Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Diệu Thanh Làm đẹp

Gàu và vảy gàu xuất hiện sẽ làm mất đi vẻ đẹp suôn mượt của mái tóc, vậy bạn đã biết dầu gội trị gàu nào hiệu quả tốt nhất 2022 hay chưa?

Gàu xuất hiện do rất nhiều những nguyên nhân khác nhau, chúng gây ngứa ngáy khó chịu, khiến bạn mất tự tin khi gặp gỡ, giao tiếp với mọi người, khiến bạn không dám diện những bộ cánh tối màu.

Nếu bạn đang tìm kiếm dầu gội trị gàu hiệu quả được tin dùng nhất năm 2022 hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân chính gây ra gàu

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Gàu xuất hiện do nhiều nguyên nhân khac nhau, trong đó điển hình nhất là: Nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân bệnh lý.

Nguyên nhân do sinh lý

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Do lớp tế bào sừng trên da đầu bị bong tróc do:

  • Da đầu nhờn: Một số người có làn da dầu do tuyến bã nhờn tiết nhiều khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc gây nên tình trạng đóng vảy trắng, đây chính là gàu.
  • Da đầu bẩn: Gàu có thế xuất hiện do bạn không gội đầu thường xuyên, làm tế bào chết tích tụ trên da đầu, gây bít tắc và xuất hiện gàu.
  • Do đội mũ bảo hiểm bẩn: Đội mũ bảo hiểm chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn cũng có thể là nguyên nhân xuất hiện gàu.
  • Do để tóc ướt đi ngủ: Để tóc ướt đi ngủ vào buổi tối, tình trạng ẩm ướt này là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, gây nên gàu.
  • Do gội đầu chưa hợp lý: Không phải gội đầu hàng ngày sẽ có thể giảm bớt được gàu bởi nếu gội đầu hoặc sử dụng dầu gội không phù hợp sẽ là nguyên nhân gây ra tình trạng gàu phát triển trần trọng.
  • Sử dụng hóa chất: việc làm đẹp mái tóc với các hóa chất như uốn, nhuộm, ép, cũng là một nguyên nhân gây ra gàu do da đầu bị tổn thương sẽ trở nên yếu ớt trước sự tấn công của vi khuẩn.

Nguyên nhân do bệnh lý

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

  • Bệnh viêm da tiếp xúc: Nhiều người bị dị ứng với một thành phần nào đó của dầu gội nhẹ thì da đầu bong vảy, ngứa ngáy, nếu bị nặng có thể có dịch, mụn nước, mụn mủ trên da đầu.
  • Viêm da tiết bã nhờn: Tình trạng này xuất hiện khi da đầu bị quá nhiều nhờn gây bít tắc nang chân lông, thường ở vùng da tiết nhiều dầu như da đầu phía trước.
  • Nấm: Nấm da đầu khi gặp điều kiện lý tưởng sẽ sinh sôi nảy nở rất nhanh, chúng gây bong tróc da đầu tạo thành từng mảng trắng trên da đầu.
  • Bệnh vảy nến: nhiều người mắc bệnh vảy nến với khởi đầu là bong da ở đầu. Ở đó xuất hiện những vảy trắng mủn, nền da phía dưới có thể đỏ hoặc sần sùi, ngứa ngáy.

Tìm hiểu chung về dầu gội trị gàu

Dầu gội trị gàu là gì?

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Dầu gội trị gàu là những sản phẩm chú trọng để cải thiện tình trạng gàu trên da đầu, việc này giống như bác sĩ khoa nào trị bệnh khoa đó vậy. Đây là sản phẩm sẽ giúp đỡ bạn khi dầu gội bình thường không thể giải quyết được đám vảy trắng khó chịu trên tóc và da đầu bạn.

Hướng dẫn chọn dầu gội trị gàu phù hợp nhất

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Trên trị trường có rất nhiều dầu gội trị gàu cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn bạn cần lưu tâm:

  • Xác định tình trạng tóc: Điều đầu tiên bạn cần xác định mái tóc của mình cần gì sau đó lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
  • Chọn theo thành phần: Nếu có thể hãy ưu tiên lựa chọn cho mình các sản phẩm dầu gội sạch gàu thảo dược, không sulfate, không silicone, không khô tóc, không làm tổn thương da đầu. Các loại dầu gội thảo mộc đặc biệt thích hợp cho đối tượng bà bầu, mẹ cho con bú.
  • Chọn theo đặc tính da đầu: Thường thì trên những loại dầu gội trị gàu sẽ in rõ loại da đầu phù hợp, vì vậy bạn hãy xác định rõ loại da đầu để chọn được loại dầu gội phù hợp.
  • Sử dụng dầu gội dưỡng ẩm: Trị gàu là việc làm cần thiết, tuy nhiên sản phẩm dầu gội dưỡng ẩm cũng phải có khả năng làm sạch chất bẩn và nhờn nữa.

Top 8 loại dầu gội trị gàu hiệu quả nhất hiện nay

Dầu gội trị gàu Selsun

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Selsun - thương hiệu dầu gội trị gàu nổi tiếng của tập đoàn dược phẩm Rohto – mentholatum. Với tác dụng có thể loại sạch gàu đặc biệt là nấm malassezia, giúp giảm tiết bã nhờn và ức chế sự phát triển của lớp sừng trên da.

Ưu điểm

Dầu gội trị gàu Selsun có tác dụng trị gàu hiệu quả, phục hồi thương tổn, có khả năng diệt khuẩn và kháng nấm hiệu quả.

Mang lại làn da sạch sẽ, bảo vệ da đầu và hạn chế những nguyên nhân gây nên tình trạng gàu ngứa khó chịu.

Nhược điểm

Dầu gội ít bọt, có mùi hôi khó chịu, 1 số loại tóc có thể bị khô tóc, nên sử dụng kèm dầu xả để làm mềm tóc

Giá bán tham khảo: 75.000-120.000 VNĐ/ chai 100ml

Dầu gội trị gàu Nizoral

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Dầu gội Nizoral-Trị gàu, ngứa da đầu và viêm da tiết bã giúp điều trị và dự phòng nhiễm nấm men Malassezia như là lang ben, viêm da tiết bã và gàu.

Trong dầu gội Nizoral, thành phần chính là Ketonazole - 1 thành phần được sử dụng làm thuốc trị nấm, đặc trị hiệu quả nấm Trichophyton, là một loại nấm thường gây ra bênh nấm trên da đầu.

Ưu điểm

Dầu gội Nizoral trị nấm hiệu quả, ngoài ra còn có tác dụng phục hồi tổn thương cho da đầu do nấm gây nên, kháng viêm, trị gàu, trị ngứa hiệu quả.

Nhược điểm

Dầu gội trị nấm Nozoral không có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng tóc nên sau khi sử dụng tóc thường khô xơ, và không có mùi hương dễ chịu.

Giá bán tham khảo: 60.000 - 120.000 VNĐ/ chai 100ml

Dầu Gội Trị Gàu ISIS Pharma ILCAPIL KR

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Dầu gội trị gàu Isis Pharma Ilcapil Kr Shampoo được thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Isis Pharma đặc chế nhằm triệt bỏ hoàn toàn các mảng bám gàu, tế bào chết, kiểm soát dầu trên da đầu một cách hiệu quả và ngăn không cho gàu quay trở lại.

Ưu điểm

  • Trị gàu tốt, tóc mượt.
  • Hạn chế tình trạng rụng tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng vô cùng hiệu quả.

Nhược điểm

Giá thành cao, không phổ biến.

Giá bán tham khảo: 320.000 - 570.000 VNĐ tùy dung tích

Dầu gội trị gàu Antisol

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Dầu gội dược liệu trị gàu AntiSol với chiết xuất từ Gurjun Ấn Độ và các loại thảo dược khác …. có công dụng kháng viêm cân bằng độ pH, chống nhiễm khuẩn giúp loại bỏ gàu, ngứa da đầu và ngăn ngừa nấm da đầu một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Ưu điểm

Bổ sung dưỡng chất cho tóc và da đầu, nuôi dưỡng những sợi tóc khỏe mạnh, không còn xơ rối ở ngọn tóc, phục hồi dần những tổn thương gây ra ở nang tóc.
Chiết xuất Gurjun Ấn Độ , chiết xuất gừng, chiết xuất nghệ, chiết xuất hương thảo, Chiết xuất oải hương, Chiết xuất lá nguyệt quế, chiết xuất hạt Neem, chiết xuất hạt cà rốt, chiết xuất tràm trà,… an toàn và hiệu quả.

  • Giúp ngăn ngừa gàu, giảm gãy rụng, giảm ngứa và khắc phục được các vấn đề về tóc và da đầu.
  • Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh và giải tỏa căng thẳng.
  • Kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong.

Nhược điểm

Không có tác dụng nhanh như quảng cáo mà phải dùng một thời gian mới thấy hiệu quả

Giá: 283.000 - 805.000 VNĐ tùy vào dung tích

Dầu gội trị gàu Amla tốt nhất

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Dầu gội trị gàu Amla với thành phần 100% thảo dược từ thiên nhiên không có hóa chất nên an toàn cho người dùng. Thành phần này không gây kích ứng da, có thể ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và hỗ trợ điều trị gàu rất hiệu quả.

Ưu điểm

  • Trị rụng tóc, trị gàu và phục hồi mọc tóc an toàn.
  • Phục hồi tóc do bị tổn thương từ các hóa chất như uốn nhuộm.
  • Làm sạch tóc, giảm ngứa đầu, loại bỏ các vi khuẩn mảng bám, tế bào chết tích ở chân tóc.
  • Bảo vệ tóc và da da đầu khỏi khói bụi và các tác hại khác từ môi trường.
  • Ngăn ngừa gàu và nấm da đầu.
  • Mùi hương thảo dược dịu nhẹ giúp thư giãn tinh thần rất tốt.

Nhược điểm

Ít bọt và khi sử dụng lần đầu cảm thấy rất khó chịu.
Mùi hương không lưu lại được lâu trên tóc.

Giá tham khảo: 190.000 - 590.000 VNĐ tùy vào dung tích

Dầu gội trị gàu Haicneal

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Haicneal - Dầu gội Haicneal chính hãng Hàn Quốc là loại dầu gội có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng gàu, ngứa da đầu và bệnh viêm da tiết bã nhờn, hỗ trợ điều trị nấm da đầu, giảm ngứa nhanh chóng.

Dầu gội Haicneal là loại dầu gội cao cấp giúp hết gàu, ngứa , nấm da đầu và giúp cải thiện tình trạng da tiết bã nhờn, giúp bạn kiềm chế được việc gãi khiến nấm đầu trở nên trầm trọng hơn.

Ưu điểm

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì dầu gội Haicneal này có thể điều trị chứng gàu, viêm da tiết bã nhờn và ngứa trên da đầu. Hơn nữa đây là sản phẩm làm đẹp có thể điều trị được nấm da đầu mặc dù không phải là loại thuốc chuyên trị.

  • Theo như đúng tên gọi nó dầu gội có thể điều điều trị khỏi hoàn toàn tất cả những vấn đề về da đầu: Nấm, gàu, da đầu có vảy, ngứa ngáy.
  • Tiêu diệt nấm gây gàu, làm sạch vảy nấm
  • Khắc phục tình trạng ngứa da dầu và kiềm chế gãi để tránh tình trạng nhiễm nấm nghiêm trọng hơn
  • Hạn chế tiết dầu nhờn, khi da đầu không quá nhiều dầu nhờn gây bít tắc nang tóc thì sẽ không tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho nấm phát triển
  • Dầu gội đầu giúp làm sạch tóc, chăm sóc da đầu hiệu quả.
  • Hỗ trợ cải thiện gàu, giảm ngứa nhanh chóng

Nhược điểm

Dễ gây khô tóc

Giá bán tham khảo: 100.000 VNĐ

Dầu gội Biotin Collagen trị gàu tốt nhất

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Dầu gội Biotin & Collagen OGX kích thích mọc tóc chính hãng Mỹ là một sản phẩm dầu gội cao cấp cấu thành bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa Biotin & Collagen mang đến hiệu quả cao trong việc trị rụng tóc - kích thích mọc tóc cho mái tóc dày mượt ấn tượng.

Dầu gội Biotin & Collagen OGX - dầu gội mọc tóc cao cấp cấu thành bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa Biotin và Collagen mang đến hiệu quả cao trong việc trị rụng tóc - kích thích mọc tóc cho mái tóc dày mượt ấn tượng hơn, lấy lại tự tin cho bạn.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ giảm rụng tóc, trị gàu, kích thích mọc tóc nhanh.
  • Làm sạch tóc, ngứa đầu tốt.
  • Giúp tóc chắc khỏe bóng mượt, tăng độ dày cho tóc.
  • Thành phần thảo dược 100% thảo dược thiên thiên nên rất an toàn và lành tính.
  • Mùi hương dễ chịu, giúp thư giãn tốt.
  • Được sản xuất trên công nghệ tiến tiến Châu Âu.

Nhược điểm

Phải sử dụng thêm dầu xả Biotin Collagen thì mới phát huy hết khả năng.
Hiệu quả không nhanh, phải cần có thời gian.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ

Dầu Gội trị trị gàu Nature Queen

 

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Dầu Gội trị rụ gàu Nature Queen - sản phẩm tốt nhất nhà Nature Queen được được làm từ những nguyên liệu thảo dược tự nhiên không có hóa chất nên rất lành tính, không gây tổn hại cho da đầu, được nhiều người sử dụng và đánh giá cực kỳ tốt.

Ưu điểm

  • Giúp trị gàu hiệu quả nhanh chóng
  • Sau hơn 2 tuần sử dụng thì tóc giảm rụng rõ rệt và còn kích thích mọc tóc nhanh.
  • Mùi hương của sản phẩm dễ chịu giúp thư giãn tốt.
  • Tác dụng chấm nấm, ngăn ngừa gàu hiệu quả.
  • Giúp tóc nhẹ nhàng trơn mượt và làm chậm quá trình bạc tóc.

Nhược điểm

Mới đầu sử dụng có thể da đầu sẽ có hiện tượng gàu nhiều, tóc rụng, ngứa do da đầu chưa quen với dầu gội.

Giá thành của sản phẩm khá cao so với các thương hiệu khác.

Giá bán tham khảo: 880.000 VNĐ

Hướng dẫn sử dụng dầu gội trị gàu hiệu quả

Để trị gàu , không những chọn sản phẩm phù hợp, cách dùng ra sao cho phát huy tối đa công dụng cũng là một lưu ý người dùng cần quan tâm.

Vậy, sử dụng dầu gội trị gàu như thế nào mới là đúng cách?

Top 8 dầu gội trị gàu hiệu quả giúp bảo vệ da đầu tốt nhất 2024

Không nên kỳ cọ quá mạnh phần da đầu: Gội đầu quá mạnh sẽ làm mất đi lượng dầu lớn cho da đầu, khi đó da dầu sẽ buộc phải bù lại lượng dầu đã mất -> tăng hoạt động tiết bã nhờn, đây là lý do khiến gàu quay trở lại.
Dùng đúng liều lượng: Dùng dầu gội trị gàu quá ít sẽ không mang lại hiệu quả, quá nhiều thì gây mất cân bằng da đầu cũng là nguyên nhân khiến gàu quay trở lại. Vì vậy hãy kiểm soát thật tốt lượng dầu gội sử dụng mỗi ngày.

Không nên kết hợp sử dụng với dầu xả. Nguyên nhân chính là do các loại dầu xả thông thường có khả năng làm mượt tóc, nhưng không có thành phần ngăn gàu.

Ngưng dầu gội trị gàu khi đã thấy hết gàu: Đây chính là sai lầm của rất nhiều người, những chai dầu gội đầu bình thường khác sẽ không có khả năng ức chế nấm và vi khuẩn, Vì vậy, sau khi hết gàu, hãy cứ thường xuyên sử dụng dầu gội trị gàu với tần suất phù hợp.

Địa chỉ mua dầu gội đầu ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Trên đây là top 8 dầu gội trị gàu được ưa chuộng nhất hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn sớm chọn được cho mình loại dầu gội trị gàu tốt phù hợp nhất, giúp cải thiện tình trạng da đầu bị gàu hiệu quả và triệt để.

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm dầu gội cao cấp từ Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore... ngay tại Việt Nam. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu chính hãng của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều. Đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu để được tham khảo nhiều kiến thức hay ho làm đẹp và thời trang mỗi ngày bạn nhé.

Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ hotline để được giải đáp nhanh chóng và miễn phí!

Xem thêm: Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

nuoc-hoa-toc-la-gi-cach-dung-nuoc-hoa-toc-luu-huong-lau-nhat-hien-nay
Nước hoa tóc là gì? Cách dùng nước hoa tóc lưu hương lâu nhất hiện nay
Minh Nguyệt 19/06/2024
serum-duong-toc-la-gi-cach-su-dung-serum-duong-toc-hieu-qua-nhat-hien-nay
Serum dưỡng tóc là gì? Cách sử dụng serum dưỡng tóc hiệu quả nhất hiện nay
Minh Nguyệt 19/06/2024
goi-y-10-loai-dau-goi-dau-kich-moc-toc-nu-duoc-dung-nhieu-nhat
Gợi ý 10 loại dầu gội đầu kích mọc tóc nữ bán chạy nhất 2024
Minh Nguyệt 11/06/2024
dau-goi-cho-nam-tot-nhat
Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh
Thùy Linh 26/04/2024
so-sanh-kem-u-toc-va-dau-xa-san-pham-nao-giup-toc-mem-muot
So sánh kem ủ tóc và dầu xả: Sản phẩm nào giúp tóc mềm mượt?
Thùy Linh 26/03/2024
kinh-nghiem-chong-lao-hoa-toc-cho-nu-ngoai-30
5 kinh nghiệm chống lão hóa tóc cho nữ ngoài 30 hiệu quả nhất
Thùy Linh 26/02/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
LH
Lê Thị Thanh Hương

Bài viết rất chi tiết và cung cấp rất nhiều lựa chọn về dầu gội trị gàu. Tôi đã chọn được sản phẩm phù hợp và thấy hiệu quả ngay sau khi sử dụng.

LT
Lê Văn Trọng

Tôi luôn gặp vấn đề với da đầu và dầu gội trị gàu là sản phẩm mà tôi phải sử dụng thường xuyên. Bài viết này cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích và giúp tôi tìm được sản phẩm phù hợp.

NT
Nguyễn Văn Thành

Dầu gội trị gàu luôn là vấn đề khó chịu đối với tôi. Nhưng nhờ bài viết này, tôi đã tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng da đầu của mình.

PN
Phạm Thị Bích Ngọc

Bài viết rất chi tiết và có nhiều thông tin hữu ích về dầu gội trị gàu. Tôi đã tìm được sản phẩm phù hợp và cảm thấy rất hài lòng.

LL
Lê Hoàng Long

Bài viết cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về dầu gội trị gàu. Tôi đã chọn được một sản phẩm và cảm thấy rất hài lòng với kết quả sau khi sử dụng.

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo