Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mọi người thì hiện nay kính mắt Nobita gọng tròn đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, kính mắt Nobita là một trong những sản phẩm như thế, vậy kính mắt Nobita là gì? những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất?

Ngày nay, kính mắt đã trở thành phụ kiện không thể thiếu cho rất nhiều người, chính vì vậy những kiểu dáng, mẫu mã cũng được biến hóa đa dạng đến đáp ứng cho nhiều nhu cầu thẩm mỹ khác nhau.

Đặc biệt, mẫu kính mắt Nobita hiện nay đang được rất nhiều giới trẻ yêu thích và săn đón, vậy mẫu kính mắt Nobita có gì hấp dẫn mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy.

Tìm hiểu chung về mắt kính Nobita

Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt - 1

Nhắc đến mắt kính của Nobita, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến cậu bé Nobita trong seri truyện tranh Nhật Bản Doraemon nổi tiếng với rất nhiều thế hệ thiếu nhi toàn thế của hoạ sĩ Fujiko Fujio. Liệu hai cái tên này có thực sự liên quan gì đến nhau không?

Kính mắt Nobita là gọng kính tròn, khá tương đồng với kính của Harry Potter tuy nhiên gọng kính của Nobita lớn hơn, loại kính này có mắt trong tròn kính tròn hoặc bầu dục mà khi nhìn thoáng qua rất dễ liên tưởng tới các “mọt sách” con nhà người ta.

Cả nam và nữ đều có thể sử dụng kính mắt tròn Nobita, với tính thời trang cao sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, dễ dàng phối đồ đi chơi hoặc đi làm đều rất đẹp.

Những kiểu mặt nào hợp với kính mắt Nobita?

Kính mắt Nobita có tính ứng dụng cao, phù hợp cho cả nam và nữ và đương nhiên sản phẩm cũng phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.

Kính mắt Nobita gọng tròn hợp với người mặt dài

Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt - 2

Với những người có gương mặt dài người ta thường chọn những loại kính có tròng kính mềm mại, ngắn để giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Đặc biệt tròng mắt tròn và to của kính mắt Nobita cũng giúp cho gương mặt của bạn hài hòa và bớt dài hơn.

Kính mắt Nobita hợp với mặt trái xoan

Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt - 3

Mặt trái xoan vốn là gương mặt quốc dân vì nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc, lông mày, khuyên tai và tất nhiên kính mắt cũng không là ngoại lệ. Mặt trái xoan có thể phù hợp với tất cả mọi loại kính, bao gồm kính của Nobita.

Bởi lẽ gương mặt này có đường nét vốn đã cực kỳ hài hòa và có tỷ lệ cân đối, do đó không hề kén chọn bất cứ loại kính nào.

Mặt tròn hợp với kính mắt Nobita

Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt - 4

Mặt tròn thường được khuyên tránh chọn kính tròn vì có thể khiến gương mặt thêm tròn và không thon gọn, thế nhưng với những đặc điểm kích thước tròng mắt khá to nên kính mắt Nobita lại cực kỳ hợp với những người mặt tròn.

Mặt vuông hợp với kính Nobita

Mặt vuông có đường nét khá thô với dương quai hàm bạnh ra tạo nên đường nét thô và cứng, do đó, người có khuôn mặt này nên chọn tròng kính có viền cong để giúp đường nét khuôn mặt bớt vuông vức mà mềm mại hơn. Chính vì vậy mà mắt kính của Nobita là một lựa chọn rất phù hợp.

Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt

Tên sản phẩm

Phóng cách/ màu sắc

Ưu điểm

Kính mắt Nobita gọng tròn Gucci Round Grey Gradient Sunglasses GG0061S 001 56 

 


Hiện đại, trẻ trung

 

Màu xám

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống mờ, chống chói, bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

- Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

- Form dáng thời trang, hợp xu hướng.

- Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

Kính mắt Nobita gọng tròn Gucci Pink Round Ladies Sunglasses


Hiện đại, trẻ trung

 

Màu hồng

Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống mờ và chống chói cực kỳ hiệu quả.

Đẳng cấp và khác biệt, sang trọng và tao nhã – đây là những tính từ miêu tả chính xác nhất về kính mắt thời trang cao cấp Gucci, sản phẩm góp phần tô điểm cho bộ trang phục của bạn, khiến phong cách của bạn trở lên sành điệu, thời thượng và vô cùng bắt mắt.



Kính mắt Nobita gọng tròn  Gucci Round Navy Sparkle Sunglasses GG0061S 005 56

Hiện đại và trẻ trung

 

Màu nâu

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp Form dáng thời trang, hợp xu hướng.


Khả năng chống tia UV bảo vệ mắt hiệu quả, bạn có thể sử dụng nhiều dịp khác nhau.



Kính mắt Nobita gọng tròn Gentle Monster Dear Classic 02

Kính mắt cận Hàn Quốc trẻ trung

 

Màu bạc

Kính được thiết kế hiện đại, trẻ trung. Form dáng thời trang, hợp xu hướng, gọng kính làm bằng chất liệu cao cấp.


Mẫu kính này được thiết kế với mắt kính kép, một mắt kính cận và một mắt kính râm. Người dùng có thể mua mắt kính râm và lắp vào kính để sử dụng với khả năng bảo vệ khỏi tia UV cùng một lúc.


Đa phần các sản phẩm của Gentle Monster đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Luôn cập nhật mẫu mới, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

KÍnh mắt Nobita gọng tròn Marc Jacobs Ladies Rose Gold Tone Oval Sunglasses 503859 

Hiện đại, trẻ trung

 

Màu vàng hồng

Kính Mát Marc Jacobs Ladies Rose Gold Tone Oval Sunglasses 503859 - Kính Mát chính hãng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Marc Jacobs là thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ được nhiều giới thượng lưu săn đón do vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Kính Nobita gọng tròn Gucci Brown Round Ladies Sunglasses GG0061S 015

Phong cách trẻ trung và hiện đại

 

Màu vàng nâu

Kính Mát Gucci Brown Round Ladies Sunglasses GG0061S 015 - Kính cao cấp hiệu Gucci sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Kính mắt thời trang hiện đại, thu hút và bảo vệ mắt cực kỳ an toàn.


Với chất liệu cao cấp và khả năng chống tua UV cực kỳ hiệu quả, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Kính mắt Nobita Gentle Monster Dear Classic D01


Kính mắt cận Hàn Quốc

 

màu xám

- Mẫu kính này được thiết kế với mắt kính kép, một mắt kính cận và một mắt kính râm. Người dùng có thể mua mắt kính râm và lắp vào kính để sử dụng với khả năng bảo vệ khỏi tia UV cùng một lúc.


Đa phần các sản phẩm của Gentle Monster đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Luôn cập nhật mẫu mới, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Kính Nobita gọng tròn Gucci Light Blue Round Ladies Sunglasses GG0061S 009 56

Hiện đại, trẻ trung

 

Màu Xanh Blue

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng và phong phú có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, gọng kính chắc chắn, không đau nhức và mỏi tai khi mang.

Kính mắt Nobita gọng tròn Gucci Green with Tiger Emblem Round Sunglasses GG0061S 014 56 

Hiện đại trẻ trung

 

Màu Đen/Vàng

Sản phẩm không những giúp bạn thêm thu hút và trẻ trung, ngoài ta sản phẩm cũng giúp người dùng chống tia UV bảo vệ mắt tối ưu.


Kính được làm từ chất liệu bền đẹp, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Kính mắt tròn Nobita Gucci Grey Gradient Round Ladies Sunglasses GG0395S 003 59

Phong cách hiện đại và trẻ trung

 

Màu xám

Sản phẩm có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.


Đẳng cấp và khác biệt, sang trọng và tao nhã – đây là những tính từ miêu tả chính xác nhất về kính mắt thời trang cao cấp Gucci, sản phẩm góp phần tô điểm cho bộ trang phục của bạn, khiến phong cách của bạn trở lên sành điệu, thời thượng và vô cùng bắt mắt.



Kính mắt Nobita gọng tròn Michael Kors MK 5017 1026R1

Phong cách hiện đại và trẻ trung

 

Màu Vàng Gold

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hỗ trợ giảm chói, hỗ trợ bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.


Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động.


Form dáng thời trang, hợp xu hướng.


Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

Kính mắt Nobita gọng tròn Dior Blue Round Sunglasses CD System 9G0 KU

Hiện đại, trẻ trung

 

Màu Xanh Blue

- Thiết kế hiện đại, trẻ trung.

- Form dáng thời trang, hợp xu hướng.

- Chống bụi, chống nắng, loại bỏ hoàn toàn tia UV (cực tím).

- Gọng kính làm bằng chất liệu cao cấp.

Những câu hỏi thắc mắc về kính mắt Nobita gọng tròn

Giá kính Nobita gọng tròn có đắt không?

Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt - 5

Kính Nobita có gọng kính nhỏ và mảnh nên thường được làm bằng kim loại để đảm bảo độ bền chắc và tăng thẩm mỹ, tuy nhiên không phải vì thế mà sản phẩm đắt hơn những sản phẩm khác. Kính mắt Nobita hiện nay có nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu.

Những lưu ý khi sử dụng kính mắt Nobita

Top 12 kính mắt Nobita gọng tròn phù hợp với mọi gương mặt - 6

Trước khi mua và sử dụng kính mắt Nobita gọng tròn bạn nên xem xét kỹ xem sản phẩm có hợp với gương mặt hay không?

Nếu là các sản phẩm kính mắt Nobita hàng hiệu, bạn nên kiểm tra thật kỹ về tem nhãn, mã số và logo thương hiệu của kính để được mua sản phẩm uy tín.

Địa chỉ mua kính mắt Nobita gọng tròn ở đâu chính hãng giá tốt?

Thị trường kính mắt hiện nay rất sôi động thu hút được nhu cầu tìm mua của rất nhiều bạn trẻ, mặc dù vậy để lựa chọn cho mình được những sản phẩm cao cấp thì lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Vua Hàng Hiệu - Là đơn vị chuyên cung cấp các loại kính mắt từ hàng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Gucci, Tom Ford,…

Chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ được tham khảo hàng ngàn sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn hết sức tận tình và nhanh chóng sở hữu ngay mẫu kính mắt Nobita đáng yêu cũng như hàng ngàn những mẫu kính mắt hàng hiệu khác.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu và sử dụng sản phẩm.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
N
Nhung

khuyên các bạn nên mua hàng ở Vua Hàng Hiệu

M
Minh

Bài viết rất hay

TN
Thảo Nguyên

bài chia sẻ hữu ích

Chat Messenger