Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da

Tẩy trang vào cuối ngày là bước chăm sóc da không thể thiếu, giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn cho da được sạch sâu. Tuy nhiên đôi khi bạn về nhà muộn và cảm thấy mệt mỏi lười biếng muốn tẩy trang và skincare thật nhanh chóng.

Những lúc như vậy hãy thử dùng đến khăn tẩy trang nhé, nó giúp làm sạch lớp trang điểm của bạn một cách triệt để trong thời gian ngắn, ngoài ra còn tiện lợi để bỏ túi mang theo mỗi khi ra ngoài hoặc đi du lịch.

Khăn tẩy trang là gì?

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 1

Khăn tẩy trang là dạng khăn lau được ngâm trong dung dịch tẩy trang nhằm mục đích hòa tan và lau sạch lớp trang điểm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khăn tẩy trang được thiết kế dạng gói hoặc hộp rút, khi dùng chỉ cần lấy khăn ra và sử dụng, không cần các bước chuẩn bị khác như dùng nước tẩy trang hay dầu tẩy trang thông thường.

20 loại khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da

Khăn tẩy trang Burt's Bees

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 2

Khăn giấy tẩy trang này của thương hiệu Burt's Bees là một trong những loại khăn tẩy trang tốt nhất trên thị trường. Được làm từ 99,1% thành phần tự nhiên và chiết xuất từ ​​trà trắng, chúng làm sạch và đồng thời làm săn chắc làn da của bạn.

Theo các chuyên gia, chiết xuất trà trắng hoạt động tuyệt vời để chống lại tác động của các chất ô nhiễm trong không khí. Nếu bạn ở ngoài trời nhiều và cần loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong ngày, hãy mua cho mình một gói khăn tẩy trang tuyệt vời này.

Khăn nước tẩy trang Neutrogena

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 3

Những miếng vải siêu mềm này của hãng Neutrogena sẽ hòa tan lớp trang điểm của bạn, kể cả mascara không thấm nước. Chúng cực kỳ nhẹ nhàng trên da của bạn và có hương thơm thư giãn.

Mức độ ẩm của những chiếc khăn tẩy trang này là hoàn hảo. Nếu bạn thích sử dụng các sản phẩm trang điểm mắt nhiều nhưng không thể tẩy trang hoàn toàn vào cuối ngày, thì những loại khăn tẩy trang này sẽ là một trợ giúp đắc lực.

Khăn tẩy trang Aveeno Ultra-Calming Cleansing

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 4

Được đánh giá là một trong những loại khăn tẩy trang dịu nhẹ phù hợp với cả da mụn và nhạy cảm. Khăn tẩy trang Aveeno Ultra-Calming Cleansing sẽ mang lại cho làn da của bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái. Chúng cũng có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, cho nên nếu bạn sở hữu làn da khô hoặc vào mùa đông thì sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Khăn tẩy trang Cetaphil Gentle Makeup Removing Wipes

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 5

Nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá, những loại khăn tẩy trang này của Cetaphil là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng lau sạch lớp trang điểm trong ngày một cách triệt để và đảm bảo làn da của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới. Ngoài ra, Cetaphil được chính các bác sĩ da liễu khuyên dùng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

>> Xem thêm: Top 11 nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất 

Khăn tẩy trang Bioré

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 6

Những khăn lau tẩy trang này của Biore không gây dị ứng, không gây mụn, không chứa dầu và không chứa cồn. Một trong những khăn lau siêu ẩm này là đủ để loại bỏ tất cả các lớp trang điểm của bạn. Bạn cũng không phải lo lắng về việc bùng phát mụn hay kích ứng da khi sử dụng sản phẩm này đâu nhé.

Khăn tẩy trang Garnier 

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 7

Những chiếc khăn tẩy trang Garnier này chứa một công thức pha trộn với than để hút các tạp chất ra ngoài như một nam châm. Sử dụng sản phẩm này sau một ngày dài là cách chăm sóc cho làn da của bạn vì nó mang lại cảm giác sạch sẽ. Đây là loại khăn tẩy trang tốt nhất cho làn da bị mụn vì chúng không chứa dầu và không gây mụn.

Khăn tẩy trang Almay

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 8

Khăn tẩy trang Almay tẩy trang không chỉ làm sạch da của bạn mà còn dưỡng da, làm dịu và cấp nước cho da. Chúng được tạo ra với sự pha trộn thực vật của dưa chuột, trà xanh và lô hội để nuôi dưỡng làn da của bạn đồng thời loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước.

Khăn tẩy trang MAC Bulk Wipes

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 9

MAC Bulk Wipes sử dụng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần một lần lau để loại bỏ bụi bẩn, bụi bẩn và tất cả các lớp trang điểm - bao gồm cả bút kẻ mắt và mascara không thấm nước.

Chúng siêu bão hòa với vitamin E và rất nhẹ nhàng trên da. Chúng để lại làn da của bạn trông sạch sẽ và tươi mới. Loại khăn tẩy trang MAC cao cấp này cũng không gây mụn trứng cá, phù hợp với làn da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá.

Khăn tẩy trang Pond's Original Fresh Moisture Clean Towelettes

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 10

Loại khăn tẩy trang của Pond's được pha chế bằng Đất sét Kaolin Trắng Mềm, là một loại khoáng chất tự nhiên được biết đến là hoạt động như một nam châm để hút các tạp chất sâu trong da của bạn ra ngoài. Chúng cũng hoạt động tốt để hồi sinh làn da xỉn màu và trông mệt mỏi. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chất nhờn hoặc cặn dính nào để lại sau khi sử dụng.

Khăn tẩy trang Micellar Simple

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 11

Với công thức từ các thành phần tốt cho làn da và nước tinh khiết gấp ba lần, Khăn tẩy trang Simple nhẹ nhàng làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Chúng không chứa hóa chất, nước hoa hay thuốc nhuộm, vì vậy những bạn có làn da nhạy cảm có thể sử dụng chúng mà không cần lo lắng. Nếu bạn muốn khăn lau nhẹ nhàng trên da và khó bám bụi bẩn và lớp trang điểm, hãy thử sản phẩm này nhé.

Khăn tẩy trang Josie Maran

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 12

Khăn tẩy trang Josie Maran mềm mại này phù hợp với làn da và đôi mắt mỏng manh. Nếu bạn muốn tẩy trang bằng hỗn hợp các thành phần dưỡng như hoa cúc, lô hội và dưa chuột thì đây là những sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Chúng không chứa hóa dầu và paraben nên phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Khăn tẩy trang hàng ngày Kirkland

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 13

Kirkland Daily Facial Towelettes được bào chế với 99% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nước micellar và vitamin E. Chúng đủ nhẹ nhàng để sử dụng quanh mắt của bạn. Khăn trải giường có họa tiết chấm lớn được chần bông giúp làm sạch sâu. Làn da của bạn mang lại cảm giác tươi mát và được dưỡng ẩm.

Khăn tẩy trang Kleenex

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 14Khăn tẩy trang Kleenex nhiều lớp này giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm bị mắc kẹt để trả lại cho bạn làn da sạch và tươi mới ngay lập tức. Chúng rất thích hợp khi bạn đang di chuyển vì chúng không để lại cặn nhờn. sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Khăn tẩy trang Retinol Absolute New York

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 15

Những khăn giấy tẩy trang retinol này từ Absolute New York làm sạch, làm đều màu và tẩy trang hiệu quả. Chúng đặc biệt tuyệt vời cho làn da trưởng thành và dễ bị mụn trứng cá vì chúng được pha chế với retinol (một dẫn xuất vitamin A). Các tấm khăn được cấp ẩm đầy đủ và mang lại cho làn da của bạn cảm giác êm dịu và nhẹ nhàng.

Khăn tẩy trang Bamboo Spa Tea Tree

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 16

Bamboo Spa Tea Tree Face Wipes có tác dụng nuôi dưỡng và làm sạch làn da của bạn với sự pha trộn độc đáo của các thành phần như lô hội, hoa cúc và cây trà. Nhờ các thành phần tự nhiên này, khăn lau có tác dụng tuyệt vời đối với làn da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá. Chúng cũng làm mát khá tốt, vì vậy làn da của bạn cảm thấy tươi mát hơn và dịu đi ngay lập tức.

Khăn giấy tẩy trang Innisfree Appleseed Cleansing Tissue

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 17

Khăn tẩy trang Innisfree Appleseed Cleansing Tissue Hàn Quốc này chứa cả chiết xuất dầu táo và vỏ táo để loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông của bạn. Nếu bạn dễ bị mụn đầu đen và mụn trứng cá, điều này có thể giúp bạn giữ cho khuôn mặt tươi tắn, sạch sẽ và không bị nổi mụn.

Khăn tẩy trang Clinique

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 18

Khăn tẩy trang Clinique thấm nước micellar này sẽ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm sạch sẽ chỉ với một vài thao tác vuốt. Công thức không chứa hương thơm của sản phẩm cũng quét sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và nhiều thứ khác mà không gây kích ứng da của bạn, đó là một điểm cộng lớn. Với những ai có làn da nhạy cảm thì đây là loại khăn tẩy trang lý tưởng nên dùng. 

Khăn tẩy trang không dầu Bliss Makeup Melt

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 19

Khăn giấy tẩy trang thơm mát của Bliss là sản phẩm được các tín đồ skincare tuyệt đối yêu thích. Khăn lau siêu mềm được chiết xuất từ ​​hoa cúc, rễ cây marshmallow và lô hội giúp làm dịu da đồng thời loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu chỉ trong một lần vuốt nhẹ.

Khăn lau tẩy tế bào chết và tẩy trang Sephora Collection

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 20

Sephora cung cấp nhiều loại khăn làm sạch và tẩy tế bào chết khác nhau, mỗi loại đều có những lợi ích riêng cho da. Khăn giấy tẩy trang chiết xuất từ ​​nước dừa là sản phẩm yêu thích của chúng tôi, vì chúng làm dịu và làm mới làn da với công thức chứa dừa, nhưng lựa chọn trà xanh trị mụn vẫn còn ở phía sau.

Mỗi gói đều có mùi thơm tuyệt vời và tất cả đều tẩy trang hiệu quả chỉ trong một thao tác vuốt đơn giản.

No7 Khăn tẩy trang có thể phân hủy sinh học

Top 20 khăn tẩy trang làm sạch tốt nhất cho mọi làn da - 21

Được phát triển bởi các nhà sản xuất tương tự như Boots UK, khăn lau trang điểm giá cả phải chăng này kết hợp hỗn hợp nhân sâm và vitamin E giúp loại bỏ lớp trang điểm, làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời giữ ẩm cho da.

Đừng bao giờ đi ngủ khi chưa tẩy trang bạn nhé, làn da không được sạch sẽ dẫn đến nhiều vấn đề như mụn, lỗ chân lông to, da đổ dầu, xỉn da, lão hóa…Vì vậy nếu không có thời gian để tẩy trang từng bước thì sử dụng khăn tẩy trang sẽ là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho bạn.

Nếu muốn tìm mua các sản phẩm chăm sóc da chất lượng với mức giá tốt hãy ghé ngay qua Vua Hàng Hiệu nhé! 

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger