Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay

Nếu đã là một tín đồ của kính mắt chắc chắn bạn đã ít nhiều được nghe đến những cái tên như kính chữ V, gọng kính chữ V, hay kính chữ V Gentle Monster… Đã bao giờ bạn tò mò và muốn tìm hiểu?

Kính Mát Gentle Monster Black Peter RD1 Màu Đỏ 10% OFF Kính Mát Gentle Monster Black Peter RD1 Màu Đỏ
5.550.000 đ
6.200.000 đ

Kính chữ V, Gọng kính chữ V đã là một nhóm phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp làm tôn lên đẳng cấp dành cho dân sành điệu, thế nhưng dùng mà không am hiểu thì thật là tội lỗi. Trong bài chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những kiến thức bổ ích về gọng kính chữ V, gợi ý đến bạn 12 kính chữ V thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất năm 2021.

Thương hiệu kính chữ V Gentle Monster là của nước nào?

Thương hiệu Gentle Monster là của nước nào? 

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 1

Gentle Monster thương hiệu kính mắt thời trang cho giới trẻ đến từ Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng mẫu mã cực đẹp đáp ứng thị hiếu nhu cầu người mua.

Với thiết kế đơn giản, cá tính, cộng với vẻ phóng khoáng và cực kỳ sành điệu, thương hiệu Gentle Monster đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong lòng các ngôi sao nổi tiếng xứ củ sâm cũng như trên toàn thế giới.

Gọng kính chữ V là gì?

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 2

Tên gọi kính chữ V xuất phát từ hai biểu tượng trên 2 càng kính của một thương hiệu kính thời trang trẻ. Tất nhiên người ta tìm hiểu thương hiệu kính này, không phải vì cái chữ V mà là vì thiết kế đặc biệt của món phụ kiện đang cực hot này.

Với logo chữ V này trên kính là một trong những thiết kế đầu tiên giúp đưa tên tuổi của hãng kính này lan rộng toàn cầu.

Tình cho đến thời điểm hiện tại, dù đã có rất nhiều những bộ sự tập ‘huyền thoại’ GM Dreamer HOFF cùng các "anh em" đời đầu vẫn được lòng người hâm mộ bởi kiểu dáng xuất sắc, phù hợp nhiều đối tượng và khuôn mặt khác nhau.

Không những thế, mẫu Dreamer này cũng được cách tân và đưa vào nhiều bộ sưu tập mới của hãng, chứng minh sự thành công của một thiết kế ưu việt.

Ý nghĩa của logo chữ V

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 3

Tên gọi là gọng kính chữ V khiến rất nhiều người nhầm lẫn, tuy nhiên khi nói về logo của hãng, thì thực chất biểu tượng mà bạn thấy, không thật sự là… ký tự “V” như bạn nghĩ, mà thực chất là đôi cánh “quỷ” (mà theo Patrick Eyewear đoán là đôi cánh dơi), vì tên của thương hiệu kính này là Gentle Monster: Quái vật thanh lịch.

Một ý nghĩa rất tuyệt vời, nếu chúng ta không thực sự yêu thích và tìm hiểu sẽ không thể biết được.

Kính chữ V Gentle Monster chính hãng giá bao nhiêu

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 4

Ngay từ khi ra mắt đến nay thương hiệu đã định vị được phân khúc của họ nhắm đến những người có tiền, minh chứng là các bộ sưu tập của hãng đều được nhiều ngôi sao trong nhiều lĩnh vực khác nhau lựa chọn. Đặc biệt để tạo ra những bộ sưu tập có một không hai như Gentle Monster x Tilda Swinton, Gentle Monster x Song of Style, Gentle Monster x Opening Ceremony, Gentle Monster x HBA…

Đối tượng khách hàng của Gentle Monster chủ yếu là “thế hệ Millennials” – những người sinh ra trong giai đoạn 1980-2000 – những người trẻ tuổi và dám thể hiện mình. Giá kính Gentle Monster chính hãng sẽ nằm trong khoảng 200 đô la – 600 đô la (4,5 triệu – 13 triệu), mức giá tầm trung cho một brand name mà một Millennial có thể mua được.

Top 12 kính V thời trang nổi bật nhất (năm 2021)

Kính mắt Gentle Monster Southside gọng chữ V

Kính mắt cận Gentle Monster Southside 01 màu đen là chiếc kính Unisex thời trang cao cấp, sở hữu một khung acetate hoàn toàn màu đen với hai đinh tán kim loại bằng vàng ở phía trước khung và mảnh logo chữ V quen thuộc của hãng Gentle Monster ở bên thái dương.

Kính Mắt Cận Gentle Monster Southside 01 màu đen sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Chiếc kính Gentle Monster South Side sở hữu kích thước mặt trước khung 146mm, mặt khung cạnh 152mm, chiều rộng len 48 mm, chiều cao len 41 mm.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 5

Kính mắt Form thời trang, hợp xu hướng. Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

Đẳng cấp và khác biệt, sang trọng và tao nhã - đây là những tính từ miêu tả chính xác về kính mắt thời trang cao cấp của thương hiệu Gentle Monster, chiếc kính mắt cận GM này góp phần tô điểm cho bộ trang phục của bạn, khiến phong cách của bạn trở lên sành điệu, thời thượng và vô cùng bắt mắt.

Kính mắt Gentle Monster Black Peter RD1 gọng chữ V

Kính Mát Gentle Monster Black Peter RD1 Màu Đỏ 10% OFF
Kính Mát Gentle Monster Black Peter RD1 Màu Đỏ

5.550.000 đ 6.200.000 đ

Kính Mát Gentle Monster Black Peter RD1 Màu Đỏ sản phẩm kính mắt cao cấp dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Gentle Monster nổi tiếng của Hàn Quốc. Gentle Monster Black Peter RD1 sở hữu gam màu nổi bật rất bắt mắt.

Kính Mát Gentle Monster Black Peter RD1 được thiết kế hiện đại, trẻ trung có kích thước hoàn hảo. Form dáng kính thời trang, hợp xu hướng. Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ làm giảm tia UV chiếu vào mắt, bảo vệ mắt rất ưu việt. Gọng kính làm bằng chất liệu kim loại cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 7

Size kính: Chiều dài khung trước 147.4mm, khung bên 155mm, độ rộng tròng 64mm, chiều cao tròng 55mm.

Đa phần các sản phẩm của Gentle Monster đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Qua mỗi bộ sưu tập, Gentle Monster đã từng bước tạo nên sự đẳng cấp thương hiệu của mình.

Kính Gentle Monster Dreamer Hoff 01 gọng chữ V

Kính mắt Gentle Monster Dreamer Hoff 01 Unisex là chiếc kính mắt thời trang đến từ thương hiệu Gentle Monster nổi tiếng của Hàn Quốc. Thiết kế vẫn là một trong những khung hình cổ điển của thương hiệu Gentle Monster.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 8

Kính mắt Gentle Monster Dreamer Hoff 01 màu đen được làm thủ công hoàn toàn bằng chất liệu acetate màu đen, khung kính lớn mang đậm phong cách lịch lãm. Kính mát GM được hoàn thiện với ống kính Zeiss màu đen với khả năng hỗ trợ làm giảm tia cực tím đối với mắt.

Với thiết kế trẻ trung, năng động, kính Gentle Monster Dreamer Hoff 01 là sản phẩm hoàn hảo của những tín đồ thời trang. Bởi mắt kính phù hợp với mọi khuôn mặt và nhiều loại trang phục khác nhau.

Kính Mát Gentle Monster Her 01 Màu Đen

- Kính mát Gentle Monster Her 01 màu đen được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ giảm mờ, chói, hỗ trợ bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

- Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động cho bạn trở nên cuốn hút hơn.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 9

- Form dáng kính mát thời trang, hợp xu hướng được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

- Gọng kính GM chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

- Là dòng kính Unisex Đẹp & Đa dạng, khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

- Mắt kính thích hợp làm quà tặng đến người thân, bạn bè.

- Sản phẩm bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Kính Mát Gentle Monster DOUBLEBREAD 02 Màu Xám

Đẳng cấp và khác biệt, sang trọng và tao nhã – đây là những tính từ miêu tả chính xác về kính mắt thời trang cao cấp Gentle Monster DOUBLEBREAD 02 Màu Xám, sản phẩm góp phần tô điểm cho bộ trang phục của bạn, khiến phong cách của bạn trở lên sành điệu, thời thượng và vô cùng bắt mắt.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 10

- Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ giảm chói, hỗ trợ bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

- Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

- Form dáng kính thời trang, hợp xu hướng.

- Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

Kính Mát Gentle Monster DREAMER 17 GC2 Màu Xám Đen

Kính Mát Gentle Monster DREAMER 17 GC2 Màu Xám Đen với thiết kế trẻ trung, hiện đại chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo của mọi tín đồ thời trang.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 11

Size kính Gentle Monster DREAMER 17 GC2: Chiều dài khung trước 147.1mm, chiều dài khung bên cạnh 146.6mm, chiều rộng Lens 64.6mm, Chiều cao Lens 54.5mm.

Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

Màu sắc kính đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho bạn sét đồ thời trang.

Kính Mát Gentle Monster South Side 01 Màu Đỏ Hồng

Kính Mát Gentle Monster South Side 01 Màu Đỏ Hồng sản phẩm kính mắt thời trang hiện đại, trẻ trung đến từ thương hiệu Gentle Monster nổi tiếng của Hàn Quốc.

Kính Mát Gentle Monster South Side 01 được thiết kế hiện đại, trẻ trung với form dáng thời trang hợp xu hướng. Kính mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho người dùng.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 12

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, hỗ trợ làm giảm tình trạng mờ và chói, hỗ trợ bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

Kính Mát Gentle Monster South Side 01 được thiết kế hiện đại, trẻ trung với form dáng thời trang hợp xu hướng. Kính mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho người dùng.

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, hỗ trợ làm giảm tình trạng mờ và chói, hỗ trợ bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

Kính Mát Gentle Monster CHAMELEON M01 Màu Đen

Kính Mát Gentle Monster CHAMELEON M01 Màu Đen với thiết kế trẻ trung, hiện đại đến từ thương hiệu Gentle Monster chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo của mọi tín đồ thời trang.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 13

- Size kính Gentle Monster CHAMELEON M01 Màu Đen: Chiều dài khung trước 140mm, chiều dài khung bên cạnh 142mm, chiều rộng ống kính 59mm, Chiều cao ống kính 55mm.

- Kính được làm từ chất liệu cao cấp, hỗ trợ giảm chói, hỗ trợ bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

- Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

- Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.

- Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

Kính Mát Gentle Monster Ambush - Carabiner 1 01 Màu Đen

Kính Mát Gentle Monster Ambush - Carabiner 1 01 Màu Đen là chiếc kính mắt thời trang cao cấp, sản phẩm đến từ thương hiệu Gentle Monster nổi tiếng của Hàn Quốc. Gentle Monster Ambush - Carabiner bảo vệ mắt cực kỳ ưu việt vừa mang tính thời trang.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 14

Kính Mát Gentle Monster Ambush - Carabiner được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Form dáng kính thời trang, hợp xu hướng. Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ bảo vệ mắt ưu việt.

Gọng kính kim loại và nhựa với tròng kính chuyển màu xám đen được bảo vệ 100% khỏi tia cực tím. Thiết kế cổ điển có kích thước hoàn hảo này được làm nổi bật bởi các cạnh bo tròn của mặt trước khung và đường viền đền có biểu tượng Gentle Monster.

Kính Mát Gentle Monster Tega 01 Màu Đen

Kính Mát Gentle Monster Tega 01 Màu Đen sản phẩm kính mắt cao cấp dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Gentle Monster nổi tiếng của Hàn Quốc. Gentle Monster Tega 01 có thiết kế hiện đại được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 15

Kính Mát Gentle Monster Tega 01 Màu Đen được thiết kế hiện đại có kích thước hoàn hảo. Tên thương hiệu Gentle Monster sắc nét tạo điểm nhấn nổi bật.

Form dáng kính thời trang, hợp xu hướng. Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ làm giảm tia UV chiếu vào mắt, bảo vệ mắt rất ưu việt. Gọng kính làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Size kính: Chiều dài khung trước 147.6mm, chiều dài gọng 145.3mm, độ rộng Lens 65.1mm, chiều cao Lens 51.2mm.

Kính Mát Gentle Monster Momati 01(OR) Màu Đen Cam

Kính Mát Gentle Monster Momati 01(OR) Màu Đen Cam là chiếc kính mắt thời trang cao cấp, sản phẩm đến từ thương hiệu Gentle Monster nổi tiếng của Hàn Quốc. Gentle Monster Momati 01(OR) bảo vệ mắt cực kỳ ưu việt với hình dạng chữ nhật.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 16

Kính Mát Gentle Monster Momati 01(OR) Màu Đen Cam được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Form dáng kính thời trang, hợp xu hướng. Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ bảo vệ mắt ưu việt.

Đa phần các sản phẩm kính mắt Gentle Monster đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Qua mỗi bộ sưu tập, Gentle Monster đã từng bước tạo nên sự đẳng cấp thương hiệu của mình.

Kính Mắt Cận Gentle Monster Kubo C1

Kính Mắt Cận Gentle Monster Kubo C1 là chiếc kính mắt cao cấp dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Gentle Monster nổi tiếng của Hàn Quốc - Kính mắt cận hỗ trợ bảo vệ mắt ưu việt rất được yêu thích.

Top 12 kính chữ V thời trang được yêu thích nhất năm nay - 17

- Kính mắt Gentle Monster Kubo C1 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung.

- Form dáng kính thời trang, hợp xu hướng.

- Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ bảo vệ mắt ưu việt.

- Gọng kính làm bằng chất liệu nhựa cao cấp.

- Size Kính: Chiều dài khung trước 147.8mm, chiều dài gọng 150mm, độ rộng tròng 51.6mm, chiều cao trong 43.6mm.

Địa chỉ mua kính kính chữ V ở đâu chính hãng và giá tốt?

Thị trường kính mắt hiện nay rất sôi động thu hút được nhu cầu tìm mua của rất nhiều bạn trẻ, mặc dù vậy để lựa chọn cho mình được kính mắt cao cấp thì lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Vua Hàng Hiệu - Là đơn vị chuyên cung cấp các loại kính mắt cao cấp hàng đầu Việt Nam, - điểm đến mua kính Gentle Monster hàng hiệu tiện lợi, Chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ được tham khảo hàng ngàn sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn hết sức tận tình và nhanh chóng sở hữu ngay mẫu kính mắt Nobita đáng yêu cũng như hàng ngàn những mẫu kính mắt hàng hiệu khác.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu và sử dụng sản phẩm.

Rất vui được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: 6 mẫu kính Gentle Monster Auth xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger