Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê

Ngày Noel là dịp lễ lớn trong năm, mọi cô nàng đều muốn nhận những món quà ý nghĩa từ người thương của mình. Khi là người làm “nhòe đi vết son” trong cả năm qua thì cánh mày râu nên tặng chị em son gì dịp Noel để nàng thích mê nhỉ?

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 1

Ý nghĩa ngày Noel là gì?

Ngày Noel hay ngày Giáng Sinh là ngày lễ lớn trong năm, không chỉ dành cho những người theo Đạo mà cả những người “bên Nương” cũng rất thích thú. Bởi đây như một dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình bằng cách này hay cách khác, để lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong “nhật kí tình yêu”.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 2

Chàng đã biết tặng gì cho nàng dịp Noel này chưa? người thì sợ tặng khăn thì chia tay? tặng giày sợ nàng đi mất? hay tặng áo thì tình yêu không bền? Có lẽ cũng đã đến lúc chàng “bù đắp” lại số son mà mình đã làm nhòe đi trong suốt cả năm vừa qua.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 3

Nhưng chọn màu son, chất son, hãng son như thế nào để không đi vào những vết xe đổ “son hồng cánh sen” ám ảnh chị em. Bạn trai cùng nghía qua những gợi ý son môi chính hãng dưới đây của Vua Hàng Hiệu nhé!

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê

Son tặng bạn gái dịp Noel tông màu Đỏ quyến rũ

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 4

Màu đỏ là màu gần như an toàn vì mọi cô nàng đều bỏ túi màu son này trong người, với nhiều sắc độ cũng như cách đánh. Bạn nữ có thể đánh lòng môi nhẹ nhàng khi đi học, đi làm hay đánh viền môi kỹ càng quyến rũ. Tất thảy đều đẹp, nổi bật và không hề kén màu da

1. Son Christian Louboutin 3 Màu 001, 001S, 001M

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 5

Set Son Christian Louboutin 3 Màu gồm những màu son xinh xắn của bộ sưu tập của Christian Louboutin năm nay. Và cả 3 màu này khi lần đầu tiên nhìn qua đã khiến bạn mê ngay lập tức. Không chỉ vì tất cả các màu đều quá đẹp, quá tôn da mà đây lại còn là những gam màu bán chạy nhất của hãng. Sự pha trộn và cân chỉnh màu sắc tuyệt vời đến hoàn hảo khiến bạn sẽ hài lòng.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 6

Chất son của Christian Louboutin là nốt giao tuyệt vời giữa chất son lì lâu trôi và nhiều dưỡng. Kết cấu son mỏng nhẹ tựa cánh hoa, thoa lên môi mềm mịn cả ngày, màu son tiệp lẫn màu môi tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Son Christian Louboutin sở hữu chất son lì mềm mịn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên làm giữ ẩm cho làn môi mềm mại, mịn màng.

2. Son Givenchy Rouge Interdit Màu 26 Midnight Red

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 7

Givenchy Rouge Interdit Màu 26 sẽ mang lại cho bạn một làn môi hoàn hảo hơn bao giờ hết, màu son cực kỳ tôn da và nổi bật. Cho dù bạn có làn da trắng, da ngăm đều có thể sử dụng màu son này nhé.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 8

Son lên môi mềm hơn chỉ một lần thoa đã cảm giác đủ ẩm, thấm nhanh, màu lên như màu vỏ nho tím thẫm có chút đỏ, không bị quá bóng, mùi kẹo nho hay rượu nho gì đấy rất thơm rất dễ chịu.

3. Son Giorgio Armani Rouge D’armani Matte 400 Four Hundred

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 9

Son Giorgio Armani 400 Four Hundred bí ẩn trầm ấm với tông màu đỏ sắc sảo quyến rũ, không kén da, thỏi son môi cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gái sự kiêu sa, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 10

Giorgio Armani 400 tôn da khỏi phải bàn, là "vũ khí" chinh phục mà phái đẹp đều ao ước trong túi của mình. Màu son lên môi chuẩn đẹp, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

4. Son Bobbi Brown Luxe Matte On Fire

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 11

Son Bobbi Brown Luxe Matte On Fire từ lần đầu chạm vào bờ môi đã khiến bao nàng điêu đứng. Son có màu đỏ đầy lôi cuốn mà cô gái nào cũng ước ao sở hữu một thỏi son cực phẩm này. Son hội tụ đủ sự quyến rũ, thời thượng, màu đỏ đẹp quyến rũ, hấp dẫn mà nàng nào dùng cũng ghiền.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 12

Áp dụng công nghệ kết cấu hạt sắc tố ngấm dầu “Luxe Matte Pigment” tạo nên chất son hoàn toàn khác biệt, cho khả năng lên màu hoàn hảo chỉ với một đường lướt nhẹ. Lớp finish chuẩn mịn lì trên môi, nhưng vẫn mượt mà như nhung. Độ che phủ cao, che phủ được các rãnh môi, vân môi. Công thức dưỡng ẩm vượt trội giúp giữ môi luôn căng mọng và mềm mại, không có cảm giác khô căng khó chịu.

5. Son Burberry 117 Kisses Classic Red

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 13

 

 màu đỏ lên môi nổi bật, trẻ trung, son lướt nhẹ trên môi mang lại cảm giác quyến rũ. Chỉ cần tô nhẹ ít son trên môi cho cảm giác bừng sáng cho khuôn mặt. Màu sắc son đẹp và giàu dưỡng ẩm. Công thức nhẹ môi với thành phần tự nhiên dưỡng cho đôi môi căng mọng hơn.

Son tặng bạn gái dịp Noel tông màu Hồng nữ tính

6. Son Kem Shu Uemura BG 04 Hồng Đất - Liquid Lacquer

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 14

Son Kem Shu Uemura BG 04 lên màu cực chuẩn, sắc độ hòa tệp vào môi tự nhiên. Cấu trúc son khi apply lên môi như tan ra, trải lụa lướt nhẹ qua làn da. Son hoàn toàn không gây khô môi một chút nào, che phủ tốt, tổng thể mịn màng bất ngờ.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 15

Màu son là sự hòa quyện khéo léo của các sắc màu nhẹ nhàng, tạo nên “cực phẩm” yêu nhất. Ánh hồng đất không đậm quá cũng không nhạt quá, vừa đủ cho đôi môi gợi cảm, cuốn hút đến bất ngờ. Từng hạt màu được bộc bạch chuẩn chỉ, một chút bóng bẩy, căng tràn nhựa sống.

7. Son YSL 302 Brown No Way Back Slim Velvet Radical

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 16

Màu hồng đất quyến rũ, tươi mới nhưng cũng chứa sự sâu lắng, tinh tế hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo. Son YSL 302 Brown No Way Back Slim Velvet Radical là "vũ khí" chinh phục mà phái đẹp đều ao ước trong túi của mình. Màu son lên môi chuẩn đẹp, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 17

Đặc biệt hơn, Son YSL 302 Brown No Way Back Slim Velvet Radica lên môi chuẩn màu nên dù bạn sở hữu sắc môi đậm nét cũng không hề là trở ngại khi sử dụng món “bảo bối” này. Phù phép gương mặt chỉ với một lần quẹt duy nhất, YSL 302 được phái nữ ưu ái với danh hiệu “tông son quốc dân” với mọi cô nàng.

8. Son MAC Powder Kiss Lipstick 930 Brickthrough

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 18

Son MAC Powder Kiss Lipstick 930 Brickthrough Màu Hồng Đất là thỏi son cao cấp đến từ thương hiệu M.A.C nổi tiếng. Thỏi son MAC Powder Kiss Lipstick mang một màu sắc vô cùng lôi cuốn được phái đẹp rất yêu thích. Mac 930 Brickthrough là một gam màu hồng đất nên cực tôn da, có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang mà bạn yêu thích và giúp bạn luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 19

9. Son Kem Lì YSL 216 Nude Emblem

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 20

Vừa qua, YSL đã tung ra bộ sưu tập YSL Tatouage Couture Velvet Cream vừa lạ vừa quen. Đây chính là dòng nâng cấp từ phiên bản Tatouage Couture làm mưa làm gió 1 thời khiến bao cô gái đều phải say mê. Sản phẩm Son Kem Lì YSL 216 Nude Emblem sở hữu chất son mềm mượt, giữ màu lâu và tạo hiệu ứng căng mọng diệu kỳ, ngoại hình với nắp đen sang trọng đẳng cấp, bảng màu đa dạng màu sắc đẹp đến nao lòng.

10. Son Kem Nars Power Matte Lip Pigment American Woman

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 21

Nars Power Matte Lip Pigment American Woman là màu hồng đất quyến rũ, sắc nét, tô điểm đôi môi bằng lớp son mỏng mượt rạng rỡ màu, thích hợp với mọi sắc da. Màu son này rất hợp với những cô nàng phong cách tiểu thư, dịu dàng, thanh lịch và e ấp.

Son tặng bạn gái dịp Noel tông màu Nude tây

11. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 272 Nude In Bed

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 22

Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 272 Nude In Bed là thỏi son cao cấp vừa mới ra mắt của nhà Kilian nổi tiếng. Sở hữu gam màu ấn tượng, ngay từ khi có mặt trên thị trường Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 272 Nude In Bed được nhiều tín đồ son môi săn đón.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 23

Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 272 Nude In Bed đầy sexy, lôi cuốn rất phù hợp với những cô nàng make up theo tông tây, phong cách ABG girl siêu cá tính.

12. Son Gucci Màu 214 Call It A Day De Beauté Brillant

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 24

Cầm trên tay mới thấy Son Gucci 214 Call It A Day chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật chứ không dừng lại là một món đồ makeup thông thường. Son Gucci 515 Devotion vát nhẹ ở phần đầu nên dễ dàng thao tác trên môi. Thời thượng, trang nhã và đậm nét quý tộc, Son Gucci 214 Call It A Day chuẩn xác là biểu tượng làm đẹp hoàn hảo mà mọi cô nàng đều ao ước sở hữu.

13. Son Kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 2020 Màu 997 Over The Taupe

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 25

Son kem MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour 997 lên môi sẽ có độ mịn, kéo trên môi nhẹ nhàng với cảm giác mềm mại và mượt mà suốt cả ngày. Cấu trúc nhẹ tênh cho lớp son trên môi bền màu nhưng vẫn tạo được hiệu ứng mờ ảo quyến rũ.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 26

Một màu nâu rất điển hình trong bộ sưu tập của Mac. Mac 997 Over The Taupe hơn thế còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cực khác biệt. Độc đáo sắc cam, hồng và nâu hào trộn nhưng nâu ”chiếm sóng”. Son chẳng khiến gương mặt trở nên bợt bạt ngược lại còn nâng level cho nhan sắc. Phong cách của nàng sẽ khí chất hơn khi tô điểm bằng son kem MAC Over the Taupe.

14. Son Tom Ford 03 Flesh - Lip Color Matte

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 27

Son Tom Ford 03 Flesh Màu Nâu Tây - Lip Color Matte được thiết kế vuông vắn, sang trọng làm nên tên tuổi thương hiệu son Tom Ford đình đám trên thế giới son môi. Son Tom Ford 03 Flesh được bao bọc bởi lớp vỏ đen lịch thiệp, quý phái cùng viền kim loại màu vàng sáng bóng. Nắp son được kí hiệu tên thương hiệu viết tắt giúp các cô nàng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 28

Vỏ ngoài sang trọng, lịch thiệp quý phái cùng viền kim loại sáng bóng. Tom Ford có thương hiệu và nét đẹp độc đáo nhờ dòng chữ TF khắc trên nắp thỏi son đầy cuốn hút, mang lại sự hài lòng và hãnh diện cho bạn. Cầm lên tay thỏi son bạn mới thấy hết được sự tinh tế và tỉ mỉ mà nhà Tom Ford đã tạo nên.

15. Son Kem Fenty Beauty Stunna Lip Paint- Unbutton

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 29

Vốn nổi tiếng là một tông màu “nịnh da” nên son tông màu cam nude có thể kết hợp gần như với mọi sắc da khác nhau. Dù có sở hữu skintone trắng hồng hay ngăm đen khỏe khoắn thì bạn cũng sẽ “tỏa sáng” lộng lẫy với sắc son Fenty Beauty Stunna Lip Paint- Unbutton này trên môi.

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê 30

Ngoài màu son đẹp, chất son mềm mịn, thời gian lưu màu của thỏi son cũng vô cùng ấn tượng lên đến 12h đồng hồ.

>>Xem thêm: Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất

Địa chỉ mua son tặng bạn gái dịp giáng sinh chính hãng

Top 15 thỏi son tặng bạn gái dịp Noel khiến nàng thích mê - 31

Bạn bên chọn các sàn thương mại điện tử chính hãng để chọn mua sản phẩm làm quà tặng chất lượng nhất cho người ấy. Tại website Vua Hàng Hiệu - Website chuyên bán hàng chính hãng uy tín nhiều năm liền đang có nhiều mã giảm giá son môi , nước hoa, thời trang hàng hiệu lên tới 65%, các quà tặng không giới hạn như là nước hoa mini cho đơn hàng từ 5 triệu đồng. Nhanh tay vào săn sale, rinh ngay những thỏi son tặng bạn gái dịp Noel nào!

>> Xem ngay: Vui đón Giáng Sinh săn sale hàng hiệu

Hy vọng qua các gợi ý bên trên, bạn sẽ sẽ chọn được những màu son khiến nàng thích mê, hâm nóng tình cảm với người ấy. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh an lành bên người thương và gia đình!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Hồng Ngọc
Tôi là Hồng Ngọc- fashion/ lifestyle blogger. Tôi đam mê hàng hiệu và muốn chia sẻ các review sản phẩm hàng hiệu chân thực nhất trên Vua Hàng Hiệu

    Bài viết liên quan

    15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
    15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
    Diệu Thanh 19/03/2024
    top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
    Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
    Diệu Thanh 04/03/2024
    qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
    Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
    Thùy Linh 19/02/2024
    qua-8-3-cho-crush
    Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
    Thùy Linh 17/02/2024
    nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
    Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
    Thùy Linh 27/01/2024
    tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
    Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
    Thùy Linh 25/01/2024

    Bài viết mới nhất

    4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
    4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
    Mai Trang 28/03/2024
    7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
    7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
    Thùy Linh 28/03/2024
    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
    Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
    Thùy Linh 28/03/2024
    6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
    6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
    Mai Trang 28/03/2024

    Bình luận của khách hàng

    Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
    Bạn đã đánh giá 5 sao.
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    Chat Messenger