Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại

Giày thể thao không chỉ là một đôi giày. Những đôi giày đã từng là những đôi giày tiện dụng để sử dụng hàng ngày hoặc chơi thể thao thì nay được xếp vào hàng thời trang cao cấp. Ngày nay, có một nền văn hóa giày thể thao khổng lồ trên toàn cầu, với những đôi giày thể thao đắt nhất trở thành mặt hàng của các nhà sưu tập.

Giày Thể Thao Nam Louis Vuitton LV Trainer Sneaker 1A9ZI6 Màu Trắng Phối Xanh 11% OFF Giày Thể Thao Nam Louis Vuitton LV Trainer Sneaker 1A9ZI6 Màu Trắng Phối Xanh
42.690.000 đ
48.000.000 đ

Dưới đây là top 15 đôi giày thể thao đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với số lượng cực hiếm dù có tiền cũng chưa chắc mua được. Tham khảo ngay nhé!

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất thế giới tính đến năm nay

Nike Dunk High Pro SB “FLOM” - $ 63,000

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 1

Đây là một trong những chiếc Nike SB khó tìm nhất, do đó giá thành đắt đỏ. Chúng là sự hợp tác giữa Nike và Leonard Hilton McGurr, được biết đến với cái tên Futura , một trong những bố già của graffiti. Được gắn nhãn Nike Dunk High Pro SB “FLOM”, một từ viết tắt có nghĩa là “Vì tình yêu hoặc tiền bạc”, những đôi giày thể thao này được làm bằng các mệnh giá tiền in khác nhau.

Chỉ có 24 đôi giày thể thao Nike Dunk được chế tác và trao cho gia đình và bạn bè. Đây là lý do tại sao chúng rất khó tìm, vì hầu hết những người có một cặp đã quyết định giữ chúng. Khi một cặp xuất hiện tại phiên đấu giá, họ đã bán được với giá 63.000 đô la, đây là một số tiền rất lớn cho một đôi giày thể thao.

Nike Air Force 1 “Entourage x Undefeated x Fukijama Gold”

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 2

Giày Nike Air Force 1 là một trong những đôi giày thể thao hàng đầu của Nike. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1982, nó vẫn là một trong những cú đá phổ biến nhất của thương hiệu. Đã có nhiều phiên bản khác nhau của đôi giày thể thao này được phát hành trong bốn thập kỷ qua, với “Entourage x Undefeated x Fukijama Gold” là một trong những phiên bản được các sneakerhead thèm muốn nhất.

Lần hợp tác hiếm hoi năm 2009 này giữa Nike và Undefeated được thực hiện để kỷ niệm loạt phim truyền hình nổi tiếng Entourage. Trong một trong những tập phim, Turtle dành toàn bộ thời gian để săn lùng một cặp Fukijama Air Force 1. Mặc dù là một nghệ sĩ hư cấu, đôi giày thể thao này nhanh chóng trở thành mặt hàng của các nhà sưu tập nhờ vào các tấm da màu vàng kim loại và thiết kế thú vị.

>> Xem thêm: Giày Nike Air Force 1 giá bao nhiêu? Các mẫu mới nhất năm nay 

Air Jordan 12 OVO (Drake Edition) - 100.000USD

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 3

Air Jordan 12 là một đôi giày rất được yêu thích trong giới sneakerhead. Mặc dù màu đen và trắng tiêu chuẩn với trang trí bằng vàng là kiểu cổ điển, nhưng nó lại khiến phiên bản Air Jordan 12 OVO 2016 giảm giá không đáng kể. Được thiết kế bởi Drake, đôi giày thể thao trông giống nhau nhưng có màu sắc toàn màu trắng.

Đôi giày sang trọng này có phần trên bằng da màu trắng, phần cứng bằng vàng và thương hiệu OVO trên đế. Mặc dù chiếc giày đã được bán với giá 100K đô la, nhưng nó thường được bán lẻ với giá thấp hơn rất nhiều. Một năm sau khi phát hành, một phiên bản toàn màu đen đã bị loại bỏ, mặc dù nó không được các nhà sưu tập săn đón.
Nike MAG Self-Lacing Back to the Future II - $ 104,000

Đôi giày Nike độc ​​đáo này được mô phỏng trên đôi giày thể thao mà Marty McFly mang trong bộ phim Back to the Future cổ điển của thập niên 80. Phiên bản đầu tiên của đôi giày thể thao tương lai này đã được bán vào năm 2011. Phiên bản cập nhật từ năm 2016 này về cơ bản có thiết kế giống nhau ngoại trừ chúng tự buộc dây.

Đôi giày lần đầu tiên được bán thông qua một cuộc đấu giá từ thiện, với số tiền thu được từ tất cả 89 đôi được bán sẽ được chuyển đến Quỹ Michael J Fox cho nghiên cứu Parkinson. Trong khi đôi đắt nhất được bán với giá 104.000 đô la.

Michael Jordan Game Worn Air Jordan 12 - $ 105,000

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 4

Điều khiến đôi giày thể thao này trở nên đặc biệt chính là việc người đàn ông vĩ đại Michael Jordan đã mang chúng. Trong trận chung kết NBA của mùa giải năm 1997, Jordan đã bị cúm (thực sự là ngộ độc thực phẩm từ chiếc bánh pizza anh ấy ăn) vào đêm trước. Không ai nghĩ rằng anh ấy sẽ có thể chơi và đối thủ của Chicago Bull, Utah Jazz, trở thành ứng cử viên được yêu thích.

Tất nhiên, Jordan đã vào sân nhưng đã gặp khó khăn trước khi dần lấy lại nhịp điệu của mình. Anh tiếp tục ghi 38 điểm và giúp Bulls giành chiến thắng trước Jazz với hai điểm.

Jordan đã ký tặng những quả đá anh mặc đêm đó và tặng chúng cho cậu bé chơi bóng Utah Jazz Preston Truma, người cuối cùng sẽ bán chúng với giá 105.000 đô la vào năm 2013, với mức phí kỷ lục thế giới khi đó.

Michael Jordan's Game Worn Air Jordan 7 Olympic - 112.500 USD

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 5

Được đi bởi Michael Jordan trong Thế vận hội Olympic 1992 ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha, đôi giày thể thao này cũng có chữ ký của huyền thoại bóng rổ. Jordan đã mang đôi giày này khi chơi với tư cách là một phần của đội bóng rổ Mỹ đáng kinh ngạc được gọi là “Đội bóng trong mơ”.

Jordan đã tặng đôi giày thể thao Nike Jordan có chữ ký của mình cho một nhân viên, người cuối cùng đã đưa chúng ra đấu giá và bán với giá 112.500 đô la.

Buscemi 100 MM Diamond - 132.000 USD

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 6

Khi nói đến giày thể thao sang trọng, nó không có gì sang trọng hơn bản phát hành này từ Buscemi. Đôi giày thể thao màu trắng hoàn toàn lấp lánh với 11,5 carat kim cương được làm bằng vàng 18 karat. Có một ổ khóa bằng vàng phía trên dây buộc chỉ làm tăng giá trị của đôi giày.

Mặc dù chúng chắc chắn trông rất ấn tượng, nhưng tại sao bạn lại muốn trả 132.000 đô la cho một cặp đá trắng là một câu hỏi thực sự không thể trả lời. Đây là một đôi giày thể thao dành cho những người có nhiều tiền hơn là có ý thức, mặc dù điều đó có lẽ chỉ khiến chúng ta ghen tị khi không thể mua được một đôi giày thể thao nổi bật như vậy.

Game Worn Converse Fastbreak của Michael Jordan - $ 190.373

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 7

Lần thứ ba trong số nhiều trò chơi Michael Jordan mang giày thể thao xuất hiện trong danh sách này, những đôi giày này được đặc biệt săn đón vì Jordan chưa bao giờ mang Converse trong suốt thời gian thi đấu tại NBA. Đôi giày thể thao Converse Fastbreak này đã được Jordan mang trong Thế vận hội năm 1984 ở Los Angeles.

Đây là lần đầu tiên và duy nhất Jordan mang Converse trên sân bóng rổ, với đôi giày thể thao này cũng có chữ ký của Airness của anh ấy. Với kỳ vọng đạt được hơn 100.000 đô la, cuối cùng họ đã bán với giá 190.373 đô la.

Louis Vuitton và Nike Air Force 1 của Virgil Abloh - 350.000 USD

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 8

Đôi giày thể thao Louis Vuitton đắt tiền này là một trong những sáng tạo cuối cùng mà Virgil Abloh vĩ đại đã có trong tay trước khi ông qua đời. Là sự hợp tác giữa nhà thời trang Louis Vuitton và thương hiệu giày thể thao toàn cầu Nike, Louis Vuitton và Nike Air Force 1 By Virgil Abloh chỉ có sẵn thông qua đấu giá khi được phát hành lần đầu tiên.

Bộ sưu tập ban đầu bao gồm 200 đôi, tất cả các màu sắc và kích cỡ khác nhau, đã được đưa ra đấu giá bởi Sotheby's. Tất cả số tiền thu được từ việc bán đôi giày đã được chuyển đến Quỹ học bổng “Hậu hiện đại” của The Virgil Abloh nhằm giúp những sinh viên có triển vọng là người da đen, người Mỹ gốc Phi hoặc người gốc Phi thành danh trong ngành thời trang.

Những đôi giày thời trang có trong thiết kế Nike Air Force 1 cổ điển và được tô điểm bằng chữ lồng Louis Vuitton, dấu ngoặc kép, chất liệu da và dấu ấn cá nhân của riêng Abloh. Trong số tất cả các đôi được bán đấu giá, đôi đắt nhất là 350.000 USD. Đây là một chiếc cỡ năm với màu nâu đi kèm với hộp đựng Louis Vuitton màu cam sáng để giữ chúng an toàn.

Game Worn Nike Air Jordan 1 - $ 610,000

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 9

Đôi giày thể thao Michael Jordan Air Jordan mang tính biểu tượng này đến từ lần chạy đầu tiên của Air Jordans từng được tạo ra. Đường phối màu đỏ, trắng và đen mang tính biểu tượng được kết hợp bởi sự khéo léo của những đôi giày thể thao, trong đó Jordan thích áo thấp hơn áo cao.

Jordan đã mang đôi giày này trong trò chơi triển lãm khét tiếng của Nike ở Trieste năm 1985. Trong trận đấu, anh ta đã lao xuống rất mạnh và làm vỡ tấm ván sau. Những mảnh kính nhỏ li ti từ bảng sau vẫn được gắn vào đôi giày này, khiến chúng trở thành một phần của lịch sử. Việc bổ sung chữ ký của Jordan cũng giúp đôi giày thể thao này được bán với giá hơn 500.000 đô la trong cuộc đấu giá vào năm 2020.

Kayne West Nike Air Yeezy 1 'Nguyên mẫu' - 1,8 triệu USD

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 10

Không có gì ngạc nhiên khi Kanye West lọt vào danh sách 15 đôi giày thể thao đắt nhất từng được bán này. Cú đá này được đánh giá cao vì nó là đôi giày đầu tiên và duy nhất mà West thiết kế khi làm việc với Nike. Trước khi ký hợp đồng trị giá hàng triệu đô la với adidas, West đã hợp tác với Nike trên Air Yeezy 1.

Mặc dù chúng chưa bao giờ thực sự đến cửa hàng, nhưng Nike Air Yeezy 1 'Prototype' đã được West mặc tại Lễ trao giải Grammy năm 2008. Đôi giày có màu đen và có dấu ngoặc kép của Nike và dây đeo Yeezy quen thuộc. Đôi giày thể thao cỡ 12 là đôi giày đắt nhất từng được bán đấu giá, phá vỡ giá trị ước tính 1 triệu USD lên 800.000 USD.

Solid Gold OVO x Air Jordan 10 - $2 Triệu

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 11

Mặc dù chúng có thể hơi nặng để đeo hàng ngày, nhưng những quả đá bằng vàng nguyên khối này rất ấn tượng. Và đắt. Sự hợp tác giữa nhãn hiệu OVO của Drake và Nike trị giá khoảng 2 triệu đô la. Được thiết kế bởi nghệ sĩ người Mỹ Matthew Senna, mỗi đôi giày nặng 50 lbs và được làm bằng vàng 24k.

Đây không chỉ là những đôi Air Jordans đắt nhất từng được chế tạo mà còn là những đôi giày sneaker đắt nhất từng được sản xuất. Chúng chứa tất cả các chi tiết của chiếc giày tiêu chuẩn, chỉ được làm bằng vàng. Chúng là thiết kế 1/1 chắc chắn sẽ tăng giá trị theo thời gian và khiến Drake kiếm được nhiều tiền hơn nếu anh ta quyết định bán chúng.

Air Jordan Retro 'Kobe Pack' - 800.000 USD

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 12

Chỉ được phân phối cho bạn bè và gia đình vào năm 2016, Air Jordan ⅜ Retro 'Kobe Pack' được thiết kế để tôn vinh Kobe Bryant, một trong những nhân vật bóng rổ được yêu thích nhất trong lịch sử của môn thể thao này.

Những đôi giày huấn luyện này là bản sao của Air Jordan 3 và Air Jordan 8 cổ điển, và được sản xuất để kỷ niệm 20 năm vinh quang của Bryant tại NBA. Được khoác lên mình màu sắc của LA Lakers, chúng có phần trên bằng da màu trắng với các điểm nhấn màu tím và vàng.

Jordan 1 Retro High Charlotte Hornets Foundation Black / White - 250.000 USD

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 13

Vào tháng 2 năm 2019, Michael Jordan được phát hiện trong một đôi Air Jordan 1 chưa từng thấy tại NBA All-Star cuối tuần ở Charlotte. Được thiết kế bởi chính người đàn ông và được phát hành vào sinh nhật lần thứ 56 của ông, chỉ có 300 đôi từng được sản xuất. Với phần trên bằng da chần bông, mỗi đôi đều có màu đen hoặc trắng sạch sẽ, với một thẻ treo màu bạc hình ngôi sao được bao phủ trong một họa tiết tổ ong.

Louis Vuitton Lv Trainer Sneaker 1A9ZI6

Giày Thể Thao Louis Vuitton Lv Trainer Sneaker 1A9ZI6 Màu Trắng Xanh mang tính biểu tượng được tái xuất vào mùa này với chất liệu cao cấp cùng họa tiết Monogram vân nổi. Màu sắc và chất liệu tương phản làm nổi bật cấu tạo công phu của mẫu giày này, vốn được lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao bóng rổ cổ điển.

Đôi giày đắt tiền Louis Vuitton Lv Trainer Sneaker 1A9ZI6 là sự kết hợp của chất liệu da cao cấp và đế cao su mang đến phong cách hoàn hảo cho người đi.

Adidas NMD_R1 Friends and Family - $ 10.000

Top 15 đôi giày thể thao đắt nhất mọi thời đại - 15

Đôi giày thể thao Adidas duy nhất có trong danh sách những đôi giày thể thao đắt nhất từng được sản xuất của Adidas là NMD_R1 Friends and Family. Phải nói rằng, NMD đã thành công không thể phủ nhận, bán hết colorway này đến colorway khác.

Địa chỉ mua giày thể thao hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ bán những đôi giày hàng hiệu chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất: Nike, Adidas, Puma, Gucci, LV, Lacoste…với đa dạng mẫu mã, đủ size dành cho mọi khách hàng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán giày xịn chất lượng thì ghé ngay nhé!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger