Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất

Khuyên tai phù hợp với khuôn mặt tròn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn, vậy những cô nàng có mặt tròn chọn khuyên tai như thế nào?

Khuyên Tai Swarovski Moonsun Drop Pierced Earrings, White, Rose-Gold Tone Plated 16% OFF Khuyên Tai Swarovski Moonsun Drop Pierced Earrings, White, Rose-Gold Tone Plated
2.450.000 đ
2.900.000 đ
Khuyên Tai Swarovski Angelic Pierced Earrings White Rhodium Plated 5142721 Màu Bạc 16% OFF Khuyên Tai Swarovski Angelic Pierced Earrings White Rhodium Plated 5142721 Màu Bạc
2.090.000 đ
2.500.000 đ
Khuyên Tai Swarovski Iconic Swan Pierced Earring Jacketsblack, Rose-Gold Tone Plated 5193949 15% OFF Khuyên Tai Swarovski Iconic Swan Pierced Earring Jacketsblack, Rose-Gold Tone Plated 5193949
2.389.000 đ
2.800.000 đ

Khuyên tai phụ kiện trang sức không thể thiếu của phái đẹp. Khuyên tai không những giúp bạn gái trở nên nổi bật hơn mà còn có thể che đi khuyết điểm của gương mặt, giúp gương mặt hài hòa cân đối và xinh đẹp hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn khuyên tai cho mặt tròn, nếu bạn quan tâm hay cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu nhé.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 1

Người có mặt tròn sẽ có xương gò má hai bên cao như nhau, tỉ lệ dài rộng gần bằng nhau. Đặc điểm tiêu biểu nhất của một gương mặt tròn đó là phần chiều rộng ngang gò má lớn, phần góc hàm và trán khá đầy đặn, tròn trịa.

Mặt tròn có ưu điểm là trung, xinh xắn và đáng yêu hơn. Đó là lí do vì sao mà người ta thường gọi mặt tròn là khuôn mặt trẻ con.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn trở nên xinh đẹp

Khuyên tai dáng dài giúp khuôn mặt tròn thanh thoát

Đối với các cô nàng có gương mặt tròn, hơi bầu bĩnh thì nguyên tắc đầu tiên là chọn những đôi hoa tai có dáng dài., xu hướng khuyên tai tua rua như hiện nay chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 2

Thế nhưng nên chọn khuyên tai có tua rua dài và mảnh. Tránh những thiết kế chất liệu da và cứng vì có thế làm cho gương mặt của bạn thêm đầy đặn hơn đó nhé.

Khuyên tai hình học giúp khuôn mặt tròn thêm sắc sảo

Những đôi khuyên tai có đường cong góc cạnh sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trông sẽ thon dài và góc cạnh hơn.

Ngoài ra chị em có thể chọn sản phẩm có hình bầu dục, hình chữ nhật hoặc hình tam giác… cũng sẽ giúp đánh lừa thị giác, gương mặt của bạn cũng trở nên sắc sảo và thu hút hơn.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 3

Khuyên tai hoa đá

Những bạn nữ sở hữu gương mặt tròn nên tránh những đôi bông tai nhỏ, hình tròn như những viên ngọc trai, ngắn sát tai hay bông tai hình tròn to bởi chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn tròn và ngắn hơn.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 4

Nếu bạn vẫn muốn đeo hoa tai gắn sát lỗ tai hãy chọn những đôi hoa đá to, tót lên vẻ cổ điển sang trọng quý phái. Cũng đừng quên tạo kiểu xoăn cho mái tóc để hợp với mẫu bông tai này. Khi đeo bông tai, các nàng có khuôn mặt "trăng rằm" nên xõa tóc để giúp khuôn mặt cân đối hài hòa hơn. Còn những nàng tóc ngắn cá tính thì các bạn cứ tự tin diện những đôi bông tai đã kể trên nhé.

Mẹo chọn khuyên tai theo dáng khuôn mặt 

Khuôn mặt Oval (trái xoan)

Nếu sở hữu một khuôn mặt trái xoan thì thật tuyệt vời và lôi cuốn vì khuôn mặt này hợp với tất cả các kiểu dáng bông tai. Bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc hợp với trang phục và theo phong cách cá nhân muốn tạo dựng.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 5

Hình ảnh một cô nàng dịu dàng, thướt tha thì bạn nên chọn những mẫu bông tai dạng hình oval hay giọt nước mềm mại. Gợi ý nhỏ những mẫu bông tai dạng hình xoắn ốc, hình khối hình học độc đáo sẽ giúp bạn xây dựng hình tượng sắc sảo, cá tính hơn.

Khuôn mặt trái tim

Trán rộng và cằm nhỏ làm gương mặt bạn có dáng tương tự hình tam giác ngược. Các kiểu khuyên tai dài và có bề ngang lớn "nịnh" mặt bạn bởi chúng tạo tổng thể cân bằng với chiều ngang của phần trán. 

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 6

Mặt trái tim thường có gò má cao và xương quai hàm góc cạnh. Để đường nét khuôn mặt "thanh mảnh" hơn, bạn nên thử các kiểu khuyên tai hình tròn, giọt nước, bầu dục…

Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông vắn được cho là không được nữ tính nhưng nếu biết cách chọn bông tai đúng cách thì sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này. Đối với cô nàng có gương mặt chữ điền thì nên chọn hoa tai dạng vòng tròn, có đường xoắn hay đường cong nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc xoăn dài buông nhẹ sẽ làm cho khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 7

Đối với gương mặt vuông tuyệt đối không nên chọn những đôi bông tai dạng hình học góc cạnh bởi chúng sẽ làm nổi bật góc cạnh của gương mặt lên.

Khuôn mặt dài

Nếu sở hữu dáng khuôn mặt này, bạn nên tránh các kiểu khuyên tai dạng dây mảnh bởi chúng tạo cảm giác gương mặt trông dài hơn. 

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 8

Những cô nàng có gương mặt dài, hẹp và mỏng kiểu hình chữ nhật thì một đôi khuyên tai đính đá vuông, bông tai tròn hay bông tai dạng chùm có vành trung bình và lớn sẽ giúp làm tăng thêm chiều rộng giúp gương mặt đầy đặn, cân đối hơn.Tránh chọn bông tai dạng dài như thế sẽ làm gương mặt càng dài hơn.

Mua khuyên tai ở đâu đẹp, chính hãng

Khi đã chọn được khuyên tai cho mặt tròn phù hợp với mình thì việc chọn cho mình một địa chỉ uy tín chính là lời khuyên cho bạn vì sử dụng bông tai kém chất lượng không những không toát lên được khí chất còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cho đôi tai: dị ứng, mẩn ngứa, nhiễm trùng…

Vậy nên khi lựa chọn bất cứ sản phẩm hàng hiệu nào điều đầu tiên mà các nàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…tại địa chỉ mua để được đảm bảo về chất lượng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, nên tìm đến địa chỉ uy tín bán trang sức chính hãng nói chung và phụ kiện cho mặt tròn nói riêng để được đảm bảo về chất lượng.

Top 3 dáng khuyên tai cho người mặt tròn đẹp nhất - 12

Vua Hàng Hiệu là điểm đến uy tín cho bạn, Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu địa chỉ bán khuyên tai cao cấp bạn có thể tham khảo, đây không phải là nơi bán rẻ nhất nhưng chúng tôi luôn đảm bảo bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn điều gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

Trên đây là toàn bộ những kiến thức bổ ích về cách chọn khuyên tai cho người mặt tròn, còn nếu như bạn quan tâm đến bí quyết chọn khuyên tai hợp với khuôn mặt nào hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm: Tóc ngắn đeo khuyên tai gì? Gợi ý 21 khuyên tai cho nàng tóc ngắn chất nhất

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger