Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng

Giáng Sinh Noel đã tới rồi, bạn đã biết mua gì tặng cho người yêu chưa? Nước hoa chính là một gợi ý tuyệt vời để bạn ghi điểm với nàng và tạo nên những kỷ niệm khó quên trong mùa Giáng Sinh yêu thương này!

Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml 21% OFF Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
3.100.000 đ
3.900.000 đ
Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas Limited Edition EDT 100ml 23% OFF Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas Limited Edition EDT 100ml
2.150.000 đ
2.790.000 đ

Và dưới đây là top 12 chai nước hoa nữ thơm nhất đang được yêu thích, các chàng có thể tham khảo để mua làm quà Noel cho nàng nhé!

Nên chọn loại nước hoa nào tặng nàng dịp Noel?

Để làm cho nàng bất ngờ và hạnh phúc, hãy khéo léo chọn chai nước hoa phù hợp với bạn gái nhé. Sau đây là một vài gợi ý về cách chọn nước hoa nữ làm quà tặng Giáng Sinh:

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng - 1

Chọn nước hoa có mùi thơm hợp với thời tiết

Giáng Sinh ở Việt Nam diễn ra vào mùa đông, thời tiết lạnh và khô cho nên sẽ rất thích hợp để sử dụng những chai nước hoa hàng hiệu có mùi hương ngọt ngào, ấm cúng, một chút cay, hương gỗ trầm lắng…Chúng sẽ giúp người dùng và những người xung quanh cảm nhận được sự ấm áp giữa tiết trời giá lạnh.

Chọn nước hoa hợp với phong cách

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng - 2

Nước hoa chính là “phụ kiện” giúp làm nổi bật nên cá tính và phong cách của người dùng, vậy nên hãy lựa chọn hương thơm nước hoa thích hợp nhé. Nếu bạn gái là cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng và có chút “bánh bèo” hãy chọn nước hoa mùi hoa cỏ, trái cây, vị kẹo ngọt…giúp nàng trở nên tự tin và tỏa sáng hơn.

Hoặc nếu bạn gái là cô nàng mạnh mẽ, hiện đại và phá cách thì hãy chọn những mùi hương mạnh của những dòng nước hoa unisex, mang mùi hương phóng khoáng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Hãy nhờ đến sự tư vấn của bạn bè hoặc người bán hàng để chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với phong cách của bạn gái nhé.

Chọn nước hoa có thiết kế đẹp

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng - 3

Với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng đã đủ để giúp nàng hạnh phúc với món quà Giáng Sinh của bạn rồi, đặc biệt với những mẫu nước hoa hàng hiệu có thiết kế màu đỏ hoặc các họa tiết dành riêng cho mùa Noel thì quả là rất phù hợp phải không.

Sau đây là một số chai nước hoa nữ thơm nhất phù hợp cho dịp Giáng Sinh mà các bạn có thể tham khảo để mua làm quà tặng độc đáo cho nàng nhé!

Top 12 chai nước hoa thơm nhất tặng bạn gái dịp Giáng Sinh

Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas Limited Edition 

Mùi hương nổi bật:

Chai nước hoa Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas Limited Edition mang hương nồng nàn và ngọt ngào đủ để đánh thức các giác quan, dành riêng cho người phụ nữ đầy gợi cảm. Một sự cổ điển đầy nữ tính với hương đầu của hoa hồng và anis tươi, hương giữa kết hợp hoa cam và gừng và hương cuối là vani và hổ phách gợi cảm.

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, Hồi hương, Quả lê, Hoa hồng, Cam Bergamot, Hoa cam.
  • Hương giữa: Gừng, Hoa diên vĩ, Quả mận, Hoa phong lan, Hoa ngọc lan tây, Hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: Hương Va ni, Hổ phách, Xạ hương, Quế, Gỗ đàn hương.

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng - 5

Thiết kế:

Thiết kế hình cô gái bên trong gợi cảm với chiếc corset được tô điểm bởi 2 màu trắng đỏ cùng khăn choàng cổ ghi đậm dấu ấn của đêm Đông Giáng Sinh.

Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier So Scandal

Mùi hương đặc trưng:

Mùi hương Nước hoa Jean Paul Gaultier là sự hòa quyện của những bông hoa trắng như: Hoa cam tươi sáng, Hoa Nhài Sambac sang trọng và hoa Huệ mang hương phấn thơm.

Bộ 3 hương hoa này tạo nên vị ngọt thiên thần mà ai cũng mê đắm. Nhưng khi bạn vẫn còn đê mê với những hương hoa ấy thì Bùm, những mùi hương của mâm xôi, hương sữa vỡ òa như một quả bom gợi cảm đang bùng nổ.

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 5

Và tổng thể tất cả những điều đặc sắc đó đã tạo nên một người phụ nữ thanh lịch nhưng có nhiều nét cá tính của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ.

Thiết kế:

Nước Hoa Jean Paul Gaultier So Scandal EDP 80ml vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal cũ, So Scandal có thêm các đường sọc nổi dọc thân chai, đem đến cảm giác sành điệu, bắt mắt hơn. Nắp chai vẫn có hình dáng đôi chân thon dài quyến rũ quen thuộc, như một biểu tượng rất thu hút của dòng nước hoa này.

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad

Mùi hương đặc trưng:

Sự trong trắng, thơ dại được thể hiện rõ trong lớp hương đầu với sự kết hợp mùi hương thoang thoảng kiêu sa của hoa nhài, cùng hương vị nồng nàn của hoa hồng tháng năm, bổ sung và làm tôn lên nét thơ ngây của hoa mộc tê.

Hương vị thơ dại của mộc tê liền kết hợp với hoa huệ trắng Ấn Độ làm thành màu sắc chủ đạo của mùi hương. Tiếp đến cô gái ngây thơ ấy bộc lộ sự nổi loạn, gợi cảm, đồng thời cũng quyến rũ với mùi hương của gỗ tuyết tùng cùng hương hổ phách huyền ảo.

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 6

Thiết kế:

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP 50ml sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt với họa tiết nhánh lá khắc dọc thân chai màu trắng sữa kết hợp viền cạnh trong suốt tôn lên màu vàng ánh kim của logo và nắp chai một cách tinh tế, đẳng cấp.

Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor In Love

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 7

Mùi hương đặc trưng:

Mùi hương này vừa nồng nàn, lôi cuốn lại vô cùng trẻ trung, thanh lịch với mọi cô nàng hiện đại. Sử dụng Lancôme Tresor In Love trong điều kiện thời tiết ấm áp vào mùa xuân sẽ là chìa khóa hoàn hảo cho sức hấp dẫn của bạn.

Với hương thơm nhẹ nhàng, nước hoa Tresor In Love thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu. Mùi hương được kết hợp bởi hoa, trái cây và hương nền là gỗ tuyết tùng.

Thiết kế:

Chai nước hoa Lancôme Tresor In Love EDP 75ml gợi nên vẻ lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự chuyển màu tinh tế từ gam màu hồng phấn sang hồng nhạt. Một bông hồng đen điểm trên cổ chai càng tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng tuyệt vời.

Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml

Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml 21% OFF
Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml

3.100.000 đ 3.900.000 đ

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu là chút ngọt của quả mâm xôi, quả lựu, quả lý chua đen, hồng tiêu, những mùi hương này lúc đầu có vẻ hơi nồng nhưng sau khoảng một thời gian sẽ từ từ tan ra nhường cho lớp hương giữa đó là hương thơm ngọt như kẹo của hoa hồng tháng năm cùng hoa mẫu đơn.

Cuối cùng mùi xạ hương trắng ẩn mình ở lớp hương cuối xuất hiện mang đến sự thư thái cho người sử dụng.

Thiết kế:

Miss Dior Absolutely Blooming 100ml đựng trong chai thủy tinh trong suốt vuông vắn, dung dịch nước hoa màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ rực rỡ tăng sự gợi cảm và dễ dàng chinh phục các cô nàng thích sự nữ tính điệu đà.

Nước hoa nữ Marc Jacobs Decadence

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng - 10

Mùi hương đặc trưng:

Mở đầu là sự ngọt ngào của nghệ tây, mận Ý, hoa Iris hoàn quyện cùng sự quyến rũ của diên vĩ. Ở tầng hương thứ 2 bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng của hương nhài kết hợp cùng hồng Bulgari. Khép lại là hương hổ phách gợi cảm đầy quyền lực và hương cỏ vetiver vương vãi trên nền gỗ gapyrus khô tạo nên sự quyến luyến không thể rời xa.

Marc Jacobs cho ra đời mùi hương Decadence như là hương thơm dành riêng cho những người phụ nữ trưởng thành.

Thiết kế:

Thiết kế chai nước hoa Marc Jabcobs Divine Decadence 30ml EDP mang hình dáng như chiếc bùa hộ thân của nhà thiết kế, đây còn là biểu tượng của sự dồi dào và nét lộng lẫy cao sang.

>> Xem thêm: Top 30 món quà Noel, quà Giáng sinh ý nghĩa, ấm áp

Set Nước Hoa Nữ Gucci Bloom

Mùi hương đặc trưng:

Chai Gucci Bloom được tạo ra để mở ra giống như tên của nó, nhóm hương Floral tông hoa thu hút được hương thơm phong phú của một khu vườn đầy sức sống tràn ngập một sự phong phú của hoa.

Hoa huệ và hoa nhài kết hợp với rễ cây diên vĩ hoặc hoa đào chuông (Rangoon Creeper) – một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn đang được sử dụng lần đầu trong ngành sản xuất nước hoa để tạo ra một mùi hương độc đáo đưa người dùng đến với khu vườn tưởng tượng.

Thiết kế:

Set nước hoa Gucci Bloom EDP sở hữu thiết kế tối giản với những đường nét vuông vức, kết hợp màu trắng mang lại nét sang trọng, tinh tế.

Nước Hoa Yves Saint Laurent Black Opium Women 

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng - 11

Mùi hương đặc trưng:

Yves Saint Laurent Black Opium Women EDP 90ml là hương nước hoa mang phong vị va ni phương Đông, sự nổi bật của hồ tiêu hồng, hoa cam ngọt và sâu lắng cùng với hương vị lê tinh khiết đã mở đầu cho nguồn năng lượng của cà phê đen chiếm lĩnh toàn bộ hương nước hoa ở tầng giữa.

Sự nữ tính quyết đoán của những bông hoa nhài trắng kết hợp vị ngọt bùi, thanh thoát của hạnh nhân với cam thảo làm nền phía sau như tôn thêm sự ngây ngất của cà phê.

Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani, mùi thảo mộc của hoắc hương, trầm ấm của gỗ cashmere và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó.

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 10

Thiết kế:

Thiết kế chai nước hoa đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế, vẫn là phần chai hình khối trụ nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, nồng ấm của sản phẩm đến từ màu sắc. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu đen huyền bí, thanh lịch và màu màu cam nổi bật.

Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 11Mùi hương đặc trưng:

Sự bố trí hài hòa, ấm áp có phần hơi "khô thoáng" ở các tầng hương nước hoa, tất cả thành phần không có sự áp đảo mà ngược lại đem cho chúng ta một hương vị rất dễ chịu. Hương hoa cỏ trái cây làm bật lên vẻ đẹp nữ tính, sự năng động và gần gũi của hương vị đặc trưng của phái nữ.

Thiết kế:

Được thiết kế với tông màu hồng nhạt rất đẹp dễ và gợi cảm, thể hiện đặc trưng của dòng sản phẩm dành cho phái nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Versace Bright Crystal được gia công rất tinh tế và đẳng cấp, làm tăng lên vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài như một viên kim cương đầy mê hoặc làm nổi bật được đẳng cấp của người sử dụng chai Versace Bright Crystal 90ml này.

Nước Hoa Nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 12

Mùi hương đặc trưng:

Vẫn là những nốt cam quýt thoang thoảng cùng cùng hoa hồng hoa nhài và xạ hương của Coco Mademoiselle 200, người em Coco Mademoiselle L’eau Privee mang sự quyến rũ, đê mê mãnh liệt của người phụ nữ, và khi đêm xuống, mùi hương đó trỗi dậy bao trùm lấy cơ thể của người phụ nữ ấy và làm cho cô ta thêm phần hấp dẵn và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Hương đầu: Cam.

Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng.

Hương cuối: Xạ hương.

Thiết kế:

Ở thiết kế lần này, Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée 100ml giữ lại thiết kế cũ của chai nước hoa Coco Mademoiselle nhưng thây vì là chai thủy tinh trong suốt như nguyên bản thì lần này các nhà thiết kế đã chọn mẫu chai nhám nhằm thể hiện sự huyền bí của nước hoa bên trong và giúp người cầm không bị dính vân tay như chai thủy tinh cũ.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 13

Mùi hương đặc trưng:

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ, xạ hương. Với phong cảnh mới lạ và tươi trẻ, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những cô nàng tinh tế, dịu dàng, quyến rũ.

Lớp hương đầu, tiêu hồng đã khiến khứu giác như bị tê nhẹ. Mùi hương chính thức "bung nở" với hương giữa là ngập tràn những loài hoa. Sự quyến rũ chính thức lên ngôi khi xạ hương bao phủ. Trái tim của nước hoa Narciso EDP cũng chính là nằm ở hồng, mẫu đơn và xạ hương này.

Thiết kế:

Nước hoa Narciso là chai thủy tinh sơn màu bên trong, thân hình chữ nhật vuông vắn và nắp đậy góc cạnh nhưng đầy sang chảnh. Tổng thể chai nước hoa cao cấp này thể hiện sự nữ tính đầy bản năng, của nét quyến rũ gọi mời chẳng ai có thể cưỡng lại nổi.

Nước Hoa Nữ Tom Ford White Patchouli

Top 12 chai nước hoa thơm nhất làm quà tặng Giáng Sinh cho nàng 14

Mùi hương đặc trưng:

Lớp hương đầu tiên White Patchouli mang đến cảm giác bừng tỉnh và sảng khoái đến từ nốt hương cam Bergamot, hoa mẫu đơn, ngò thơm, hoa mẫu đơn và hoa trắng. Lớp hương giữa là sự ngọt ngào và đầy tinh khiết đến từ hương hoa hồng, hoa nhài, cây vông vang.

Hương thơm cuối giúp cho mùi hương tổng thể thêm phần, quyến rũ, nồng ấm đến từ các thành phần phần cây hoắc hương, gỗ đàn hương, hương gỗ trầm. Để cuối cùng, Tom Ford White Patchouli Eau De Parfum lưu lại trên làn da người dùng là hương thơm sâu lắng, mãnh liệt, say mê và hấp dẫn.

Thiết kế:

Tom Ford White Patchouli thiết kế mẫu chai với tông màu chủ đạo là màu trắng thanh khiết và tinh khôi. Kết hợp với mẫu chai cổ điển của hãng nước hoa Tom Ford, toát lên vẻ thanh tao và sang trọng.

Địa chỉ mua nước hoa chính hãng giá tốt làm quà Giáng Sinh

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa nữ chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây hàng ngàn mã giảm giá siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Tham khảo chương trình khuyến mãi dịp Noel trên Vua Hàng Hiệu tại đây nhé: https://vuahanghieu.com/landing-page/vui-don-giang-sinh-san-sale-hang-hieu 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

-----------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger