thời gian sử dụng sản phẩm này. Thay vào đó, tóc sẽ được giữ màu tươi sáng và bóng mượt như lúc mới nhuộm.

Để sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu gội L’Occitane Repairing lên tóc ướt, mát-xa nhẹ nhàng và xả sạch bằng nước. Sau khi sử dụng, tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt, mềm mại và dễ chải. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của tóc sau mỗi lần gội đầu với dầu gội L’Occitane Repairing.

L’Occitane Repairing tương đối lành tính với tóc và da đầu của bạn, không chứa các thành phần có hại như paraben, sulfate hay phosphate. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc nhuộm hoặc tóc dễ bị hư tổn. 

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm Macadamia

Dầu gội Macadamia là sản phẩm giữ màu tóc nhuộm được làm từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Với chiết xuất từ tinh dầu Argan, sản phẩm này mang lại sự lựa chọn hoàn hảo để giữ màu cho mái tóc thời thượng của bạn.

Sản phẩm này không chỉ giữ màu tóc nhuộm lâu hơn mà còn có khả năng phục hồi những tế bào tóc bị hư tổn, cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết để phục hồi tóc khô xơ. Công thức đặc biệt chứa tinh dầu Macadamia sẽ tạo màng chắn bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV, giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Ngoài ra, dầu gội Macadamia còn giúp tóc trở nên mềm mượt và dễ chải, đồng thời làm giảm tình trạng tóc rối và gãy.  Sử dụng định kỳ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên mái tóc của mình, từ độ bóng, mềm mượt cho đến sự bảo vệ tuyệt đối cho màu nhuộm tóc của bạn.

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm Kiehl’s Sunflower Color Preserving Shampoo

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 12

Kiehl’s không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mà còn được đánh giá cao với dòng sản phẩm chăm sóc tóc, trong đó dầu gội cho tóc nhuộm Kiehl’s Sunflower Color Preserving Shampoo là một lựa chọn tuyệt vời để giữ màu tóc nhuộm lâu trôi.

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt là dầu hoa hướng dương giàu vitamin E và vitamin B3, 5, 6 giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, tạo độ bóng mượt và chắc khỏe cho mái tóc.

Với những bạn đang tìm kiến những loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm như khói, đỏ, cam thì Kiehl’s Sunflower Color Preserving Shampoo chính là "chân ái" dành cho bạn. Kiehl’s Sunflower Color Preserving Shampoo mang đến giải pháp hoàn hảo giúp duy trì màu tóc nhuộm lâu dài và bảo vệ sức khỏe của tóc.

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm Tigi Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 13

Dầu gội Tigi Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm giữ màu tóc nhuộm tốt. Với hàm lượng sulfate thấp, sản phẩm giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm và mồ hôi, giúp mái tóc luôn mềm mại và bóng mượt. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là chiết xuất hương thơm mật ong và butterscotch, mang đến mùi hương tinh tế và quyến rũ cho tóc trong vài giờ sau khi gội đầu.

Tigi Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo có khả năng giữ cho màu tóc nhuộm đúng màu và ít bị phai màu hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để bảo vệ màu tóc của mình và giúp tóc trở nên chắc khỏe và mềm mượt hơn.

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm Goldwell Kerasilk Color

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 14

Goldwell Kerasilk Color là một sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức - Goldwell. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giữ cho màu tóc nhuộm của bạn luôn tươi sáng và bền màu.

Dầu gội này được chiết xuất từ Keratin và dầu Temanu, giúp loại bỏ bụi bẩn trên tóc một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ màu nhuộm một cách tối ưu, ngăn hiện tượng tóc bị phai màu và chống lại các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường.

Dầu gội giữ màu tóc nhuộm Goldwell Dualsenses Color Extra Rich Shampoo

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 15

Trên các diễn đàn làm đẹp, những bài review về dầu gội giữ màu tóc nhuộm thường khá được quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những sản phẩm này thì dầu gội giữ màu tóc nhuộm Dualsenses Color Extra Rich Shampoo là một gợi ý dành cho bạn. 

Goldwell Dualsenses Color Extra Rich Shampoo là sản phẩm dầu gội được ưa chuộng nhất của thương hiệu Goldwell từ Đức, chuyên về chăm sóc tóc. Với thành phần chiết xuất từ quả lựu, sản phẩm có khả năng chống oxy hóa và bảo vệ tóc trước tác động của tia UV. Ngoài ra, dầu gội cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp tóc trở nên mềm mượt và óng ả, đồng thời giữ cho màu tóc nhuộm bền đẹp trong thời gian dài.

Dầu gội Molton Brown Purifying Shampoo

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 16

Dòng sản phẩm dầu gội Molton Brown Purifying Shampoo with Indian Cress mang lại sự nuôi dưỡng toàn diện cho tóc, giúp mái tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn. Sản phẩm chứa chiết xuất từ cải xoong Ấn Độ giúp làm sạch tóc và các chất dưỡng giàu dưỡng chất giúp làm mềm mượt, gỡ rối và giảm gãy rụng, cho mái tóc bóng mượt, trông khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương quyến rũ của hoa nhài, kim ngân và gỗ đàn hương.

Dầu gội có kết cấu đậm đặc và chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc trở nên mềm mượt, cung cấp dưỡng chất cho chân tóc, giúp ngọn tóc chắc khoẻ, giảm gãy rụng và cải thiện độ bóng mượt bồng bềnh cho tóc.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tạo một lớp màng bảo vệ cho tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn từ tác dụng nhiệt, nhuộm hay tác nhân môi trường như ánh nắng mặt trời, khói, bụi,… 

Giải đáp một số thắc mắc liên quan dầu gội đầu cho tóc nhuộm 

Nhuộm Tóc Không Lên Màu Như Ý - Làm Sao Để Khắc Phục Và Giữ Màu Nhuộm Được Lâu

Cre: Bí quyết đẹp trai

Khi nào có thể gội đầu sau khi nhuộm tóc? 

Sau khi nhuộm tóc bạn không nên gội đầu ngay bởi điều này sẽ khiến cho màu tóc phai nhanh. Thay vào đó, bạn nên gội đầu khoảng 3 - 4 ngày sau nhuộm. Điều này sẽ giúp cho màu tóc nhuộm của bạn lên chuẩn màu, bền màu hơn. 

Có những loại dầu gội nào làm phai tóc nhuộm? 

Những loại dầu gội làm phai tóc nhuộm có chứa tinh dầu hoặc hà hoặc SLS sẽ khiến cho tóc nhuộm phai nhanh hơn. Nếu bạn đang trong giai đoạn trị gầu thì tốt nhất không nên tẩy hoặc nhuộm tóc để tránh màu tóc bay hoặc phai nhanh. 

Nên sử dụng dầu gội đầu giữ màu tóc nhuộm bao nhiêu lần một tuần?

Tần suất sử dụng các loại dầu gội đầu giữ màu tóc nhuộm khoảng từ 1 -2 lần/ tuần. 

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dầu gội giữ màu tóc nhuộm 

Top 11 loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay  - 18

  • Khi lựa chọn dầu gội giữ màu tóc nhuộm, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại sản phẩm phù hợp với chất tóc cũng như màu tóc nhuộm. 
  • Tần suất sử dụng của các loại dầu gội đầu cho tóc nhuộm thường từ 1 - 2 lần/ tuần trong khi các loại dầu gội đầu thông thường sẽ sử dụng hằng ngày. 
  • Bạn nên kết hợp sử dụng thêm các loại dầu xả hoặc dưỡng để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt. 
  • Tránh sử dụng những loại dầu gội có chiết xuất từ bạc hà bởi đây là loại hoạt chất tẩy rửa mạnh, không tốt cho tóc nhuộm. 

Địa chỉ mua các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp chất lượng 

Các sản phẩm giữ màu màu tóc nhuộm, dầu gội giữ màu tóc tẩy đang là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều gần đây. Để chăm sóc, cải thiện mái tóc sau nhuộm hiệu quả, bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc để bảo vệ mái tóc dài chắc khỏe của mình. 

Vua Hàng Hiệu Việt Nam được biết đến là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại Vua Hàng Hiệu, các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ dầu gội, dầu xả, ủ tóc được bán đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Ghé ngay Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay hôm nay bạn nhé! 

-----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger