Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn

Bạn sắp trở thành cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc trong thời gian sắp tới, bên cạnh việc chuẩn bị chiếc váy cưới lộng lẫy thì kiểu tóc cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn là cô nàng có khuôn mặt gầy và đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc cô dâu nào? Vậy hãy cùng tham khảo top 12 mẫu tóc cô dâu cho mặt gầy đẹp nhất và đang là trend của năm nay nhé!

Đặc điểm của khuôn mặt gầy

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 1

Nếu chiều dài khuôn mặt của bạn lớn hơn chiều rộng của nó; trán, gò má và hai hàm có độ đầy đặn bằng nhau, cằm tròn trịa thì bạn là người có khuôn mặt dài và gầy.

Mặt gầy nên để và nên tránh kiểu tóc nào?

Mặt gầy nên để kiểu tóc nữ nào?

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 2

Các bạn nữ có khuôn mặt dài, gầy, má hóp nên ưu tiên các kiểu tóc ngắn, ngang vai hoặc chỉ qua vài một chút. Ngoài ra, phần đuôi tóc nên cụp vào hoặc uốn xoăn nhẹ để ôm lấy khuôn mặt và tạo sự bồng bềnh. Từ đó giúp tạo hiệu ứng cho khuôn mặt đầy đặn, bầu bĩnh và trẻ trung hơn.

Mặt gầy nên tránh kiểu tóc nào?

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 3

Với khuôn mặt gầy và dài nên tránh để tóc quá dài, tóc ép thẳng hoặc tóc rẽ ngôi giữa vì sẽ làm lộ khuyết điểm mặt gầy, làm cho độ dài của khuôn mặt dài hơn và còn khiến các nàng trông “dừ” hơn nữa đấy. Nên tránh các kiểu tóc dài hay chẻ ngôi cũng là điều các nàng cần phải nhớ nữa nhé! Diện các kiểu tóc này sẽ làm khuôn mặt dài ra, sự mất cân đối trên khuôn mặt rõ ràng hơn và khiến bạn “dừ” đi trông thấy đấy!

Top 12+ kiểu tóc cô dâu cho mặt gầy đẹp nhất giúp nàng lộng lẫy hơn

Tóc cô dâu lệch một bên

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 4

Kiểu tóc tết lệch là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu có khuôn mặt gầy. Nó cung cấp âm lượng mà một updo sẽ có, nhưng ở gáy của bạn. Thay vì búi tóc đơn giản, hãy nhờ nhà tạo mẫu tóc tạo hiệu ứng xoắn với tóc và sau đó buộc vòng ở phía dưới, tạo ảo giác về một búi tóc thấp. Hiệu ứng xoắn sẽ tạo thêm khối lượng cho tóc và giữ cho tóc vào nếp suốt cả ngày cưới của bạn.

Tóc đuôi ngựa cho cô dâu mặt gầy

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 5

Kiểu tóc đuôi ngựa là một kiểu tóc khác cần cân nhắc nếu bạn có khuôn mặt gầy và nhỏ. Bạn có thể cột tóc thành kiểu đuôi ngựa ở giữa đỉnh đầu hoặc để thấp hơn một chút. Điều tuyệt vời về kiểu tóc đuôi ngựa là bạn luôn có thể thêm phần nối để tóc trông dày và đầy đặn hơn.

Để thêm phần tinh tế cho kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản, hãy để những phần tóc mềm mại ra khỏi nó ở phía trước để tạo ra những đường tua rua được đặt hoàn hảo — đó là một cách bổ sung nhanh chóng mang đến một kiểu tóc cô dâu tuyệt đẹp.

>> Xem thêm: Review 3 máy làm tóc xoăn sóng giữ nếp lâu thực hiện đơn giản tại nhà 

Tóc cô dâu búi thấp

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 6

Búi tóc thấp là kiểu tóc cô dâu cổ điển đã có từ khá lâu và đến giờ vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong ngày cưới. Nó vượt thời gian và đơn giản để hoàn thành, mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh lịch. Nếu mái tóc của bạn mỏng và bạn có khuôn mặt gầy, sẽ không ai nhận ra trong ngày cưới của bạn do búi tóc thấp tạo độ phồng riêng với phần tóc bạn có.

Yêu cầu nhà tạo mẫu gom tóc thành một búi thấp và buộc chặt. Bạn cũng có thể để một vài lọn tóc xoăn hai bên mai và trán, tạo sự nhẹ nhàng và trong sáng trên bộ váy cưới lộng lẫy của mình.

Kiểu tóc cô dâu xoăn sóng lọn to

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 7

Xoăn sóng lọn to là một kiểu đơn giản có thể dễ dàng thực hiện trên tất cả các loại tóc và cực kỳ phù hợp với cô dâu cho mặt gầy. Đối với tóc mỏng, hãy dùng keo xịt tạo sóng sau đó xịt tạo nếp để tạo độ bồng bềnh cho tóc. Kết hợp giữa sóng và keo xịt tạo nếp sẽ tạo ra sự cân bằng tuyệt vời và giữ nếp tóc của bạn suốt cả ngày.

Nếu bạn có mái tóc mỏng và bị xoăn cứng, hãy đảm bảo rằng nhà tạo mẫu của bạn sử dụng các sản phẩm chống xoăn cứng để đảm bảo rằng các làn tóc của bạn không bị xoăn vì độ ẩm và mồ hôi do hoạt động cả ngày dài trong lễ cưới.

Kiểu tóc búi tết cho cô dâu mặt gầy

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 8

Nếu bạn chọn một kiểu tóc búi cho ngày cưới và cần tăng thêm độ bồng bềnh cho mái tóc của mình cũng như tạo hiệu ứng cho khuôn mặt gầy trở nên đầy đặn hơn, hãy chọn cách tết tóc thành búi. Nhà tạo mẫu tóc của bạn có thể tạo một bím tóc dày với các phần mở rộng hoặc bằng cách tạo kiểu tóc của bạn thành một bím tóc đầy đủ và tạo thành một búi tóc. Cả hai sẽ làm cho mái tóc cô dâu của bạn trông vô cùng bồng bềnh tự nhiên!

Tóc cưới búi cao kiểu Pháp

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 9

Cũng giống như búi tóc thấp, búi tóc cao là kiểu tóc an toàn và sành điệu để che khuyết điểm của mặt gầy. Giữ nó đơn giản và tạo một búi tóc bóng mượt với tất cả tóc của bạn được cố định. Nếu bạn cảm thấy không tự tin về mái tóc của mình, hãy thêm một chiếc khăn trùm đầu cô dâu để làm cho búi tóc vốn đã sang trọng trông bắt mắt từ mọi góc độ.

Kiểu tóc tết đuôi cá cho cô dâu mặt gầy

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 10

Chỉ vì bạn là một cô dâu có khuôn mặt gầy không có nghĩa là bạn phải bỏ qua một số kiểu tóc cưới phổ biến nhất, bao gồm cả những kiểu tóc tết đuôi cá đẹp. Hãy nhờ người tạo mẫu tóc tạo độ phồng bằng cách dập xù hoặc uốn phồng, vừa tạo cho khuôn mặt đầy đặn hơn lại tạo độ dày đẹp cho mái tóc.

Kiểu tóc tết vương miện cho cô dâu

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 11

Kiểu tóc tết vương miện cho cô dâu không chỉ giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn, trẻ trung mà còn mang đến vẻ truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Với mẫu tóc cô dâu này, bạn có thể diện với chiếc váy cưới màu trắng lộng lẫy, hoặc có thể mặc cùng với áo dài trong ngày Ăn Hỏi của mình nhé.

Tóc cô dâu xoăn retro sang trọng

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 12

Nếu bạn thích kiểu tóc retro-sang trọng, thì hãy diện kiểu tóc xoăn siêu đẹp này trong đám cưới của mình nhé. Tóc xoăn với các lọn tóc vừa phải nhưng sát nhau, kiểu tóc bạn thường thấy của các công nương quý tộc thời xưa. Để giúp khuôn mặt gầy được đầy đặn hơn với mẫu tóc cưới này, hãy nhờ người thợ làm tóc tạo độ phồng ở 2 bên và trên đỉnh đầu nhé, đừng quên để một vài lọn tóc xoăn hai bên thái dương.

Tóc ngắn uốn phồng cho cô dâu mặt gầy

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 13

Nếu bạn có mái tóc ngắn cùng khuôn mặt gầy dài thì trong ngày cưới, hãy sử dụng máy làm tóc tạo kiểu uốn phồng và trang trí thêm những bông hoa nổi bật nhất. Đây là kiểu tóc khá đơn giản phù hợp cho cô dâu mặt nhỏ, với độ phồng của mái tóc sẽ tạo khuôn mặt bầu bĩnh hơn, mang đến sự trẻ trung và tươi mới.

Tóc bob cá tính cho cô dâu mặt gầy

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 14

Tóc bob là kiểu tóc nữ đang rất thịnh hành hiện nay, nếu bạn nghĩ rằng cô dâu phải để tóc thật là dài thì xưa rồi nhé, giờ những mẫu tóc bob tạo kiểu cô dâu đang trở nên phổ biến và nổi bật hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với nàng dâu có khuôn mặt dài nhỏ thì đây đích thị là một kiểu tóc hoàn hảo dành cho bạn.

Chỉ cần tạo kiểu tóc đơn giản như uốn xoăn hoặc uốn phồng tạo độ dày cho mái tóc, sau đó sử dụng một số những phụ kiện đơn giản như: hoa, khăn voan, nơ cài hay vương miện là nàng dâu có thể ngay tức khắc “biến hình” cô dâu xinh đẹp theo phong cách của mình rồi.

Tóc tết thác nước cho cô dâu

Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn - 15

Thêm một kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt gầy đó là tóc tết thác nước, đây là mẫu tóc nhẹ nhàng, tiểu thư và trẻ trung rất hợp cho ngày trọng đại. Kiểu tóc này khá dễ làm, bạn chỉ cần tết tóc hai bên sau đó buộc ra đằng sau, phần tóc xõa uốn xoăn lơi nhẹ nhàng, tiếp theo là trang trí tóc với hoa, ngọc trai hoặc ruy băng.

>> Xem thêm: 19+ kiểu tóc cô dâu hợp cho mặt tròn đẹp nhất 2021 

Cách chăm sóc tóc cô dâu trước ngày cưới

- Bắt đầu chế độ chăm sóc tóc ít nhất hai đến ba tháng trước ngày cưới.

- Sử dụng hỗn hợp dầu thầu dầu và dầu dừa để có được mái tóc bồng bềnh.

- Gội đầu 3 lần/ tuần với loại dầu gội chất lượng phù hợp với chất tóc và kiểu tóc của bạn.

- Sử dụng dầu dưỡng tóc thường xuyên vì điều đó sẽ giúp dưỡng ẩm cho tóc của bạn và giữ cho tóc bóng mượt.

Một số nhà tạo mẫu tóc sẽ yêu cầu bạn gội đầu trong khi những người khác sẽ làm việc đó cho bạn vào ngày hôn lễ. Vì vậy, hãy tìm hiểu xem nhà tạo mẫu tóc của bạn thích gì. Nếu nhà tạo mẫu tóc yêu cầu bạn gội đầu, hãy làm theo các bước sau vào đêm trước ngày cưới:

- Xoa bóp tóc với dầu ấm và giữ nguyên trong 1-2 giờ.

- Gội đầu trước khi đi tắm. Sau đó, ủ tóc và trùm mũ tắm.

- Để tóc khô tự nhiên.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy mà các nàng có thể tham khảo và lựa chọn trong ngày cưới trọng đại của mình. Hy vọng rằng sẽ giúp nàng trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy và hạnh phúc nhất.

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger